Thảm lót sàn ô tô Lexus LS 2021

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng

  • Độ bền trên 10 năm

  • Thiết kế thông minh, vừa khít với sàn xe

  • Chất liệu PVC 100% cao cấp

  • Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc

(* giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Thảm trải sàn ô tô không chỉ mang lại lợi ích về thẩm mỹ mà còn có nhiều tính năng khác như giảm tiếng ồn, chống trơn trượt, … Các nhà sản xuất thảm hiện nay đang tích cực cạnh tranh nhau bằng cách tạo ra nhiều sản phẩm với các tính năng đặc biệt. Vậy, đâu mới là loại thảm tốt nhất dành cho “xế yêu” của bạn? Thảm lót sàn ô tô Lexus LS 2021 IMATS với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Nội thất trong xe Lexus LS vừa hiện đại vừa ấm cúng và thân thiện

 

Lexus LS 2021 đẳng cấp công nghệ Nhật Bản

1. Lexus LS 2021 tiên phong dẫn đầu công nghệ ô tô Nhật Bản

1.1. Ngoại thất tinh tế 

Lexus LS 2021 có diện mạo đẹp và tinh tế. Xe có đặc điểm nổi bật là mặt ca lăng hình đồng hồ cát. Cụm đèn pha của xe được thiết kế như đôi cánh với ba projector nhỏ bên trong. Thân xe gọn gàng và thanh thoát với những đường viền crôm sắc sảo.

 

Nội thất trong xe Lexus LS vừa hiện đại vừa ấm cúng và thân thiện

Nội thất trong xe Lexus LS sang trọng và tiện nghi

 

1.2. Nội thất hiện đại

Nội thất trong xe hiện đại nhưng vẫn đảm bảo được sự ấm cúng và thân thiện như tiêu chí mà Lexus đề ra. Điểm đặc biệt của xe là ngoài màn hình 24 inch hiện đại dành cho người lái, xe còn trang bị thêm hai màn hình giải trí cho người ngồi ghế sau. Hệ thống ghế của xe cho phép bạn tự do điều chỉnh độ cao, độ ngả, có chế độ làm mát, sưởi và massage.

1.3. Động cơ êm ái 

Xe sở hữu động cơ 3.5 lít, công suất tối đa là 415 mã lực hoặc 295 mã lực tùy phiên bản. Hộp số 10 cấp tạo nên sự êm ái khi chạy và rất mạnh mẽ khi tăng tốc. Mặc dù công nghệ không phải là thế mạnh của hãng, Lexus LS 2021 vẫn là một siêu phẩm trong phân khúc sedan hạng sang.

2. Thảm lót sàn ô tô Lexus LS 2021 của Imats - lựa chọn tối ưu nhất

2.1. Thảm lót sàn ô tô Lexus LS 2021 IMATS có thiết kế sang trọng và thông minh 

Thảm lót sàn xe hơi Lexus LS đến từ IMATS có mặt trên được thiết kế kẻ dọc tinh tế. Thiết kế này không những tạo nên diện mạo sang trọng mà còn mang lại hiệu quả chống trơn trượt. Bên cạnh đó, nếu bạn vô ý làm bẩn sàn xe, bề mặt này sẽ giúp cho bụi bẩn hoặc dung dịch được giữ nguyên một chỗ, không bị lan tỏa ra xung quanh. 
 

Thảm sàn ô tô Lexus LS 2021 từ IMATS thiết kế sang trọng và thông minh

Thảm sàn ô tô Lexus LS 2021 từ IMATS thiết kế hiện đại và thông minh

 

2.2. Giảm tiếng ồn từ động cơ hiệu quả

Thảm lót sàn ô tô Lexus LS 2021 IMATS sở hữu hệ thống vân ca rô ở mặt dưới. Thiết kế của mặt dưới mô phỏng theo đệm cách âm ở các phòng thu nên có tác dụng phân tán âm thanh. Hiệu quả giảm tiếng ồn động cơ đã được các chuyên gia và khách hàng của IMATS kiểm chứng và đánh giá cao.

2.3. Lắp đặt dễ dàng

Thảm lót sàn ô tô Lexus LS 2021 IMATS được thiết kế vừa khít với khuôn sàn của xe. Do đó, khi mua về, bạn chỉ cần đặt thảm ở đúng vị trí và cố định bằng hệ thống nút bấm. Mặt dưới của thảm được trang bị các gai bám giúp thảm không bị xê dịch trong quá trình sử dụng. Nếu bạn lo lắng về cách lắp đặt của thảm, hãy liên hệ IMATS, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tận tình.

2.4. Chống thấm nước

Do được tạo ra từ vật liệu PVC chất lượng tốt với các phân tử nhựa phân bố dày đặc, thảm lót sàn ô tô Lexus LS 2021 IMATS không hề thấm nước. Nguồn nguyên liệu của IMATS không những được SGS chứng nhận là an toàn mà còn mang lại hiệu quả cao trong quá trình chống thấm. Nếu bạn lỡ làm đổ nước, chỉ cần lấy khăn lau qua bề mặt, thảm lại sáng đẹp như mới.
 

Thảm lót sàn ô tô Lexus LS 2021 IMATS chống thấm nước hiệu quả

Thảm lót sàn Lexus LS 2021 IMATS chống thấm nước tuyệt đối


Thảm lót sàn ô tô Lexus LS 2021 IMATS không những có thiết kế sang trọng mà còn mang đến nhiều tính năng ưu việt. Bạn có thể liên hệ IMATS qua số điện thoại hoặc email bên dưới để được tư vấn và nhận thêm nhiều ưu đãi.

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật của thảm lót sàn ô tô

Hãng sản xuất

IMATS

Khối lượng

8 - 10 Kg

Kích thước

110x80x5cm

Vật liệu

PVC cao cấp

Tiêu chuẩn vật liệu

SGS No.3311782

Chống nước

Chống mùi

Chống ồn

Độ bền

10 năm

Tiêu chuẩn chất lượng

SGS, CE, ASQ

Xuất xứ

Việt Nam

Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại