Thảm Trải Sàn Ô Tô Range Rover 2022

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Bảo hành trong 18 tháng.
  • Độ bền lên tới 10 năm.
  • Chống trơn trượt vượt trội.
  • Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.
  • Vừa khít đến từng milimet với sàn xe Range Rover 2022.
(* giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Hiện nay, thảm trải sàn ô tô cực kỳ phổ biến đối với mọi dòng ô tô. Từ dòng xe ô tô cao cấp như Audi, Range Rover, Mercedes, BMW đến các xe thuộc dòng bình dân như Hyundai, Kia… đều được trang bị tấm thảm trải sàn ô tô. Sử dụng thảm trải sàn ô tô cao cấp vừa có tác dụng bảo vệ sàn xe vừa trang trí cho không gian nội thất thêm sinh động. Tuy nhiên, lựa chọn loại thảm trải sàn ô tô Range Rover 2022 nào tốt và phù hợp nhất? Cùng IMATS tìm hiểu trong bài viết dưới đây để tham khảo thêm thông tin về thảm lót chất lượng cao thiết kế riêng cho mẫu xe này nhé.

1. Siêu xe Range Rover 2022 thế hệ thứ 5 có giá hơn 10 tỷ đồng

Thế hệ xe thứ 5 Range Rover 2022 đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối tháng 10 năm nay. Xe sở hữu ngoại hình cứng cáp, mạnh mẽ như ban đầu nhưng vẫn mang phong cách sang trọng, thời thượng. Tuy nhiên cũng có nhiều đường nét, chi tiết được tinh chỉnh sắc sảo, độc đáo hơn. Diện mạo thay đổi ấn tượng nhất là cụm đèn LED chiếu sáng cùng thiết kế đuôi xe bằng phẳng mang nhiều nét trẻ trung, hiện đại hơn.

Range Rover 2022 sở hữu thiết kế hiện đại cùng khả năng vận hành mạnh mẽ
Range Rover 2022 sở hữu thiết kế hiện đại cùng khả năng vận hành mạnh mẽ

Thiết kế không gian nội thất bên trong siêu xe Range Rover 2022 cũng được trang bị hiện đại, cao cấp: màn hình giải trí rộng lớn, hệ thống điều hòa tích hợp công nghệ nano tiên tiến, bảng điều khiển cảm ứng. Xe còn có hệ thống ghế ngồi cao cấp, thậm chí phiên bản LWB còn trang bị chức năng massage và bàn làm việc hiện đại.

Khả năng vận hành của Range Rover vô cùng mạnh mẽ, duy trì trên mọi dạng địa hình. Công suất sản sinh cực đại cho xe có thể đạt từ 350 đến 520 mã lực tùy vào phiên bản. Siêu xe Range Rover 2022 có khả năng tăng tốc nhanh chóng chỉ trong vài giây. Ngoài những trang bị an toàn đầy đủ, thậm chí một số hệ thống an toàn của xe còn vượt trội hơn các mẫu xe cùng phân khúc.

2. Thảm trải sàn ô tô Range Rover 2022 của IMATS - Xứng tầm xe sang

Trên thị trường, có không ít lượng khách hàng đặt niềm tin và lựa chọn thảm trải sàn ô tô Range Rover 2022 của IMATS. Bởi dòng thảm trải sàn này sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

2.1. Vật liệu làm thảm là vật liệu cao cấp

Vật liệu PVC nguyên sinh cao cấp được sử dụng để chế tạo ra thảm trải sàn IMATS. Vì thế thảm trải sàn này không tạo ra các hợp chất độc hại, đảm bảo an toàn khi sử dụng. PVC này được chế tạo hoàn toàn từ hạt nhựa nguyên sinh từ thiên nhiên, hoàn toàn không chứa tạp chất. Chất liệu của sản phẩm này đã qua kiểm nghiệm chặt chẽ và đạt các chứng nhận chất lượng của SGS, ISO…

Thảm trải sàn ô tô Range Rover 2022 sử dụng vật liệu PVC cao cấp
Thảm trải sàn ô tô Range Rover 2022 sử dụng vật liệu PVC cao cấp

2.2. Thảm trải sàn ô tô Range Rover 2022 có độ bền bỉ cao

Được chế tạo bằng vật liệu PVC cao cấp nên thảm trải sàn ô tô Range Rover 2022 có độ bền rất cao. Thảm không chỉ chống lại được các yếu tố do môi trường tác động mà còn có độ đàn hồi cao, chịu lực tốt. Dù ngoại lực hay nhiệt độ cao đều không làm biến dạng, móp méo, hư hỏng thảm. Nhiều khách hàng đánh giá thảm trải sàn sử dụng qua 3 4 năm nhưng vẫn còn mới như ban đầu và tuổi thọ thảm có thể tới hơn 10 năm.

2.3. Thiết kế thảm trải sàn Range Rover 2022 ấn tượng, thông minh

Không giống với các loại thảm trải sàn khác, thảm trải sàn Range Rover 2022 được thiết kế theo phong cách đơn giản, bề mặt gồm các ô caro nổi xếp gần nhau. Còn mặt dưới của thảm lót được thiết kế có nhiều gai nhám với độ bám chắc chắn. Ngoài ra, thảm còn có các rãnh giúp ngăn nước cặn, bụi bẩn đi xuống sàn xe. Với thiết kế này vừa mang lại vẻ đơn giản nhưng sang trọng, ấn tượng vừa giúp tăng hiệu quả bảo vệ cho ô tô.

Thảm trải sàn ô tô Range Rover 2022 có thiết kế ấn tượng
Thảm trải sàn ô tô Range Rover 2022 có thiết kế ấn tượng

2.4. Thảm trải sàn Range Rover 2022 cách âm tốt 

Thiết kế thảm trải sàn IMATS với kết cấu hai mặt tạo nên khoảng không đặc biệt giúp thảm cách âm cực kỳ hiệu quả cho khoang cabin của ô tô. Dù vậy nhưng thảm vẫn đạt được độ mỏng nhẹ cần thiết. Những chiếc gai nhám đầu tròn không chỉ giúp bám chắc vào sàn xe mà còn có tác dụng tiêu tán âm thanh. Đó cũng là lý do vì sao thảm sàn ô tô Range Rover 2022 cách âm cực tốt, chống được tiếng ồn từ gầm xe ô tô vọng ngược vào khoang nội thất.

2.5. Thảm Range Rover 2022 có độ bám cao

Mặt dưới của thảm trải sàn từ IMATS rất được chú trọng trong chế tạo. Điều này mang đến tính năng bám dính tốt với mặt sàn ô tô. Mặt dưới của thảm lót sàn được thiết kế với các gai nhám có dạng hình tròn. Chế tạo này giúp thảm trải sàn bám chặt vào bề mặt của sàn xe mà không ảnh hưởng đến lớp nỉ nguyên bản của xe hơi. Hơn nữa, khả năng bám dính tốt giúp cho thảm trải sàn tránh xê dịch, xộc xệch khi có ngoại lực tác động.

Thảm sàn Range Rover 2022 có độ bám cao
Thảm sàn Range Rover 2022 có độ bám cao

Hiện nay thảm trải sàn ô tô Range Rover 2022 đã có mặt tại IMATS, sở hữu toàn bộ những ưu điểm nêu trên. Khách hàng muốn mua thảm trải sàn cho siêu xe Range Rover 2022 hãy liên hệ để được nhân viên hỗ trợ tư vấn mua hàng tận tình.

Thông số kỹ thuật
Thông số kỹ thuật của thảm trải sàn ô tô Range Rover 2022
Hãng sản xuất IMATS
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu PVC cao cấp
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng SGS, CE, ASQ
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại