Thảm Lót Sàn Ô Tô Suzuki Grand Vitara 2023

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 18 tháng, độ bền tới 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt hiệu quả.
- Không thấm nước, không gây mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với Suzuki Grand Vitara 2023.
(* giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Tìm hiểu về thảm lót sàn ô tô Suzuki Grand Vitara 2023
Tìm hiểu về thảm lót sàn ô tô Suzuki Grand Vitara 2023

Một số thông tin về Suzuki Grand Vitara 2023

Một số thông tin về Suzuki Grand Vitara 2023 được chính thức hé lộ tại triển lãm xe Indonesia 2023 và bắt đầu tham chiến tại khu vực Đông Nam Á. Không quá khác biệt so với bản Ấn Độ, bản Đông Nam Á sử dụng bộ khung chính của Toyota Urban Cruiser Hyryder ra mắt vào tháng 6-2022.  Ngoài ra, Suzuki Grand Vitara 2023 có kích thước 4.345 x 1.795 x 1.645 (mm). Chiều dài cơ sở của xe là 2.600mm, khoảng sáng gầm xe 210mm, điều này mang lại sự tiện nghi, đầy đủ cho một chuyến đi đi xa.

Một số thông tin mới nhất về Suzuki Grand Vitara 2023
Một số thông tin mới nhất về Suzuki Grand Vitara 2023

Nhìn chung, thiết kế của dòng xe xe Suzuki Grand Vitara 2023 có nét tương đồng lớn với dòng Toyota Urban Cruiser Hyryder. Sở dĩ, cả hai chiếc xe SUV này đề dùng chung một khung gầm theo thỏa thuận trước đó của hãng Toyota và Suzuki.

Suzuki Grand Vitara 2023 là một chiếc xe đa dụng với thiết kế tinh tế và hiện đại. Với khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, chiếc xe này hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm lái xe tuyệt vời cho người sử dụng. Cho nên, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đa dụng đáng tin cậy, Suzuki Grand Vitara 2023 chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.

Thảm lót sàn ô tô Suzuki Grand Vitara 2023 IMATS có gì nổi trội?

Thảm lót sàn ô tô Suzuki Grand Vitara 2023 IMATS là một trong những sản phẩm chất lượng cao được thiết kế đặc biệt cho dòng xe Suzuki Grand Vitara 2023. Có một số điểm nổi trội của sản phẩm này như sau:

Những điểm nổi bật của thảm lót sàn ô tô Suzuki Grand Vitara 2023 IMATS
Những điểm nổi bật của thảm lót sàn ô tô Suzuki Grand Vitara 2023 IMATS

  • Chất liệu cao cấp: Thảm lót sàn IMATS được làm từ chất liệu cao cấp, chịu nước, chịu bụi và chịu mài mòn. Với độ dày từ 8mm đến 10mm, thảm lót sàn IMATS rất chắc chắn và có thể bảo vệ sàn xe khỏi những va chạm và trầy xước.

  • Thiết kế đặc biệt: Thảm lót sàn ô tô Suzuki Grand Vitara 2023 IMATS được thiết kế với các rãnh thoát nước và các cạnh bo tròn giúp chống tràn nước và làm cho sàn xe luôn khô ráo. Ngoài ra, thảm lót sàn IMATS có thể được cắt theo kích thước đúng của xe, tạo sự chính xác và khớp nối hoàn hảo.

  • Dễ dàng vệ sinh: Với thảm lót sàn ô tô Suzuki Grand Vitara 2023 IMATS, bạn chỉ cần lau chùi hoặc rửa nước để làm sạch. Không cần sử dụng các sản phẩm hóa chất hay phải mang đến gara để làm sạch.

    Thảm lót sàn Suzuki Grand Vitara 2023 IMATS có thiết kế đặc biệt và dễ dàng được vệ sinh
    Thảm lót sàn Suzuki Grand Vitara 2023 IMATS có thiết kế đặc biệt và dễ dàng được vệ sinh

  • Bảo vệ sức khỏe: Thảm lót sàn IMATS được làm từ chất liệu không chứa các hóa chất độc hại, giúp giữ cho không khí trong xe luôn trong lành và không gây hại cho sức khỏe của người lái và hành khách.

Tóm lại, thảm lót sàn ô tô Suzuki Grand Vitara 2023 IMATS có nhiều điểm nổi trội, từ chất liệu cao cấp, thiết kế đặc biệt đến tính năng bảo vệ sàn xe và sức khỏe người sử dụng. Đây là một sản phẩm đáng để chủ xe Suzuki Grand Vitara 2023 quan tâm và sử dụng.

Thảm lót sàn ô tô Suzuki Grand Vitara 2023 IMATS có nhiều điểm nổi trội
Thảm lót sàn ô tô Suzuki Grand Vitara 2023 IMATS có nhiều điểm nổi trội

Tóm lại, thảm lót sàn ô tô Suzuki Grand Vitara 2023 là một trong những sản phẩm chất lượng cao và đáng tin cậy nhất trên thị trường hiện nay. Với chất liệu cao cấp, thiết kế đặc biệt và tính năng bảo vệ sàn xe và sức khỏe người sử dụng, thảm lót sàn đã được chứng minh là một lựa chọn tuyệt vời cho chủ xe Suzuki Grand Vitara 2023. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp bảo vệ sàn xe hiệu quả cho chiếc Suzuki Grand Vitara 2023 của mình, hãy đặt niềm tin vào thảm lót sàn ô tô Suzuki Grand Vitara 2023 IMATS.
Thông số kỹ thuật
Thông số kỹ thuật của thảm lót sàn ô tô Suzuki Grand Vitara 2023 chính hãng IMATS
Hãng sản xuất IMATS
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu PVC cao cấp
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng SGS, CE, ASQ
Xuất xứ Việt Nam
 
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại