Thảm Taplo Ô Tô Hyundai Tucson 2019 - 2021

Mã sp:
Hãng sx:
  • Mẫu mã đa dạng, có đủ các đời xe Hyundai Tucson từ 2019 - 2021
  • Chống nắng, nóng lên tới 455 độ C
  • Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc
  • Vừa khít đến từng milimet với form taplo
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền lên tới 10 năm
(* giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Taplo Tucson 2020 là bộ phận bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi ánh nắng mặt trời. Hơn nữa, bên trong taplo lắp đặt hầu hết các hệ thống điện, thiết bị của khoang lái nên cần được bảo vệ. Do đó, sử dụng thảm taplo Tucson 2020 là một giải pháp hiệu quả được nhiều chủ xe lựa chọn. Mỗi dòng xe sẽ được thiết kế loại thảm taplo riêng để phù hợp với kích thước, cấu tạo của mặt sàn. Vì vậy, các chủ xe Hyundai cần trang bị cho xế hộp của mình thảm taplo Tucson 2020 vừa vặn ôm form và thiết kế đẹp mắt.

1. Đánh giá Hyundai Tucson 2020

Tại thị trường ô tô Việt Nam, nhắc đến phân khúc xe crossover tầm trung không thể thiếu cái tên nổi bật Hyundai Tucson 2020. Đây là một trong những mẫu xe ăn khách nhờ thiết kế ngoại thất trẻ trung, năng động. Không những thế, nội thất bên trong được trang bị hiện đại, tiện nghi và đầy đủ. So với các dòng xe ô tô trong tầm giá có thể thấy Hyundai Tucson 2020 vượt trội hơn.

Cụ thể hơn, ngoại thất ở bản nâng cấp có diện mạo đậm chất thể thao, mạnh mẽ. Phần đầu xe được thiết kế với lưới tản nhiệt tầng hình thanh sắc sảo và góc cạnh. Bên cạnh đó, đèn pha LED được thiết kế từ 5 tinh cầu thủy tinh mang đến khả năng chiếu sáng hiệu quả vào ban đêm.

Khoang nội thất dòng xe Hyundai Tucson 2020 khá rộng rãi, thoải mái bởi kích thước tổng thể được cải tiến. Chiếc Hyundai Tucson 2020 với 5 chỗ ngồi thích hợp cho các gia đình 3 thế hệ. Không gian duỗi chân ở các hàng ghế rộng rãi kể cả hành khách có chiều cao 1m7 cũng ngồi thoải mái. Hệ thống ghế ngồi được thiết ôm sát cơ thể hạn chế mỏi lưng khi di chuyển đường dài. Chất liệu da cao cấp của ghế ngồi cũng góp phần tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho nội thất ô tô. Các tiện nghi khác như âm thanh, màn hình, định vị GPS…đều được trang bị hiện đại nhất.

Dòng xe Hyundai Tucson 2020 có 3 tùy chọn động cơ gồm động cơ turbo phun xăng trực tiếp 1.6L, động cơ dầu 2.0L và động cơ xăng Nu 2.0L. Cả 3 tùy chọn này đều được thiết lập chế độ lái Eco - Normal – Sport mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Trang bị an toàn hiện đại, ngoài các tính năng cơ bản còn được nâng cấp thêm chống trộm, hỗ trợ xuống dốc, cân bằng điện tử…

2. 5 điểm đặc biệt nhất của thảm taplo Tucson 2020 mang thương hiệu IMATS

Nếu đang tìm kiếm một chiếc thảm taplo phù hợp cho xe Tucson 2020, các chủ xe có thể tham khảo thảm taplo IMATS. Với 5 ưu điểm vượt trội nhất, thảm taplo Tucson 2020 hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm cực tốt.

  • Độ bền bỉ, tuổi thọ cao

Nhờ vật liệu cấu tạo có tính dẻo, đàn hồi tốt nên thảm taplo Tucson mang thương hiệu IMATS rất bền bỉ. Dù có ngoại lực tác động hay yếu tố môi trường đặc biệt là ánh sáng mặt trời cũng khó làm hư hỏng thảm taplo. Tuổi thọ của thảm taplo Tucson 2020 có thể đạt trên 10 năm nếu biết cách sử dụng và vệ sinh.

  • Chống thấm nước
Vật liệu PVC hạt nguyên sinh không thấm nước nên hạn chế được mùi hôi, ẩm mốc phát triển. Cũng nhờ tính năng chống nước này mà việc vệ sinh thảm chống nóng taplo IMATS cho xe Tucson 2020 cũng trở nên dễ dàng hơn.
  • Chống nắng, nóng rất hiệu quả

Thảm taplo Tucson 2020 của IMATS có khả năng chịu nhiệt lên đến 455oC. Do vậy dưới cái nắng buổi trưa thảm IMATS vẫn bảo vệ tốt taplo. Vật liệu chế tạo thảm lót taplo đã đạt được tiêu chuẩn ISO 9001:2015, chứng chỉ TUV và chứng nhận của SGS. Chọn mua thảm bảo vệ taplo IMATS có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng.

  • Thiết kế ấn tượng

Mặt dưới của thảm taplo xe Tucson được thiết kế với dạng gai nhám nhằm tăng khả năng bám dính. Mặt trên của thảm được chế tạo với các ô caro nhằm ngăn bụi bẩn, nước thấm qua thảm đi xuống taplo. Viền thảm taplo Tucson 2020 được may bằng vải dù cao cấp tăng độ bền bỉ và tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

  • Không có mùi và không ẩm mốc

Các loại thảm taplo bằng nỉ, bằng da thường là nơi trú ngụ của vi khuẩn gây mùi khó chịu và ẩm mốc. Còn thảm taplo IMATS không có mùi gây hại đến sức khỏe người dùng dù ở nhiệt độ cao, bởi vật liệu này có khả năng chịu nhiệt tới 455 độ C. Đặc biệt, trong thảm lót không chứa các tạp chất độc hại như CFC hay HCFC.

Bạn muốn mua thảm taplo Tucson 2020 bền bỉ, nhiều tính năng hãy lựa chọn thảm lót của IMATS. Ngoài ra, IMATS không chỉ kinh doanh thảm taplo Tucson 2020 mà còn cung cấp thảm taplo Tucson 2019, thảm taplo Tucson 2018. Thương hiệu IMATS có nhiều chi nhánh, đại lý trên cả nước để bạn dễ dàng đến mua trực tiếp hoặc đặt hàng online.

 

 
Thông số kỹ thuật
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại