Thảm lót sàn xe ô tô BMW 3 series 2021

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
Thảm lót sàn ô tô IMATS chất lượng cao, tiêu chuẩn Châu ÂU
  • Độ bền lên tới 10 năm
  • Không mùi, chống nước tuyệt đối
  • Dễ vệ sinh
(* giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Thảm lót sàn xe hơi BMW 3 Series 2021 là một trong những phụ kiện đóng vai trò quan trọng giữ vệ sinh và bảo vệ mặt sàn nguyên bản cho xe. Vì vậy chúng ta cần hiểu rõ được các loại thảm lót sàn ô tô trên thị trường hiện nay có những ưu nhược điểm gì, để có lựa chọn phù hợp nhất. Hiểu được sự băn khoăn của bạn, IMATS đã tổng hợp những thông tin đó kèm theo gợi ý về bộ thảm lót sàn xe hơi BMW 3 Series 2021 hoàn hảo nhất với tiêu chuẩn Châu Âu thông qua bài viết dưới đây.

Thảm lót sàn xe ô tô BMW 3 series 2021
Thảm lót sàn xe ô tô BMW 3 series 2021 chất lượng nhất cho bạn

1. Ưu điểm và hạn chế của mẫu thảm lót sàn ô tô BMW 3 series 2021 hiện nay

1.1. Thảm lót sàn ô tô BMW 3 series 2021 kiểu dáng 3D

Thảm 3D hay thảm 4D hoặc thậm chí là 5D, 6D, … được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như cao su, vải, nỉ, da, … Đặc điểm của loại thảm này là được làm theo đúng khuôn của sàn xe ô tô. Thảm thường được viền bằng vải, nỉ hay da và được thiết kế họa tiết khá đẹp mắt.
Thảm lót sàn ô tô BMW 3 series dạng 3D


Thảm lót sàn ô tô BMW 3 series dạng 3D quen thuộc
Ưu điểm của thảm 3D là phủ kín sàn xe, thiết kế nổi bật và dễ tháo rời để vệ sinh thảm. Nhược điểm của thảm là dễ bị xê dịch và gây vướng khi đạp chân ga hay đạp thắng.

1.2. Thảm trải sàn ô tô BMW 3 series dạng rối

Thảm rối thường được làm từ nhựa tổng hợp. Thảm bao gồm hai lớp: lớp nhựa phẳng ở dưới và lớp nhựa "rối" ở trên. Ưu điểm của thảm rối là mềm, êm ái và có nhiều màu sắc để lựa chọn. Nhược điểm của thảm là bề mặt "rối" ở trên rất khó vệ sinh nên dễ gây ra nấm mốc.

1.3. Thảm sàn ô tô BMW 3 series dạng nỉ

Thảm nỉ được làm bằng chất liệu nỉ, thường có viền và được may theo khuôn mẫu của sàn xe. Giá của thảm nỉ thuộc tầm trung, dao động từ 400.000 đến 800.000 đồng. Thảm nỉ có ưu điểm là êm ái. Nhược điểm của thảm là dễ xê dịch, bám bụi, khó làm sạch và bị cong vênh sau khi sử dụng một thời gian ngắn.
 
 
 
Thảm lót sàn ô tô BMW 3 Series dạng nỉ

Thảm lót sàn ô tô BMW 3 Series thiết kế dạng nỉ

1.4. Thảm trải sàn ô tô dạng da giả

Thảm giả da được làm từ các chất liệu như Simili hay PU để mang lại cảm giác và màu sắc như da thật. Giá của thảm dao động từ 500.000 đến 2.000.000 đồng. Ưu điểm của loại thảm này là phủ kín sàn xe và khó bị xê dịch. Nhược điểm lớn nhất của thảm là tạo ra mùi khá khó chịu. 

1.5. Thảm lót sàn ô tô đúc khuôn cao su

Thảm khuôn cao su được làm từ các loại nhựa và thường được tạo ra theo đúng khuôn mẫu của sàn xe. Ưu điểm là mẫu mã, màu sắc đa dạng, độ bền cao. Bên cạnh đó, thảm rất dễ vệ sinh và ít xê dịch. Nhược điểm duy nhất của thảm là giá thành cao, dao động từ 1.500.000 đến 3.500.000 đồng.
 

Thảm lót sàn ô tô dạng cao su đúc mới 2022

Thảm lót sàn ô tô dạng cao su đúc 

 

2. Mẫu thảm lót sàn xe hơi BMW 3 series 2021 chất lượng nhất từ Imats

Thảm lót sàn xe hơi BMW 3 Series 2021 của IMATS không chỉ có ưu điểm vượt trội mà còn khắc phục được hạn chế của tất cả các loại thảm khác trên thị trường như bền bỉ với thời gian, chống thấm và ngăn ngừa nấm mốc cùng khả năng chống ồn tốt. 

2.1. Bền bỉ với thời gian

Do được làm từ vật liệu nhựa PVC nguyên chất và cao cấp, bộ lót sàn xe ô tô BMW 3 series 2021 IMATS có độ bền cao. Dù là ở điều kiện thời tiết nóng hay lạnh, thảm đều đảm bảo đàn hồi tốt. Tuổi thọ của bộ thảm lót này đã được chứng nhận là có thể kéo dài đến hơn một thập kỷ.
 

Thảm lót sàn xe ô tô BMW 3 Series 2021 chất lượng cao

Thảm lót sàn xe ô tô BMW 3 Series 2021 chất lượng cao sản xuất bởi IMATS

2.2. Hiệu quả chống ồn động cơ tốt

Điểm đặc biệt của thảm lót sàn xe ô tô BMW 3 series 2021 IMATS là cấu trúc rỗng ở lớp bên trong. Nhờ đó, thảm có khả năng ngăn cách mọi tiếng ồn từ động cơ ô tô, mang lại không gian yên tĩnh cho người ngồi trong xe. 

2.3. Chống thấm nước và ngăn ngừa nấm mốc

Do lớp bề mặt bao gồm các phân tử nhựa phủ kín, thảm lót sàn xe ô tô BMW 3 series 2021 có khả năng chống thấm nước mà không hề gây trơn trượt cho bạn. Vì đặc tính không thấm nước, thảm còn ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc sinh sản bên trong.
 

 

Thảm lót sàn ô tô IMATS chống nước tuyệt đối

Với một sản phẩm mang đến nhiều tính năng đặc biệt như thảm lót sàn xe ô tô BMW 3 series 2021, nhanh tay đặt hàng, IMATS sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn có thể liên hệ đến chúng tôi qua số điện thoại: 07 8220 0007 hoặc điền email phía dưới để được nhân viên tư vấn nhiệt tình trước khi mua nhé!

 

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật của thảm lót sàn ô tô

Hãng sản xuất

IMATS

Khối lượng

8 - 10 Kg

Kích thước

110x80x5cm

Vật liệu

PVC cao cấp

Tiêu chuẩn vật liệu

SGS No.3311782

Chống nước

Chống mùi

Chống ồn

Độ bền

10 năm

Tiêu chuẩn chất lượng

SGS, CE, ASQ

Xuất xứ

Việt Nam

Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại