Thảm lót sàn ô tô Mitsubishi Xpander 2022

Mã sp:
Hãng sx:
KATA

- Chất liệu PVC nguyên sinh, chống nước, độ bền trên 10 năm.

- Thiết kế riêng, vừa khít đến từng mm với sàn xe Mitsubishi Xpander 2022.

- Tự lắp đặt tại nhà một cách dễ dàng.

- Màu sắc hài hòa: đen, be.

(* giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Mitsubishi Xpander Cross phiên bản năm 2022 được thiết kế và bổ sung những trang bị nâng cấp thiết thực, tiện nghi với mức giá không đổi đã tạo nên sức hút và đẩy mạnh doanh số Mitsubishi Xpander lên cao. Bên cạnh việc trang bị thêm những phụ kiện để làm đẹp cho chiếc xe mới của mình thì chủ sở hữu đa phần sẽ ưu tiên lựa chọn bộ thảm lót sàn ô tô chất lượng cao để bảo vệ sàn xe và gia tăng giá trị nội thất cho chiếc xe của mình. Vậy đối với thảm lót sàn ô tô Mitsubishi Xpander 2022 sẽ như thế nào? Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người bộ thảm lót sàn ô tô Mitsubishi Xpander 2022 chất lượng nhất mà bạn có thể tham khảo.

Review bộ thảm lót sàn ô tô Mitsubishi Xpander 2022

Review bộ thảm lót sàn ô tô Mitsubishi Xpander 2022

1. Lý do nên tránh xa các loại thảm lót sàn kém chất lượng

Thảm cao su  chất lượng thấp thường rẻ hơn nhiều so với thảm chất lượng cao. Người mua không tìm hiểu kỹ sẽ dễ chọn nhầm loại thảm cao su lót sàn không đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và an toàn. Một số lý do bạn nên tránh xa các loại thảm lót sàn kém chất lượng, đó là:

  • Nguy hại cho sức khỏe do các thành phần độc hại từ thảm: Thảm xe làm bằng cao su chất lượng thấp chứa một lượng nhựa và tạp chất đáng lo ngại. Loại thảm này thường có mùi hắc rất khó chịu. Nội thất ô tô thường khá chật chội, nếu thường xuyên phải hít thở những tạp chất như vậy, người ngồi trên xe rất dễ cảm thấy chóng mặt, đau đầu, buồn nôn, say và ảnh hưởng tiêu cực đến hệ hô hấp của con người.

  • Tiềm ẩn rủi ro cao trong quá trình vận hành máy: Thảm cao su ô tô thường được làm ở dạng cuộn lớn hay thảm tự cắt và không được thiết kế đặc biệt cho bất kỳ loại xe nào. Nhưng trong quá trình hoạt động, sẽ gây ra 1 số nguy hại sau: Người lái xe khó  thực hiện các thao tác như ga, phanh và ly hợp, dễ mang lại nhiều nguy hiểm. Độ bền kém, tuổi thọ ngắn. Do được sản xuất hàng loạt bằng vật liệu tổng hợp nên loại thảm này có độ bền và khả năng phục hồi kém.

2. Những điểm nổi bật của thảm lót sàn ô tô ô tô Mitsubishi Xpander 2022 của IMATS

Tiêu chí nâng tầm trải nghiệm của khách hàng sẽ được tăng lên rất nhiều, nếu bạn lựa chọn được một bộ thảm lót sàn phù hợp. Thảm lót sàn ô tô cao cấp Mitsubishi Xpander 2022 đến từ Imats với 3 đặc điểm công năng nổi trội nhất chắc chắn sẽ là khoản đầu tư xứng đáng, giúp tối ưu hóa cảm giác vận hành xe của mọi khách hàng.

Điểm nổi bật của thảm lót sàn ô tô Mitsubishi Xpander 2022 của IMATS

Điểm nổi bật của thảm lót sàn ô tô ô tô Mitsubishi Xpander 2022 của IMATS

2.1. Cơ sở uy tín và chất lượng, nguồn gốc sản phẩm rõ ràng

Với 7 năm thành lập trên thị trường, IMATS hiện là địa điểm sản xuất thảm lót xe ô tô uy tín hàng đầu trên cả nước. Tất cả các sản phẩm về thảm lót sàn ô tô của IMATS luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và tính thiết thực của chúng.

Nguyên liệu để sản xuất thảm lót sàn Mitsubishi Xpander 2022 là 100% từ nhựa PVC mềm cao cấp. Ngoài ra, đây là vật liệu an toàn cho sức khỏe người dùng, được SGS Châu Âu chứng nhận độ an toàn cao.

Quy trình sản xuất thảm lót sàn IMATS

Quy trình sản xuất thảm lót sàn IMATS

Cơ sở luôn chú trọng đầu tư thiết kế vô cùng tinh xảo và tỉ mỉ

Áp dụng thiết kế nhiều màu sắc, thảm lót sàn ô tô của IMATS sở hữu một thiết kế tinh giản nhằm nhấn mạnh vẻ đẹp sang trọng vốn có của chiếc xe. Điều này  giúp tăng sự thoải mái cho nội thất và chống trơn trượt. Ngoài ra, thảm lót sàn Mitsubishi Xpander 2022 của IMATS còn có bảng màu đa dạng, giúp khách hàng có thể tự do lựa chọn phong cách của riêng mình.

Khả năng bám dính tuyệt đối

Cùng với việc thiết kế tối giản nhưng tinh tế, khả năng bám dính tuyệt đối của thảm lót sàn xe Mitsubishi Xpander 2022 IMATS còn giúp đảm bảo SỰ an toàn cho người lái. Nó không quá dày và to. Bề mặt sẽ được tiếp xúc trực tiếp với sàn xe hoặc được nhà sản xuất thiết kế bo tròn các góc cạnh một cách cẩn thận giúp tấm thảm bám chắc vào sàn xe mà không hề gây ảnh hưởng đến sàn xe. Do đó, mọi chuyển động của người lái đều được đầm, chắc hơn và tránh được những nguy hiểm khi đẩy và di chuyển thảm.

Khả năng bám dính tuyệt đối của thảm lót sàn IMATS

Khả năng bám dính tuyệt đối của thảm lót sàn IMATS

Tại sao lại có sự chênh lệch giá thảm lót sàn của IMATS với đối thủ?

Sở dĩ thảm lót sàn của IMATS có mức giá chênh lệch với các đối thủ khác trên thị trưởng, bởi công năng và quy trình sản xuất cũng như công dụng của thảm lót sàn IMATS tốt hơn nhiều so với đối thủ: Nhờ được gia công từ các chất liệu cao cấp, cùng với hệ thống máy móc và thiết bị hiện đại, các sản phẩm thảm lót sàn IMATS đều có tuổi thọ sử dụng lâu dài và chịu được mọi tác động từ bên ngoài. Các tấm thảm có chất lượng cao, có tính linh hoạt, độ đàn hồi ấn tượng ngay cả trong điều kiện thời tiết bất lợi hay những điều kiện khắc nghiệt nhất. 

Đa dạng các loại thảm lót sàn tại IMATS

Đa dạng các loại thảm lót sàn tại IMATS

Hiện tại, thảm lót sàn ô tô Mitsubishi Xpander 2022 của thương hiệu IMATS Việt Nam đang có chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Hãy nhanh chóng tìm đến cửa hàng bán lẻ để mua được sản phẩm thảm lót sàn chất lượng cao với mức giá hời nhất nhé. Chúng tôi tin rằng, các sản phẩm linh kiện, phụ kiện ô tô tại IMATS sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách nào, kể cả những người khó tính nhất.

Thông số kỹ thuật
Thông số kỹ thuật thảm lót sàn ô tô Mitsubishi Xpander 2022
Hãng sản xuất IMATS
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu PVC cao cấp
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng SGS, CE, ASQ
Xuất xứ Việt Nam
 
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại