Thảm Taplo Ô Tô CX5 2020

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Chống nắng, nóng lên tới 455 độ C
  • Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc
  • Vừa khít đến từng milimet với form taplo CX5 2020
  • Bảo hành trong 18 tháng, độ bền lên tới 10 năm
(* giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Rất nhiều chủ xe vẫn còn lăn tăn có nên lựa chọn thảm taplo CX5 2020 cho xế yêu của mình không? Thảm taplo có làm giảm vẻ đẹp vốn có của nội thất ô tô không? Tất cả những thắc mắc này đều được giải đáp bằng thảm taplo IMATS chất lượng cao. Lựa chọn thảm taplo IMATS giúp tăng vẻ đẹp cho nội thất đặc biệt bảo vệ tốt taplo khỏi tác động từ môi trường.

1. Đánh giá Mazda CX5 2020

Trên thị trường ô tô Việt Nam, Mazda CX5 2020 là một trong những mẫu xe được bán chạy nhất. So với các đối thủ cạnh tranh như Hyundai Tucson hay Honda CR-V, Mazda CX5 có mức giá khá phải chăng.

Về thiết kế ngoại thất, Mazda CX5 2020 là một phiên bản nâng cấp nhẹ, trang bị thêm các công nghệ hiện đại. Nhìn chung, chiếc Mazda CX5 vẫn chưa có sự khác biệt đáng kể về tổng thể ngoại thất so với các phiên bản tiền nhiệm. Lưới tản nhiệt được tạo hình tổ ong đặc trưng, kết hợp cùng đèn pha hiện đại với tính năng tự động tắt bật và cân bằng góc chiếu sáng tạo nên tổng thể bắt mắt. Nhìn ngang, chiếc Mazda CX5 vẫn mang đến vẻ đẹp lôi cuốn cùng bộ la zăng mới đầy cứng cáp và năng động.

Về thiết kế nội thất, Mazda CX5 2020 cho thấy sự tinh tế và hiện đại được thiết kế theo phong cách các dòng xe sang. Điểm ấn tượng nhất trên bảng taplo là màn hình trung tâm kích thước lớn kèm với chi tiết bọc da, viền kim loại sang trọng. Hệ thống ghế ngồi hiện đại được bọc da cao cấp và ghế lái trang bị tính năng chỉnh điện 10 hướng. Ở bản Premium còn thêm tính năng nhớ vị trí ghế lái, làm mát ghế trước rất tiện nghi.

Khối động cơ của Mazda CX5 2020 được bổ sung đa dạng hơn với nhiều phiên bản thay vì chỉ có một phiên bản như trước đây. Điểm đặc biệt trong hệ thống vận hành của Mazda CX5 2020 đó là hệ thống kiểm soát gia tốc kết hợp với hệ thống treo nâng cấp. Hệ thống này giúp xe di chuyển theo đúng ý của người lái, giảm bớt các khó khăn trong quá trình vận hành. Trang bị an toàn và tính năng nổi bật ở bản cũ vẫn được duy trì và cải tiến ở phiên bản này.

2. Thảm taplo CX5 2020 của IMATS chinh phục người dùng nhờ sự ưu việt

Tuy chỉ là phụ kiện hỗ trợ nhưng thảm taplo CX5 2020 IMATS càng ngày càng khẳng định vai trò của mình trên xe ô tô. Chiếc thảm taplo CX5 của IMAT này làm hài lòng nhiều khách hàng nhờ các tính năng nổi bật như:

2.1. Thảm taplo CX5 2020 bảo vệ bề mặt taplo hiệu quả

Thảm taplo CX5 2020 do IMATS sản xuất theo công nghệ hiện đại có thể bảo vệ taplo toàn diện tránh khỏi trầy xước, bụi bẩn do các tác động từ bên ngoài. Khả năng bảo vệ hiệu quả nhất của thảm taplo CX5 là chống nắng, chống nóng cho taplo. Đây là tính năng quan trọng nhất của loại thảm phủ này. Dưới tác động gay gắt của ánh sáng mặt trời thảm taplo IMATS sẽ hấp thụ nhiệt độ cao, tia UV gây hại để bảo vệ taplo bền bỉ hơn.

2.2. Hỗ trợ tầm nhìn cho tài xế

Ánh nắng mặt trời ngoài việc gây hại cho taplo còn ảnh hưởng lớn đến tầm nhìn của tài xế. Nếu lái xe vào buổi trưa nắng gắt ánh sáng mặt trời gây chói lóa làm giảm khả năng quan sát của người lái. Điều này có thể gây mất an toàn, nguy cơ tai nạn trên đường. Sử dụng thảm taplo CX5 2020 với bề mặt nhám giúp loại bỏ nhanh chóng bóng ảnh, phản quang hỗ trợ tầm nhìn tài xế đảm bảo an toàn hơn.

2.3. Thảm taplo CX5 làm tăng thẩm mỹ nội thất

Thảm taplo CX5 2020 có thiết kế tinh tế, từng chi tiết được chế tạo kỹ lưỡng, cẩn thận. Thảm taplo được chế tạo màu sắc nhã nhặn hài hòa với màu chủ đạo của khoang cabin. Nhờ vậy, thảm taplo IMATS giúp tăng vẻ đẹp nội thất, làm khoang cabin trở nên sang trọng hơn.

Mẫu xe CX5 2020 sang trọng sẽ rất phù hợp với tấm thảm taplo CX5 2020 do IMATS sản xuất. Bạn muốn mua được thảm taplo chất lượng, bền bỉ, thiết kế đẹp mắt và giá tốt nhất hãy liên hệ cho IMATS để đặt hàng nhé.


 
Thông số kỹ thuật
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại