Thảm lót sàn ô tô Audi Q3 Sportback 2021

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với Audi Q3 Sportback 2021.
(* giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Thảm lót sàn ô tô là một phụ kiện quan trọng của ô tô, chủ xe chỉ cần vệ sinh thảm là có thể bảo quản ô tô được lâu và tốt hơn. Tùy từng đời xe sẽ có các tùy chọn thảm lót sàn khác nhau. Tùy theo kích thước, chất liệu và điều kiện sử dụng mà chọn thảm lót sàn ô tô phù hợp để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người ngồi trên xe, bảo vệ sàn xe khỏi  bụi bẩn và tăng thêm tính thẩm mỹ tuyệt vời cho nội thất xe. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những điểm nổi bật của thảm lót sàn ô tô Audi Q3 Sportback 2021.

Tìm hiểu thảm lót sàn ô tô Audi Q3 Sportback 2021
Tìm hiểu thảm lót sàn ô tô Audi Q3 Sportback 2021

Về xe Audi Q3 Sportback 2021

Theo công bố của nhà sản xuất, dòng xe Audi Q3 Sportback 2021 có kích thước tổng thể về chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4.500 x 1.856 x 1.567 mm và chiều dài trục cơ sở là 2.677 mm.

Về mặt thiết kế, dòng Audi Q3 Sportback 2021 hiện đại, sang trọng nhưng vẫn đậm tính năng động của thể thao. Những khách hàng trẻ tuổi mê Q3 Sportback 2021 ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi tính thể thao của Audi Q3 Sportback 2021 sẽ được thể hiện rõ ở phần đầu xe. Lưới tản nhiệt dạng tổ ong khung đơn, sơn đen nhám, khỏe khoắn và cá tính.

Tiếp đến, các chi tiết của hốc hút gió cũng được làm to và sơn màu tối cho phù hợp với tay lái. Hệ thống chiếu sáng trên xe Audi luôn được các chuyên gia đánh giá cao. Audi Q3 Sportback 2021 cũng không ngoại lệ với hệ thống đèn pha LED ma trận thích ứng có thể tự động để điều chỉnh luồng ánh sáng sao cho phù hợp với mọi tình huống lái xe. Nó đi kèm với một đường sọc xương cá LED độc đáo giúp tạo điểm nhấn.

Đánh giá ngoại thất ô tô Audi Q3 Sportback 2021
Đánh giá ngoại thất ô tô Audi Q3 Sportback 2021

Nhìn từ bên hông, khách hàng có thể dễ dàng phân biệt Audi Q3 Sportback 2021 với  Q3 thông thường nhờ các khu vực cột C của được hạ thấp và giao diện hiện đại.

Audi Q3 Sportback 2021 được trang bị tiêu chuẩn với bánh xe 5 chấu 18 inch. Nếu cảm thấy bộ vành xe này qua nhỏ và không đủ tính thể thao, khách hàng có thể lựa chọn 11 tùy chọn mâm hợp kim có kích thước từ 18 đến 20 inch. Được cung cấp bởi Audi Vòm 4 bánh xe cũng gây ấn tượng với những đường nét uốn cong theo phong cách quattro đặc trưng.

Ở phía trên, gương chiếu hậu được tách rời khỏi trụ A để hạn chế điểm mù, có thể chỉnh điện nghiêng và tích hợp chức năng xoay. Điểm nhấn ở đuôi xe là cụm đèn hậu LED có họa tiết tương tự bên hông, đồng thời tạo hiệu ứng thị giác mạnh do có các hiệu ứng chuyển động. Nếu Audi Q3 Sportback 2021 có hệ thống ống xả kép thể thao, thì đây là phần hoàn hảo để nhấn mạnh phong cách thể thao.

Nội thất của Audi Q3 Sportback 2021 được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Hệ thống đèn nội thất với tổng 30 màu sắc cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Khi bước vào cabin, khách hàng sẽ bị ấn tượng ngay bởi bảng điều khiển được thiết kế sạch sẽ, dốc về phía người lái. Nằm ở giữa là màn hình cảm ứng 10,1 inch được bao bọc xung quanh viền nhôm của xe sẽ toát lên vẻ đẹp sang trọng.
Đánh giá nội thất xe ô tô Audi Q3 Sportback 2021
Đánh giá nội thất xe ô tô Audi Q3 Sportback 2021

Đồng hồ kỹ thuật số Audi virtual cockpit 10,25 "hiển thị thông số cực kỳ rõ ràng". Toàn bộ ghế trên xe đều được bọc bởi chất liệu da cao cấp, hàng ghế trước có thể điều chỉnh độ cao, thấp phù hợp với khách hàng và hỗ trợ tựa lưng 4 vị trí rất thoải mái, không quá cứng như các mô hình biểu diễn.

Điểm nổi bật của thảm lót sàn ô tô Audi Q3 Sportback 2021 của IMATS

Thảm lót sàn Audi Q3 Sportback 2021 của IMATS là lựa chọn phổ biến của các chủ xe tại Việt Nam vì nó đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Sau đây là các tính năng và lợi ích nổi bật mà bạn nên sở hữu ngay nó lập tức.

Thảm lót sàn Audi Q3 Sportback 2021 ăn khớp với từng chi tiết của nội thất xe

Thảm lót sàn Audi Q3 Sportback 2021 thương hiệu IMATS được đo và cắt phù hợp với công nghệ hiện đại, chú trọng đến từng chi tiết để phù hợp với xe của bạn. Thảm trải toàn bộ phần dưới gác chân và nội thất của Audi Q3 Sportback 2021, bạn không cần phải tự cắt hoặc thuê ngoài mà vẫn có thể sử dụng hiệu quả.

Thảm lót sàn Audi Q3 Sportback 2021 ăn khớp với từng chi tiết của nội thất xe
Thảm lót sàn Audi Q3 Sportback 2021 ăn khớp với từng chi tiết của nội thất xe

Sử dụng các chất liệu làm thảm cao cấp

Các sản phẩm của IMATS luôn được sử dụng những chất liệu cao cấp nhất trong sản xuất để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Thảm lót sàn Audi Q3 Sportback 2021 từ IMATS được làm từ các chất liệu PVC cao cấp, có khả năng đàn hồi cao và độ bám chắc vô cùng tốt, đạt chứng nhận SGS Châu Âu, tôn trọng môi trường, an toàn khi tiếp xúc với da và không gây nguy hại cho sức khỏe con người.

Thảm lót sàn ô tô Audi Q3 Sportback 2021 sử dụng chất liệu cao cấp
Thảm lót sàn ô tô Audi Q3 Sportback 2021 sử dụng chất liệu cao cấp

Thảm lót sàn ô tô Audi Q3 Sportback 2021 của IMATS dễ tháo rời và vệ sinh một cách nhanh chóng

Thiết kế của thảm lót sàn ô tô Audi Q3 Sportback 2021 của IMATS được phân chia theo từng khu vực nội thất của xe, thảm dễ dàng tháo lắp, vệ sinh nhanh chóng nhờ vào bề mặt lì và chống thấm nước của thảm.

Thảm lót sàn Audi Q3 Sportback 2021 thương hiệu IMATS có thể sử dụng lâu dài

Sử dụng bền bỉ theo thời gian được cung cấp bởi thảm lót sàn Audi Q3 Sportback 2021 của IMATS được làm từ các chất liệu cao cấp, thảm có thể sử dụng lên đến 10 năm. Mua một lần và sử dụng một lần thời gian rất dài, đó là điều mà mọi người mua đều mong muốn.

Thảm lót sàn ô tô Audi Q3 Sportback 2021 thương hiệu IMATS có thể chống nước tuyệt đối
Thảm lót sàn ô tô Audi Q3 Sportback 2021 thương hiệu IMATS có thể chống nước tuyệt đối

Trên đây là những đặc điểm nổi bật của dòng thảm lót sàn ô tô Audi Q3 Sportback 2021. Hy vọng với những thông tin vừa chia sẻ, bạn có thể lựa chọn cho chiếc xế xịn của mình một chiếc thảm phù hợp.
Thông số kỹ thuật
Thông số kỹ thuật thảm lót sàn ô tô Audi Q3 Sportback 2021 thương hiệu IMATS
Hãng sản xuất IMATS
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu PVC cao cấp
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng SGS, CE, ASQ
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại