Thảm sàn ô tô Honda Accord 2022

Mã sp:
Hãng sx:

- Chất liệu PVC nguyên sinh, chống nước, độ bền trên 10 năm.

- Thiết kế riêng, vừa khít đến từng mm với sàn xe Honda Accord 2022.

- Tự lắp đặt tại nhà một cách dễ dàng.

- Màu sắc phong phú: đen, be

(* giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Honda Accord đang chiếm giữ những vị trí đứng đầu trong các bảng xếp hạng dòng xe được ưa chuộng hiện nay. Đây chính là dòng xe dành cho những tài xế yêu thích sự tự do trên các cuộc hành trình, đồng thời sở hữu các tiện nghi và công nghệ hiện đại bậc nhất. 

Nhờ thiết kế nội thất cao cấp hiện đại, khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu tối đa cùng những trang bị an toàn Honda Accord đã thành công chiếm lĩnh thị trường xe hơi Việt Nam. Với những ưu điểm vượt trội, thảm sàn ô tô Honda Accord sẽ là một mảnh ghép không thể thiếu dành cho chiếc xe này. Vậy, làm thế nào để lựa chọn được một chiếc thảm lót cao cấp xứng tầm với chiếc Honda Accord?

Thảm sàn ô tô Honda Accord 2022 chất lượng nhất từ IMATS

1. Yếu tố làm nên sự thành công của Honda Accord tại Việt Nam

Honda Accord chiếm vị trí số 1 trong số 10 mẫu xe được giới trẻ Mỹ ưa chuộng và còn là một trong những dòng xe bán chạy nhất mọi thời đại( theo thống kê của tổ chức xe hơi thế giới). Không những vậy, chiếc xe này còn nhận được rất nhiều sự chú ý và vô cùng thành công chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. Điều gì khiến cho chiếc xe này được ưa chuộng đến vậy?

1.1 Nội thất cao cấp và hiện đại

Honda Accord được chú ý bởi thiết kế nội thất hiện đại không thua kém những dòng xe hạng sang đắt đỏ trên thế giới. Toàn bộ không gian nội thất bên trong được bọc da cao cấp, sang trọng cùng các đệm đỡ ôm lưng mang đến sự thoải mái khi sử dụng. Thảm sàn ô tô Honda Accord sẽ khiến không gian của xe được hài hòa, vệ sinh nhưng không làm mất đi vẻ cao cấp vốn có.

Không gian nội thất hiện đại của Honda Accord

Xe được trang bị những hệ thống hiện đại như màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp tính năng định vị dẫn đường GPS, hệ thống chìa khóa thông minh, cửa sổ trời, 2 cổng sạc USB cho ghế sau,... giúp các cuộc hành trình được dễ dàng và thuận lợi hơn.

Honda Accord được bố trí màn hình trung tâm nổi, giản lược bớt các chi tiết nút bấm. Cụm vô lăng thon gọn và cân đối. Khoảng để chân rộng rãi hơn, mang lại sự thoải mái dù là ở hàng ghế trước hay sau.

1.2 Khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu

Động cơ của Honda Accord tràn đầy năng lượng, trợ lực theo tốc độ khá mượt, không tạo cảm giác hụt khi tài xế tăng hoặc giảm tốc độ. Khả năng cách âm tốt nhờ động cơ dung tích nhỏ hoạt động êm ái. Số vòng quay vô lăng được giảm thiểu đáng kể giúp người lái xoay trở linh hoạt khi đỗ xe hay di chuyển trong phố.

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống hỗ trợ quan sát làn đường, camera hỗ trợ tầm quan sát rộng hơn, giúp đảm bảo sự an toàn khi di chuyển. 

1.3 Trang bị đầy đủ và an toàn

Honda Accord được trang bị các hệ thống an toàn tiêu chuẩn và các tiện ích an toàn như cảnh báo chống buồn ngủ khi lái xe, cảnh báo áp suất lốp, camera lùi 3 góc quay, chìa khóa mã hóa chống trộm tích hợp hệ thống báo động,...

Honda Accord trang bị các tiện ích an toàn cho người sử dụng

Thảm lót sàn ô tô Honda Accord cũng đóng góp một phần không nhỏ trong việc đảm bảo an toàn cho tài xế. Một chiếc thảm lót phù hợp và vừa vặn giúp cho các thao tác lái xe được chính xác và an toàn hơn.

Vậy, tại sao bộ đôi Honda Accord và thảm lót sàn IMATS chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tài xế?

2. Thảm lót sàn ô tô Honda Accord chất liệu 100% PVC cao cấp từ IMATS

2.1 IMATS- Nhà phân phối phụ kiện xe cao cấp hàng đầu tại Việt Nam

Nhà phân phối IMATS có được sự tin tưởng của khách hàng với những sản phẩm thảm lót cao cấp. Thảm sàn ô tô Honda Accord của IMATS được thiết kế chuyên biệt cho dòng xe này, mang lại sự vừa vặn và an toàn tuyệt đối cho chiếc Honda Accord của bạn.

2.2 Tại sao thảm lót sàn ô tô Honda Accord của IMATS luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng

2.2.1. Nguyên liệu an toàn

Thảm sàn ô tô Honda Accord IMATS được làm từ nguyên liệu PVC cao cấp, nhập khẩu từ Thái Lan. Trải qua quy trình xử lý nghiêm ngặt, khử mùi bằng công nghệ hiện đại mang đến những sản phẩm an toàn và chất lượng nhất.

Thảm sàn ô tô Honda Accord của IMATS sản xuất từ vật liệu cao cấp

Lót sàn ô tô Honda Accord đảm bảo không mùi khó chịu cùng khả năng chống nước và ẩm mốc tuyệt đối. Ngoài ra, chất liệu PVC cao cấp dễ dàng vệ sinh và làm sạch giúp cho không gian xe luôn khô thoáng và sạch sẽ.

2.2.2. Thiết kế sang trọng, tinh tế

Với thiết kế chấm bi nổi, Thảm sàn ô tô Honda Accord từ IMATS mang lại vẻ đẹp tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Thảm được thiết kế chuyên biệt ăn khớp tuyệt đối với sàn xe, giúp nâng tầm thẩm mỹ cho không gian nội thất xe. Hơn nữa, với thiết kế chống trơn trượt hiệu quả giúp thảm không bị xê dịch trong quá trình điều khiển xe.

Thiết kế sang trọng của thảm trải sàn IMATS

 

2.2.3. Độ bền lên đến 10 năm

Thảm lót sàn ô tô Honda Accord có khả năng chịu nhiệt và va đập cực tốt nhờ chất liệu cao cấp. Dù ở trong những địa hình và khí hậu khắc nghiệt nhất, chất lượng thảm của IMATS vẫn không bị ảnh hưởng. Tuyệt đối không xảy ra hiện tượng thảm bốc mùi hay biến dạng, cong vênh.

2.2.5. Chống ồn động cơ hiệu quả

Với cấu trúc vật liệu cao cấp, Thảm sàn ô tô Honda Accord của IMATS có tính năng hấp thụ âm thanh qua các khoang rỗng. Nhờ vậy, tiếng ồn của động cơ xe sẽ không còn là vấn đề đáng lo ngại đối với các tài xế.

Khả năng hấp thụ âm thanh nhờ các khoang rỗng của thảm sàn ô tô Honda Accord

 

Với chất liệu cao cấp, an toàn cùng rất nhiều những tính năng tuyệt vời thảm sàn ô tô Honda Accord của IMATS sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho chiếc Honda Accord của bạn.

 
Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật thảm lót sàn ô tô

Hãng sản xuất

IMATS

Khối

8 - 10 Kg

Kích thước

110x80x5cm

Vật liệu

PVC cao cấp

Tiêu chuẩn vật liệu

SGS No.3311782

Chống nước

Chống mùi

Chống

Độ bền

10 năm

Tiêu chuẩn clượng

SGS, CE, ASQ

Xuất xứ

Việt Nam

Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại