Changan CS95 2023 Hiện Đại, Mức Giá Hợp Lý

Sau màn ra mắt cực kỳ ấn tượng vào tháng 3 vừa qua, mẫu xe Changan CS95 2023 đang được hãng xe tới từ Trung Quốc gấp rút hoàn thiện để kịp giao cho thị trường xe ô tô nội địa. Chiếc Changan CS95 đời mới mang tới sự quyến rũ không chỉ từ vẻ bề ngoài mà còn biểu hiện qua khí chất mạnh mẽ bên trong. Thêm vào đó, hệ thống vận hành của xe cũng được hãng đầu tư mạnh mẽ. Theo nhiều thông tin, mẫu xe này sẽ sớm cập bến tại thị trường Việt Nam nhờ vào những phản hồi tích cực của nhóm khách hàng trong nước. Nếu được lăn bánh trên đường phố nước ta, chiếc Changan CS95 2023 có thể sẽ là đối thủ “đáng gờm” của dòng xe SUV 7 chỗ Ford Everest 2023, bởi vì có mức giá bán chính thức rẻ hơn đến một nửa. Cùng IMATS tìm hiểu rõ hơn về mẫu xe này nhé!!!

Changan CS95 2023 có thể sẽ là đối thủ “đáng gờm” của dòng xe SUV 7 chỗ Ford Everest 2023
Changan CS95 2023 có thể sẽ là đối thủ “đáng gờm” của dòng xe SUV 7 chỗ Ford Everest 2023

I. Changan CS95 2023 có giá bán bao nhiêu?

Trong một diễn đàn nổi tiếng về xe ô tô Trung Quốc, có rất nhiều người đang rục rịch đón chờ ngày chiếc Changan CS95 về tới thị trường nội địa. Khả dĩ mẫu xe đời mới này được mong chờ bởi nó sở hữu thiết kế đẹp, nhiều công nghệ tân tiến đi cùng  so với mức giá bán của Changan CS95 2023 khoảng 150.000 nhân dân tệ (tương đương 520 triệu VNĐ) tại Trung Quốc. Nhiều người cũng khẳng định, họ sẵn sàng bỏ ra chi phí để sở hữu chiếc Changan CS95 nếu mức giá rơi vào tầm dưới 1 tỷ VNĐ. Trước mắt, mẫu ô tô Changan CS95 sẽ về đến tay khách hàng tại thị trường Trung Quốc vào quý III năm nay. Còn hiện tại, đại lý phân phối Changan ở Việt Nam vẫn chưa có thông báo chính thức về việc bày bán chiếc CS95 này. Dưới đây là bảng giá dự kiến của CS95 2023 khi về tới thị trường Việt Nam:

Bảng giá dự kiến của CS95 2023 khi về tới thị trường Việt Nam
Bảng giá dự kiến của CS95 2023 khi về tới thị trường Việt Nam

II. Thông số kỹ thuật Changan CS95 2023

Changan CS95 2023 chiếm được niềm tin của người tiêu dùng nhờ hệ thống vận hành chắc chắn, trang bị an toàn đáng nể.

1. Vận hành

Nằm bên dưới nắp capo của chiếc Changan CS9 2023 chính là hệ thống động cơ I4 tăng áp, có dung tích 2.0L, có thể sản sinh cho công suất tối đa lên đến 233 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt tới 360Nm. Đi kèm theo là bộ hộp số tự động 6 cấp với điểm cộng là chuyển số rất mượt mà, đem lại cảm giác rất hứng khởi mỗi khi tài xế cầm vô lăng. Changan CS95 đời mới còn cung cấp hai tuỳ chọn hệ dẫn động, bao gồm: hệ dẫn động 4 bánh hoặc hệ dẫn động cầu trước. Để có thể trải nghiệm tối ưu được sức mạnh thật sự của CS95, người dùng nên chọn lựa hệ dẫn động 4 bánh, giúp bạn chinh phục nhiều dạng địa hình hơn.

Bảng thông số kỹ thuật của Changan CS95 2023
Bảng thông số kỹ thuật của Changan CS95 2023

Tuy nhiên, nếu nhu cầu của chủ mua xe chỉ là đi lại hằng ngày trong đường phố nội đô thì hệ dẫn động cầu trước đã đủ cho nhu cầu, đồng thời sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá. Độ êm ái của chiếc Changan CS9 2023 đã được hãng Changan đảm bảo bằng hệ thống treo trước/sau MacPherson và liên kết đa điểm hiện đại. Phối hợp cùng chính là hai bộ lốp xe dày 245/60R18 hoặc 245/55R19 có chất lượng tuyệt vời, đem tới sự thư giãn, thoải mái cho hành khách trong suốt hành trình. Bên cạnh đó, chiếc xe còn có hệ thống phanh trước và sau đĩa thông gió, giúp hạn chế tình trạng nóng lên của phanh sau khi sử dụng lâu. Từ đó, những cú đạp phanh xe sẽ chuẩn xác và hiệu quả tốt hơn. Khung gầm cao 190mm cũng là một con số khá lý tưởng để chủ nhân chiếc xe có thể tự do băng qua những đoạn đường khó khăn, ngập lụt hay gồ ghề.

Hệ thống động cơ đem lại cảm giác đánh lái mượt mà, êm ái
Hệ thống động cơ đem lại cảm giác đánh lái mượt mà, êm ái

2. Trang bị an toàn

Mẫu ô tô Changan CS9 2023 sở hữu hệ thống an toàn khá đáng nể, giúp cho “màn trình diễn” của mình càng tăng sức thuyết phục với khách hàng. Cụ thể, mẫu ô tô tới từ Trung Quốc này được nhà sản xuất trang bị hàng loạt các tính năng đảm bảo an toàn chất lượng như: Hệ thống Cruise control giúp kiểm soát hành trình; Hệ thống camera lùi, camera xoay toàn cảnh 360 độ; Hệ thống 7 túi khí an toàn; Hệ thống kiểm soát áp suất lốp xe,...

Hơn nữa, chiếc xe còn sở hữu thêm các tính năng: Chống bó cứng phanh; Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp; Hàng ghế an toàn dành cho trẻ em ISOFIX; Bộ cân bằng điện tử; Hệ thống phân phối lực phanh điện tử thông minh; Hệ thống phanh đỗ xe tự động; Tính năng kiểm soát lực kéo; Tính năng cảnh báo điểm mù; Hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động; Hệ thống hỗ trợ xe khởi hành ngang dốc;...

Mẫu ô tô Changan CS9 2023 sở hữu hệ thống an toàn khá đáng nể
Mẫu ô tô Changan CS9 2023 sở hữu hệ thống an toàn khá đáng nể

III. Đánh giá nhanh mẫu xe SUV Changan CS95 2023

Không khó để những khách hàng sành sỏi nhận ra các đặc điểm tương đồng trong ngôn ngữ thiết kế của mẫu xe Changan CS95 2023 với những “ông lớn” khác như Lexus, Lincoln, Range Rover. Nhận xét tổng thể, mẫu CS95 2023 có thân hình khá cường tráng và bệ vệ, mang những nét đặc trưng của một chiếc xe SUV thực thụ. Cụ thể, chiếc xe có kích thước tổng thể chiều Dài x chiều Rộng x chiều Cao lần lượt đạt 4949 x 1930 x 1785 (mm).

1. Ngoại hình Changan CS95 2023

Không phải nói gì thêm, chiếc Changan CS95 2023 sở hữu “mặt tiền” khá hoành tráng với mặt ca lăng đầy hầm hố, cá tính. Trong khi đa số những mẫu xe SUV khác chỉ có khoảng 4-5 nan Crom thì bộ lưới tản nhiệt của chiếc CS95 này lại có đến 8 nan. Điều này khiến cho độ “ngầu” của mẫu xe như được nhân đôi lên. Nối liền cùng với bộ lưới tản nhiệt chính là các khe khuếch tán gió, ôm trọn phần đầu xe, tạo nên hình răng nanh giúp cho CS95 trông “dữ tợn” hơn. Khe hút gió giả nằm trên phần nắp capo xe CS95 cũng là một chi tiết khá thú vị, được tạo cảm hứng từ dòng xe Range Rover. Nhờ công nghệ chiếu sáng Full-LED hiện đại, “cặp mắt” của chiếc CS95 2023 trông sắc sảo, thu hút hơn hẳn mỗi khi nhìn từ phía trực diện.

Changan CS95 2023 sở hữu “mặt tiền” khá hoành tráng với mặt ca lăng đầy hầm hố, cá tính
Changan CS95 2023 sở hữu “mặt tiền” khá hoành tráng với mặt ca lăng đầy hầm hố, cá tính

Phần hông của chiếc Changan CS95 2023 trở nên nổi bật hơn nhờ vào lớp sơn tương phản từ viền cửa trở lên so với toàn bộ thân xe. Nối tiếp theo đó là những đường gân uốn lượn được dập nổi, nằm liền mạch chạy dài xung quanh xe. CS95 2023 có phần vòm bánh xe khá cao, đi cùng bộ vành kích thước 18-19 inch, giúp cho chiếc xe có thể bộc lộ bản năng off-road cực kỳ mạnh mẽ của mình. Xe còn được trang bị bộ gương chiếu hậu có thể gập chỉnh hoàn toàn bằng điện, tích hợp cùng với đèn báo rẽ và chức năng sấy kính hiện đại.

Cụm đèn chiếu hậu của CS95 2023 sử dụng triệt để hệ ngôn ngữ thiết kế từ dòng xe hạng sang Lincoln. Qua đó, hệ thống đèn chiếu hậu của xe có tạo dải dạng LED thiết kế to bản, trải dài khắp phần đuôi xe, tạo nên hiệu ứng thị giác vô cùng mạnh mẽ cho người nhìn. Cụm ống xả mang hình chữ nhật nằm nghiêng, được bố trí đối xứng với nhau, tạo nên vẻ hài hòa, thống nhất khi nhìn từ phía sau. Phía trên chính là cánh lướt gió kích cỡ lớn với những đường nhấn nhá lên xuống rất cá tính, dứt khoát. Cụm đèn phản quang của xe lại mang nét điệu đà, phá cách với dải đèn LED hình chữ “L”, trông khá lạ mắt.

Hệ thống đèn chiếu hậu của xe có tạo dải dạng LED thiết kế to bản, trải dài khắp phần đuôi xe, tạo nên hiệu ứng thị giác vô cùng mạnh mẽ
Hệ thống đèn chiếu hậu của xe có tạo dải dạng LED thiết kế to bản, trải dài khắp phần đuôi xe, tạo nên hiệu ứng thị giác vô cùng mạnh mẽ

2. Nội thất CS95 2023

Bước vào khoang nội thất, ít ai có thể ngờ được rằng Changan CS95 2023 là một chiếc xe có giá rẻ. Đó là ưu thế lớn giúp cho dòng Changan được đánh giá rất cao hơn những đối thủ khác. Với chiều dài trục cơ sở lên đến 2815 mm, Changan CS95 đời mới có khoảng không gian cực kỳ thoải mái đủ để bố trí 3 hàng ghế. Do đó, khách hàng mua xe không cần phải băn khoăn về độ rộng rãi, thoải mái trên mẫu xe này.

Chưa kể đến trần xe còn được tích hợp thiết kế thêm ô cửa sổ trời quan sát toàn cảnh Panorama, giúp cho hành khách không còn chịu đùng cảm giác bí bách ở trong “một chiếc hộp”. Ngoài ra, hệ thống đèn viền nội thất của chiếc xe này cũng rất đa dạng về màu sắc. Phần bảng taplo của CS95 2023 hoàn toàn làm hài lòng những chủ xe yêu thích sự hào nhoáng, bóng bẩy với chất liệu da thật, trông rất cao cấp. Ngay bệ trung tâm là bộ màn hình thông tin giải trí kích cỡ lớn và không có thêm bất kì phím bấm cơ học nào, mang đến cái nhìn rất công nghệ và hiện đại.

Changan CS95 đời mới có khoảng không gian cực kỳ thoải mái
Changan CS95 đời mới có khoảng không gian cực kỳ thoải mái

Chiếc Changan CS95 2023 được hãng xe thiết kế vô lăng dạng 4 chấu, bọc da và có đáy phẳng rất thể thao. Đi kèm theo là tính năng cho phép chỉnh bằng điện và nhiều phím điều khiển rất tiện lợi. Nằm ngay sau tay lái là bộ màn hình khủng, có kích thước 12.3 inch rất ấn tượng. Tất cả khách hàng đều sẽ bất ngờ khi hãng Changan giới thiệu rằng tất cả ghế ngồi có trên xe đều được bọc bằng da Nappa. Đây là loại chất liệu khá đắt tiền, chỉ thường thấy trên những chiếc xe hạng sang, đơn cử như dòng Mercedes-Benz.

Changan CS95 2023 được hãng xe thiết kế vô lăng dạng 4 chấu, bọc da và có đáy phẳng rất thể thao cùng nhiều tính năng hiện đại
Changan CS95 2023 được hãng xe thiết kế vô lăng dạng 4 chấu, bọc da và có đáy phẳng rất thể thao cùng nhiều tính năng hiện đại

 

Do vậy, với giá tiền “bình dân”, nhưng khách hàng vẫn có thể được trải nghiệm được sự sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh đó, hàng ghế trước còn sở hữu tính năng sưởi ấm và thông gió hiện đại, hàng ghế sau có thêm phần tựa tay giúp làm giảm mệt mỏi. Hàng ghế thứ ba lại có chỗ để chân rất thoải mái, đi kèm phần tựa đầu, tránh tình trạng mỏi cổ trong những chuyến đi xa.

3. Tiện nghi

Mẫu xe Changan CS95 2023 được nhà sản xuất trang bị hệ thống điều hoà tự động hiện đại, với công suất làm mát nhanh và mạnh, rất đáng nể. Những hàng ghế đều có ô cửa gió điều hoà giúp làm lạnh tối ưu và hiệu quả hơn. Đáng chú ý nhất trên xe là khi hành khách ngồi hàng ghế hai có thể điều chỉnh nhiệt độ thông qua bộ màn hình cảm ứng. Ngay cả những mẫu xe tiền tỷ cũng chưa chắc có được tính năng tân tiến này. Bên cạnh những tính năng giải trí cơ bản, ví dụ như: Kết nối Bluetooth, USB, AUX,… thì CS95 2023 cũng trở nên khác biệt khi sở hữu cho mình bộ màn hình cảm ứng rộng 10.25 inch. Bộ màn hình lớn này cho phép người dùng có thể  thỏa thích tận hưởng những tính năng giải trí thú vị hơn nhiều.

Ô tô Changan CS95 2023 được nhà sản xuất trang bị nhiều tiện nghi hiện đại
Ô tô Changan CS95 2023 được nhà sản xuất trang bị nhiều tiện nghi hiện đại

IV. Ưu, nhược điểm đáng chú ý trên Changan CS95 2023

Mỗi mẫu xe đều sở hữu các ưu điểm và các nhược điểm, cùng phần tích những điểm cộng và điểm cần cải thiện của Changan CS95 2023 nhé!

1. Ưu điểm

Có quá nhiều điểm nổi bật trên mẫu xe Changan CS95 2023 mà khách hàng có thể khám phá. Bắt đầu từ “mặt tiền” hoành tráng, sắc nét và cực kỳ thu hút ánh nhìn cho đến không gian cabin hấp dẫn, mang tới những trải nghiệm thú vị. Không những thế, khả năng vận hành và hệ thống an toàn có mặt trên xe cũng được các chuyên gia và khách hàng đánh giá rất cao. Mẫu xe SUV 7 chỗ tân binh mới của hãng Changan xứng đáng để trải nghiệm, không chỉ bởi thiết kế nội-ngoại thất, động cơ,... mà còn đến từ mức giá thành bán ra “hạt dẻ”, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Ô tô Changan CS95 2023 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà khách hàng có thể khám phá
Ô tô Changan CS95 2023 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà khách hàng có thể khám phá

2. Nhược điểm

Mặc dù vậy, chiếc xe Changan CS95 2023 vẫn bị nhiều người đánh giá không cao, bởi do “tận dụng” hơi nhiều những phong cách thiết kế của các dòng xe sang khác trên thế giới. Hơn nữa, vì gán mác là xe xuất xứ từ Trung Quốc, nên tệp khách hàng ưa chuộng dòng xe này là không đông đảo như những dòng xe từ các nước khác như Nhật Bản, Hàn Quốc hay Đức, Anh,... Hy vọng với những thay đổi của mình, chiếc xe sẽ giúp thay đổi tư duy của khách hàng Việt về dòng xe chất lượng tới từ đất nước tỷ dân.

Hy vọng với những thay đổi của mình, chiếc xe sẽ giúp thay đổi tư duy của khách hàng Việt về dòng xe chất lượng tới từ đất nước tỷ dân
Hy vọng với những thay đổi của mình, chiếc xe sẽ giúp thay đổi tư duy của khách hàng Việt về dòng xe chất lượng tới từ đất nước tỷ dân

Để tạo dựng được niềm tin lớn mạnh của khách hàng về dòng xe nội địa Trung Quốc, hãng xe Changan đã không ngại ngần trang bị hết mực cho mẫu xe Changan CS95 2023 rất nhiều những trang bị đắt tiền, đi kèm với đó là bộ khung và phong cách thiết kế cực kỳ nổi bật. Nếu cập bến tới thị trường xe hơi Việt Nam, chiếc xe sẽ là một trong những đối thủ khó chịu với không ít dòng xe trong cùng phân khúc khác. Nếu bạn cũng ưa thích những gì mà chiếc xe này mang lại thì còn chờ gì mà không liên hệ ngay đại lý Changan tại Việt Nam để tìm hiểu và đặt mua ngay thôi!!

 

Các tin khác

Honda Civic Type R được ca ngợi là một trong những mẫu xe có hiệu suất cao hàng đầu của năm. ...
Suzuki XL7 phiên bản hybrid được sản xuất từ năm 2021 tại Indonesia. Chiếc xe SUV này mang đến sự thoải ...
Bentley Mulliner Batur là mẫu xe hơi hạng sang đắt đỏ đến từ nhà Bentley nước Anh. Với thiết kế sang ...
Khám phá sự hoàn hảo và đẳng cấp với phiên bản thứ 4 của Toyota Alphard. Sự đột phá trong thiết ...
Lada Niva, mẫu xe địa hình mang tính biểu tượng đặc trưng được ra mắt lần đầu vào năm 1977 tại ...
Để không ngừng thách thức giới hạn và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, Hyundai đã chính ...
Toyota Hilux 2024 đã đạt một bước tiến đáng chú ý trong công nghệ xe hơi với việc bổ sung hệ ...
Ford Explorer và Volkswagen Teramont đều là những mẫu xe đáng chú ý trong phân khúc SUV cỡ trung. Trong khi ...