Chính sách gửi hàng

1. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng:

Để có thể gửi trả lại hàng, sản phẩm Quý khách muốn đổi trả phải đáp ứng những điều kiện sau:

  • Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế trả hàng của nhà phân phối.
  • Liên hệ trực tiếp hoặc gửi yêu cầu trả hàng tới nhà phân phối hoặc nhà sản xuất không quá 3 ngày kể từ khi nhận được hàng.
  • Sản phẩm phải còn nguyên bao bì, đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng các loại quà tặng kèm (nếu có) và không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

2. Các bước thực hiện gửi hàng

Bước 1: Đăng ký đổi trả

Liên hệ với bộ phận CSKH qua Hotline: 0782 200 007 từ 08:30 đến 17:30 hoặc truy cập website và gửi yêu cầu trả hàng qua Email: [email protected]

Bước 2: Xác nhận

Nếu sản phẩm của Quý khách đáp ứng các điều kiện đổi trả phía trên, bộ phận CSKH sẽ gửi Email hoặc tin nhắn để xác nhận khách hàng đã đăng ký trả thành công.

Bước 3: Đóng gói và gửi trả

Sau khi nhận được Email xác nhận, Quý khách hãy đóng gói, mang sản phẩm và các giấy tờ đi kèm đến địa chỉ sau để trả hàng:

Trường hợp mua hàng tại các đại lý, Quý khách có thể trực tiếp mang tới hoặc gửi sản phẩm qua bưu điện về địa chỉ của đại lý đó.

Trường hợp mua hàng tại chi nhánh của IMATS, Quý khách trực tiếp mang tới hoặc gửi kiện hàng qua bưu điện về địa chỉ:

  • Văn phòng Hà Nội: Tầng 3, tòa G5 FiveStar Building, số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Văn phòng TP. Hồ Chí Minh: A21 Cao Thị Chính, Q7, TP. HCM.

Lưu ý: Khi gửi sản phẩm qua đường bưu điện, Quý khách là người chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm. Quý khách có thể ghi nhớ mã bưu vận và tra cứu thông tin kiện hàng.

Sau khi nhận được sản phẩm Quý khách gửi đến, IMATS sẽ phản hồi và cập nhật thông tin từng giai đoạn xử lý đến Quý khách qua email hoặc điện thoại.

IMATS Support Team