Thảm Taplo Ô Tô Honda CRV 2020

Mã sp:
Hãng sx:
KATA

 

  • Chống nắng, nóng lên tới 455 độ C
  • Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc
  • Vừa khít đến từng milimet với form taplo Honda CRV 2020
  • Bảo hành trong 18 tháng, độ bền lên tới 10 năm
 
(* giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân làm nhiều bộ phận trên xe ô tô bị hư hỏng hay biến dạng. Trong đó, taplo chính là bộ phận bị ảnh hưởng nghiêm trọng nhất. Các chủ xe Honda đừng chần chừ, hãy sắm ngay thảm taplo CRV 2020 cho xế yêu của mình. Thảm taplo CRV 2020 thiết kế chuẩn kích thước giúp bảo vệ tối đa taplo tránh được hư hỏng đáng tiếc.

1. 3 đặc điểm nổi trội nhất của Honda CRV 2020

Honda CRV là một trong những mẫu xe được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhất của Honda. Cùng điểm qua một số điểm nổi bật trong phiên bản Honda CRV 2020 thế hệ mới này:

1.1. Công nghệ hỗ trợ người lái an toàn và cao cấp

Mẫu xe đầu tiên của Honda được trang bị gói công nghệ an toàn cao cấp là CRV 2020. Một loạt công nghệ hiện đại dùng để hỗ trợ tài xế như: hệ thống cảnh báo lệch làn đường & hỗ trợ duy trì làn, hệ thống đèn pha thích ứng, hệ thống ga tự động thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp, hệ thống hỗ trợ phanh giảm thiểu chạm, hệ thống giám sát làn đường Lanewatch qua camera…

Trong tất cả hệ thống hỗ trợ an toàn thì tính năng ga tự động thích ứng ở dải tốc độ thấp là nổi bật nhất. Người lái xe hoàn toàn yên tâm vì luôn giữ được khoảng cách an toàn với xe phía trước. Ngoài ra, hệ thống camera quan sát điểm mù cũng được xem là một trang bị đáng giá của mẫu Honda CRV 2020 này.

1.2. Động cơ mạnh mẽ, vận hành mượt mà

Honda CRV 2020 sử dụng động cơ xăng dung tích 1.5L cho công suất cao đạt 188 mã lực. So với phiên bản cũ, thế hệ mới 2020 Honda CRV mang đến cảm giác lái tuyệt vời, trải nghiệm khác biệt. Sử dụng hộp số CVT mang đến khả năng chuyển số êm ái, mượt mà và tăng tốc vượt trội so với những chiếc xe khác. Không những thế, chân ga trên CRV có độ nhạy cao mang đến khả năng bứt tốc nhanh chóng và phần vô lăng nhẹ nhàng dễ điều khiển khi di chuyển ở tốc độ thấp và đầm chắc khi chạy ở tốc độ cao.

1.3 Trang bị tiện nghi hiện đại

Tiện nghi hiện đại trên khoang cabin là một ưu điểm nổi bật nhất của Honda CRV bán tại Việt Nam. Khoang nội thất được trang bị bằng vật liệu da, ốp gỗ hiện đại trên taplo. Trang bị màn hình giải trí 7 inch với công nghệ IPS. Ngoài ra, xe còn có thêm các tính năng mới như sạc không dây, mở chế độ mở cốp rảnh tay, cửa sổ trời, gương chiếu hậu chống chói, gạt mưa tự động…

2. Thảm taplo CRV 2020 của IMATS "ghi điểm" với người dùng nhờ tính năng ưu việt

Tại Việt Nam, thảm taplo IMATS được nhiều chủ xe lựa chọn, đây là một sản phẩm bán rất chạy trên thị trường. Hơn thế nữa, sản phẩm thảm taplo còn được xuất khẩu sang nước ngoài nhờ đạt nhiều tiêu chuẩn chất lượng của quốc tế. Không phải tự nhiên thảm taplo CRV 2020 của IMATS nhận được sự tin tưởng từ người dùng như vậy. Mẫu thảm taplo CRV 2020 của IMATS sở hữu nhiều tính năng ấn tượng như:

2.1. Thiết kế bắt mắt

Không sử dụng quá nhiều hoa văn cầu kỳ, mặt trước của thảm taplo được thiết kế với các ô caro chéo đơn giản mang đến khả năng giữ bụi hiệu quả. Mặt dưới của thảm được chế tạo với các gai nhám để tăng độ bám dính tự nhiên của thảm với bề mặt taplo. Kiểu thiết kế của thảm taplo CRV 2020 không chỉ hữu dụng mà còn rất bắt mắt góp phần làm tăng vẻ sang trọng cho không gian nội thất.

2.2. Bảo vệ taplo toàn diện

Thảm taplo IMATS dành cho xe CRV 2020 có thể chống nắng, chống nóng hiệu quả vì khả năng chịu được nhiệt độ cao. Không những thế, thảm phủ còn chống thấm nước giúp bảo vệ taplo, ngăn mùi và chống ẩm mốc hiệu quả. Ngoài ra, sử dụng thảm PVC cho taplo còn giúp tránh được trầy xước do yếu tố bên ngoài gây ra.

2.3. Độ bền bỉ cao

Vật liệu PVC hạt nguyên sinh độc đáo và cao cấp được sử dụng để chế tạo thảm taplo CRV 2020. Do đó, thảm taplo có độ bền bỉ cao, đạt trên 10 năm. Thảm sử dụng sau 3 đến 4 năm vẫn còn mới như ban đầu. Dưới các tác động của ngoại lực, yếu tố môi trường thảm taplo vẫn bền bỉ.

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn có nên mua thảm taplo CRV 2020 của IMATS không thì hãy đặt hàng ngay và luôn. Cam kết chất lượng uy tín, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Đặc biệt chính sách bảo hành cực kỳ có lợi, uy tín lâu dài.

 
Thông số kỹ thuật
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại