Thảm Lót Sàn Ô Tô IMATS Cho Xe Hyundai Creta 2023

Mã sp:
Hãng sx:
KATA

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng và thẩm mỹ, thảm lót sàn IMATS cho xe Hyundai Creta 2023 không chỉ mang đến sự tiện ích mà còn làm tăng thêm vẻ sang trọng và cá nhân hóa cho không gian nội thất.

 
(* giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Khi bạn sở hữu một chiếc Hyundai Creta 2023 mới, bạn không chỉ muốn nâng cao trải nghiệm lái xe mà còn muốn bảo vệ và tạo điểm nhấn cho nội thất của chiếc xế yêu quý. Và trong danh sách các phụ kiện không thể thiếu, thảm lót sàn là một yếu tố quan trọng. Trong số các thương hiệu uy tín, IMATS đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng với chất lượng và thiết kế đa dạng.

Hyundai Creta 2023 đang làm đình đám ở thị trường Việt Nam, góp phần tạo nên sự đa dạng trong phân khúc xe hạng B SUV 5 chỗ ngồi gầm cao. Hãng xe xuất xứ tại Hàn Quốc được trang bị hàm lượng công nghệ cao, tích hợp nhiều tính năng ưu Việt, được nhiều gia đình săn đón. 

Khám phá vẻ đẹp bề thế của xe Hyundai Creta 2023

Hyundai Creta 2023 sở hữu kích thước với chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4.315mm x 1.790mm x 1.660mm. Đánh giá chung với kích thước này, mẫu xe thế hệ mới này có sự vượt trôi hơn so vứi thế hệ tiền nhiệm. Chiều dài cơ sở là 2610mm. Với thông số này, Hyundai Creta 2023 có vẻ ngoài vừa gọn gàng nhưng vẫn mang phong cách thể thao, năng động, thích hợp di chuyển trong thành phố mà vẫn đảm bảo an toàn và thuận lợi. Thiết kế gầm cao giúp xe được những khách hàng di chuyển ở những nưi gồ ghề, đồi núi lựa chọn.

Đầu xe

Đánh thức thị giác của người nhìn là thiết kế bộ tản nhiệt cách điệu nhơ hình "đôi cánh" đầy ấn tượng, phong cách này đã áp dụng cho nhiều mẫu xe của Hyundai. Điểm đặc biệt thu hút sự chú ý tại vùng này là bộ lưới tản nhiệt Parametric Jewel Pattern Grille với thiết kế hiện đại đậm chất tương lai, kết hợp hoàn hảo với hệ thống đèn định vị LED tinh tế được tích hợp một cách tinh vi, tạo nên một ấn tượng mạnh mẽ và sự hiện đại đầy cuốn hút.

Thân xe

Thân xe được thiết kế các đường gân nổi xung quanh vòm bánh xe và cửa xe, tạo nên vẻ ngoài đồ sộ và bề thế. Cùng chiều dài đường cơ sở được nâng cấp hơn so với phiên bản cũ, giúp không gian nội thất rộng rãi và thoải mái hơn. 

Gương chiếu hậu trên Hyundai Creta 2023 mang một thiết kế đặc trưng, tương đồng với phiên bản mới của Hyundai Tucson, với hình dạng được kéo dài về hai bên và tích hợp đèn báo rẽ sử dụng công nghệ LED. Bánh xe hợp kim 17 inch với thiết kế đa chấu tạo nên một vẻ thể thao và năng động cho chiếc xe. Phần C to bản được mạ chrome để tăng thêm sự cứng cáp và độ bền cho xe. Tay nắm cửa được mạ chrome, kết hợp với chức năng mở khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm hiện đại, tạo nên sự tiện ích và tính thẩm mỹ cao.

Hyundai Creta 2023 với ngoại hình thể thao, mạnh mẽ
Hyundai Creta 2023 với ngoại hình thể thao, mạnh mẽ

Đuôi xe

Khác với các dòng xe nhà Hyundai, Hyundai Creta 2023 thiết kế phần đuôi khá rời rạc, không có sự kết nối với nhau. Theo đánh giá có thể đây là chủ yếu của nhà sản xuất dành riêng cho Hyundai Creta 2023 

Đuôi xe không có nhiều cải tiến so với phiên bản cũ

Đuôi xe không có nhiều cải tiến so với phiên bản cũ

Nội thất 

Hyundai Creta 2023 trang bị nội thất sang trọng và đầy tiện nghi. Toàn bộ chi tiết hướng đến phong cách thể thao, năng động nhưng vẫn toát ra vẻ đẹp thanh lịch. Màn hình to giữa xe LCD 3.5 inch đối với phiên bản thường và bản cao cấp là  Full Digital 10.25 inch.  Dung tích khoang hành lý lên tới 416 lít, bạn cũng hoàn toàn gập được hàng ghế thứ 2 để có thêm không gian để đồ. 

Động cơ mạnh mẽ 

Mặc dù Hyundai Creta không đạt được mức đánh giá cao về khả năng vận hành so với đối thủ KIA Seltos trong phân khúc SUV hạng B, nhưng nó vẫn có những điểm mạnh riêng. Được trang bị động cơ SmartStream G1.5, Hyundai Creta cung cấp công suất vận hành tối đa là 115 mã lực và momen xoắn cực đại là 144Nm. Hộp số vô cấp CVT cũng được sử dụng để tăng tính linh hoạt và hiệu suất cho xe.

Tại sao nên lựa chọn thảm lót sàn ô tô IMATS cho xe Hyundai Creta 2023

Là một người yêu thích chăm sóc ô tô, chắc hẳn khách hàng không còn xa lạ với thảm lót sàn ô tô IMATS. Với nhiều đặc điểm nổi bật của sản phẩm, thảm IMATS xứng đáng được chiếm 1 vị trí dành cho xe Hyundai Creta 2023 ngay hôm nay. Cùng chúng tôi khám phá những lý do bạn nên chọn thảm IMATS. 

Nếu bạn đang tìm 1 sản phẩm đảm bảo cho sức khỏe, chịu được mọi tác động mạnh và dù xe có để lâu ở ngoài trời nắng nóng, nhưng thảm vẫn giữ nguyên hình dáng, không gây mùi khó chịu. Thì thảm lót sàn IMATS là phụ kiện ô tô mà bạn nên mua sắm cho  Hyundai Creta 2023

Sản phẩm được chọn nguyên liệu từ PVC cao cấp, có độ bền chắc, không tạp chất và được chứng nhận Châu Âu về độ an toàn và chất lượng. 

Nguyên liệu PVC mang lại nhiều tiện ích vượt trội
Nguyên liệu PVC mang lại nhiều tiện ích vượt trội

 

Bạn không cần phải thường xuyên thay thế thảm lót sàn, IMATS sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí do thảm có độ bền cao. Thảm lót sàn ô tô IMATS chống mài mòn tốt, chịu được nhiệt độ cao, không bị hư hỏng hay cong vênh hoặc bung đường viền dù sử dụng lâu năm. 

Thay vì sản xuất đồng loạt, IMATS chú trọng đến sự phù phù hợp với mỗi dòng xe, đời xe cụ thể. Mỗi thảm trước khi sản xuất đều được đo đạc chính xác với sàn xe, giúp thảm bảo vệ được hết sàn xe, đồng thời không xảy ra tình trạng thừa/thiếu khiến thảm bị cộm hay vướng khi di chuyển phanh hay ga xe. Không những bảo vệ sàn xe mà còn đảm bảo sự an toàn khi di chuyển cho tài xế. 

Không còn lo ngại về kích thước khi lựa chọn thảm lót sàn IMATS cho xe Hyundai Creta 2023

Không còn lo ngại về kích thước khi lựa chọn thảm lót sàn IMATS cho xe Hyundai Creta 2023

Không chỉ đảm bảo về chất lượng, IMATS mang đến khách hàng bộ sưu tập 5 màu thảm đa dạng bao gồm: đen, ghi, kem, nâu da bò và cam. Tùy theo không gian nội thất xe và sở thích, bạn có thể lựa chọn màu thảm để tạo nên không gian xe mang chất riêng của chủ sở hữu. 

 

Thông số kỹ thuật
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại