Top xe sedan hạng C đáng sở hữu nhất tại Việt Nam

Xe sedan hạng C là phân khúc xe được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn bởi nhiều ưu điểm nổi bật, điển hình là tính tương quan giữa giá thành và tiện ích. Đây là phân khúc xe cực kỳ phù hợp để sử dụng cho gia đình, và cũng là phân khúc có sức cạnh tranh lớn nhất tại thị trường Việt Nam. Trong bài viết này, hãy cùng IMATS điểm qua một số cái tên sáng giá nhất trong top xe sedan hạng C, cùng một số ưu nhược điểm của chúng nhé!

Xe sedan hạng C là phân khúc xe được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn bởi nhiều ưu điểm nổi bật
Xe sedan hạng C là phân khúc xe được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn bởi nhiều ưu điểm nổi bật

1. Đặc điểm của ô tô sedan hạng C

Xe ô tô sedan hạng C là phân khúc xe có mức giá dễ chịu hơn nhiều so với phân khúc xe hạng D. Thêm vào đó còn là khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt hơn so với phân khúc xe hạng B. Trong nhiều năm trở lại đây, phân khúc hạng C đang là mảng thị trường cực kỳ sôi động tại Việt Nam.

Những mẫu xe trong top xe sedan hạng C được nhiều người yêu thích và dành nhiều sự quan tâm nhờ các ưu điểm. Không chỉ sở hữu đủ những ưu điểm của dòng xe sedan, mà mỗi mẫu xe cũng được bổ sung thêm một vài ưu điểm riêng biệt thu hút sự chú ý của khách hàng.

Nhìn chung, ưu điểm của xe nằm ở chỗ có 3 khoang được thiết kế riêng biệt, mang lại dáng vẻ lịch lãm và sang trọng hơn. Đây cũng chính là một trong những lý do chính khiến cho nhiều người yêu thích dòng xe này đến vậy. Bằng cách đặt 3 khoang riêng biệt, phần không gian cabin mang nhiều tính riêng tư hơn, giúp cho không gian cabin mở rộng hơn, đồng thời sang trọng và sạch sẽ hơn. Bên cạnh đó, người ngồi trong khoang cabin sẽ giảm thiểu các ảnh hưởng bởi mùi cũng như đồ vật từ khoang hành khách bên cạnh.

Ưu điểm của xe nằm ở chỗ có 3 khoang được thiết kế riêng biệt, mang lại dáng vẻ lịch lãm và sang trọng hơn
Ưu điểm của xe nằm ở chỗ có 3 khoang được thiết kế riêng biệt, mang lại dáng vẻ lịch lãm và sang trọng hơn

Các dòng ô tô sedan hạng C có gầm xe được thiết kế tương đối thấp với kiểu dáng kéo dài, người ngồi trên xe được củng cố hơn cảm giác an toàn và chắc chắn. Không chỉ có kiểu dáng thiết kế ngoại thất sang trọng và hiện đại, ngay cả phần nội thất được trang bị cho khoang xe chắc chắn sẽ không khiến bất kỳ ai phải thất vọng. Chính vì sở hữu thiết kế ấn tượng cùng trang bị tiện ích nổi bật khiến cho giá thành của dòng xe này tương đối cao.

Nhưng cũng không thể bỏ qua các nhược điểm trên dòng ô tô sedan hạng C cần được khắc phục. Đó là thiết kế vị trí ghế ngồi thấp đi kèm với phần mui xe dài làm hạn chế tầm quan sát của người ngồi trong xe đi khá nhiều khi di chuyển với những xe có khoảng sáng gầm cao.

Bên cạnh đó, tính tương hỗ giữa mũi và đuôi xe dài làm hạn chế sự linh hoạt của sedan hạng C hơn hẳn so với những dòng xe khác, đặc biệt là khi tài xế điều khiển xe di chuyển trong không gian đô thị đông đúc. Thiết kế gầm hạ thấp sẽ giúp xe dễ dàng ổn định trọng tâm và gia tăng khả năng chắn gió cho xe nhưng mặt khác, điều này vô hình trung khiến xe kém linh hoạt khi phải di chuyển trên những đoạn đường điều kiện xấu.

Xe sedan hạng C có thiết kế vị trí ghế ngồi thấp đi kèm với phần mui xe dài làm hạn chế tầm quan sát
Xe sedan hạng C có thiết kế vị trí ghế ngồi thấp đi kèm với phần mui xe dài làm hạn chế tầm quan sát

2. Top xe sedan hạng C 4 chỗ ngồi, 5 chỗ ngồi đang phổ biến tại Việt Nam

Mặc dù còn những nhược điểm tồn tại nhưng khi nhu cầu mua xe ô tô dần tăng trưởng mạnh trong vài năm trở lại đây, những dòng xe thuộc phân khúc hạng C nói chung cũng như các dòng ô tô sedan hạng C nói riêng vẫn thu hút mối quan tâm của khá nhiều người. Bởi những ưu điểm về kiểu dáng thiết kế, tiện ích nổi bật của xe vẫn thôi thúc khách hàng muốn sở hữu. Cùng điểm qua top xe sedan hạng C có 4 chỗ, 5 chỗ ngồi chiếm được nhiều cảm tình nhất hiện nay nhé!

2.1. Mẫu xe sedan hạng C Mazda 3 góp mặt trong top xe sedan hạng C

Mazda 3 là mẫu ô tô sedan hạng C góp mặt trong top xe sedan hạng C nhờ tính nổi bật và ăn khách tại thị trường ô tô Việt Nam. Mặc dù phải cạnh tranh với những tên tuổi đáng gờm như KIA Cerato, Toyota Corolla Altis hay Hyundai Elantra nhưng ô tô Mazda 3 vẫn thuyết phục được một lượng không nhỏ khách hàng trong nước. Để làm được điều đó, chính nhờ những ưu điểm vượt trội nằm trong thiết kế hiện đại, nhiều trang bị tiện nghi, tân tiến và giá bán hợp lý.

Mẫu xe sedan hạng C Mazda 3 góp mặt trong top xe sedan hạng C
Mẫu xe sedan hạng C Mazda 3 góp mặt trong top xe sedan hạng C

Mẫu xe Mazda 3 2023 thực sự đã có sự biến hình "lột xác" hoàn toàn khiến nhiều người phải ngạc nhiên trầm trồ. Nhưng cũng chính sự thay đổi đó khiến cho mẫu xe lọt top xe sedan hạng C này gặp nhiều trở ngại gây ra bởi mức giá cao, khó tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng Việt.

Ưu điểm đáng chú ý của Mazda 3

  • Ngoại hình Mazda 3 nổi bật dẫn đầu

Trong lứa xe thế hệ mới, hãng tiếp tục ứng dụng lên Mazda 3 ngôn ngữ thiết kế KODO thế hệ mới đi kèm triết lý “Less is more - Ít mà nhiều”. Nương theo điều đó, ngoại hình của Mazda 3 sở hữu những nét thiết kế tuy đơn giản nhưng cuốn hút, mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho thưởng thức của người dùng.

  • Nội thất Mazda 3 tiệm cận xe sang

Mẫu xe lọt top xe sedan hạng C này có khoang nội thất sử dụng nhiều vật liệu cao cấp như da và crom. Nổi bật ở vị trí bảng taplo trung tâm chính là màn hình giải trí đặt nổi lên trên so với mặt phẳng, đi kèm khả năng kết nối điện thoại với Apple CarPlay hoặc Android Auto..., Các cửa gió điều hòa đã được tinh chỉnh để trở nên gọn gàng hơn, khu vực điều khiển trung tâm giờ đây đã giản lược để bỏ bớt những rườm rà, nhưng không kém sự tân tiến, hiện đại.

Nội thất Mazda 3 tiệm cận xe sang
Nội thất Mazda 3 tiệm cận xe sang

  • Động cơ Mazda 3 2023 vận hành êm ái

Mazda 3 là chiếc ô tô sedan được tinh chỉnh hệ động cơ, cung cấp khả năng vận hành êm ái, chuyển số mượt mà, uyển chuyển rất phù hợp khi di chuyển trên những cung đường nội đô. Đồng thời, cảm giác đánh lái nhẹ nhàng cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của Mazda 3 2023.

  • Nhiều công nghệ đảm bảo an toàn cho người dùng

Ngoài những công nghệ an toàn được trang bị theo tiêu chuẩn, khi lựa chọn phiên bản cao cấp nhất, người dùng sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng hiện đại của gói i-Activsense. Tiêu biểu như tính năng kiểm soát hành trình thích ứng MRCC, hệ thống kiểm soát và giữ làn đường LAS, cảnh báo điểm mù BSM, hỗ trợ phanh chủ động thông minh SBS, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA, cảnh báo chệch làn đường LDWS.

Nhược điểm tồn đọng trên Mazda 3 2023

  • Không gian khoang xe Mazda 3 khá chật

So với thế hệ cũ, không gian ghế ngồi của Mazda 3 không có thay đổi gì và vì thế vẫn là chiếc xe chật hẹp nhất trong phân khúc xe sedan hạng C. Với những người dùng có chiều cao trên 1,7m thì khi ngồi hàng ghế thứ 2 của Mazda 3 sẽ bị vướng bởi trần xe khá thấp, khoảng để chân còn hẹp so với không gian của những đối thủ đồng hạng khác như KIA Cerato hay Honda Civic.

Mazda 3 là chiếc xe chật hẹp nhất trong phân khúc xe sedan hạng C
Mazda 3 là chiếc xe chật hẹp nhất trong phân khúc xe sedan hạng C

  • Hệ thống treo của Mazda 3 chưa đủ tốt

Khi người dùng tìm kiếm một mẫu xe dành cho gia đình như Mazda 3, phải bỏ ra mức giá gần 1 tỷ đồng để được sở hữu phiên bản cao cấp, chắc chắn họ sẽ đặt kỳ vọng về độ êm ái của hệ thống treo. Trái với kỳ vọng, mẫu xe thuộc hàng top xe sedan hạng C này lại không thể hiện tốt điều này khi người ngồi trên xe vẫn cảm nhận được những cú xóc khi xe đi qua vật cản.

Tham khảo giá bán Mazda 3
Tham khảo giá bán Mazda 3

2.2. Top xe sedan hạng C gọi tên KIA Cerato/KIA K3 2023

Vào tháng 09/2021, bản facelift giữa vòng đời của KIA Cerato góp mặt vào cuộc đua tại thị trường Việt Nam với danh xưng mới - KIA K3, đây cũng chính là tên gọi chung của mẫu xe này trên toàn cầu. KIA K3 2023 tiếp tục thành công của thế hệ đi trước khi vẫn duy trì được sức hút với khách hàng đầu trong phân khúc, bỏ xa các đối thủ như Mazda 3, Honda Civic, Hyundai Elantra hay Toyota Corolla Altis.

Ưu điểm ô tô KIA K3 2023

  • Ngoại hình thu hút, phong cách

KIA K3 2023 - chiếc xe thuộc hàng ngũ top xe sedan hạng C - được đánh giá cao ở kiểu dáng thiết kế bộc lộ rõ những điểm mạnh đến từ phần ngoại hình trẻ trung, cá tính thu hút người mua, đặc biệt là tệp khách hàng trẻ tuổi. KIA Cerato đang thể hiện mình thực sự đáng để lựa chọn khi đứng cạnh các đối thủ khác.

Top xe sedan hạng C gọi tên KIA K3 2023
Top xe sedan hạng C gọi tên KIA K3 2023

  • Nội thất KIA K3 nhiều tiện nghi trong tầm giá

Nội thất mẫu xe KIA K3 2023 đã có thay đổi ít nhiều, vừa thể hiện tính thẩm mỹ, vừa thời thượng và rất nhiều trang bị hiện đại, tiện nghi. Điển hình như điều hòa tự động 2 vùng độc lập, dàn âm thanh gồm 6 loa chất lượng cao, chìa khóa thông minh Smartkey...

  • Khả năng cách âm của KIA K3 được đánh giá tốt

Trong số các mẫu xe cùng thuộc phân khúc sedan hạng C, hiện chưa có xe nào vượt được KIA K3 2023 về khả năng cách âm. Khi ngồi trên xe, gần như rất khó để người dùng bị làm phiền bởi tiếng ồn từ lốp xe ma sát với mặt đường hay tiếng ồn từ bộ động cơ hoạt động với vận tốc thông thường.

  • Không gian khoang nội thất của KIA K3 rộng rãi

Tuy hai đối thủ KIA K3 và Mazda 3 "đồng cân, đồng hạng", nhưng mẫu xe đến từ Hàn Quốc chiếm ưu thế về không gian khoang lái rộng rãi hơn so với đối thủ. KIA K3 2023 sở hữu khoảng trống trần xe cũng như không gian để chân dư dả hơn. Với mục đích kiếm tìm mẫu sedan hạng C để tận hưởng không gian xe thoải mái thì KIA K3 2023 là sự lựa chọn rất sáng gia với người dùng.

Nhược điểm mẫu xe KIA K3 2023

Động cơ xe K3 2023 gây ồn khi tăng tốc và khả năng tăng tốc còn hạn chế.

Động cơ xe K3 2023 gây ồn khi tăng tốc và khả năng tăng tốc còn hạn chế
Động cơ xe K3 2023 gây ồn khi tăng tốc và khả năng tăng tốc còn hạn chế

Việc động cơ của KIA K3 2023 đột ngột phát ra âm thanh tương đối lớn và ồn khiến cho người ngồi trên xe cảm thấy khó chịu. Đây là nhược điểm của xe cần được hãng cải thiện trong thời gian tới. Bên cạnh đó, khi so sánh với các đối thủ cùng phân khúc như Mazda 3 hoặc Honda Civic thì khả năng tăng tốc của Kia K3 2023 vẫn còn đi sau.

Tham khảo giá xe KIA K3 2023
Tham khảo giá xe KIA K3 2023

2.3. Toyota Corolla Altis lọt top xe sedan hạng C đáng sở hữu

Toyota Corolla Altis từng độc chiếm thị trường bởi không có đối thủ xứng tầm trong phân khúc các xe sedan hạng C này. Tuy nhiên, khi thời thế thay đổi, các đối thủ xuất hiện khiến doanh số của Toyota Corolla Altis chịu ảnh hưởng. Mặc dù vậy, Corolla Altis vẫn thu hút được rất nhiều khách hàng nhờ những đặc trưng đậm nét Toyota như sự bền bỉ đáng kinh ngạc, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giữ giá tốt.

Ưu điểm nổi bật của Toyota Corolla Altis 2023

  • Xuất thân từ thương hiệu Toyota uy tín

Toyota được xem là một trong số ít những thương hiệu sản xuất ô tô uy tín và giá trị nhất trên thế giới. Như một lẽ dĩ nhiên, tính uy tín cao của thương hiệu mang lại sức hút đặc biệt là khả năng thanh khoản cao cho những sản phẩm xe của mình. Tại thị trường Việt Nam, ô tô Toyota là dòng xe được yêu mến hàng đầu.

Toyota Corolla Altis lọt top xe sedan hạng C đáng sở hữu
Toyota Corolla Altis lọt top xe sedan hạng C đáng sở hữu

  • Động cơ ổn định, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu tốt

Bộ động cơ 2ZR-FE được trang bị cho chiếc Toyota Corolla Altis 2023 thể hiện khả năng vận hành cực kỳ ổn định, tính bền bỉ cao. Ngay cả khi đã vượt một chặng đường dài thì động cơ này cũng rất ít khi bị trục trặc lặt vặt như động cơ của các dòng xe có cùng mức giá khác. Có thể khẳng định, động cơ của Toyota Corolla Altis chính là yếu tố mang tính quyết định để xe đứng trong top xe sedan hạng C.

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Toyota Corolla Altis 2023 thực sự gây ấn tượng rất mạnh khi chỉ tiêu thụ từ 5.2 - 8.6 lít xăng cho quãng đường tầm 100km, lượng xăng cụ thể tùy thuộc vào tuyến đường đô thị, ngoài đô thị hoặc đường kết hợp.

  • Cung cấp cho người dung không gian rộng rãi, nội thất tiện nghi

Bên trong khoang xe của ô tô Toyota là không gian rộng rãi và nội thất đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Người dùng có thể vừa tận hưởng cảm giác mát lạnh do hệ thống điều hòa mang lại, vừa được giải trí với âm nhạc để đỡ nhàm chán trong những chuyến đi xa.

Thêm vào đó, người dùng sẽ cảm thấy cực kỳ yên tâm nhờ có sự bảo vệ đến từ hệ thống an toàn và hệ thống an ninh thông minh, tân tiến xứng đáng trong top xe sedan hạng C.

Bên trong khoang xe của ô tô Toyota là không gian rộng rãi và nội thất đầy đủ các tiện nghi hiện đại
Bên trong khoang xe của ô tô Toyota là không gian rộng rãi và nội thất đầy đủ các tiện nghi hiện đại

Nhược điểm cần khắc phục của Toyota Corolla Altis

  • Tuy trải qua nhiều lần nâng cấp nhưng những thay đổi quá ít

Toyota Corolla Altis vẫn luôn bị coi là mẫu xe sở hữu thiết kế trung tính, không hẳn định hướng đến thế hệ những người trẻ. Kể từ khi mở bán thế hệ xe mới, dù đã trải qua vài lần nâng cấp nhưng những thay đổi ở Toyota Corolla Altis là không đáng kể, người ta hầu như không nhận ra sự khác biệt ngay cả khi đặt bản cũ và bản mới cạnh nhau để so sánh.

Những thay đổi ở Toyota Corolla Altis là không đáng kể
Những thay đổi ở Toyota Corolla Altis là không đáng kể

  • Thiếu hụt một số trang bị tiện nghi cần thiết

Với khí hậu nóng ẩm đặc thù của Việt Nam, trang bị đầy đủ điều hòa cho các vị trí trong khoang xe là điều rất quan trọng. Song, Toyota Corolla Altis lại khiếm khuyết cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau. Thiếu sót này khiến cho hành trình dài của những hành khách hàng ghế sau trở nên khó chịu, kém thoải mái hơn rất nhiều. Và cũng chỉ bắt gặp lỗi này duy nhất trên Corolla Altis trong toàn bộ phân khúc xe hạng C.

 

Tham khảo giá xe Toyota Corolla Altis 2023
Tham khảo giá xe Toyota Corolla Altis 2023

2.4. Không thể bỏ qua Hyundai Elantra trong top xe sedan hạng C

Bất chấp việc ra mắt cách đây không lâu, những mẫu xe Hyundai Elantra đã chiếm được khá nhiều ưu ái của khách hàng Việt. Khả năng vận hành êm ái, ổn định, và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả khiến cho Hyundai Elantra vụt sáng trong top xe sedan hạng C.

Ưu điểm của Hyundai Elantra

  • Khả năng vận hành của Elantra mạnh mẽ và ổn định

Nhờ sử dụng động cơ tăng áp Smartstream 1.6 T-GDI, Hyundai Elantra 2023 bản N-Line mang lại cho người dùng khả năng tăng tốc nhanh chóng từ 0 lên 100km/h chỉ trong thời gian 7,7 giây.

  • Gây ấn tượng mạnh nhất trong phân khúc nhờ thiết kế cá tính

Không thể bỏ qua Hyundai Elantra trong top xe ô tô sedan hạng C
Không thể bỏ qua Hyundai Elantra trong top xe ô tô sedan hạng C

Sử dụng phiên bản ngôn ngữ thiết kế “Sensuous Sportiness” mới nhất từ hãng Hyundai, mẫu ô tô sedan Hyundai Elantra 2023 trở nên nổi bật, thu hút và cá tính. Ngoại hình của mẫu xe mang đến thông điệp hãy dám thách thức bản thân, bứt phá mọi giới hạn.

  • Nội thất sang trọng, hiện đại và tiện nghi hơn

Theo đuổi phong cách thiết kế “Streamliner”, khoang xe mang đầy vẻ tinh tế, sang trọng và thời thượng. Khoang xe trở nên sang trọng hơn nhờ vào việc kết hợp chất liệu da cùng với nhiều chi tiết kim loại sáng. Chưa hết, xe cũng sở hữu hệ thống tiện nghi hiện đại là màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 10.25 inch nối liền với bảng đồng hồ, sạc không dây chuẩn Qi, dàn âm thanh gồm 6 loa, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, Smartkey cho phép khởi động từ xa,...

Nội thất Hyundai Elantra hiện đại, sang trọng và tiện nghi
Nội thất Hyundai Elantra hiện đại, sang trọng và tiện nghi

  • Cảm giác lái thú vị hơn cho người cầm lái

Người cầm lái có thể trải nghiệm 4 chế độ lái khác nhau (Normal, Eco, Sport, Smart) tùy chọn, cho những cảm giác thú vị khác nhau. Để kích hoạt, người dùng có thể thao tác thông qua nút Drive Mode màu đỏ khá nổi bật nằm bên trái vô lăng.

Nhược điểm của Hyundai Elantra

  • Hyundai Elantra không phải là mẫu xe dành cho số đông

Với tạo hình táo bạo mang nét cá tính hết sức độc đáo, Hyundai Elantra 2023 không thực sự phù hợp cho những khách hàng trung niên mà hướng nhiều hơn đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi.

  • Trải nghiệm dành cho hành khách chưa thực sự ấn tượng

Trải nghiệm dành cho hành khách ngồi ở hàng ghế sau không quá thoải mái do trần xe vừa thấp, tầm nhìn bó hẹp do khung cửa sổ không đủ thoáng và rộng.

Giá bán Hyundai Elantra 2023 dành cho bạn đọc tham khảo
Giá bán Hyundai Elantra 2023 dành cho bạn đọc tham khảo

2.5. Một đại diện nữa của Nhật Bản lọt top xe sedan hạng C: Honda Civic

Honda Civic là mẫu xe ô tô đến từ thương hiệu Honda Nhật Bản - đã quá quen thuộc với người tiêu dùng của thị trường Việt Nam. Trải qua nhiều lần cải tiến, nâng cấp thì dòng xe Honda Civic đã khẳng định cho mình chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng tại Việt Nam. Honda Civic theo đuổi phong cách dáng trẻ trung, năng động, khả năng vận hành ổn định, tiết kiệm nhiên liệu tốt cùng trang bị đảm bảo an toàn rất đầy đủ. Đây là những ưu điểm nổi bật chinh phục được đông đảo người tiêu dùng.

Một đại diện nữa của Nhật Bản lọt top xe ô tô sedan hạng C: Honda Civic
Một đại diện nữa của Nhật Bản lọt top xe ô tô sedan hạng C: Honda Civic

Ưu điểm của Honda Civic 2023

  • Ngoại thất lịch lãm hơn

Ngoại thất của Honda Civic 2023 trở nên trưởng thành và lịch lãm hơn nhưng vẫn duy trì nét thể thao. Điều này có được nhờ  vào việc "học hỏi" từ "đàn anh" Accord nổi danh để trở nên mềm mại hơn, không còn táo bạo, hầm hố như trước đây.

  • Không gian cabin của Honda Civic 2023 rộng rãi

Khoang nội thất của ô tô sedan Civic 2023 được Honda bố trí rất thông minh để mang lại nhiều tiện ích không chỉ cho người lái mà còn cả hành khách ngồi trên xe. Đặc biệt, hàng ghế ngồi thứ hai mang lại sự thoải mái khi có rất nhiều không gian để chân. Ngay cả những hành khách có chiều cao khoảng 1m80 ngồi ở hàng ghế sau cũng cảm nhận được sự dễ chịu nhất định.

Không gian cabin của Honda Civic 2023 rộng rãi
Không gian cabin của Honda Civic 2023 rộng rãi

  • Khoang xe sử dụng nhiều loại vật liệu chất lượng cao so với giá thành

Mặc dù Honda Civic 2023 không phải là một mẫu xe hạng sang, nhưng rõ ràng khoang cabin của nó được cấu thành từ những vật liệu đắt tiền. Các bề mặt da mềm mại nâng niu cơ thể người dùng. Ngay đến chất liệu nhựa cứng cũng sử dụng loại có độ bền tốt.

  • Trang bị tiện nghi phong phú

Người dùng sẽ được trải nghiệm hệ thống trang bị cực hiện đại và tiện nghi trên Honda Civic 2023. Ví dụ như màn hình trung tâm kích thước 9 inch hỗ trợ người dùng kết nối Apple CarPlay/Android Auto và chế độ Honda Connect, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, dàn âm thanh gồm 12 loa Bose, sạc không dây,...

Người dùng sẽ được trải nghiệm hệ thống trang bị cực hiện đại và tiện nghi trên Honda Civic 2023
Người dùng sẽ được trải nghiệm hệ thống trang bị cực hiện đại và tiện nghi trên Honda Civic 2023

Nhược điểm của mẫu xe Honda Civic 2023

  • Giá bán phiên bản Type R khó tiếp cận

Honda Civic 2023 phiên bản Type R có giá bán đắt gấp 3 lần phiên bản thường và thậm chí còn cao hơn cả các mẫu xe sang thuộc thương hiệu Mercedes-Benz hay BMW.

  • Khả năng cách âm của Honda Civic 2023 khá kém

Khi mới sử dụng, Honda Civic 2023 khá êm ái, không có nhiều tiếng ồn động cơ. Nhưng sau một thời gian, xe sẽ gây ra tiếng ồn ngày càng lớn.

Cập nhật giá bán Honda Civic 2023
Cập nhật giá bán Honda Civic 2023

Như vậy, trên đây là những mẫu xe lọt top xe sedan hạng C đáng sở hữu nhất với khách hàng tại thị trường Việt Nam. Mỗi mẫu xe đều có những ưu điểm nổi bật và nhược điểm riêng, nhưng nhìn chung, chúng đều được đánh giá là khá xứng đáng với số tiền khách hàng cần bỏ ra để sở hữu và trải nghiệm. Còn bạn, bạn ưng ý với lựa chọn nào? Chia sẻ với chúng tôi, và đừng quên theo dõi IMATS để có được những tin tức mới, nóng hổi và hữu ích nhất về xe ô tô nhé!

Các tin khác

Honda Civic Type R được ca ngợi là một trong những mẫu xe có hiệu suất cao hàng đầu của năm. ...
Suzuki XL7 phiên bản hybrid được sản xuất từ năm 2021 tại Indonesia. Chiếc xe SUV này mang đến sự thoải ...
Bentley Mulliner Batur là mẫu xe hơi hạng sang đắt đỏ đến từ nhà Bentley nước Anh. Với thiết kế sang ...
Khám phá sự hoàn hảo và đẳng cấp với phiên bản thứ 4 của Toyota Alphard. Sự đột phá trong thiết ...
Lada Niva, mẫu xe địa hình mang tính biểu tượng đặc trưng được ra mắt lần đầu vào năm 1977 tại ...
Để không ngừng thách thức giới hạn và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, Hyundai đã chính ...
Toyota Hilux 2024 đã đạt một bước tiến đáng chú ý trong công nghệ xe hơi với việc bổ sung hệ ...
Ford Explorer và Volkswagen Teramont đều là những mẫu xe đáng chú ý trong phân khúc SUV cỡ trung. Trong khi ...