Thảm sàn ô tô Porsche Taycan GTS 2022

Mã sp:
Hãng sx:
KATA

- Chất liệu PVC nguyên sinh, chống nước, độ bền trên 10 năm.

- Thiết kế riêng, vừa khít đến từng mm với sàn xe Toyota Avanza 2022.

- Tự lắp đặt tại nhà một cách dễ dàng.

- Màu sắc phong phú: đen, be

(* giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Porsche Taycan GTS 2022 ra mắt tạo nên một cơn sốt mới trong cộng đồng những người yêu xe. Bên cạnh mối quan tâm về phiên bản xe đặc biệt của Porsche, những người chơi xe thực thụ còn đề cao lựa chọn thảm lót sàn phù hợp. Vậy, đâu mới là loại thảm sàn ô tô Porsche Taycan GTS 2022 tốt nhất? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu những thông tin bổ ích nhé!

Thảm sàn ô tô Porsche Taycan GTS 2022

1. Đôi nét về Porsche Taycan GTS 2022 phiên bản xe đặc biệt

1.1 Thiết kế sang trọng

Porsche hiện mở rộng dòng sản phẩm Taycan với phiên bản Porsche Taycan GTS 2022. Thiết kế mới của Taycan GTS mang vẻ ngoài thể thao cá tính hơn do được trang bị gói SportDesign. Thân xe được trang trí bằng logo GTS. Diện mạo đạt độ tinh xảo với các điểm nhấn màu đen quanh viền xe, cửa sổ và bóng gương. Logo hãng được gắn huy hiệu mờ trên nắp cốp và dải đèn LED ở phía sau. Để tăng thêm sức mạnh cho Taycan GTS, hãng Porsche đặc biệt lắp đặt bánh xe Turbo S Aero Design 20 inch màu đen sa tanh mà bạn sẽ không thể tìm thấy trên bất kỳ phiên bản nào khác.

Bên trong nội thất xe, các bộ phận như ghế ngồi, vô lắng, tấm cửa đều được bọc da lộn, điểm xuyết bằng đường khâu tương phản ở mọi nơi. Bên cạnh đó, logo hãng được thêu trên ghế tựa đầu. Mọi chi tiết đem lại cho người lái và hành khách cảm giác tinh tế, trang trong. Tuy vậy, giống như các hãng xe khác, chiếc “quái xế” này không trang bị sẵn thảm trải sàn, chủ xe cần phải tìm chọn cho mình một chiếc thảm lót sàn ô tô Porsche Taycan GTS 2022 phù hợp.

Ô tô Porsche Taycan GTS 2022

1.2 Hiệu suất tối ưu

Porsche Taycan GTS 2022 được hãng quảng bá là đạt đến tốc độ 60 dặm/giờ trong 3,5 giây, nhanh hơn 4S 0,3 giây so với và Turbo nửa tích tắc. Khi tăng tốc xe phát ra âm thanh đậm chất thể thao được tổng hợp từ tiếng ồn phát ra từ động cơ cầu sau. Trên những con đường với góc cua hẹp Taycan không thể thiếu khả năng bám chắc trên mặt đường. Để có chức năng phanh hiệu quả hơn,Taycan GTS 2022 sử dụng bộ kẹp phanh màu đỏ 6 pít-tông phía trước với đĩa phanh 390 mm, ở phía sau kích thước của đĩa phanh đạt mức 358 mm.

2.3 Giá bán

Siêu phẩm Porsche Taycan GTS Sedan 2022 có giá bán lẻ từ 131.400 USD và 1,350 USD dự kiến cho chi phí vận chuyển. Giá bán nằm giữa 105,150 USD của 4S và 152,250 USD Turbo. Đắt hơn 30,000 USD so với $S và rẻ hơn gần 20.000 USD với Turbo.

2. Mẫu thảm sàn ô tô Porsche Taycan GTS 2022 tốt nhất

Thảm sàn ô tô Porsche Taycan GTS 2022 chính hãng IMATS

Thảm sàn ô tô Porsche Taycan GTS 2022 được phân phối chính hãng bởi IMAX. Đây là một trong những nhà phân phối phụ kiện xe cao cấp nhất tại Việt Nam. Dòng sản phẩm thảm lót chân ô tô Porsche Taycan GTS 2022 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại thảm thông thường khác như:

2.1 Sử dụng chất liệu thảm cao cấp 

Miếng lót sàn ô tô Porsche Taycan GTS 2022 của IMATS được làm từ vật liệu PVC cao cấp và trải qua những quy trình xử lý, kiểm định nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng. Thảm lót được khẳng định là không chứa CFC và HCFC an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Chất liệu này được sử dụng rộng rãi trong sản xuất thiết bị y tế, nệm giường cao cấp,… 

Thảm IMAT sử dụng chất liệu PVC cao cấp

Ngoài ra, việc sử dụng chất liệu tốt với thiết kế thông minh giúp khách hàng dễ dàng vệ sinh thảm bằng cách trực tiếp sử dụng khăn giấy ướt, vòi nước hoặc máy hút bụi cầm tay.

2.2 Tuổi thọ sản phẩm cao

Thảm lót sàn ô tô IMATS có tuổi thọ rất cao, trung bình đạt từ 10 năm trở lên nhờ được gia công bởi vật liệu cao cấp có thể chống chọi được mọi yếu tố khắc nghiệt của môi trường và tác động mạnh của vật lý. Nhờ đó, bạn sẽ tích kiệm được chi phí rất lớn do không phải thay đổi thảm trải sàn thường xuyên.

2.3 Thiết kế thảm sàn sang trọng

 

Miếng lót sàn ô tô Porsche Taycan GTS 2022 của IMATS được thiết kế sang trọng, cao cấp với họa tiết Wafer cổ điển. Viền của thảm được may đo tỉ mỉ giúp thảm bền hơn trong quá trình sử dụng.

Thảm sàn ô tô Porsche Taycan GTS 2022 có thiết kế đẹp

Trong sản xuất thảm trải sàn ô tô Porsche Taycan GTS 2022 của IMATS được nghiên cứu dựa trên những thông số phù hợp dành cho chiếc xe Taycan GTS 2022. Vì vậy, toàn bộ thảm ôm sát cạnh sàn, vách sàn và các nội thất trong xe khác. Mặt dưới của thảm có thiết kế gai nhám giúp bám chặt vào sàn xe mang đến sự thoải mái và đề cao tính an toàn cho người khi sử dụng.

2.4 Khả năng chống ồn, chống bụi và chống nước tốt

Như đã nêu ở trên, Porsche Taycan GTS 2022 sở hữu hệ thống âm thanh thể thao lớn phát ra từ động cơ cầu. Nhờ cấu trúc vật liệu cao cấp, thảm lót sàn ô tô cao cấp Porsche Taycan GTS 2022 có tính năng hấp thụ âm thanh qua các khoang rỗng của họa tiết Wafer. Vì vậy, tiếng ồn từ động cơ sẽ được hạn chế lọt vào cabin. Bên canh đó, họa tiết Wafer cũng được sử dụng nhằm tăng cường khả năng giữ bụi và giữ nước tối ưu giúp sàn xe luôn sạch sẽ.

Với những ưu điểm tuyệt vời của thảm sàn ô tô Porsche Taycan GTS 2022 được kể tên trong bài viết, đây chắc chắn sẽ là sản phẩm hoàn hảo nhất dành tặng cho chiếc xế yêu của bạn.

 
Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật của thảm lót sàn ô tô Toyota Avanza 2022

Hãng sản xuất

IMATS

Khối lượng

8 - 10 Kg

Kích thước

110x80x5cm

Vật liệu

PVC cao cấp

Tiêu chuẩn vật liệu

SGS No.3311782

Chống nước

Chống mùi

Chống ồn

Độ bền

10 năm

Tiêu chuẩn chất lượng

SGS, CE, ASQ

Xuất xứ

Việt Nam

Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại