Những Cải Tiến Ấn Tượng Trên BMW X3 2023

BMW X3 2023 được xếp hạng là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe sang tới từ Đức này, xe nhận được nhiều sự chào đón của các thị trường cốt cán như Mỹ Trung Quốc hay châu Âu. Nắm bắt nhanh nhạy tình hình đó, Thaco đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội phân phối chính thức mẫu xe này của BMW tại Việt Nam để phục vụ khách hàng trong nước. Ô tô BMW X3 2023 thuận lợi chiếm được thiện cảm của khách hàng nhờ nhiều chi tiết nổi bật. Cùng IMATS tìm hiểu về mẫu xe đình đám của BMW trong bài viết sau nhé!

 

BMW X3 2023 được xếp hạng là mẫu xe bán chạy nhất của hãng
BMW X3 2023 được xếp hạng là mẫu xe bán chạy nhất của hãng

I. BMW X3 2023 có giá bán bao nhiêu?

BMW X3 2023 hiện tại chính là phiên bản giữa vòng đời của mẫu BMW X3 năm 2021 mang những cải tiến đáng kể. Mẫu xe này được nhập khẩu về Việt Nam với 3 phiên bản là BMW X3 xDrive30i M Sport, BMW X3 sDrive20i và BMW X3 sDrive20i M Sport. BMW X3 2023 có giá bán bao nhiêu trên từng phiên bản? Mức giá đó liệu có phù hợp với khách hàng hay không?

Bảng giá BMW X3 2023
Bảng giá BMW X3 2023

Trên đây là bảng giá ứng với 3 phiên bản BMW X3 2023, giá xe chưa bao gồm chương trình khuyến mãi. Bạn hãy liên hệ trực tiếp với các đại lý để biết thêm thông tin và nhận được giá ưu đãi nhất.

II. Thông số kỹ thuật của ô tô BMW X3 2023

Ở cả 3 phiên bản BMW X3 2023 đều cùng sử dụng bộ động cơ l4 2.0L TwinPower nhưng sản sinh công suất khác nhau. Hai phiên bản xDrive20i cùng sử dụng động cơ hiệu suất 184 mã lực với mô men xoắn cực đại tại 300 Nm. Trong khi đó, X3 bản M Sport có công suất là 252 mã lực và mô men xoắn cực đại ở 350Nm. Cả 3 phiên bản này đều sử dụng hộp số tự động 8 cấp Steptronic và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian giúp cho BMW X3 2023 có thể tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ với 6.4s trước khi đạt tới tốc độ 250km/h.

Thêm vào đó, BMW X3 2023 còn được trang bị 4 chế độ lái bao gồm normal, sport, comfort, ECO PRO mang lại trải nghiệm lái phong phú cho chủ nhân. Chiếc ô tô SUV hạng sang X3 này còn được trang bị thêm hệ thống tái sinh năng lượng mỗi khi giảm tốc, hệ thống trợ lực lái giúp cho xe có thể tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

Tham khảo bảng thông số kỹ thuật của BMW X3 2023 dưới đây để biết thêm chi tiết:

Bảng thông số kỹ thuật của ô tô BMW X3 2023
Bảng thông số kỹ thuật của ô tô BMW X3 2023

III. Đánh giá ô tô BMW X3 2023

Ô tô BMW X3 2023 có nhiều cải tiến thú vị ở cả ngoại thất lẫn nội thất bên trong.

1. Ngoại thất ô tô BMW X3 2023

Tiếp nối thành công của những nâng cấp tiền nhiệm, mẫu xe BMW X3 2023 vẫn sử dụng lưới tản nhiệt Kidney Grille mang nét đặc trưng của thương hiệu nhưng lớn hơn và góc cạnh hơn, mang đến cảm giác gồ ghề và diện mạo thể thao. Viền ngoài của lưới tản nhiệt làm bằng chất liệu crom sáng bóng và đây cũng là nét đặc trưng của BMW.

Công nghệ đèn chiếu sáng dạng LED, tùy chọn Adaptive LED cũng được hãng sử dụng cho mẫu xe lần này. Công nghệ này cho khả năng phân bố ánh sáng một cách linh hoạt, đèn Adaptive LED là công nghệ tuyệt vời với nhiều lần xuất hiện trên SUV thế hệ mới, hỗ trợ chiếu sáng cả khi xe đang vào cua. Hệ thống đèn LED chạy ban ngày “Corona Ring” cung cấp ánh sáng tốt hơn cho xe khi chạy trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Công nghệ đèn chiếu sáng dạng LED, tùy chọn Adaptive LED phân bố ánh sáng linh hoạt
Công nghệ đèn chiếu sáng dạng LED, tùy chọn Adaptive LED phân bố ánh sáng linh hoạt

Tổng kích thước chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần  lượt là 4.708 x 1.891 x 1.676mm cùng chiều dài trục cơ sở 2.864mm. Theo những thông số đó ta có thể nhận định mẫu BMW X3 2023 lớn hơn mẫu xe tiền nhiệm ở mọi phương diện. Chiều dài tăng thêm 51 mm, 10mm chiều rộng và cao hơn 15mm, cùng với trục cơ sở dài hơn đến 54mm…

Tuy vậy, tỷ lệ xe vẫn rất quen thuộc với phần nhô ra phía trước và phía sau rất ngắn, phân bố trọng lượng dựa theo tỷ lệ vàng 50:50 giữa trục trước và sau. Cùng với đó là bộ mâm 19 inch càng tăng thêm sự cân bằng của mẫu ô tô BMW X3 2023.

Phía sau xe là cụm đèn hậu 3 chiều trong vỏ bọc full-LED, có tác động lên thị giác cực tốt. Cánh lướt gió trên mái xe nằm dốc xuống và ống xả đôi được hãng hoàn thiện hơn khiến làm tăng thẩm mỹ cho chiếc xe SUV hạng sang này. Giống như những chiếc Bimmer khác, BMW X3 2023 cũng được trang bị tính năng cảm biến hỗ trợ đỗ xe sau, cửa cốp đóng và mở điện, camera lùi tùy chọn bao quát 360 độ…

 Phía sau xe là cụm đèn hậu 3 chiều trong vỏ bọc full-LED, có tác động lên thị giác cực tốt
Phía sau xe là cụm đèn hậu 3 chiều trong vỏ bọc full-LED, có tác động lên thị giác cực tốt

2. Nội thất BMW X3 2023

Bước vào không gian nội thất BMW X3 2023 là cả một vùng trời khác biệt so với bản tiền nhiệm, khi mọi chi tiết được trang bị, bố trí tiện nghi, hiện đại hơn rất nhiều. Những thay đổi này sẽ đem tới cho bạn trải nghiệm tân tiến và sang trọng hơn nhiều. 

Cabin được sử dụng các vật liệu bằng da và nhựa mềm, đồng thời điểm xuyết thêm ốp nhôm cùng nhựa đen tạo nên cảm giác một không gian sang trọng, đẳng cấp. Vô lăng mang thiết kế bọc da 3 chấu, đáy được ốp nhôm và tích hợp cùng các nút bấm điều khiển tiện nghi. Cụm đồng hồ 2 vòng tròn hiển thị các thông số vận hành cùng với màn hình hiển thị kỹ thuật số có kích thước 5,7-12,3 inch, tùy theo từng phiên bản. Trung tâm bảng táp lô được bố trí màn hình giải trí cảm ứng đặt cỡ nổi có kích thước là 8,8-10,25 inch.

Bước vào không gian nội thất BMW X3 2023 là cả một vùng trời khác biệt so với bản tiền nhiệm
Bước vào không gian nội thất BMW X3 2023 là cả một vùng trời khác biệt so với bản tiền nhiệm

Hệ thống các ghế ngồi được bọc da êm ái, tạo nên cảm giác thoải mái cho khách hàng trong mọi chuyến đi. Ở từng phiên bản thì hàng ghế ngồi phía trước sẽ có những tính năng tích hợp khác nhau như sưởi ấm ghế, chỉnh điện, làm mát hay ghi nhớ vị trí ghế lái. Với chiều dài trục cơ sở lớn hơn ở các phiên bản tiền nhiệm nên hàng ghế ngồi phía sau khá rộng rãi thoải mái. Trần xe cao tạo nên khoảng không gian lớn, khả năng điều chỉnh độ ngả lưng thêm 15 độ và tăng khả năng mở rộng thêm dung tích khoang hành lý.

Hệ thống các ghế ngồi được bọc da êm ái, tạo nên cảm giác thoải mái cho khách hàng trong mọi chuyến đi
Hệ thống các ghế ngồi được bọc da êm ái, tạo nên cảm giác thoải mái cho khách hàng trong mọi chuyến đi

IV. Hệ thống đảm bảo an toàn trên BMW X3 2023

Trên từng phiên bản ô tô BMW X3 2023 khác nhau mà trang bị an toàn của cũng tương ứng khác nhau. Bạn có thể tham khảo qua những tính năng dưới đây: 

1. Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD

2. Kỹ năng kiểm soát hành trình Cruise Control

3. Giúp ổn định thân xe điện tử DSC

4. Hệ thống hỗ trợ xe xuống dốc HDC

5. Hệ thống hỗ trợ tài xế đỗ xe Parking Assistant Plus tích hợp với camera 360 độ thông minh

6. Hệ thống cảm biến hỗ trợ tài xế đỗ xe

7. Hệ thống hỗ trợ tài xế vào cua an toàn, linh hoạt Performance Control

8. Lốp an toàn run-flat

9. Giám sát áp suất lốp xe

10. Chống bó cứng phanh xe ABS

Từng phiên bản ô tô BMW X3 2023 khác nhau có trang bị an toàn tương ứng
Từng phiên bản ô tô BMW X3 2023 khác nhau có trang bị an toàn tương ứng

BMW X3 2023 với diện mạo cá tính và tính năng hiện đại cũng như độ bền cao và khả năng vận hành ổn định của nó đều là ưu điểm lớn trên mẫu xe tới từ Đức này. Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy liên hệ với các showroom để có thêm thông tin tham khảo giá khuyến mãi và tậu ngay 1 em BMW X3 2023 về dinh đi thôi.

 

Các tin khác

Honda Civic Type R được ca ngợi là một trong những mẫu xe có hiệu suất cao hàng đầu của năm. ...
Suzuki XL7 phiên bản hybrid được sản xuất từ năm 2021 tại Indonesia. Chiếc xe SUV này mang đến sự thoải ...
Bentley Mulliner Batur là mẫu xe hơi hạng sang đắt đỏ đến từ nhà Bentley nước Anh. Với thiết kế sang ...
Khám phá sự hoàn hảo và đẳng cấp với phiên bản thứ 4 của Toyota Alphard. Sự đột phá trong thiết ...
Lada Niva, mẫu xe địa hình mang tính biểu tượng đặc trưng được ra mắt lần đầu vào năm 1977 tại ...
Để không ngừng thách thức giới hạn và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, Hyundai đã chính ...
Toyota Hilux 2024 đã đạt một bước tiến đáng chú ý trong công nghệ xe hơi với việc bổ sung hệ ...
Ford Explorer và Volkswagen Teramont đều là những mẫu xe đáng chú ý trong phân khúc SUV cỡ trung. Trong khi ...