Thảm lót sàn ô tô Hongqi H9 2022

Mã sp:
Hãng sx:
KATA

- Thảm làm từ chất liệu PVC nguyên sinh, có độ bền trên 10 năm.

- Thiết kế riêng, vừa khít đến với sàn xe Hongqi H9 2022.

- Dễ dàng tự lắp đặt, vệ sinh tại nhà.

- Màu sắc trang nhã: đen, be.

(* giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Ô tô Hongqi H9 2022 là mẫu xe đang hot và gây sốt trong thị trường xe hơi tại Việt Nam. Với thiết kế xe được gọi là pha tất cả ưu điểm của những dòng xe khác, vì vậy đã có nhiều người săn đón và sở hữu cho mình một chiếc xe sang trọng này, nhưng vẫn có một số người chưa biết tìm mua Thảm lót sàn ô tô Hongqi H9 2022 ở đâu. Bài viết sau chúng tôi sẽ cung cấp mọi thông tin về Thảm lót sàn ô tô Hongqi H9 2022 tới bạn đọc.

Thông tin về thảm lót sàn ô tô Hongqi H9 2022

Thông tin về thảm lót sàn ô tô Hongqi H9 2022

1. Xe Hongqi H9 2022

Về xe Hongqi H9 2022, Hongqi H9 là xe sedan hạng sang cỡ lớn  được sản xuất bởi Hongqi, một thương hiệu con của Tập đoàn FAW, Trung Quốc. Đây là thương hiệu xe hơi số 1 và lâu đời nhất Trung Quốc. Hongqi H9 lần đầu tiên được ra mắt tại Trung Quốc đầu năm 2020. 

Các đối thủ cạnh tranh của H9 trên thị trường là các hãng xe Mercedes Benz S Class, Lexus ES, BMW 7 Series, Audi A8, Volvo S90... Hiện tại, ông Giles Taylor, nguyên Giám đốc Thiết kế của Rolls Royce, giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Toàn cầu của Hongqi và Giám đốc sáng tạo. Điều này cũng dễ hiểu bởi thiết kế của những chiếc xe Hongqi  gần đây mang nhiều nét tương đồng với hãng xe sang Anh quốc được  mệnh danh là "Rolls Royce của Trung Quốc".

Tổng quan của xe ô tô Hongqi H9 2022

Tổng quan của xe ô tô Hongqi H9 2022

1.1. Nội thất xe Hongqi H9

Về nội thất xe Hongqi H9, tiến vào  cabin, nội thất của Hongqi H9 được hoàn thiện bằng những vật liệu cao cấp như da Alcantara, gỗ và chrome... Đặc biệt nội thất của H9 nổi bật với tông màu giống với màu ngoại thất của H9 Auto. Hongqi H9 cung cấp 2 phiên bản trong nhà với 4  và 5 chỗ ngồi. 

Dash có 2 màn hình lớn, cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí. Cần số cảm ứng, đèn  nội thất. Tựa tay trung tâm và 2 tựa tay hàng ghế thứ 2 kích thước lớn với nhiều nút chức năng. Đặc biệt trên ghế thương gia, hành khách có thể tùy chỉnh các tiện nghi trên xe.

Phía sau cabin của xe có 2 ghế  độc lập kiểu doanh nhân với đầy đủ  tiện nghi. Hai màn hình giải trí ghế hành khách được đặt sau ghế lái. Ngoài nội thất bọc da, một số chi tiết trang trí bằng gỗ, phù hợp với  màu ngoại thất. Hệ thống ghế ngồi có  chỉnh điện, sưởi, làm mát... Ghế sau có thể ngả  tối đa 125 độ.

Với mức giá hợp lý, thiết kế sang trọng, nội thất cao cấp, Hongqi H9  nhanh chóng nhận được đặt cọc của nhiều khách hàng Việt ngay trong ngày ra mắt và đã có  khách hàng đầu tiên nhận xe. Bạn có biết chủ nhân của mẫu  Hongqi H9 đầu tiên tại Việt Nam là một chàng trai trẻ 9X từng có nhiều mẫu xe Đức và giờ  sưu tập xe Trung Quốc, hiện  có  SUV cỡ trung BaicBeijing X7 vẫn đang "sốt xình xịch" tại Việt Nam. 

Thiết kế nội thất ô tô Hongqi H9 2022

Thiết kế nội thất ô tô Hongqi H9 2022

1.2. Thiết kế ngoại thất xe Hongqi H9

Về thiết kế ngoại thất xe Hongqi H9, Hongqi H9 có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 5137 x 1904 x 1492 mm, chiều dài cơ sở đạt 3060 mm. H9 có kích thước  tương đương với các dòng xe sedan cỡ lớn trên thị trường hiện nay. Vẻ ngoài của Hongqi H9 cho cảm giác là sự  pha trộn giữa Maybach (2 màu),  Cadilac XTS và đầu xe là Rolls Royce. Nổi bật là lưới tản nhiệt ngoại cỡ, được thiết kế với các nan dọc. Viền crom sáng bóng gắn liền với cụm đèn pha LED toàn phần trong thiết kế ma trận rất bắt mắt, kết hợp  dải đèn LED chạy ban ngày  hình chữ L như thác đổ xuống. Có tay nắm cửa ẩn trong thân xe, thiết kế này đang là xu hướng tương lai mà  các hãng xe sang đang áp dụng ở thời điểm hiện tại. La zăng xe đa chấu, kích thước 18-20 inch tùy phiên phát hành.

Thiết kế ngoại thất ô tô Hongqi H9 2022

Thiết kế ngoại thất ô tô Hongqi H9 2022

2. Điểm nổi bật của thảm lót sàn ô tô Hongqi H9 2022 của IMATS

Điểm nổi bật của thảm lót sàn ô tô Hongqi H9 2022 của IMATS là thế hệ đầu tiên và cũng là lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, thảm lót sàn Hongqi H9 2022 được phát triển với 5 phiên bản bao gồm: 2.0 Elegance, 2.0 Luxury, 2.0 Premium, 3.0 Premium, ngoài ra xe còn có  phiên bản chạy điện Hongqi E-HS9. Với sự quan tâm đến người dùng và khả năng làm chủ công nghệ, chúng tôi luôn có những tùy chỉnh cho từng khách hàng. Và việc  chọn từng "đường kim mũi chỉ" hay "đường nét" theo phong cách riêng cho Hongqi H9 cũng tương tự như cách chúng tôi đã làm bên dưới.

Đặc điểm nổi bật của thảm lót sàn ô tô Hongqi H9 2022

Đặc điểm nổi bật của thảm lót sàn ô tô Hongqi H9 2022

Chất liệu được sử dụng là nhựa PVC nguyên sinh chất lượng cao không gây hại cho sức khỏe, dễ tạo hình, đặc tính tuyệt vời. Bạn cũng có thể vệ sinh trực tiếp thảm lót sàn Hongqi H9 2022 bằng nước một cách tự nhiên mà không gặp bất cứ trở ngại nào và tôi cam đoan rằng thảm chống nước tuyệt đối trong quá trình sử dụng và không sinh ra bất kỳ mùi khó chịu nào. Ngoài ra, bạn cũng có thể trang bị thảm lót cốp Hongqi H9 cho chiếc ô tô này để bảo vệ khỏi sự cố tràn và rơi bùn.

Thảm lót sàn ô tô Hongqi H9 2022 đã được chúng tôi giới thiệu qua bài viết trên. Hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp, bạn đọc sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc thảm lót sàn Hongqi H9 2022 phù hợp.

Thông số kỹ thuật
Thông số kỹ thuật thảm lót sàn ô tô Hongqi H9 2022
Hãng sản xuất IMATS
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu PVC cao cấp
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng SGS, CE, ASQ
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại