Thảm Lót Sàn Ô Tô IMATS - Sự Lựa Chọn Lý Tưởng Cho Mọi Nhà

Ra đời với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm vượt trội về công năng cùng giá cả phù hợp túi tiền. Thảm lót sàn ô tô IMATS tự tin là phụ kiện bảo vệ sàn xe ô tô chất lượng mà bạn nên trải nghiệm.
 
Vậy tại sao nên lựa chọn sản phẩm từ IMATS ? Điều gì giúp thảm lót sàn ô tô IMATS trở nên đặc biệt và trở thành thương hiệu thảm lót sàn được mọi nhà tin dùng ? Cùng chúng tôi khám phá TOP 7 những đặc điểm nổi bật, thuyết phục bạn phải sắm ngay sản phẩm của IMATS cho chiếc xế yêu của mình. 

Giá thành rẻ

IMATS cung cấp các sản phẩm với mức giá phù hợp với tầm tài chính của nhiều gia đình. Chỉ dưới 1 triệu đồng cho 1 bộ thảm lót sàn xe hơi cùng với 5 màu sắc cho khách hàng lựa chọn, bạn đã có thể sở hữu được bộ sản phẩm chất lượng cao bảo vệ tối đa sàn xe của mình. Với mức đầu tư trên, IMATS cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng mà nhiều nhà cung cấp khác không thể đáp ứng.
Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu PVC cao cấp, không gây hại cho sức khỏe và đạt tiêu chí 3 không “ không mùi, không thấm nước, không ẩm mốc”. Thiết kế đẹp mắt hình caro chéo với kích thước mỗi sản phẩm được đo đạc khít sàn xe đến từng mm. Hứa hẹn sẽ mang đến không gian xe thoải mái và sạch sẽ cho mọi chuyến đi của gia đình.
Giá thành rẻ chỉ dưới 1 triệu đồng với bộ thảm lót sàn ô tô IMATS
Giá thành rẻ chỉ dưới 1 triệu đồng với bộ thảm lót sàn ô tô IMATS

Bảo hành lên tới 18 tháng 

Thảm lót sàn ô tô IMATS cung cấp chế độ bảo hành đáng tin cậy cho sản phẩm lên tới 18 tháng. Với thời gian bảo hành lâu dài như vậy, IMATS cam kết với khách hàng sẽ được hỗ trợ và sửa chữa trong trường hợp có bất kỳ vấn đề nào xảy ra liên quan đến lỗi của nhà sản xuất. Sản phẩm tự tin với chất lượng vượt trội, cam kết đáp ứng được yêu cầu và mong đợi của khách hàng trong thời gian dài. 
Bên cạnh đó, IMATS cung cấp dịch vụ đổi trả linh hoạt cho khách hàng. Khi mua sản phẩm từ IMATS, khách hàng được hưởng chính sách đổi trả trong vòng 3 ngày tính từ ngày nhận thảm, đảm bảo người mua hoàn toàn hài lòng với sản phẩm của mình.

Tiết kiệm chi phí thay mới

Việc lựa chọn nguyên liệu sản phẩm là PVC cao cấp mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như: khả năng đàn hồi tốt, chịu được nhiệt độ cao, không bị biến dạng hay cong vênh trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế đẹp mắt với các màu chủ đạo phù hợp với không gian nội thất nhiều hãng xe, đảm bảo dù có bạn sử dụng trong thời gian bao lâu vẫn không bị phai màu và lỗi thời. Từ đó, khách hàng giảm được một khoản tiền cho việc thường xuyên phải thay thế thảm lót sàn mới. Đây là điểm cộng lớn cho những gia đình không có nhiều chi phí đầu tư phụ kiện xe hơi. 

Nguyên liệu chất lượng cao và thiết kế thông minh mang đến độ bền lâu năm

Nguyên liệu chất lượng cao và thiết kế thông minh mang đến độ bền lâu năm

Dễ dàng lắp đặt và vệ sinh tại nhà

Khách hàng có thể tự lắp đặt thảm lót sàn chỉ trong vài phút mà không cần đến các công cụ phức tạp hay kỹ thuật đặc biệt. Sản phẩm được đo đạc theo kích thước sàn xe chính xác đến từng mm, giúp bạn dễ dàng tháo/lắp thảm vào các vị trí trong xe.
Ngoài ra, việc vệ sinh thảm IMATS cũng rất đơn giản và tiện lợi. Bạn có thể làm sạch thảm bằng cách sử dụng vòi phun nước hay dạng phun tăng áp đối với vết bẩn khó trôi, hoặc cũng có thể kết hợp dung dịch rửa thảm và chổi/cọ chuyên dụng để thảm được sạch hơn. Ngoài ra, nếu thảm không quá bẩn, khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng máy hút bụi để vệ sinh mà không cần tháo dỡ thảm để tiết kiệm thời gian. 
Việc vệ sinh thảm lót sàn tại nhà không còn là nỗi lo về thời gian và công sức đối với những chủ xe bận rộn mà không gian xe vẫn luôn sạch sẽ và thơm tho.
Thảm lót sàn ô tô IMATS vệ sinh nhanh chóng chỉ trong vài phút
Thảm lót sàn ô tô IMATS vệ sinh nhanh chóng chỉ trong vài phút 

Tùy chọn màu sắc thảm đa dạng 

Không chỉ đảm bảo giá thành rẻ cùng sản phẩm chất lượng, IMATS chú trọng nâng cao tính thẩm mỹ của sản phẩm. Hiện tại, IMATS mang đến thị trường bộ sưu tập thảm với 5 màu sắc gồm: đen, kem, ghi, nâu da bò và cam. Đây là những màu sắc phổ biến phù hợp với tông màu nội thất chủ đạo của nhiều hãng xe. Điều này cho phép khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc tạo ra không gian xe hài hòa với nội thất. Hoặc chọn lựa màu sắc thảm theo sở thích của chủ xe với màu trẻ trung, hiện đại như: nâu da bò hoặc cam, mang đến phong cách cá nhân độc đáo cho xế yêu của mình. 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7

Nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng, IMATS đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong cả quá trình mua sắm. Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng có nhiều năm kinh nghiệm, mọi thắc mắc và ý kiến của khách hàng được tư vấn và giải quyết nhanh chóng. Chỉ cần nêu rõ bạn đang sở hữu hãng xe nào, đời xe bao nhiêu và yêu cầu ra sao về màu sắc, các nhân viên sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn ra sản phẩm ưng ý. Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi mua sắm cũng được thương hiệu chú trọng, IMATS sẵn sàng lắng nghe mọi phản hồi từ sự trải nghiệm của người mua để cải thiện sản phẩm ngày càng chất lượng hơn.

Sản phẩm Made in Việt Nam

Việc lựa chọn thảm lót sàn ô tô IMATS không chỉ là sự đầu tư thông minh cho một sản phẩm chất lượng cùng giá cả hợp lý, mà còn góp phần hỗ trợ và phát triển nền công nghiệp nước nhà. Không chỉ là một thương hiệu đáng tin cậy và uy tín trong lĩnh vực thảm lót sàn ô tô, IMATS còn mang dấu ấn của một sản phẩm “Made in Việt Nam” đang chinh phục lòng tin của khách hàng trong nước và bạn hàng quốc tế. Bằng việc mua sắm thảm IMATS, bạn không chỉ sở hữu một phụ kiện bảo vệ xế yêu với nhiều tính năng vượt trội, mà còn thể hiện sự tự hào về chất lượng sản phẩm thương hiệu Việt. 
IMATS tự hào mang thương hiệu Việt Nam ra thị trường quốc tế
IMATS tự hào mang thương hiệu Việt Nam ra thị trường quốc tế
Với tất cả những ưu điểm mà thảm lót sàn ô tô IMATS mang lại kể trên, không có gì ngạc nhiên khi sản phẩm trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho mọi nhà. Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp hoàn hảo để bảo vệ và nâng cấp nội thất xe của mình cùng với tầm tài chính vừa phải, thảm lót sàn ô tô IMATS là sự đầu tư thông minh đáng nên trải nghiệm. 

Các tin khác

Honda Civic Type R được ca ngợi là một trong những mẫu xe có hiệu suất cao hàng đầu của năm. ...
Suzuki XL7 phiên bản hybrid được sản xuất từ năm 2021 tại Indonesia. Chiếc xe SUV này mang đến sự thoải ...
Bentley Mulliner Batur là mẫu xe hơi hạng sang đắt đỏ đến từ nhà Bentley nước Anh. Với thiết kế sang ...
Khám phá sự hoàn hảo và đẳng cấp với phiên bản thứ 4 của Toyota Alphard. Sự đột phá trong thiết ...
Lada Niva, mẫu xe địa hình mang tính biểu tượng đặc trưng được ra mắt lần đầu vào năm 1977 tại ...
Để không ngừng thách thức giới hạn và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, Hyundai đã chính ...
Toyota Hilux 2024 đã đạt một bước tiến đáng chú ý trong công nghệ xe hơi với việc bổ sung hệ ...
Ford Explorer và Volkswagen Teramont đều là những mẫu xe đáng chú ý trong phân khúc SUV cỡ trung. Trong khi ...