Thảm Taplo Ô Tô Honda City 2019 - 2021

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Mẫu mã đa dạng, có đủ các đời xe Honda City 2019 - 2021
  • Chống nắng, nóng lên tới 455 độ C
  • Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc
  • Vừa khít đến từng milimet với form taplo
  • Bảo hành trong 18 tháng, độ bền lên tới 10 năm
(* giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Taplo là một bộ phận quan trọng trên xe ô tô. Bộ phận này thường chịu nhiều sự tác động xấu từ môi trường nhất là ánh nắng mặt trời nếu không sử dụng thảm taplo .Từ đó gây ra nhiều ảnh hưởng không tốt đến xe và cả trải nghiệm khi sử dụng xe. Tuy nhiên, có nhiều người còn chưa thật sự quan tâm đến vị trí này cho đến khi chúng đã gặp các vấn đề nghiêm trọng. Vậy làm thế nào để bảo vệ phần taplo của xe luôn mới và đẹp? Sắm ngay thảm taplo City 2021 từ nhà IMATS để giải quyết những vấn đề này.

1. Hối hận vì không sử dụng thảm taplo cho xe Honda City sớm hơn

1.1. Gây mất an toàn khi tham gia giao thông

Khi ô tô di chuyển vào những ngày nắng, ánh nắng sẽ trực tiếp chiếu vào taplo. Nếu không sử dụng thảm taplo Honda City 2021, ánh sáng đó sẽ bị khúc xạ lên kính xe và gây khó khăn khi di chuyển. Kính bị lóa quá nghiêm trọng có thể dẫn đến những tai nạn không đáng có từ đó gây mất an toàn cho người lái xe khi tham gia giao thông.

1.2. Thảm taplo nhanh hư hỏng

Một đặc điểm nữa của phần taplo trên xe ô tô chính là việc nhanh bị hư hỏng. Các nguyên nhân gây ra có thể kể đến ánh nắng gay gắt hay vết xước tạo ra bởi chìa khóa xe và các vật trang trí trưng bày trên xe. Khi sử dụng thảm taplo Honda City 2021, các vấn đề này sẽ được loại bỏ một cách dễ dàng.

1.3. Gây mất thẩm mỹ cho xe

Như đã nói phía trên, taplo rất dễ bị hư hỏng, bị xước bởi những tác nhân bên ngoài. Vì vậy, phần taplo sẽ gặp nhiều vấn đề ví dụ như có nhiều vết xước, nứt đôi chỗ hay thậm chí là phai màu, biến dạng. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn làm hạ giá trị của chiếc xe của bạn xuống nhiều lần.

1.4. Nhiên liệu bị tiêu hao nhiều hơn

Vào những ngày nắng, nếu bạn không sử dụng thảm taplo thì phần taplo của bạn sẽ nóng lên nhanh chóng. Và khi đó, điều hòa của bạn phải hoạt động với công suất lớn hơn và tiêu hao nhiều nhiên liệu của bạn hơn. Khi đó, bạn phải chi một số tiền nhiều hơn cho phần nhiên liệu. Thay vào đó bạn hoàn toàn có thể đầu tư vào một sản phẩm thảm taplo City 2021 sẽ kinh tế hơn rất nhiều.

1.5. Gây mùi hôi khó chịu

Như đã đề cập ở trên, taplo được làm từ nhựa. Vậy nên nếu phần nhựa này phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng gay gắt trong khoảng thời gian dài thì chắc chắn phần nhựa này sẽ bị chảy nhựa và gây mùi hôi khó chịu. Khi đó, thảm taplo Honda City 2021 thật sự là một sản phẩm nên cân nhắc đầu tư.

2. Tại sao thảm taplo City 2021 của IMATS luôn được các chủ xe "chọn mặt gửi vàng"?

2.1. Khả năng chống nắng và chống nóng tuyệt vời

Đa số các vấn đề thường gặp của taplo đó là do ánh nắng mặt trời. Vậy nên, khi sử dụng thảm taplo City 2021 người điều khiển sẽ không cần phải lo lắng vì vấn đề này bởi lẽ sản phẩm này có khả năng chống nắng và chống nóng gần như tuyệt đối. Nhờ được sản xuất 100% từ nhựa PVC nguyên sinh cao cấp không chỉ an toàn cho sức khỏe mà còn có khả năng chịu nhiệt đáng gờm. Sản phẩm cũng không hề gây mùi hôi khó chịu. Đồng thời, với bề mặt nhám sẽ giúp tránh các hiện tượng phản quang, khúc xạ giúp giữ an toàn khi lái xe.

2.2. Thảm taplo City 2021 có thiết kế thông minh

Thảm taplo của IMATS còn nổi bật bởi thiết kế cực kỳ thông minh. Người dùng có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt so với nhiều loại thảm taplo khác trên thị trường. Mặt trên với thiết kế  ô caro chéo thời thượng vừa có khả năng ngăn nước vừa ngăn ngừa các loại bụi bẩn và vi khuẩn hiệu quả. Để tăng độ bám cho thảm, mặt sau được thiết kế với nhiều gai nhám đầu tròn đảm bảo không bị dịch chuyển khi sử dụng. Mép thảm cũng được trau chuốt và sử dụng vải dù để chống bụi bẩn. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng cũng giúp tăng sự thẩm mỹ cho nội thất xe.

2.3. Giúp chống nước tuyệt đối

Được sản xuất với công nghệ cao cấp, thảm taplo City 2021 của IMATS cam kết không thấm nước, không giữ nước nhờ bề mặt được thiết kế khá lỳ. Vì thế, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về sự sạch sẽ và khô thoáng của thảm cũng như phần taplo của xe luôn được giữ như mới.

2.4. Thảm taplo City 2021 không gây mùi khó chịu

Nhờ khả năng chống thấm nước và chống nắng, chống nóng đã kể phía trên, thảm taplo cũng giúp ngăn mùi khó chịu cho xe. Ngoài ra, thành phần nhựa PVC nguyên sinh không chứa các loại khí CFC và HCFC gây hại cho sức khỏe cũng như không hề gây mùi cho dù mới sử dụng.

2.5. Thảm taplo City 2021 có tuổi thọ lên đến 10 năm

Một điểm cộng rất lớn của sản phẩm này đó chính là độ bền. Sản phẩm thảm taplo City 2021 của IMATS có tuổi thọ lên đến 10 năm. Chỉ cần đầu tư một lần là đã sở hữu một sản phẩm với độ đàn hồi cao, tính dẻo dai và chịu lực tốt lên đến một thập kỷ. Nhờ vậy có thể tiết kiệm kha khá thời gian và tiền bạc cho người dùng. Ngoài ra, khi mua thảm taplo tại IMATS bạn còn nhận được các chính sách ưu đãi cũng như bảo hành cực kỳ tốt.

Với những ưu điểm nêu trên, thảm taplo City 2021 của IMATS thật sự là một sản phẩm tối ưu mà các chủ xe nên cân nhắc và đầu tư. Ngoài thảm taplo dành cho xe Honda City 2021, IMATS còn có những dòng thảm taplo Honda City 2019, thảm taplo Honda City 2020 để phục vụ khách hàng. Nếu quan tâm đến những sản phẩm khác hãy ghé ngay vào website của IMATS để xem thêm nhiều thông tin cũng như tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất.

 
Thông số kỹ thuật
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại