Khám Phá Mitsubishi Outlander 2023 Thế Hệ Mới

Là một mẫu ô tô SUV tầm trung “ngang cơ” với Mazda CX-5, Honda CR-V,.. Mitsubishi Outlander 2023 có khá nhiều ưu điểm nổi bật đủ để tham gia vào cuộc đua tại thị trường xe ô tô Việt. Tuy có nhiều ý kiến rằng khối động cơ Outlander thế hệ mới này chưa đủ mạnh và ổn định so với một số đối thủ, nhưng hãng Mitsubishi lại đề ra một mức giá bán khá hợp lý và dễ tiếp cận. Hơn nữa, hãng xe tới từ Nhật Bản đang không ngừng phát triển và đổi mới thiết kế, nâng cao chất lượng Mitsubishi Outlander 2023 một cách tốt nhất. Cùng IMATS tìm hiểu sâu hơn về mẫu xe này nhé!!!

Mitsubishi Outlander 2023 có khá nhiều ưu điểm nổi bật đủ để tham gia vào cuộc đua
Mitsubishi Outlander 2023 có khá nhiều ưu điểm nổi bật đủ để tham gia vào cuộc đua

I. Mitsubishi Outlander 2023 về đến Việt Nam chưa?

Mặc dù thông tin Mitsubishi Outlander 2023 về Việt Nam chưa được hãng chính thức xác nhận, nhưng điều này vô hình trung vẫn tạo nên áp lực khá lớn tới những dòng xe của các hãng đối thủ như: Hyundai SantaFe hay Honda CR-V,... Nhiều động thái của hãng đã thể hiện rằng, hãng xe Nhật Bản đã có kế hoạch bày bán Outlander thế hệ mới tại thị trường Đông Nam Á, tất nhiên là Việt Nam cũng nằm trong mục tiêu này. Với nhiều cải tiến “khủng” cùng giao diện mới, mẫu xe hãng Mitsubishi dự kiến khuấy đảo thị trường xe ô tô Việt Nam thời gian sắp tới với Mitsubishi Outlander 2023.

Mitsubishi Outlander 2023 dự kiến khuấy đảo thị trường xe ô tô Việt Nam thời gian sắp tới
Mitsubishi Outlander 2023 dự kiến khuấy đảo thị trường xe ô tô Việt Nam thời gian sắp tới

II. Có nên mua ô tô Mitsubishi Outlander 2023 không?

Hãng xe tới từ xứ sở mặt trời mọc vẫn đang không ngừng phát triển và đổi mới thiết kế, nâng cao chất lượng Mitsubishi Outlander 2023 một cách tốt nhất. Bởi vậy, Mitsubishi Outlander 2023 tự tin rằng có đủ ưu điểm nổi trội để tham gia vào cuộc đua tại thị trường ô tô Việt, đối đầu với các đối thử như Honda CR-V hay Mazda CX-5. Cùng khám phá chi tiết mẫu xe đời mới này của hãng Mitsubishi.

1. Ngoại thất ô tô Mitsubishi Outlander 2023

Sở hữu kích thước tổng thể chiều Dài x chiều Rộng x chiều Cao lần lượt là 4709 x 1862 x 1748 (mm), mẫu ô tô của hãng Mitsubishi Outlander 2023 có kích thước chiều rộng tăng thêm 50,8 (mm) so với mẫu xe phiên bản đời trước. Cùng với đó là chiều dài trục cơ sở cũng tăng thêm 36 (mm) đạt tới mức 2705 (mm), điều này giúp cho không gian bên trong xe trở nên rộng rãi và thoải mái hơn trước rất nhiều.

Kích thước chiều rộng và trục cơ sở của Outlander 2023 tăng thêm so với các phiên bản cũ
Kích thước chiều rộng và trục cơ sở của Outlander 2023 tăng thêm so với các phiên bản cũ

- Đầu xe

Nếu so sánh với phiên bản cũ, bộ phận đầu xe của chiếc Mitsubishi Outlander 2023 đã được hãng ô tô Nhật Bản cải tiến đáng kể. Bộ lưới tản nhiệt được mở rộng lên phía trên cùng những thanh ngang mang màu đen, mạ crôm sáng bóng. Dải đèn định vị dạng LED được thiết kế để thu hẹp lại tạo nên sự sắc sảo, thanh thoát và tinh tế cho mẫu xe khi nhìn chính diện từ phía đầu xe. Sự thay đổi lớn nhất của xe mà khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy nhất chính là cụm đèn pha dạng LED đã được hạ thấp xuống với thiết kế xếp chồng lên nhau, mang tới một sự sang trọng, quý phái và mạnh mẽ hơn. Phía dưới đó là thanh cản trước cỡ lớn và được mạ bạc sang trọng, nhận được nhiều lời phản hồi tích cực từ khách hàng.

- Thân xe

Nhờ vào cụm đèn pha nằm ở phía trước và bộ đèn hậu được nhà sản xuất tinh chỉnh mở rộng sang phía hai bên, giúp cho vẻ ngoài của mẫu xe Mitsubishi Outlander 2023 càng tăng thêm sự góc cạnh và sắc sảo khi nhìn ngang từ phần hông. Phần mái của xe cũng được vuốt xuôi, thấp dần ra phía sau cùng ô cánh gió kéo dài, mang tới sự thể thao, năng động, chắc chắn và càn lướt. Phía dưới chính là bộ mâm có kích thước lên tới 20 inch, với 5 chấu nan hoa càng có tác dụng làm nổi bật thêm chiếc xe và cuốn hút mọi ánh nhìn. Ngoài ra, phần tay nắm cửa hay gương chiếu hậu cũng được hãng Mitsubishi sử dụng cùng màu sắc với thân xe, mang đến sự nhất quán, hài hòa.

Vẻ ngoài của mẫu xe Mitsubishi Outlander 2023 góc cạnh và sắc sảo
Vẻ ngoài của mẫu xe Mitsubishi Outlander 2023 góc cạnh và sắc sảo

- Đuôi xe

Trong khi thiết kế phía trước của xe có phần khá giống với mẫu Mitsubishi Xpander 2023 thì đuôi xe của mẫu Outlander 2023 cũng được đánh giá khá cứng cáp, bệ vệ và bề thế. Cụm đèn hậu dạng LED được thiết kế kéo dài và nhỏ hơn so với các phiên bản cũ, cùng dải đèn LED hình dạng chữ “Y” nằm ngang bên trong, khá thu hút ánh nhìn. Phần ống xả của xe cũng đã được thiết kế để giấu kín đi, mang lại sự khác biệt khi khách hàng quan sát từ phía sau phiên bản mới này.

Đuôi xe của mẫu Outlander 2023 cũng được đánh giá khá cứng cáp, bệ vệ
Đuôi xe của mẫu Outlander 2023 cũng được đánh giá khá cứng cáp, bệ vệ

2. Nội thất Outlander 2023 đầy đủ, tiện nghi

Khoang nội thất của Mitsubishi Outlander 2023 rộng rãi hơn nhờ vào việc tăng kích cỡ về chiều rộng cũng như chiều dài cơ sở của xe tới mức 2705 (mm) và khoảng không gian để chân của hàng ghế ngồi phía trước cũng tăng thêm 25,4 (mm) và hàng ghế thứ hai là 27,9 (mm). Nếu so với những đối thủ khác trong cùng phân khúc, ví dụ như: Mazda CX5 2023, Honda CRV 2023 hay Hyundai Tucson 2023 thì Mitsubishi Outlander 2023 lại “bỏ xa” về thông số này. 

- Bảng táp-lô điều khiển

Ngay khi bước vào bên trong khoang cabin xe có thể thấy, mẫu Mitsubishi Outlander 2023 đã được hãng cải tiến khá nhiều. Những vật liệu chế tạo được sử dụng là loại ốp nhựa, bọc da, cùng đường chỉ may và mạ crom cực sang trọng làm điểm nhấn. Ngoài ra, phần màn hình cảm ứng được thiết kế nổi, cửa gió hệ thống điều hòa chạy thành hàng ngang nằm ở phía dưới mang tới phong cách trẻ trung, năng động và phóng khoáng.

Các vật liệu nội thất của xe góp phần tạo nên phong cách trẻ trung, năng động và phóng khoáng
Các vật liệu nội thất của xe góp phần tạo nên phong cách trẻ trung, năng động và phóng khoáng

- Thiết kế vô lăng

Mẫu xe Mitsubishi Outlander 2023 có hệ thống vô lăng dạng 4 chấu, bọc da cao cấp cùng với nhiều phím bấm chức năng, tích hợp ở cả hai bên. Nằm ngay phía sau vô lăng là bộ màn hình dạng đồng hồ, hiển thị đầy đủ những thông số vận hành chi tiết của chiếc xe, hỗ trợ người lái xe dễ dàng quan sát khi tham gia giao thông.

 - Trang bị ghế ngồi trên xe

Trong số các xe cùng phân khúc, duy chỉ có Outlander 2023 là mẫu xe có 3 hàng ghế đã được hãng thiết kế theo dạng tiêu chuẩn. Tất cả những hàng ghế ngồi trên xe đều được bọc da cao cấp, mang lại sự êm ái, thoải mái và thư thái cho khách hàng trong suốt hành trình. Kèm theo đó là đầy đủ những tính năng chỉnh, gập bằng điện, vì thế khách hàng thoải mái tự điều chỉnh sao cho phù hợp nhất. Thêm vào đó, ô cửa sổ trời được hãng thiết kế ở khoang hành khách nhận cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng.

Tất cả các ghế ngồi trên xe đều được bọc da cao cấp
Tất cả các ghế ngồi trên xe đều được bọc da cao cấp

- Khoang hành lý

Với việc chiếc xe có khả năng gập ngả hàng ghế phía sau dễ dàng, không gian chứa đồ của Mitsubishi Outlander 2023 đủ khả năng phục vụ mọi chuyến đi chơi và du lịch của cả gia đình. Dung tích tổng thể của khoang hành lý có thể đạt tới là 1792L khi gập cả hai hàng ghế ngồi phía sau lại.

Được thiết kế cho mục đích phục vụ nhu cầu trải nghiệm của những dòng xe SUV gia đình, mẫu ô tô Mitsubishi Outlander 2023 đời mới có khá nhiều trang thiết bị tiện ích cao cấp và hiện đại, có thể kể tới như:

 + Bộ màn hình cảm ứng trung tâm có kích thước 9 inch hoặc 12,3 inch;

+ Hệ thống điều hòa 4 vùng tự động thông minh, hiện đại;

+ Hỗ trợ tích hợp không dây Apple CarPlay cùng Android Auto;

+ Bộ màn hình hiển thị đầy đủ các thông tin của xe;

+ Hệ thống âm thanh công suất lớn gồm 10 loa Bose;

+ Ô cửa sổ trời;

+ Khóa cửa thông minh và khởi động chỉ với nút bấm.

Mẫu ô tô Mitsubishi Outlander 2023 đời mới có khá nhiều trang thiết bị tiện ích cao cấp và hiện đại
Mẫu ô tô Mitsubishi Outlander 2023 đời mới có khá nhiều trang thiết bị tiện ích cao cấp và hiện đại

3. Động cơ - An toàn

Theo những thông tin từ phía hãng tiết lộ, Mitsubishi Outlander 2023 sẽ sử dụng khối động cơ có dung tích 2.5L, loại PR25DD (hiện đang được sử dụng trên nhiều dòng xe của Nissan) giúp sản sinh cho công suất tối đa lên đến 181 mã lực, cùng mô men xoắn cực đại đạt tới 245 Nm. Kết hợp cùng với đó là bộ hộp số vô cấp CVT – 8 cấp số ảo cùng hệ dẫn động 2 cầu toàn thời gian mang tới khả năng vận hành cực kỳ êm ái, mạnh mẽ, chắc chắn và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả cho chiếc xe.

Đặc biệt, khi lựa chọn chiếc Mitsubishi Outlander 2023, khách hàng sẽ được trải nghiệm tới 5 chế độ lái đa dạng trên cùng một mẫu xe này, bao gồm: Normal, Snow, Tarmac, Gravel và Mud. Những tính năng đảm bảo an toàn cực cao cấp sẽ được Mitsubishi trang bị trên mẫu ô tô Outlander 2023 mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua như:

+ Hệ thống túi khí gồm 11 chiếc;

+ Hệ thống GPS có thể định vị vệ tinh thông minh;

+ Hệ thống Cruise Control điều khiển hành trình ô tô chạy;

+ Hệ thống quan sát đa hướng;

+ Tính năng hỗ trợ lái xe giữ làn đường xe chạy;

+ Hệ thống kiểm soát lực kéo;

+ Cảnh báo lái xe va chạm phía trước;

+ Hệ thống phanh ABS, EBD và BA.

Động cơ xe mang lại khả năng vận hành cực kỳ êm ái, mạnh mẽ, chắc chắn và tiết kiệm nhiên liệu
Động cơ xe mang lại khả năng vận hành cực kỳ êm ái, mạnh mẽ, chắc chắn và tiết kiệm nhiên liệu

III. Giá ô tô Mitsubishi Outlander 2023

Nhà sản xuất xe ô tô Nhật Bản Mitsubishi đã công bố giá xe Mitsubishi Outlander 2023 mới nhất. Khi cập bến tại thị trường Việt Nam, chiếc xe sẽ có mức giá niêm yết rơi vào khoảng từ 800 triệu VNĐ đến 1 tỷ VNĐ. Đây là mức giá được đánh giá là khá hấp dẫn so với những gì mà khách hàng mua xe sẽ được tận hưởng.

Bảng giá lăn bánh của Outlander 2023
Bảng giá lăn bánh của Outlander 2023

Dù phải cạnh tranh cùng những đối thủ sáng giá như Honda CR-V, Mazda CX-5,... một khi đặt chân vào phân khúc xe SUV hạng trung, nhưng việc Mitsubishi Outlander 2023 thế hệ mới được trình làng vẫn sẽ khiến khách hàng phải thay đổi suy nghĩ về dòng xe này. Với một diện mạo nội thất - ngoại mới mẻ, độc đáo cùng khối động cơ vận hành chắc chắn, khoẻ khoắn, trang thiết bị an toàn hiện đại, đi kèm với mức giá hợp lý thì rõ ràng mẫu xe của nhà Mitsubishi sẽ chiếm được lòng tin của đại đa số khách hàng. Nếu bạn thích thú với mẫu xe này thì còn chần chờ gì mà không liên hệ để đặt mua ngay.

 

Các tin khác

Honda Civic Type R được ca ngợi là một trong những mẫu xe có hiệu suất cao hàng đầu của năm. ...
Suzuki XL7 phiên bản hybrid được sản xuất từ năm 2021 tại Indonesia. Chiếc xe SUV này mang đến sự thoải ...
Bentley Mulliner Batur là mẫu xe hơi hạng sang đắt đỏ đến từ nhà Bentley nước Anh. Với thiết kế sang ...
Khám phá sự hoàn hảo và đẳng cấp với phiên bản thứ 4 của Toyota Alphard. Sự đột phá trong thiết ...
Lada Niva, mẫu xe địa hình mang tính biểu tượng đặc trưng được ra mắt lần đầu vào năm 1977 tại ...
Để không ngừng thách thức giới hạn và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, Hyundai đã chính ...
Toyota Hilux 2024 đã đạt một bước tiến đáng chú ý trong công nghệ xe hơi với việc bổ sung hệ ...
Ford Explorer và Volkswagen Teramont đều là những mẫu xe đáng chú ý trong phân khúc SUV cỡ trung. Trong khi ...