Tin tức

Ô Tô Điện Xiaomi SU7 - Đối Thủ Cạnh Tranh Đáng Gờm Trong Làng Xe Hơi Hạng Sang

Trong thế giới ô tô điện ngày càng phát triển, Xiaomi SU7 đã gây chú ý với sự kết hợp tuyệt vời giữa kiểu dáng siêu xe và hiệu suất hoạt động ấn tượng. Được thiết kế như một mẫu sedan cỡ lớn, SU7 không chỉ mang đến sự sang trọng mà còn đánh bật sự cạnh tranh với các đối thủ danh tiếng như Mercedes EQE và Porsche Taycan.   

Mazda CX-3 Ra Mắt Phiên Bản Tiêu Chuẩn Giá Thấp Chỉ 524 Triệu Đồng

Là phiên bản có giá thấp nhất của hãng, Mazda CX-3 dù về thị trường xe Việt khá muộn tuy nhiên vẫn thu hút nhiều khách hàng bởi giá bán hấp dẫn. Mazda CX-3 tạo nên sự lựa chọn đa dạng cho những ai đang tìm kiếm mẫu SUV đô thị. Xe được thiết kế kết hợp giữa phong cách năng động của 1 chiếc SUV và sự linh hoạt của mẫu Sedan. Với giá cả tiếp cận được nhiều khách hàng, liệu Mazda CX-3 có đáng mong đợi đến vậy. Cùng IMATS đánh giá chi tiết mẫu xe này, giúp bạn đưa ra quyết định sở hữu những chiếc xe ưng ý.  

Chevrolet Tahoe 2025 Trình Làng Với Nhiều Thay Đổi Mới

Trước khi ra mắt vào cuối năm 2024 cùng những cải tiến chú trọng từ bên trong, Chevrolet trình làng Tahoe và Suburban 2025. Chevrolet Tahoe 2025 là mẫu SUV cơ lớn, với thiết kế nâng cấp, mẫu xe thu hút sự quan tâm của nhiều người yêu xe. Vậy Tahoe 2025 có gì đặc biệt và có sự đột phá gì ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây. Giá bán Chevrolet Tahoe 2025 sẽ được công bố gần thời điểm bán.   

Đánh Giá Xe BMW XM 2023 Và Bảng Cập Nhật Mức Giá Mới Nhất

BMW XM 2023 đã thu hút sự chú ý lớn kể từ khi ra mắt chính thức vào tháng 9/2022 tại Mỹ, với những đặc điểm độc đáo và đột phá mà dòng xe hiệu suất cao M của BMW đã mang đến. Mẫu xe thể thao này không chỉ là đơn thuần là một chiếc xe, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đầy ấn tượng, gợi mở cảm xúc cho những người trải nghiệm nó.  

Suzuki Invicto Trình Làng Với Mức Giá Siêu Cạnh Tranh

Toyota và Suzuki từ lâu nay vẫn duy trì một mối quan hệ hợp tác chặt chẽ trong việc sản xuất và phân phối xe, kết hợp thương hiệu của cả hai để cung cấp sản phẩm tại các thị trường khác nhau. Chính vì điều này, nên sẽ không có gì ngạc nhiên khi Suzuki đã giới thiệu một mẫu minivan tương tự Toyota Innova Zenix tại thị trường Ấn Độ với tên gọi là Suzuki Invicto.  

Suzuki Swift Sport 2023 - Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Dân Thành Thị

Trong lòng đô thị nhộn nhịp, Suzuki Swift Sport là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một mẫu xe Hatback hạng B cỡ nhỏ. Với sự tinh tế và tiện ích đáng kinh ngạc, chiếc xe này mang đến một trải nghiệm vận hành đỉnh cao và phong cách độc đáo cho dân đô thị.