Thảm Taplo Ô Tô Fortuner 2019 - 2021

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Mẫu mã đa dạng, có đủ các đời xe Fortuner 2019 - 2021
  • Chống nắng, nóng lên tới 455 độ C
  • Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc
  • Vừa khít đến từng milimet với form taplo
  • Bảo hành trong 18 tháng, độ bền lên tới 10 năm
(* giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Thảm taplo mang lại rất nhiều lợi ích, ngoài việc bảo vệ bề mặt taplo của ô tô tránh xa các tác hại từ nắng nóng mặt trời, nó còn giúp giảm tình trạng kính lái bị phản chiếu bóng và chống chói. Thảm taplo Fortuner 2019 được đánh giá là một trong những phụ kiện ô tô không thể thiếu đối với người dùng Fortuner, góp phần bảo vệ nội thất xe trước tác hại của nắng nóng, cũng như đảm bảo tầm nhìn cho người lái.  

Tuy nhiên vẫn còn những băn khoăn đối với người dùng về việc liệu có nên sử dụng thảm taplo hay không và nên mua loại nào phù hợp. Trong bài viết này, hãy cùng IMATS khám phá ưu điểm nổi bật của thảm taplo Fortuner 2019 và lựa chọn cho mình sản phẩm thảm taplo uy tín nhất.

1. Chia sẻ kinh nghiệm chọn thảm taplo Fortuner 2019

Thảm taplo Fortuner 2021 hay thảm taplo Fortuner 2019 có rất nhiều loại và mẫu mã đang bán trên thị trường. Người dùng cần tham khảo kỹ thông tin để lựa chọn được sản phẩm đảm bảo chất lượng. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn thảm taplo Fortuner 2019:

1.1. Giá thành thảm taplo

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị chào bán sản phẩm trên mạng về thảm taplo giá rẻ chỉ 100.000, 200.000, thậm chí là vài chục ngàn. Khách hàng thường bị cuốn hút bởi những lời quảng cáo này. Tuy nhiên, không thể có một loại thảm taplo Fortuner 2019 nào đủ chất lượng với giá thành như vậy. Bởi vì giá thành của thảm taplo chất lượng và thảm chống nóng chênh lệch rất nhiều nên nhiều nhà bán hàng phớt lờ hiệu quả cách nhiệt để khiến người tiêu dùng lầm tưởng thảm taplo thành thảm chống nóng.

1.2. Kích thước thảm taplo

Thảm taplo cũng là một trong những phụ kiện ô tô chuyên biệt, cần được lắp đặt phù hợp với từng dòng xe cụ thể. Người tiêu dùng nên căn cứ vào dòng xe mà mình đang sử dụng để lựa chọn thảm có thiết kế vừa vặn nhất với bề mặt taplo của xe. Ví dụ như bạn là người sử dụng ô tô Fortuner thì nên mua thảm lót taplo dành cho ô tô Fortuner. Việc chọn thảm taplo của một dòng xe khác sẽ không thể phủ khít thảm với xe của mình.

1.3. Chất lượng thảm taplo

Thảm taplo không chỉ dùng để trang trí mà còn bảo vệ bề mặt taplo và chống nắng, chống nóng cho khu vực này trên ô tô. Khi mua thảm taplo Fortuner 2019 phải đảm bảo thảm có những khả năng này. Trên thực tế, các loại thảm taplo kém chất lượng chỉ là một loại thảm phủ taplo, không có tác dụng chống nóng, dùng một thời gian sẽ nhanh xuống cấp do làm từ chất liệu rẻ tiền.

2. Khám phá các ưu điểm nổi bật của thảm taplo Fortuner 2019 thương hiệu IMATS

Để không phải “tiền mất tật mang”, bạn nên chọn nhà cung cấp thảm taplo chất lượng, uy tín. Thảm taplo Fortuner 2019 thương hiệu IMATS sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật sẽ là một sự lựa chọn yên tâm dành cho bạn.

2.1. Thảm có chức năng chống nóng, chống nắng tuyệt đối

Thảm taplo Fortuner 2019 và thảm taplo fortuner 2021 thương hiệu IMATS được sản xuất từ chất liệu PVC nguyên sinh cao cấp, sở hữu nhiều chứng nhận chất lượng của SGS Châu Âu, ISO 9001:2015 và TUV Test. Chất liệu này của thảm IMATS có khả năng chịu nhiệt lên tới 455 độ C. Ngoài ra, bề mặt thảm taplo không gây ra hiện tượng phản quang ảnh hưởng đến tầm quan sát của tài xế.

2.2. Độ bền thảm lên tới 10 năm

Nhờ tính dẻo dai, đàn hồi cao, chịu lực tốt, cách nhiệt và cách điện của chất liệu PVC, thảm taplo IMATS có tuổi thọ lên tới 10 năm. Với khả năng chịu va đập tốt, thảm không dễ bị xước hay biến dạng trong quá trình sử dụng.

2.3. Thiết kế thảm thông minh

Các ô chéo caro trên bề mặt của thảm lót taplo IMATS có tác dụng ngăn nước và bụi bẩn thấm xuống bảng điều khiển. Mặt sau thảm taplo IMATS là hệ thống các gai nhám đầu tròn, có độ bám dính cao và chống xê dịch. Mép thảm taplo Fortuner 2019 được may vải dù có tác dụng giữ bụi và nước bẩn hiệu quả.

2.4. Thảm không gây mùi khó chịu

Thảm taplo IMATS được làm từ PVC cao cấp 100% không lẫn tạp chất, không chứa các loại khí CFC và HCFC gây hại cho sức khỏe. Vượt trội hơn các loại thảm nỉ, thảm da, thảm nhựa khác trên thị trường.

2.5. Thảm có khả năng chống nước tuyệt đối

Công nghệ ép tạo hình hiện đại giúp bề mặt thảm taplo Fortuner 2019, 2021 khá lì, không thấm nước, không giữ nước và không gây ra hiện tượng ẩm mốc khi sử dụng lâu ngày. Ngoài ra, việc vệ sinh thảm IMATS rất đơn giản, người dùng có thể tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức.

Với những ưu điểm nổi bật của thảm taplo Fortuner 2019 đến từ IMATS, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi trang bị thêm phụ kiện này cho chiếc xế cưng của mình. Sản phẩm này không chỉ giúp nội thất của xe thêm sang trọng và còn bảo vệ tối đa bộ phận taplo trước sự gây hại của nhiệt độ từ ánh nắng mặt trời. Đồng thời trong quá trình sử dụng tài xế không cần phải lo vấn đề chói gây mất tầm nhìn. Đầu tư sản phẩm thảm lót taplo IMATS có độ bền cao và giá thành hợp lý sẽ là sự lựa chọn tối ưu.

 
Thông số kỹ thuật
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại