Thảm Trải Sàn Ô Tô Hyundai Kona 2021

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền lên tới 10 năm.

  • Chống trơn trượt vượt trội.

  • Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.

  • Vừa khít đến từng mm với sàn, thành, vách và chân ghế

  • Màu sắc: đen, be, ghi, đỏ, nâu da bò

(* giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Đối với nhiều chủ sở hữu xe ô tô, chiếc xe cũng là sự phản ánh cho chính bản thân họ. Từ cách giữ xe sạch sẽ đến cách chọn các phụ kiện trang trí nội thất. Như vậy, chắc chắn thảm trải sàn là một trong những phụ kiện quan trọng nhất. Nếu các chủ xe Hyundai đang cần một số gợi ý để chọn thảm trải sàn ô tô Hyundai Kona 2021 ôm form, có giá trị sử dụng cao và có thể nâng giá trị cho chiếc xe của mình, đừng bỏ qua các thông tin trong bài viết này.

Thảm trải sàn ô tô Hyundai Kona 2021 giúp nâng giá trị xe
Thảm trải sàn ô tô Hyundai Kona 2021 giúp nâng giá trị xe

1. Đánh giá chung mẫu xe Hyundai Kona 2021

Hyundai Kona là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai quan tâm đến một chiếc SUV nhỏ gọn và thời trang. 3 phiên bản tùy chọn trên Kona 2021 tại Việt Nam bao gồm: Hyundai Kona 2.0AT, Hyundai Kona 2.0AT và Hyundai Kona 1.6L Turbo, với giá dao động từ 636 triệu - 750 triệu.

Kona 2021 vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế được sử dụng trên các dòng xe như Accent, Elantra, hay Santa Fe, với lưới tản nhiệt có hình dáng thác nước “Cascading Grille” tạo điểm nhấn nổi bật và đậm chất cá tính.

Hyundai Kona phiên bản mới sở hữu động cơ tiêu chuẩn 4 xi-lanh 2.0L với công suất 147 mã lực, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Hàng ghế trước rộng rãi, khoảng không trên đầu và để chân thoải mái. Tuy nhiên, khoảng không gian hạn chế ở hàng ghế sau sẽ gây ra một chút khó khăn đối với các hành khách cao từ 1m70 trở lên.

Động cơ Hyundai Kona 2021 mạnh mẽ và bền bỉ
Động cơ Hyundai Kona 2021 mạnh mẽ và bền bỉ

Các điểm nổi bật khác bao gồm màn hình cảm ứng 8,0 inch với Apple CarPlay và Android Auto không dây, kết nối Bluetooth, camera chiếu hậu, sạc điện thoại không dây và màn hình hiển thị thông tin người lái 4,2 inch.

Công nghệ an toàn tiêu chuẩn cho Hyundai Kona 2021 bao gồm phanh khẩn cấp tự động với phát hiện người đi bộ và người đi xe đạp, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ theo làn, kiểm soát hành trình thích ứng với chức năng dừng và đi, giám sát sự chú ý của người lái và cảnh báo người ngồi sau.

2. Thảm trải sàn ô tô Hyundai Kona 2021 của IMATS - Chất lượng vượt trội

Một trong những ưu điểm lớn nhất của thảm trải sàn ô tô Hyundai Kona 2021 của IMATS là sản phẩm này sẽ không bị ố vàng hoặc bám bẩn như các loại thảm trải sàn truyền thống. Thêm vào đó, chúng ít có khả năng bị sờn hoặc rách, ngay cả sau nhiều năm sử dụng.

2.1. Được sản xuất bằng nguyên liệu cao cấp PVC

Nguyên vật liệu sản xuất chính là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng tới chất lượng của thảm. Chính vì vậy, IMATS đã lựa chọn nguyên liệu cao cấp PVC (Polyvinyl Clorua) để sản xuất thảm trải sàn ô tô Hyundai Kona 2021 đạt chuẩn SGC Châu Âu. PVC là vật liệu nhựa nhiệt dẻo, chịu được thời tiết khắc nghiệt, chống ăn mòn và nhiệt độ độ cháy lên tới 455 độ C. Vì vậy, thảm lót sàn Hyundai Kona 2021 IMATS được làm từ PVC cao cấp không gây mùi khó chịu nếu xe ô tô có đỗ lâu dưới trời nắng nóng. Đồng thời, thời gian sử dụng của thảm IMATS cũng lên đến 10 năm.

Thảm lót sàn ô tô IMATS được sản xuất 100% từ PVC nguyên sinh cao cấp
Thảm lót sàn ô tô IMATS được sản xuất 100% từ PVC nguyên sinh cao cấp

2.2. Bảo vệ sàn xe khỏi những vết bẩn và mùi hôi không mong muốn

Bất cứ khi nào bước vào ô tô, đất, cát, đá, nước và bụi bẩn sẽ theo chân và dính vào thảm lót sàn. Hơn nữa, nếu bạn có thói quen ăn uống trong xe hơi, các chất lỏng tràn ra và rò rỉ cũng có thể góp phần tạo nên các vết bẩn và mùi khó chịu không mong muốn. Đây là nơi mà tấm lót sàn xe Hyundai Kona 2021 của IMATS sẽ phát huy giá trị. Bền mặt thảm ô tô IMATS là hệ thống các ô chéo caro có tác dụng ngăn nước, bụi bẩn, mảnh vụn thức ăn không tràn xuống sàn xe. Song song đó, mép thảm ô tô Hyundai Kona 2021 được may vải dù có khả năng giữ đất cát, bụi, nước bẩn, và vụn thức ăn rất hiệu quả.

2.3. Thảm lót sàn ô tô IMATS bảo vệ lớp bề mặt nỉ nguyên bản của xe

Thảm lót sàn ô tô IMATS cho Hyundai Kona 2021 được thiết kế ôm form, vừa khít với sàn xe, có thể bảo vệ tối đa lớp nỉ bên dưới. Các gai nhám đầu tròn ở mặt dưới của thảm IMATS có tác dụng bám chắc vào lớp nỉ nguyên bản của sàn xe. Thiết kế của thảm vừa không làm hỏng bề mặt nỉ, vừa giúp cố định thảm để tài xế yên tâm lái xe, hơn nữa nó có khả năng cách âm tiếng ồn động cơ rất tốt.

Thảm lót sàn xe giúp bảo vệ toàn diện ô tô
Thảm lót sàn xe giúp bảo vệ toàn diện ô tô

2.4. Tăng giá trị cho ô tô của bạn

Thảm trải sàn bằng vải, hay nhựa thông thường có xu hướng xuống cấp theo thời gian. Thảm PVC của IMATS bền hơn và dễ lau chùi hơn, chúng có thể giữ cho nội thất trông sạch sẽ và gọn gàng lâu hơn. Khi quyết định bán ô tô cho người khác, một tấm thảm cũ, hoặc tệ hơn là sàn xe bị gỉ có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến giá của chiếc xe. Vì vậy, thảm lót sàn bằng chất liệu cao cấp của IMATS có thể là một khoản đầu tư tiết kiệm để bảo vệ giá trị bán lại lâu dài cho xe.

2.5. Thảm IMATS rất dễ làm sạch

Thảm IMATS sở hữu thiết kế thông minh và tinh tế, nếu người dùng làm đổ cà phê hoặc dính bùn vào xe, bạn chỉ cần mở thảm ra và dùng nước xả xuống. Điều đó làm cho thảm lót sàn của IMATS trở nên hoàn hảo cho người lái xe trong điều kiện khí hậu ẩm ướt và những người nuôi thú cưng hoặc có trẻ nhỏ.

Làm sạch thảm lót sàn ô tô Hyundai Kona 2021 đơn giản chỉ trong vài phút
Làm sạch thảm lót sàn ô tô Hyundai Kona 2021 đơn giản chỉ trong vài phút

Hãy bảo vệ sàn xe Hyundai khỏi những vết bẩn, mùi hôi không mong muốn bằng cách mua thảm trải sàn ô tô Hyundai Kona 2021 IMATS ngay hôm nay. Một khoản chi phí vừa phải để gìn giữ giá trị chiếc xe là một khoản đầu tư không bao giờ khiến người mua thất vọng.
Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật của thảm lót sàn ô tô Hyundai  2021

Hãng sản xuất

IMATS

Khối lượng

8 - 10 Kg

Kích thước

110x80x5cm

Vật liệu

PVC cao cấp

Tiêu chuẩn vật liệu

SGS No.3311782

Chống nước

Chống mùi

Chống ồn

Độ bền

10 năm

Tiêu chuẩn chất lượng

SGS, CE, ASQ

Xuất xứ

Việt Nam

Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại