Thảm Taplo Ô Tô Ford Ecosport 2019

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Mẫu mã đa dạng, có đủ các đời xe Ford Ecosport 2017 - 2021
  • Chống nắng, nóng lên tới 455 độ C
  • Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc
  • Vừa khít đến từng milimet với form taplo
  • Bảo hành trong 18 tháng, độ bền lên tới 10 năm
(* giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Thảm taplo là một món đồ mà bất kỳ chủ xe nào cũng quan tâm và trang bị cho ô tô của mình. Đây là phụ kiện giúp chống nắng, nóng cực kỳ hiệu quả cho xế hộp. Mỗi mẫu xe sẽ cần được thiết kế riêng thảm taplo để phù hợp kích thước, form xe. Điển hình như dòng xe Ecosport 2019 nên được trang bị thảm taplo Ecosport 2019 để mang đến hiệu quả bảo vệ tối đa nhất. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng thảm taplo Ecosport 2019 chủ xe cũng nên lưu ý một số vấn đề.

1. Lưu ý khi sử dụng thảm taplo Ecosport 2019

Top 4 tiêu chí cần lưu ý khi lựa chọn và sử dụng thảm taplo Ecosport 2019 như sau:

1.1. Kích thước phù hợp

Mỗi dòng xe sẽ có phụ kiện đi kèm theo được thiết kế chuẩn kích thước. Thảm taplo Ecosport 2019 cũng vậy, nên được chế tạo dựa trên kích thước cụ thể của mẫu xe Ecosport 2019. Khi chọn mua thảm taplo chủ xe nên chọn đúng sản phẩm, phù hợp với dòng ô tô của mình. Điều này có thể đảm bảo vừa khớp với taplo, tránh lãng phí hay làm mất thẩm mỹ cho taplo.

1.2. Vật liệu chế tạo

Vật liệu chế tạo nên thảm taplo sẽ quyết định đến rất nhiều tính năng của sản phẩm. Trên thị trường hiện nay, thảm taplo được chế tạo từ nhiều chất liệu như nỉ, nhung, lông cừu, polyme, PVC hay da…Mỗi vật liệu sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Do vậy, sự lựa chọn thảm taplo làm bằng vật liệu gì tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của bạn.

1.3. Vệ sinh định kỳ, đúng kỹ thuật

Để thảm taplo luôn mới mẻ và sạch sẽ thì việc vệ sinh là cần thiết. Tốt nhất nên vệ sinh thảm taplo định kỳ hàng tuần hoặc hàng tháng tùy mức độ bụi bẩn bám vào. Mỗi loại thảm chế tạo bằng một loại vật liệu riêng sẽ có cách vệ sinh khác nhau. Thảm taplo bằng nỉ, nhung hay lông cừu đòi hỏi vệ sinh nhẹ nhàng, kỹ lưỡng. Còn với các vật liệu bền bỉ hơn như PVC bạn có thể vệ sinh dễ dàng, đơn giản không có quá nhiều yêu cầu.

1.4. Thay thảm đúng thời điểm

Bất kỳ sản phẩm nào sử dụng một thời gian cũng bị hư hỏng hay giảm tính năng. Do vậy, thay thảm taplo đúng thời điểm cũng là vấn đề chủ xe nên lưu ý. Thảm taplo cũ không chỉ làm giảm vẻ đẹp nội thất mà khả năng bảo vệ cũng kém hơn. Thời điểm thay thảm taplo tùy thuộc vào tình trạng của phụ kiện.

2. Thảm taplo Ecosport 2019 của IMATS vừa in với bề mặt taplo

Sản phẩm thảm taplo của IMATS thiết kế cho dòng xe Ecosport 2019 có kích thước vừa in với bề mặt taplo. Ngoài ưu điểm này, thảm IMATS còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội và ấn tượng khác như:

  • Bảo vệ tối đa: thảm phủ taplo mang đến khả năng bảo vệ 100% cho taplo. Tấm thảm chống nắng, chống nóng hiệu quả nhờ tính năng chịu nhiệt cao. Ánh sáng mặt trời giờ đây đã không còn ảnh hưởng đến taplo nhờ thảm phủ cao cấp. Ngoài ra, việc sử dụng thảm IMATS còn giúp chống trầy xước, bụi bẩn, nước tác động đến taplo.
  • Làm đẹp nội thất: trang bị thảm taplo Ecosport 2019 giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho nội thất. Với thiết kế giản đơn, nhẹ nhàng nhưng mang đến sự sang trọng, ấn tượng cho taplo trong khoang lái.
  • Không có mùi: các loại thảm taplo như nỉ, nhựa tổng hợp thường gây mùi khó chịu khi điều kiện thời tiết ẩm ướt hay nhiệt độ môi trường cao. Tuy nhiên thảm taplo IMATS lại khắc phục được điều này nhờ tính năng bền bỉ, chịu được mọi yếu tố tác động của ngoại cảnh. Thảm taplo Ecosport 2019 không bị biến dạng hay sinh ra mùi độc hại.
  • Vệ sinh dễ dàng: thảm taplo Ecosport 2019 do IMATS sản xuất bằng PVC nguyên sinh cao cấp, an toàn. Vật liệu này cũng giúp quá trình vệ sinh trở nên đơn giản hơn. Không cần vệ sinh nhẹ nhàng, cẩn thận hay dùng nước rửa chuyên dụng như thảm nỉ, da, nhung mà thảm IMATS có thể dùng nước thông thường để làm sạch sẽ, nhanh chóng.
  • Đa dạng đời xe: ngoài thảm taplo Ecosport 2019, khách hàng có thể tìm thấy các mẫu thảm dành riêng cho đời xe khác như thảm taplo Ecosport 2017, thảm taplo Ecosport 2021...

Hiện nay, IMATS có cung cấp đến khách hàng trên toàn quốc sản phẩm thảm taplo Ecosport 2019 chất lượng. IMATS có nhiều đại lý trên khắp các tỉnh thành, khách hàng nào có nhu cầu mua thảm taplo cho xe hơi có thể liên hệ trực tiếp chi nhánh.

 
Thông số kỹ thuật
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại