Thảm Lót Sàn Ô Tô Pajero Sport 2023

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với Pajero Sport 2023.
(* giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Mặc dù là một dòng xe bán tải với phong cách “xù xì”, kén người dùng tại Việt Nam, song qua những bổ sung chất lượng, chiếc xe Pajero Sport 2023 được đánh giá khá cao. Việc chọn lựa cho xế yêu bộ thảm lót sàn ô tô Pajero Sport 2023 chất lượng, giữa vô vàn thương hiệu với mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, giá thành khác nhau là điều không hề dễ. Cùng xem mẫu thảm thương hiệu IMATS này có gì đặc biệt mà sẽ khiến bạn phải “gật gù” ưng ý và muốn đặt mua sở hữu ngay nhé!!!

 Việc chọn lựa cho xế yêu bộ thảm lót sàn ô tô Pajero Sport 2023 chất lượng là điều không dễ dàng
 Việc chọn lựa cho xế yêu bộ thảm lót sàn ô tô Pajero Sport 2023 chất lượng là điều không dễ dàng

I. Thảm lót sàn ô tô Pajero Sport 2023 cực bền

Việc phải thay thảm lót sàn ô tô thường xuyên luôn là mối trăn trở của nhiều chủ xe khi ít có dòng thảm nào đủ bền, đủ chất lượng để sử dụng trong thời gian lâu dài. Nhưng sản phẩm thảm lót sàn ô tô Pajero Sport 2023 đến từ thương hiệu IMATS thì vấn đề nhức nhối này sẽ bị đánh bay. Được các chuyên gia giàu kinh nghiệm tại công ty IMATS thiết kế và trải qua hệ thống máy móc sản xuất hiện đại và tân tiến bậc nhất, thảm lót sàn IMATS được các khách mua hàng nhận định rất cao về độ bền chắc. Hơn thế nữa, độ đàn hồi và mềm dẻo cũng cực tốt. Dựa vào nguồn nguyên liệu nhựa PVC chất lượng cao cấp, thảm lót sàn xe hơi IMATS với kết cấu ổn định và độ dày vừa phải, có thể chống chịu tốt trong điều kiện khí hậu thời tiết nóng ẩm như ở Việt Nam. Nhờ vậy, chủ xe giờ đây sẽ bớt được một nỗi lo âu phải thay thảm định kỳ, khi thảm IMATS có tuổi thọ khá cao, thậm chí có thể lên đến cả chục năm trong điều kiện sử dụng tốt.

Thảm lót sàn ô tô Pajero Sport 2023 thương hiệu IMATS cực bền
Thảm lót sàn ô tô Pajero Sport 2023 thương hiệu IMATS cực bền

Bên cạnh tính năng siêu bền chắc như vậy, thảm lót sàn ô tô Pajero Sport 2023 của nhà IMATS còn có khả năng chống thấm nước tuyệt đối và hạn chế bám dính bụi bẩn rất hiệu quả. Cộng thêm công nghệ ép tạo hình tiên tiến giúp cho bề mặt của thảm hạn chế thấm hút và ẩm mốc, lúc nào cũng giữ được sự khô ráo và sạch sẽ. Đây cũng là một điểm cộng lớn mỗi khi chủ xe muốn vệ sinh thảm, dễ dàng làm sạch mà không tốn quá nhiều công sức và thời gian, cực kỳ tiện lợi cho những ai yêu thích sự tiện nghi, nhanh gọn.

II. Thảm lót sàn Pajero Sport 2023 từ IMATS đem đến trải nghiệm an toàn tuyệt đối

Thảm lót sàn ô tô Pajero Sport 2023 được cấu tạo nên từ vật liệu PVC dẻo nguyên sinh cao cấp, đạt tiêu chuẩn SGS châu Âu chứng nhận an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Điều này đã được nhiều khách hàng tin dùng sản phẩm thảm IMATS kiểm chứng. Những bộ thảm rẻ tiền, trôi nổi trên thị trường thường có tính ngậm nước cao, sử dụng một thời gian ngắn sẽ gây ra ẩm mốc, bám bụi dày vào bề mặt thảm, tạo ra mùi hôi khó chịu ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người lái và hành khách trên xe. Với thảm lót sàn ô tô Pajero Sport 2023 từ IMATS thì trong suốt quá trình sử dụng, thảm không hề có dấu hiệu ẩm mốc, tuyệt đối không thấm nước, không biến dạng cong vênh trong thời tiết khắc nghiệt.

Thảm lót sàn Pajero Sport 2023 từ IMATS đem đến trải nghiệm an toàn tuyệt đối
Thảm lót sàn Pajero Sport 2023 từ IMATS đem đến trải nghiệm an toàn tuyệt đối

Ngoài những tính năng tuyệt vời mà lót sàn ô tô Pajero Sport 2023 mang lại cho người dùng, thì nét thiết kế thảm độc đáo, bắt mắt cũng là điểm nhấn thú vị mà những khách mua hàng đánh giá cao. Với lối thiết kế dạng các ô caro xếp thành các hàng, tuy khá đơn giản nhưng lại rất thời thượng, lôi cuốn và đẹp mắt, mang lại nét sang trọng, đơn giản, nhưng không kém phần hiện đại cho chiếc xe. Kích thước của thảm cũng được IMATS may cắt vừa khít, giúp bảo vệ phần sàn xe một cách tối ưu, hiệu quả mà không cản trở đến thao tác vận hành xe.

Thảm lót sàn Pajero Sport 2023 từ IMATS có độ bám dính tốt, bởi thiết kế của thảm gồm 2 mặt họa tiết thông minh, mặt trên là các hình caro tạo nên bề mặt ma sát cao, giữ nước không để nước thấm vào mặt sàn xe, tránh tình huống trơn trượt. Mặt dưới là phần gai nhám chắc chắn và các chốt cố định ôm sát mặt sàn khiến thảm không bị xê dịch trên xe hay gây bất kỳ khó khăn nào cho người lái.

Thảm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, kích thước vừa khít sàn xe
Thảm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, kích thước vừa khít sàn xe

Không chỉ có nhiều công năng vượt trội mà mẫu mã, kiểu dáng của thảm cũng được chăm chút, với thiết kế một lớp vừa vặn, chắc chắn. Thảm IMATS đem đến cho người dùng trải nghiệm sản phẩm an toàn, thiết kế hiện đại, mẫu mã đa dạng hơn hẳn những sản phẩm thảm khác trên thị trường hiện nay.

III. Thảm lót sàn ô tô Pajero Sport 2023 được bảo hành chu đáo

Thảm lót sàn ô tô Pajero Sport 2023 thương hiệu IMATS được sản xuất từ những vật liệu PVC tươi sáng, trong sạch không lẫn tạp chất nên màu sắc của thảm luôn đẹp mắt và giữ được độ bền màu cực kỳ tốt. 

Thảm được thiết kế thông minh và cực dễ lắp đặt, thậm chí bạn có thể tự lắp đặt tại nhà chỉ qua vài thao tác.

Trọng lượng của thảm không nặng, có thể dễ dàng di chuyển và tháo lắp nên khi bạn vệ sinh thảm chỉ cần tháo rời thảm khỏi xe và sử dụng khăn lau mềm hoặc vòi nước áp suất cao để vệ sinh thảm, chỉ giây lát các vết bẩn sẽ dễ dàng được đánh bay, trả lại vẻ đẹp vốn có của thảm. 

Thảm lót sàn Pajero Sport 2023 dễ dàng lắp đặt và vệ sinh
Thảm lót sàn Pajero Sport 2023 dễ dàng lắp đặt và vệ sinh

IMATS luôn tự tin trình làng những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Mỗi bộ thảm làm ra đều được đo đạc kỹ lưỡng theo kích thước của từng chiếc xe để mang tới mẫu mã “hot trend” nhất, phù hợp nhất với sàn xe ô tô Pajero Sport 2023. Mua hàng tại IMATS, bạn còn nhận chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, trả hàng trong 3 ngày nếu như không ưng ý hoặc sai mẫu mã sản phẩm hoặc sản phẩm của chúng tôi không đảm bảo chất lượng.

Hãy liên hệ với IMATS để sở hữu ngay cho mìnhbộ thảm lót sàn ô tô Pajero Sport 2023 cao cấp, chất lượng bạn nhé!!!

 
Thông số kỹ thuật
Thông số kỹ thuật của thảm lót sàn ô tô Pajero Sport 2023 chính hãng IMATS
Hãng sản xuất IMATS
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu PVC cao cấp
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng SGS, CE, ASQ
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại