Lót sàn ô tô BMW 5 Series 2021 chất liệu PVC 100%

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
Thảm lót sàn ô tô BMW 5 series 2021 được IMATS thiết kế với màu sắc sang trọng, tôn lên vẻ đẹp của xe.
Với chất lượng thảm vượt trội với tuổi thọ lên đến 10 năm, chống trơn trượt tối đa. 
(* giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Lựa chọn lót sàn xe ô tô BMW 5 Series 2021 sai lầm có thể gây nguy hiểm tính mạng. Đó là sự thật bạn nên biết để có kinh nghiệm mua thảm sàn ô tô tốt nhất và an toàn. Nhưng thị trường thì có quá nhiều mẫu thảm bắt mắt với lời quảng cáo có cánh. Đâu là phụ kiện nội thất chuẩn cho xế sang BMW 5 Series của bạn? Và những loại thảm không nên mua cho mẫu xe này là gì? Đọc thông tin bài viết sau để nhanh rinh về thảm sàn IMATS tiêu chuẩn Châu Âu, nguyên liệu PVC cao cấp. 
Thảm lót sàn ô tô BMW 5 Series 2021 chất lượng và phù hợp với xe

 Thảm lót sàn ô tô BMW 5 Series 2021 chất lượng và phù hợp với xe

1. Không nên mua những loại lót sàn xe ô tô BMW 5 Series 2021 sau đây

Tầm quan trọng của thảm trải sàn xe ô tô là điều không thể phủ nhận. Vì sàn xe được phủ thảm sẽ sạch sẽ hơn, khoang xe có thêm nét đẹp cá tính. Tuy nhiên nếu chọn thảm lót sàn ô tô chưa phù hợp với xe thì bạn sẽ dễ rơi vào trạng thái “tiền mất tật mang”. Dưới đây là những mẫu thảm lót sàn ô tô bạn nên tránh khi lựa chọn lót sàn xe ô tô BMW 5 Series 2021:

- Thảm chỉ đẹp về hình thức nhưng chất lượng quá tồi

Nắm bắt được thị hiếu của chủ xe sang BMW các mẫu thảm sàn xe ô tô BMW 5 Series 2021 được thiết kế với mẫu mã sang trọng. Nhiều chủ sở hữu xe vì “quá ưng” kiểu dáng thiết kế thảm mà đã vội mua. Nhưng bất cứ mặt hàng nào cũng cần “tốt gỗ tốt cả nước sơn”. Nghĩa là hình thức đẹp nhưng chất lượng sản phẩm là điều quan trọng hơn cả. 
Các mẫu thảm đẹp mắt sang trọng có thể được làm từ chất liệu độc hại. Nó có thể chứa những tạp chất gây hại cho sức khỏe và môi trường. Vì thế, hãy kiểm tra thật kỹ nguồn gốc của thảm sàn ô tô và mua ở nơi uy tín nhé. 

- Thảm không vừa với sàn xe

Kinh nghiệm đắt giá khi mua thảm lót sàn ô tô là kích thước thảm phải vừa với sàn xe. Nhiều người đặt mua online hoặc mua trực tiếp nhưng không kiểm tra kích thước. Khi lắp đặt thảm không vừa sàn xe đã gây ra tình trạng mất thẩm mỹ cho toàn bộ khoang xe.
 

thảm không khít sàn xe ô tô
Thảm lót sàn không vừa khít sàn xe BMW 5 Series 2021 

Hoặc thảm không bám chắc vào sàn gây xô lệch trong quá trình di chuyển. Rất nhiều tai nạn giao thông xảy ra do thảm sàn. Vì sự an toàn của người lái và hành khách, hãy cẩn trọng khi chọn thảm sàn ô tô. Nên mua thảm sàn chuyên biệt thiết kế riêng cho xe BMW 5 Series 2021.

- Giá thảm quá cao

Mua thảm theo tâm lý “tiền nào của ấy” để không mất công chọn nhiều. Tuy nhiên, giá thảm đắt đỏ không chứng minh được chất lượng thảm tốt. Người mua nếu không thông thái sẽ dễ bị lừa bởi các cửa hàng làm ăn gian dối. Nhất là chọn mua thảm lót sàn ô tô TP.HCM hay Hà Nội - hai thành phố lớn là thị trường thảm sàn ô tô nhộn nhịp. Bộ thảm lung linh bắt mắt với giá đắt đỏ tưởng như sang trọng và cao cấp nhưng không phải thế. Hãy nên cân nhắc thật kỹ khi thấy giá thảm sàn ô tô chào bán quá đắt. 

2. Những lý do tại sao bạn nên lựa chọn lót sàn xe ô tô BMW 5 Series 2021 của IMATS

Kinh nghiệm mua thảm trải sàn ô tô chính là: chất liệu tốt, thiết kế đẹp và đảm bảo an toàn cùng giá thành hợp lý. Những tiêu chí này đều được gói gọn trong sản phẩm lót sàn xe ô tô BMW 5 Series 2021 của IMATS. Những ưu điểm vượt trội của thảm IMATS đó là:

- Thảm trải sàn ô tô làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh PVC

Thảm lót sàn xe ô tô BMW 5 Series 2021 chất liệu PVC cao cấp

Thảm lót sàn xe ô tô BMW 5 Series 2021 chất liệu PVC cao cấp

Khác với các sản phẩm thảm sàn ô tô nhựa và cao su khác trên thị trường, thảm IMATS làm từ nhựa nguyên sinh PVC. Loại nhựa này có ưu điểm vượt trội là không chứa các chất gây hại. Đồng thời sản phẩm cũng không sinh ra mùi gây khó chịu khi sử dụng. Tổ chức SGS Châu Âu đã cấp chứng nhận IMATS là thảm sàn ô tô an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. 

- Chất lượng thảm bền bỉ có tuổi thọ sử dụng đến 10 năm

thảm trải sàn ô tô imats chất lượng bền bỉ

Thảm IMATS với độ bền vượt trội lên tới 10 năm 

Không chỉ an toàn cho sức khỏe, chất liệu nhựa nguyên sinh PVC còn tạo độ bền cao cho thảm. Lót sàn xe ô tô BMW 5 Series 2021 từ IMATS có tuổi thọ đến 10 năm. Thảm dẻo dai, mép thảm được may bằng vải dù chắc chắn không bong bục. Màu sắc thảm không bị phai nên giữ được vẻ đẹp như mới sau thời gian dài sử dụng. Dưới tác động khắc nghiệt của nhiệt độ cũng không làm thảm sàn ô tô IMATS biến dạng. 

- Thiết kế thảm thông minh an toàn khi lái xe

Để tăng bám dính giữa thảm và sàn nỉ nguyên bản, ngoài chốt cố định, bề mặt thảm IMATS thiết kế gai nhám tròn. Gai nhám tạo liên kết chắc chắn với sàn nỉ. Đồng thời đầu tròn của gai không làm ảnh hưởng đến chất lượng của sàn xe. Thiết kế thông minh này giúp thảm không xô lệch gây vướng chân lái tạo an toàn khi sử dụng xe. 

- Dễ dàng vệ sinh với khả năng giữ bụi, không thấm nước

Thảm lót sàn ô tô BMW 5 Series 2021 chống nước tuyệt đối

Thảm lót sàn ô tô BMW 5 Series 2021 chống nước tuyệt đối

Khả năng giữ các vết bẩn trên bề mặt thảm có ý nghĩa lớn với chủ xe. Quá trình sử dụng xe BMW sẽ phát sinh vết bẩn như bùi đất, vụn thức ăn, nước. Các loại rác này sẽ không thể xâm nhập xuống sàn nỉ của xe nhờ vào cấu tạo kẻ caro ở bề mặt thảm. Thảm giữ bụi bẩn nhưng không khiến chúng bám dính vào bề mặt, đặc biệt thảm không thấm nước. Bởi vậy việc vệ sinh thảm rất dễ dàng. Chỉ cần dùng khăn mềm lau hoặc máy hút bụi mini cho xe để hút là sạch hoàn toàn. 

Bộ thảm với các tấm rời cho từng khu nên chủ xe cũng dễ tháo ra để vệ sinh riêng rẽ. Tháo lắp thảm đơn giản và nhanh chóng không tốn công sức. Vậy nên việc vệ sinh nội thất xe không cần thiết phải ra các bãi rửa xe.  

- Thiết kế kiểu dáng sang trọng tôn vẻ đẹp của xe hộp BMW 5 Series 2021

Thương hiệu IMATS chú trọng đến thẩm mỹ của thảm sàn ô tô. Mẫu thiết kế thảm với họa tiết kẻ caro hiện đại năng động. Nội thất BMW 5 Series 2021 sẽ trở nên sang trọng hơn khi bổ sung thêm phụ kiện là thảm lót sàn ô tô.

Thảm lót sàn ô tô BMW 5 Series 2021 chất lượng từ IMATS

IMATS - thương hiệu thảm lót sàn ô tô cao cấp và chất lượng vượt trội

Qua bài viết này bạn đã biết cách chọn lót sàn xe ô tô BMW 5 Series 2021 đảm bảo. Mẫu thảm trải sàn ô tô từ IMATS là lựa chọn số 1. Sự hài lòng tuyệt đối là điều mọi khách hàng cảm nhận được khi sử dụng thảm sàn ô tô IMATS. Nhanh chóng liên hệ để đặt mua thảm lót sàn trang bị cho nội thất BMW thêm hoàn hảo.

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật của thảm lót sàn ô tô

Hãng sản xuất

IMATS

Khối lượng

8 - 10 Kg

Kích thước

110x80x5cm

Vật liệu

PVC cao cấp

Tiêu chuẩn vật liệu

SGS No.3311782

Chống nước

Chống mùi

Chống ồn

Độ bền

10 năm

Tiêu chuẩn chất lượng

SGS, CE, ASQ

Xuất xứ

Việt Nam

 
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại