Những Cải Tiến Mới Trên Mitsubishi Triton 2023 Thu Hút Người Dùng

Ngay mới đây, mẫu xe bán tải Triton 2023 thuộc thương hiệu Mitsubishi thực sự đã có bước lột xác chuyển mình toàn diện, từ phong cách thiết kế cho tới hệ thống vận hành. Ngay sau khi được trình làng, Mitsubishi Triton 2023 chính là một yếu tố mới cực kỳ sáng giá, đối đầu  gay gắt với những đối thủ cùng phân khúc, ví dụ như: Toyota Hilux, Ford Ranger, Nissan Navara, Mazda BT-50,... Đây chính là một phiên bản bán tải đầy thu hút  của hãng xe tới từ Nhật Bản, sở hữu nhiều trang bị công nghệ hiện đại và tân tiến. Hãy cùng IMATS tìm hiểu kĩ hơn về mẫu ô tô Triton 2023 - ứng cử viên sáng giá trên đường đua chinh phục khách hàng mua xe trong năm nay nhé!!!

Mitsubishi Triton 2023 là một trong những lựa chọn bán tải đầy hứa hẹn trong năm nay
Mitsubishi Triton 2023 là một trong những lựa chọn bán tải đầy hứa hẹn trong năm nay

I. Đánh giá vẻ ngoại thấti của Mitsubishi Triton 2023

Bước sang mẫu xe thế hệ mới này, ngôn ngữ thiết kế kiểu Dynamic Shield đã cho thấy rằng ô tô Mitsubishi Triton 2023 đã có một sự lột xác cực kỳ ấn tượng, mang nhiều nét đặc sắc và lôi cuốn hơn trước. Bằng nhiều chi tiết được mạ Chrome, chiếc Triton 2023 toát lên vẻ thanh lịch, bóng bẩy và dễ dàng lọt vào mắt xanh của những người yêu thích nét đẹp mạnh mẽ, hầm hố pha lẫn chút lịch lãm, sang trọng.

1. Bộ phận đầu xe Mitsubishi Triton 2023

Nhìn từ phía trực diện từ phía đầu xe, chiếc Triton 2023 mang tới một cảm giác rất nam tính pha lẫn hiện đại. Phần đầu ô tô Mitsubishi Triton 2023 thể hiện sự nổi bật và cuốn hút đến từ bộ lưới tản nhiệt hình dạng chữ V, cũng được mạ Chrome sáng bóng. Đây chính là một trong những chi tiết đặc trưng của ngôn ngữ thiết kế kiểu Dynamic Shield đến từ hãng xe xứ Nhật Bản. Mặc dù những đường nét của bộ lưới tản nhiệt có kích thước bản khá to, nhưng khi kết hợp cùng với hệ thống đèn sương mù mạ chrome và bộ đèn pha dạng halogen/LED thì lại mang tới một cảm giác khá hài hòa và tinh tế. Ngay phía dưới đầu xe là những đường dát khối sắc sảo, trông khá cơ bắp và mạnh mẽ. Hơn thế nữa, phần cản trước được hãng mạ bạc càng thể hiện được sự mạnh mẽ của mẫu ô tô bán tải Triton 2023 nhà Mitsubishi.

Nhìn từ phía trực diện đầu xe, chiếc Triton 2023 mang đến một cảm giác rất nam tính xen lẫn hiện đại
Nhìn từ phía trực diện đầu xe, chiếc Triton 2023 mang đến một cảm giác rất nam tính xen lẫn hiện đại

Ở 2 phiên bản Premium của Mitsubishi Triton 2023, có một nâng cấp đáng gây chú ý đó là hệ thống đèn pha dạng Bi-LED, có cảm biến cho phép bật tắt tự động và cảm biến gạt mưa tự động rất tân tiến, hiện đại. Với sự nâng cấp đầy mới mẻ này, chiếc xe Triton 2023 được nhiều chuyên gia đánh giá là sở hữu hệ thống chiếu sáng hàng đầu trong cùng phân khúc.

2. Phần thân xe Mitsubishi Triton 2023

Phần thân xe của ô tô Mitsubishi Triton 2023 tạo cảm giác thon dài bởi những đường gân được dập nổi duyên dáng, chạy từ đầu cho đến đuôi xe. Sự sang trọng của mẫu Triton 2023 càng thể hiện rõ ở chi tiết ngay cả phần bậc lên xuống cũng được mạ bạc. Còn phần tay nắm cửa và gương chiếu hậu của xe thì được mạ Chrome, trông rất bắt mắt và thu hút ánh nhìn. Mẫu ô tô Mitsubishi Triton 2023 đời mới sử dụng bộ lazang đúc nguyên khối, dạng 6 chấu hoa, với màu ghi xám càng khiến cho phần thân xe trở nên cân đối và mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Phần thân xe của Mitsubishi Triton 2023 cho thấy cảm giác thon dài bởi những đường gân được dập nổi
Phần thân xe của Mitsubishi Triton 2023 cho thấy cảm giác thon dài bởi những đường gân được dập nổi

3. Phần đuôi xe Mitsubishi Triton 2023

Thiết kế của phần đuôi xe Mitsubishi Triton 2023 lại trông khá hiền, được hãng sản xuất thiết kế thêm bệ bước lên cản sau, cũng được mạ bạc giúp cho việc vận chuyển đồ đạc được tiện lợi và dễ dàng hơn rất nhiều. Cụm đèn hậu đặt ở phía sau đuôi xe của chiếc Mitsubishi Triton 2023 được hãng thiết kế ôm sát dạng cột dọc quen thuộc như thiết kế truyền thống. Đặc biệt, dải đèn LED uốn lượn hướng vào bên trong đèn hậu trông khá là lạ mắt, tương tự như thiết kế ở dòng xe Mitsubishi Pajero Sport 2023. Đặc biệt hơn, dung tích thùng xe của chiếc Triton 2023 tương đối lớn nếu so với những loại xe bán tải khác. Kích thước của thùng xe tương ứng có chiều Dài x chiều Rộng x chiều Cao lần lượt là 1520 x 1470 x 475 (mm). Nhờ đó, thùng xe sẽ có khả năng đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, ví dụ như: chở hàng hóa hoặc hành lý trong những chuyến du lịch xa. Mẫu xe Triton 2023 hiện tại được đưa ra tất cả 6 tùy chọn về màu sơn ngoại thất, bao gồm: Trắng, Cam, Xám, Bạc, Đen, Nâu.

Thiết kế của phần đuôi xe Mitsubishi Triton 2023 lại trông khá hiền
Thiết kế của phần đuôi xe Mitsubishi Triton 2023 lại trông khá hiền

II. Ô tô Mitsubishi Triton 2023 được trang bị gì phía trong khoang nội thất?

Diện mạo trong không gian nội thất Mitsubishi Triton 2023 không có nhiều sự thay đổi nếu so sánh với đời năm 2019. Phong cách thiết kế thế hệ này cũng tương tự như ở các dòng xe phổ thông khác của Nhật Bản. Tông màu chính được nhà sản xuất sử dụng phía bên trong xe là màu xám, được thiết kế khá hiện đại với bọc nỉ hoặc da loại cao cấp.

1. Khu vực khoang lái Triton 2023

Khu vực khoang lái của mẫu xe bán tải Mitsubishi Triton có vô lăng dạng 4 chấu mạ bạc, bọc da chất lượng cao cấp và được tích hợp thêm nhiều hàng phím điều khiển. Nằm ngay phía sau vô lăng chính là cụm đồng hồ dạng Analog cùng với bộ màn hình LCD hiển thị tất cả thông tin cần thiết nằm ở giữa. Phần ghế ngồi của khoang lái được hãng thiết kế mang phong cách khá thể thao, độc đáo và ôm sát cơ thể người khi ngồi.

Mẫu xe bán tải Mitsubishi Triton có vô lăng dạng 4 chấu mạ bạc, bọc da chất lượng
Mẫu xe bán tải Mitsubishi Triton có vô lăng dạng 4 chấu mạ bạc, bọc da chất lượng

2. Khu vực ghế ngồi của xe Mitsubishi Triton 2023

Không gian của hàng ghế sau lại tương đối rộng rãi, thoải mái, có tới 3 vị trí ngồi tựa đầu và khoảng trống để chân khá lớn. Nhà sản xuất đã thiết kế cho mẫu xe Mitsubishi Triton 2023 một vách ngăn nằm giữa thùng xe và cabin có dạng nghiêng, khiến cho hàng ghế phía sau có thể ngả lưng tới 25 độ. Đây chính là yếu tố giúp mang lại cảm giác ngồi thoải mái đối cho những người ngồi sau, nhất là khi phải di chuyển trong những chuyến hành trình dài.

Không gian của hàng ghế sau ô tô Mitsubishi Triton 2023 lại tương đối rộng rãi
Không gian của hàng ghế sau ô tô Mitsubishi Triton 2023 lại tương đối rộng rãi

3. Tiện nghi của xe Triton 2023

Hệ thống thông tin giải trí trên ô tô Triton 2023 bao gồm: bộ màn hình cảm ứng trung tâm có kích thước 6,75 inch, hệ thống âm thanh gồm 4 loa (6 loa ở 2 phiên bản Premium). Với hệ thống điều hòa chỉnh bằng tay hoặc tự động 2 vùng độc lập hiện đại, giúp mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trong quá trình di chuyển. Chiếc Triton 2023 cũng cung cấp đầy đủ các kết nối cần thiết như: cổng sạc USB, Radio, kết nối Bluetooth,...

III. Thông số kỹ thuật của ô tô Mitsubishi Triton 2023

Khối động cơ nằm trong thông số kỹ thuật xe Mitsubishi Triton 2023 gồm có 2 loại: Loại dung tích 2.5L chạy bằng dầu Diesel DI-D Low Power và loại có dung tích 2.4L chạy bằng dầu Diesel MIVEC. Với khối động cơ dung tích 2.4L Diesel MIVEC, công suất cực đại của xe có thể đạt được tới 181 mã lực tại 3.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt mức 430Nm ở 2.500 vòng/phút. Còn với hệ thống động cơ dung tích 2.4L Diesel DI-D Low Power, xe sản sinh cho công suất cực đại là 136 mã lực tại 3.500 vòng/phút cùng mô men xoắn lớn nhất tại 324Nm ở 2.500 vòng/phút.

Khối động cơ nằm trong thông số kỹ thuật Mitsubishi Triton 2023 có 2 loại
Khối động cơ nằm trong thông số kỹ thuật Mitsubishi Triton 2023 có 2 loại

Hệ thống động cơ chạy bằng dầu MIVEC mới được Mitsubishi sản xuất từ chất liệu nhôm, có ưu điểm là có khả năng giúp làm giảm được trọng lượng lên đến 30kg cho phần cầu trước của xe, từ đó giảm mức tiêu thụ nhiên liệu cực kỳ hiệu quả khi so với khối động cơ cũ. Với khoảng cách 100km đường đi, chiếc Triton 2023 chỉ tiêu thụ nhiên liệu khoảng 7L dầu. Đặc biệt, ở phiên bản cao cấp nhất, xe còn có cả chế độ địa hình off-road rất hấp dẫn với dân yêu xe. Động cơ dầu Diesel của Triton 2023 không chỉ giúp tiết kiệm hiệu quả nhiên liệu mà còn giúp tăng thêm lực kéo của dòng xe này một cách tối ưu. Hệ thống động cơ này có thể mang lại khả năng tải hàng cực kỳ hiệu quả cho xe. Vì vậy, ngày ở những nước nhấn ga đầu tiên, chiếc Triton 2023 đã có thể lướt đi một cách hết sức nhẹ nhàng và mượt mà. Đặc biệt,thông số kỹ thuật của Mitsubishi Triton 2023 còn thể hiện rằng bán kính quay đầu của xe chỉ có 5,9m. Cùng với thiết kế nhỏ gọn, mẫu ô tô bán tải này có thể di chuyển dễ dàng bên trong đường các khu đô thị. Trải nghiệm khi cầm lái một chiếc ô tô Triton 2023 thực sự không có quá nhiều sự khác biệt đối với một mẫu xe SUV đô thị. Ngoài ra, độ cao của gầm xe còn có thiết kế rất linh hoạt, giúp cho mẫu xe tới từ Nhật Bản có thể chinh phục được hầu hết mọi cung đường có địa hình gồ ghề, phức tạp.

Thông số kỹ thuật Mitsubishi Triton 2023 cho thấy bán kính quay đầu của xe chỉ có 5,9m
Thông số kỹ thuật Mitsubishi Triton 2023 cho thấy bán kính quay đầu của xe chỉ có 5,9m

Hệ thống an toàn được nhà sản xuất trang bị đầy đủ trên chiếc Triton 2023 đã được hãng xe Mitsubishi nâng cấp lên rất nhiều để trở nên tân tiến, hiện đại hơn. Tùy vào mỗi phiên bản xe mà danh sách hệ thống an toàn sẽ có những sự khác nhau, cụ thể như:

- Hệ thống Cruise Control; Hệ thống cảm biến giúp gạt nước;

- Hệ thống cảnh báo điểm mù cho tài xế; Hệ thống hỗ trợ tài xế khi chuyển làn;

- Hệ thống gài cầu select 4WD;

- Hệ thống phanh xe an toàn ABS;

- Hệ thống cân bằng lực EBD;

- Hệ thống kiểm soát lực kéo, giúp cân bằng điện tử cho xe;

- Thiết bị chốt cửa tự động thông minh; Hệ thống khởi động xe ngang dốc;

- Thiết bị mã hóa chống trộm và khóa an toàn cho trẻ em;...

IV. Giá bán chính thức của Mitsubishi Triton 2023

Nhà sản xuất xe ô tô Nhật Bản đã công bố rộng rãi giá bán chính thức của mẫu xe Mitsubishi Triton 2023 này với nhiều mức giá khác nhau khá thu hút đối với người mua xe tại thị trường Việt Nam. Sau đây là bảng giá niêm yết và giá lăn bánh ứng với 3 phiên bản Triton đời mới:

Bảng giá niêm yết và giá lăn bánh của 3 phiên bản Triton đời mới
Bảng giá niêm yết và giá lăn bánh của 3 phiên bản Triton đời mới

Với sự lột xác toàn diện, táo bạo cùng khả năng vận hành cực “bốc lửa” nhưng êm ái, mẫu xe đời mới Mitsubishi Triton 2023 là một trong những lựa chọn bán tải đầy hứa hẹn trong năm nay dành cho khách hàng. Mẫu xe đang được cộng đồng mê xe và các đối thủ khác đặc biệt dành nhiều sự quan tâm. Vậy còn lý do nào để chần chừ không rước một chiếc Triton 2023 mạnh mẽ trong hệ thống vận hành, ấn tượng ở ngoại thất cùng hàng loạt những trang bị tiện nghi công nghệ hiện đại, tiên tiến?

 

Các tin khác

Honda Civic Type R được ca ngợi là một trong những mẫu xe có hiệu suất cao hàng đầu của năm. ...
Suzuki XL7 phiên bản hybrid được sản xuất từ năm 2021 tại Indonesia. Chiếc xe SUV này mang đến sự thoải ...
Bentley Mulliner Batur là mẫu xe hơi hạng sang đắt đỏ đến từ nhà Bentley nước Anh. Với thiết kế sang ...
Khám phá sự hoàn hảo và đẳng cấp với phiên bản thứ 4 của Toyota Alphard. Sự đột phá trong thiết ...
Lada Niva, mẫu xe địa hình mang tính biểu tượng đặc trưng được ra mắt lần đầu vào năm 1977 tại ...
Để không ngừng thách thức giới hạn và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, Hyundai đã chính ...
Toyota Hilux 2024 đã đạt một bước tiến đáng chú ý trong công nghệ xe hơi với việc bổ sung hệ ...
Ford Explorer và Volkswagen Teramont đều là những mẫu xe đáng chú ý trong phân khúc SUV cỡ trung. Trong khi ...