Công Nghệ Bảo Vệ Sàn Xe Ô Tô IMATS

Với sự đầu tư và sáng tạo trong sản xuất, thảm lót sàn ô tô IMATS đã chinh phục được khách hàng với Top 5 đặc điểm vượt trội. Lựa chọn IMATS, nhiều khách hàng đánh giá đây là sản phẩm phù hợp cho mọi nhà, với giá thành sản phẩm không quá cao, nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ mọi yêu cầu về bảo vệ sàn xe và tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất. Sau đây, cùng chúng tôi tìm hiểu về thảm lót sàn ô tô IMATS và trả lời cho câu hỏi tại sao nó trở thành công nghệ hàng đầu về bảo vệ sàn xe ô tô. 

Sản xuất từ nguyên liệu PVC cao cấp 

Được làm từ PVC nguyên sinh, thảm lót sàn ô tô IMATS có khả năng chịu được nhiệt độ cao, và không bị biến dạng, cong vênh hay hư hỏng. Bên cạnh đó, PVC không có tạp chất, tránh được tình trạng gây mùi khó chịu và không gây hại cho sức khỏe người dùng như các sản phẩm được làm từ nguyên liệu khác. Đồng hành cùng IMATS, khách hàng được cam kết về chất lượng, sự bền bỉ, tính thẩm mỹ cao, do thương hiệu đã đầu tư và lựa chọn nguyên liệu sản xuất phù hợp, mang lại nhiều ưu điểm vượt trội. 
Nguyên liệu PVC cao cấp mang đến nhiều ưu điểm vượt trội
Nguyên liệu PVC cao cấp mang đến nhiều ưu điểm vượt trội

Thiết kế vừa vặn với từng sàn xe

IMATS đặt sự chính xác lên hàng đầu trong quá trình thiết kế thảm lót sàn ô tô. Mỗi sản   phẩm được chế tạo qua các công đoạn sản xuất cẩn thận và tỉ mỉ. Thay vì sản xuất đồng loạt cho tất cả các loại xe, IMATS chú trọng vào việc may đo sản phẩm phù hợp với kích thước sàn cho từng mẫu xe, dòng xe và đời xe cụ thể. Điều này đảm bảo thảm IMATS sẽ che phủ toàn bộ diện tích sàn xe, tất cả các chi tiết từ gờ nổi của xe đến khúc bo chân ghế đều vừa khít hoàn hảo.
Thảm lót sàn ô tô IMATS vừa khít sàn xe đến từng mm
Thảm lót sàn ô tô IMATS vừa khít sàn xe đến từng mm

Độ bền lâu năm

Với mục tiêu nhằm tiết kiệm chi phí thường xuyên phải thay mới phụ kiện xe hơi, thảm lót sàn ô tô IMATS được thiết kế với tiêu chí đem lại thời gian sử dụng dài hạn cho sản phẩm. 

IMATS hiểu rõ nguyên liệu sản xuất là yếu tố quan trọng nhất quyết định chất lượng, tính năng cũng như xác định độ bền của thảm. Chính vì vậy, thương hiệu mang đến khách hàng sản phẩm có khả năng chịu lực và đàn hồi tốt, giúp thảm duy trì hình dạng ban đầu ngay cả khi phải tiếp xúc thường xuyên với mọi lực tác động lên trên thảm. Bên cạnh đó, không còn lo ngại khi xe hơi của bạn để dưới trời nắng nóng, thảm IMATS vẫn đáp ứng được tiêu chí 2 không: không hư hỏng và không gây mùi khó chịu. Đảm bảo thảm dùng lâu nhưng vẫn như mới. Lựa chọn sản phẩm từ IMATS, không chỉ mang lại đồ bền lâu dài mà còn là sự đầu tư thông minh cho mọi nhà.

Thảm sử dụng lâu năm mà sản phẩm vẫn như mới
Thảm sử dụng lâu năm mà sản phẩm vẫn như mới

Không thấm nước, không ẩm mốc

Công nghệ đùn ép tạo hình cao cấp được sử dụng trong việc sản xuất thảm lót sàn ô tô IMATS, giúp tạo ra bề mặt thảm với khả năng chống nước tốt. Thảm thiết kế theo hình caro chéo với các hàng đều nhau, không chỉ tạo diện mạo thẩm mỹ cho sản phẩm mà còn giữ nước không bị tràn xuống sàn, bảo vệ sàn xe luôn khô ráo và sạch sẽ tuyệt đối. 
Nhờ việc sử dụng nguyên liệu chất lượng và quy trình sản xuất tiên tiến, sản phẩm không xuất hiện các khe hở trên mặt thảm. Điều này ngăn chặn sự hình thành và phát triển của vi khuẩn ẩm mốc bên trong thảm, giúp ngăn ngừa mùi hôi, giữ cho khoang nội thất luôn sạch sẽ và dễ chịu. 
Thiết kế caro chéo chống thấm nước bảo vệ sàn xe tuyệt đối
Thiết kế caro chéo chống thấm nước bảo vệ sàn xe tuyệt đối

Độ bám dính sàn xe hoàn hảo

Thiết kế các gai nhám đầu tròn được tích hợp mặt dưới thảm lót sàn IMATS, đảm bảo rằng thảm sẽ được cố định chắc chắn trên sàn xe, loại bỏ hoàn toàn nỗi lo về việc thảm bị xê dịch, vướng vào chân ga hoặc chân phanh trong quá trình di chuyển trên đường. Đặc điểm này đặc biệt quan trọng trong các tình huống cần phản ứng nhanh, như phanh gấp hoặc tăng tốc đột ngột.
Sự ổn định và độ bám dính của thảm lót mang lại cho người lái cảm giác tự tin khi lái xe. Có thể thấy, thảm lót sàn xe hơi IMATS không chỉ là phụ kiện bảo vệ sàn xe mà còn giúp cho mọi chuyến đi của bạn được thoải mái và an toàn. 
Gai nhám đầu tròn dưới mặt thảm giúp cố định thảm không bị trơn trượt
Gai nhám đầu tròn dưới mặt thảm giúp cố định thảm không bị trơn trượt 
Nhờ sở hữu nhiều tính năng nổi bật, thảm lót sàn ô tô IMATS không chỉ đáp ứng hoàn hảo chức năng của một sản phẩm bảo vệ sàn xe, mà còn nâng cấp cho không gian xế yêu thêm thẩm mỹ và sang trọng. Với nhiều năm xây dựng và phát triển trên thị trường, thảm IMATS đã chứng minh được sự tin cậy và hiệu quả của sản phẩm thông qua sự hài lòng và tin tưởng từ phía người tiêu dùng. Lựa chọn IMATS ngay để có thể sở hữu trọn bộ công nghệ bảo vệ sàn xe ô tô chất lượng và uy tín. 
 

Các tin khác

Honda Civic Type R được ca ngợi là một trong những mẫu xe có hiệu suất cao hàng đầu của năm. ...
Suzuki XL7 phiên bản hybrid được sản xuất từ năm 2021 tại Indonesia. Chiếc xe SUV này mang đến sự thoải ...
Bentley Mulliner Batur là mẫu xe hơi hạng sang đắt đỏ đến từ nhà Bentley nước Anh. Với thiết kế sang ...
Khám phá sự hoàn hảo và đẳng cấp với phiên bản thứ 4 của Toyota Alphard. Sự đột phá trong thiết ...
Lada Niva, mẫu xe địa hình mang tính biểu tượng đặc trưng được ra mắt lần đầu vào năm 1977 tại ...
Để không ngừng thách thức giới hạn và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, Hyundai đã chính ...
Toyota Hilux 2024 đã đạt một bước tiến đáng chú ý trong công nghệ xe hơi với việc bổ sung hệ ...
Ford Explorer và Volkswagen Teramont đều là những mẫu xe đáng chú ý trong phân khúc SUV cỡ trung. Trong khi ...