Thảm Trải Sàn Ô Tô Beijing U5 Plus 2022

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Thảm dễ dàng lắp đặt ngay tại nhà
- Chất liệu PVC nguyên sinh đạt chuẩn Châu Âu
- Thiết kế dành riêng cho xe nên rất vừa vặn
- Vệ sinh dễ dàng bằng khăn sạch và máy hút bụi
(* giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Khi lựa chọn sản phẩm thảm trải sàn ô tô Beijing U5 Plus 2022, quý khách sẽ chú ý tới đặc điểm nào? Chất liệu, tính năng, hay tên thương hiệu của thảm? Trong trường hợp này, thảm trải sàn ô tô Beijing U5 Plus 2022 thương hiệu IMATS sẽ là giải pháp hiệu quả nhất dành cho quý khách. Nếu quý khách muốn biết tại sao, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

 Thảm trải sàn ô tô Beijing U5 Plus 2022 thương hiệu IMATS đứng đầu về chất lượng vượt trội
Thảm trải sàn ô tô Beijing U5 Plus 2022 thương hiệu IMATS đứng đầu về chất lượng vượt trội

1. Một số lưu ý quan trọng khi chọn mua thảm trải sàn ô tô U5 Plus 2022

Trước hết, hãy cùng IMATS điểm qua một số tiện ích vượt trội khi chủ xế trang bị cho chiếc xe của mình bộ sản phẩm thảm trải sàn xe hơi U5 Plus 2022:

  • Giữ vệ sinh sàn xe sạch sẽ

Hiện nay, mọi mẫu xe thuộc các phân khúc khác nhau đều sở hữu phần sàn làm bằng nỉ. Chất liệu này có lợi ích là giúp đem lại một vẻ đẹp nội thất thống nhất, tuy nhiên nó cũng rất dễ bám bụi bẩn, nước thừa, gây ra mùi hôi khó chịu, đồng thời khó khăn khi chủ xe muốn vệ sinh. 

Thảm trải sàn được thiết kế nhằm có khả năng ngăn chặn bùn đất, bụi bẩn, nước thừa lọt xuống sàn xe. Đồng thời, với cơ chế có thể dễ dàng vệ sinh, thảm trải sàn ô tô luôn đảm bảo không gian nội thất xe luôn thông thoáng, sạch sẽ.

 Thảm trải sàn của IMATS thể hiện khả năng ngăn chặn bùn đất, bụi bẩn, nước thừa vượt trội
Thảm trải sàn của IMATS thể hiện khả năng ngăn chặn bùn đất, bụi bẩn, nước thừa vượt trội

  • Nâng cấp vẻ đẹp nội thất của xe

Thảm trải sàn xe vốn dĩ là một sản phẩm phụ kiện xe, nên phần nào cũng có vai trò thể hiện được gu thẩm mỹ và cá tính của chủ xế. Với không gian nội thất xe, từng sản phẩm thảm mang màu sắc, họa tiết khác nhau sẽ tạo nên những hiệu ứng thị giác thú vị. Từ đó, tạo cho chủ xế hay những người ngồi trên xe nhận được cảm giác thư thái và nguồn năng lượng tích cực trong mỗi cuộc hành trình.

  • Đảm bảo sức khỏe

Bên cạnh những tiện ích nêu trên, một số loại thảm trải sàn còn có thể giữ lại bụi không khí, cũng như kháng khuẩn vượt trội. Từ đó, thảm giúp giảm thiểu tối đa những bệnh hô hấp cho những người ngồi trên xe. Bên cạnh đó, nhiều loại thảm trải sàn có những lớp đệm cách âm được thiết kế đặc biệt có khả năng ngăn được tiếng ồn từ gầm cabin, động cơ vọng lên từ gầm xe. 

2. Những điểm đặc biệt chỉ có trên thảm trải sàn ô tô Beijing U5 Plus 2022 của thương hiệu IMATS

Khi sở hữu mẫu ô tô Beijing U5 Plus 2022 cùng thiết kế hiện đại, trang bị mới lạ, thì việc chọn lựa mẫu thảm trải sàn ô tô cao cấp U5 Plus đang trở nên khó khăn với nhiều khách hàng. Do vậy, thảm trải sàn ô tô thương hiệu IMATS sẽ là lựa chọn sáng suốt nhất cho mọi khách hàng nhờ những tính năng vượt trội sau đây.

  • Thảm trải sàn Beijing U5 Plus 2022 của IMATS từ chất liệu PVC 100% nguyên sinh

Thảm trải sàn Beijing U5 Plus 2022 của IMATS từ chất liệu PVC 100% nguyên sinh
Thảm trải sàn Beijing U5 Plus 2022 của IMATS từ chất liệu PVC 100% nguyên sinh

Thảm trải sàn ô tô Beijing U5 Plus 2022 của IMATS được làm từ chất liệu PVC cao cấp, đạt chứng nhận an toàn với sức khỏe người sử dụng dựa theo khung tiêu chuẩn châu Âu. Thêm vào đó, công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại, chuyên nghiệp của nhà máy IMATS, giúp cho mọi sản phẩm thảm của hãng đều mang những ưu điểm. Có thể nêu lên một vài tính năng vượt trội như: chịu nhiệt cực tốt, độ đàn hồi vượt trội, không cong vênh hay móp méo trước mọi điều kiện tác động, cũng như tuổi thọ sử dụng cao.

  • Đảm bảo cho không gian nội thất luôn thoáng mát

Điểm đặc biệt khiến nhiều khách hàng tin tưởng ở thảm trải sàn IMATS là thảm không mang mùi cao su khó chịu. Ngoài ra, thảm trải san Beijinh U5 Plus 2022 còn được bổ sung khả năng bám bụi, cùng kháng khuẩn hiện đại, giúp cho không khí trên xe luôn thông thoáng. 

Hơn thế nữa, do mặt thảm khá lì nên khả năng chống nước của thảm cũng luôn được đánh giá rất cao. Nhờ đó, những vấn đề như ẩm sàn, nấm mốc được giải quyết nhanh chóng, giúp sàn luôn sạch sẽ, khô thoáng, tạo niềm hứng khởi cho tài xế xe mỗi khi vận hành.

 Thảm trải sàn Beijing U5 Plus 2022 chống nước tuyệt đối
Thảm trải sàn Beijing U5 Plus 2022 chống nước tuyệt đối

  • Thảm trải sàn Beijing U5 Plus 2022 thiết kế ưu việt

Thảm trải sàn ô tô Beijing U5 Plus 2022 IMATS được đo đạc tỉ mỉ theo đúng thông số kỹ thuật sàn xe, nên đảm bảo tương thích 100% với diện tích của sàn. Cùng với đó, bề mặt thảm được thiết kế tối giản, không rườm rà, góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian nội thất xe.

Nhanh chóng liên hệ bộ phận tư vấn khách hàng IMATS Việt Nam ngay hôm nay để được trải nghiệm bộ thảm trải sàn ô tô Beijing U5 Plus 2022 cực kỳ độc đáo này!
Thông số kỹ thuật
Thông số kỹ thuật của thảm trải sàn ô tô Beijing U5 Plus 2022
Hãng sản xuất IMATS
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu PVC cao cấp
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng SGS, CE, ASQ
Xuất xứ Việt Nam
 
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại