Thảm Taplo Ô Tô Mitsubishi Attrage 2021

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Mẫu mã đa dạng, có đủ các dòng xe Mitsubishi Attrage 2021
  • Chống nắng, nóng lên tới 455 độ C
  • Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc
  • Vừa khít đến từng milimet với form taplo
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền lên tới 10 năm
(* giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Dòng xe Mitsubishi Attrage 2021 được kỳ vọng sẽ thành công tại thị trường nước ta trong năm nay. Thiết kế ngoại thất, nội thất mẫu xe này thay đổi hoàn toàn, thổi một làn gió mới vào phân khúc sedan hạng B. 

Đi kèm với sự xuất hiện của Attrage 2021, các phụ kiện, phụ tùng của mẫu xe này cũng được bán trên thị trường. Trong đó không thể thiếu được thảm taplo Attrage 2021 – một phụ kiện bảo vệ taplo cực kỳ hiệu quả trước mọi yếu tố ảnh hưởng của môi trường. Vậy cách lựa chọn thảm taplo Attrage 2021 chất lượng như thế nào?

1. Tiêu chí lựa chọn thảm taplo Attrage 2021

Nhu cầu chọn mua, sử dụng thảm taplo Attrage 2021 hiện nay rất cao. Tuy nhiên tiêu chí chọn mua như thế nào để sở hữu thảm lót chất lượng vượt trội là vấn đề được đông đảo khách hàng quan tâm. Một số tiêu chí cơ bản để chọn mua thảm taplo chất lượng cho ô tô của mình như:

  • Chất liệu chế tạo: vật liệu để làm ra thảm taplo Attrage 2021 là yếu tố quan trọng nhất để quyết định chọn mua. Có rất nhiều vật liệu như nỉ, da, nhung, lông cừu hay cao su tự nhiên…được sử dụng để chế tạo nên thảm taplo. Mỗi loại vật liệu có những ưu nhược điểm khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng, điều kiện tài chính mà chủ xe có thể lựa chọn một tấm thảm phủ taplo thích hợp nhất cho mình.
  • Form mẫu, kích thước chuẩn: trên thị trường ô tô rất đa dạng nhiều thế hệ, phiên bản, hãng sản xuất. Do vậy khi chọn mua thảm taplo nên chú ý đến kích cỡ, form mẫu. Thảm taplo chỉ phát huy công dụng của nó khi lựa chọn sản phẩm đúng với dòng ô tô.
  • Giá thành: Nếu giá của thảm taplo Attrage 2021 quá thấp, giá rẻ, người mua lưu ý để tránh chọn phải hàng kém chất lượng. Còn nếu giá thành thảm taplo cao hơn giá bán trung bình, bạn nên tìm hiểu kỹ chất lượng sao cho xứng đáng với giá tiền bỏ ra.
  • Hãng sản xuất: chọn mua thảm taplo cũng rất chú trọng đến hàng sản xuất. Những đơn vị sản xuất lâu đời sẽ mang đến sản phẩm thảm taplo chất lượng, bền bỉ và uy tín hơn.

2. Thảm taplo Attrage 2021 của IMATS vượt trội về chất lượng

Thảm taplo của IMATS trên thị trường bán rất chạy và được nhiều người dùng biết đến. Nhờ giá cả phải chăng và chất lượng vượt trội nên thảm lót được đánh giá cao như vậy. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật trên thảm taplo IMATS:

2.1. Chuẩn form – chuẩn kích thước

Đây là một yếu tố rất quan trọng mà khi mua thảm taplo chủ xe quan tâm. Thảm taplo Attrage 2021 bán tại IMATS được tính toán kỹ càng, thiết kế tỉ mỉ để vừa khít với bề mặt taplo của ô tô. Cũng nhờ vậy, thảm taplo trở thành phụ kiện góp phần tôn vinh lên vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút cho nội thất ô tô.

2.2. Độ bền bỉ vượt thời gian

Để chế tạo ra thảm taplo Attrage 2021 bền bỉ, chất lượng như vậy IMATS phải lựa chọn loại chất liệu cao cấp, độc nhất. PVC – nguyên sinh là vật liệu sử dụng để tạo ra thảm taplo. Loại vật liệu này có nhiều tính năng nổi bật như: chịu nhiệt, đàn hồi tốt, chịu được ánh sáng, chống thấm nước… 

Những tính năng này giúp thảm taplo có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các dòng thảm khác trên thị trường. Vì thế mà tuổi thọ thảm taplo được nâng lên cao, thậm chí đạt trên 10 năm nếu vệ sinh và sử dụng đúng cách.

2.3. Vệ sinh dễ dàng

Trang bị thảm taplo chủ xe không còn mất nhiều thời gian để vệ sinh khoang lái. Giờ đây bạn chỉ cần vệ sinh thảm taplo là taplo trở nên sạch sẽ, sang trọng. Vệ sinh thảm taplo rất đơn giản, không cầu kỳ về chất rửa hay phương pháp vệ sinh như các loại thảm khác. Thảm taplo bằng PVC nên có thể lau sạch bằng nước hay dùng máy hút bụi đều được.

Chọn mua thảm taplo Attrage 2021 tại IMATS là một quyết định đúng đắn. IMATS sản xuất thảm phủ taplo luôn hướng đến lợi ích, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Vì thế, khách hàng rất tin tưởng và hài lòng khi lựa chọn thảm taplo Attrage 2021 nói riêng và các loại thảm taplo của nhiều mẫu xe khác nói chung.

 


 
Thông số kỹ thuật
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại