Chính sách đổi trả

1. Lý do chấp nhận đổi trả sản phẩm

1.1. Sản phẩm

  • Sản phẩm bị mất tem chứng thực hoặc sai sót về số lượng, màu sắc, mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất: lỗi kỹ thuật, lỗi thiết kế, lỗi ẩn tì/ nội tì, khác biệt với tiêu chuẩn chất lượng đã được công bố.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi trong quá trình vận chuyển. Quý khách nên quay video quá trình bóc/ mở bao bì hoặc chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu.

1.2. Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng

  • Chấp nhận đổi trả với lý do Quý khách thay đổi nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, việc sản phẩm có được chấp nhận đổi trả hay không sẽ căn cứ vào chính sách kinh doanh tại thời điểm khách hàng yêu cầu.

2. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả

2.1. Điều kiện đổi trả sản phẩm

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn bao bì, đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng các loại quà tặng kèm (nếu có).
  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, không bị dơ bẩn, không có mùi lạ.
  • Sản phẩm không bị bong, không rách, không còn nguyên vẹn như ban đầu.
  • Quý khách còn giữ xác nhận mua hàng ở Email (số đơn hàng, hóa đơn, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…) và điền đầy đủ thông tin trên giấy rồi gửi về cho đội ngũ IMATS.

2.2. Thời gian áp dụng đổi trả sản phẩm

  • Quý khách liên hệ, gửi yêu cầu đổi trả hàng tới nhà sản xuất hoặc đại lý trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được hàng và 7 ngày nếu phát hiện mùi khó chịu trong quá trình sử dụng.

2.3. Chi phí đổi trả sản phẩm

  • Với những sản phẩm bị lỗi sản xuất hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển, Quý khách sẽ được miễn phí đổi trả và giao hàng tới địa điểm ghi trên phiếu đăng ký đổi trả.
  • Với những sản phẩm yêu cầu đổi trả do Quý khách thay đổi nhu cầu, Quý khách sẽ phải trả phí vận chuyển cả hai chiều là chiều gửi và chiều đi theo địa điểm đã ghi trên phiếu đăng ký đổi trả.

3. Quy định hoàn tiền

3.1 Nguyên tắc hoàn tiền của IMATS

  • Phương thức hoàn tiền sẽ dựa trên phương thức thanh toán của Quý khách khi mua hàng.
  • Số tiền hoàn lại bằng số tiền Quý khách đã thanh toán thực tế.

3.2. Phương thức hoàn tiền

IMATS sẽ hoàn tiền cho Quý khách hàng bằng những phương thức sau:

  • Hoàn tiền qua hệ thống cổng thanh toán
  • Hoàn tiền qua chuyển khoản ngân hàng
  • Hoàn tiền mặt tại Văn phòng Hà Nội của IMATS

Lưu ý: IMATS không hoàn tiền mặt cho hàng hóa liên tỉnh hoặc các tỉnh thành ngoài Hà Nội.

3.3. Thời gian xử lý yêu cầu đổi trả

Quý khách sẽ nhận được phản hồi về yêu cầu hoàn trả thông qua email và tin nhắn trong vòng tối đa 2 ngày làm việc kể từ khi nhận lại sản phẩm.

  • Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng, Quý khách sẽ được hoàn tiền trong 5 – 7 ngày làm việc.
  • Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng, IMATS sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền trong vòng 5 – 7 ngày làm việc và gửi yêu cầu tới ngân hàng để hoàn tiền vào tài khoản của Quý khách.

IMATS Support Team