Toyota Hilux 2023 - Đại diện đặc trưng của dòng bán tải

Sau một năm im hơi lặng tiếng trong thị trường phân khúc xe bán tải, mới đây, Toyota Hilux 2023 tái xuất “lợi hại hơn xưa” với khá nhiều cải tiến nổi bật, trang bị hiện đại, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Toyota Hilux 2023 là bản facelift giữa dòng đời chứ không phải là bản thế hệ mới và mới đây chính thức được "trở lại" thị trường Việt Nam vào cuối tháng 3/2023. Cùng IMATS khám phá những thông tin mới nhất về xe, và xem liệu Toyota Hilux 2023 có làm nên chuyện?

Toyota Hilux 2023 là bản facelift giữa dòng đời chứ không phải là bản thế hệ mới
Toyota Hilux 2023 là bản facelift giữa dòng đời chứ không phải là bản thế hệ mới

1. Giá bán và thông số của ô tô Toyota Hilux 2023 

Hiện tại, thị trường Việt Nam chỉ bán một phiên bản duy nhất của Toyota Hilux 2023 có giá bán tham khảo như sau:

Tham khảo giá bán của Toyota Hilux 2023
Tham khảo giá bán của Toyota Hilux 2023

Sau đây là các thông số kỹ thuật của Toyota Hilux 2023:

Tỏng quan thông số kỹ thuật của Toyota Hilux 2023
Tỏng quan thông số kỹ thuật của Toyota Hilux 2023

2. Ngoại thất Toyota Hilux 2023 chưa có nhiều khác biệt

Toyota Hilux 2023 là bản facelift nâng cấp nhẹ giữa dòng đời nên ngoại thất không có quá nhiều điểm khác biệt so với bản tiền nhiệm trước đó. Xe có kích thước chiều Dài x chiều Rộng x chiều Cao lần lượt là 5325 x 1855 x 1815 mm, chiều dài trục cơ sở là 3085 mm.

Chuyển mình sang thế hệ mới, thiết kế Toyota Hilux cũng theo đuổi phong cách cơ bắp hơn, phảng phất nhiều đường nét bệ vệ tựa như “đàn anh” Toyota Tacoma. Nếu trước đây Hilux toát ra vẻ mạnh mẽ nhưng đâu đó vẫn thanh lịch, nhẹ nhàng thì giờ đây xe hầm hố không thua kém các đối thủ xứ cờ hoa như Ford Ranger hay là Chevrolet Colorado.

Chuyển mình sang thế hệ mới, thiết kế Toyota Hilux cũng theo đuổi phong cách cơ bắp hơn
Chuyển mình sang thế hệ mới, thiết kế Toyota Hilux cũng theo đuổi phong cách cơ bắp hơn

2.1. Đầu xe Toyota Hilux 2023

Đầu xe Toyota Hilux 2023 phô bày vẻ cơ bắp với các đường nét tạo các mảng khối to, góc cạnh. Phiên bản Hilux Adventure 2.8G và các phiên bản 2.4E có vài sự khác biệt nhất định.

Ở phiên bản Toyota Hilux Adventure 2.8G, bộ phận lưới tản nhiệt được tạo hình theo kiểu chữ U úp ngược trải dài từ trên đến tận cản trước. Bộ khung và phần thanh ngang chắn giữa đều cấu tạo từ nhựa đen sần sùi, bản to dày dặn và cứng cáp. Chạy theo viền cạnh trên là dải chrome sáng màu tạo điểm nhấn nổi bật đi kèm với logo hãng xe nằm chễm chệ ngay chính giữa. Phần lưới phía trong được tạo thành nhờ các thanh ngang kim loại mỏng chạy dài đan dệt vào nhau. Cản trước của xe to bản, được sơn đen trông khá hầm hố, thiết kế nâng cao, kết nối với lưới tản nhiệt một cách liền mạch.

Bộ phận lưới tản nhiệt được tạo hình theo kiểu chữ U úp ngược trải dài từ trên đến tận cản trước
Bộ phận lưới tản nhiệt được tạo hình theo kiểu chữ U úp ngược trải dài từ trên đến tận cản trước

Cụm đèn Toyota Hilux Adventure 2.8G sau khi được thiết kế lại mang đầy vẻ sắc sảo, thu hút thể hiện qua phần viền hai màu tương phản bao phủ bên ngoài cho đến đồ họa bắt mắt và công nghệ sử dụng bên trong. Đèn sử dụng dạng Full-LED hoàn toàn, dạng thấu kính hiện đại, bao gồm đèn pha chiếu xa Bi-LED nằm chính giữa, đèn định vị LED đâm ngang vào phía trong và đèn báo rẽ hình dạng dấu móc hướng ra ngoài. Đèn tích hợp tính năng bật/tắt tự động và có thể tự cân bằng góc chiếu. Gạt mưa trước là kiểu cần gạt gián đoạn, điều chỉnh thời gian giữa các lần gạt.

Đèn pha ở bản Adventure 2.8G là dạng Bi-LED trong khi ở bản 2.4E chỉ là đèn Halogen phản xạ đa hướng
Đèn pha ở bản Adventure 2.8G là dạng Bi-LED trong khi ở bản 2.4E chỉ là đèn Halogen phản xạ đa hướng

Đèn sương mù trên phiên bản Hilux Adventure 2.8G cũng là dạng Bi-LED mang tới khả năng chiếu sáng rất tốt cho xe. Đèn nằm gọn trong hốc có màu sắc và kiểu dáng tương đồng với bộ phận lưới tản nhiệt. Hốc gió hình thang ngược đặc biệt gây nhiều ấn tượng nhờ hình dáng và màu sắc cá tính. Nắp capo được dập nổi, mang tới vẻ khỏe mạnh, hầm hố cho chiếc xe.

Trong khi đó, ở các phiên bản Toyota Hilux 2.4E, lưới tản nhiệt được thiết kế theo dạng hình thang mở rộng. Phần khung ngoài mang màu sơn đen cũng có kích thước to bản hầm hố giống như Hilux Adventure. Bên trong lưới tản nhiệt còn có thêm một bộ khung viền nhựa sần dày dặn với phong cách tương tự. Lưới trong cùng gồm các thanh nan kim loại mỏng chạy dài đan vào nhau. Cản dưới không kết nối liền mạch mà nằm tách biệt để tạo thêm một hốc gió nhỏ. Phần cản dưới này mang cùng màu với thân xe.

 

Cụm đèn pha chiếu sáng của các bản Toyota Hilux 2.4E chỉ sử dụng loại đèn Halogen phản xạ đa hướng, không trang bị đèn LED ban ngày. Tính năng điều chỉnh đèn tự động chỉ có ở bản 2.4E sử dụng hộp số tự động. Đèn sương mù trên các phiên bản 2.4E là các bóng nhỏ loại thường, tạo hình hốc đèn hình dấu móc trông giản lược hơn so với bản Adventure.

 

2.2. Thân xe Toyota Hilux 2023

Thân xe Toyota Hilux 2023 vẫn duy trì nét thiết kế khỏe mạnh, hài hoà và cân đối. Ở các phiên bản, vị trí các tay nắm cửa đều mạ chrome, riêng tay nắm cửa của phiên bản Hilux Adventure 2.8G mang màu sơn đen. Hilux 2.8G còn có thêm ốp nhựa vòm bánh xe, nhấn mạnh thêm phần gai góc cho chiếc xe bán tải nhà Toyota này. Không thể không kể đến bậc bước chân rất chất lượng cấu tạo bằng nhôm với nhựa chống trơn trượt ốp ở trên. Chạy dọc theo thân xe là các đường gân dập nổi, làm tăng tính khí động học và làm nổi bật thêm dáng vẻ mạnh mẽ đầy xúc cảm của Hilux 2023.

Thân xe Toyota Hilux 2023 vẫn duy trì nét thiết kế khỏe mạnh, hài hoà và cân đối
Thân xe Toyota Hilux 2023 vẫn duy trì nét thiết kế khỏe mạnh, hài hoà và cân đối

Gương chiếu hậu Toyota Hilux có thiết kế tăng tính khí động học và tích hợp thêm tính năng chỉnh điện và đèn báo rẽ dạng LED. Chỉ duy nhất trên bản 2.8G ta mới bắt gặp gương chiếu hậu có thể gập điện. Đây là một điểm hơi đáng tiếc vì giá xe các bản Hilux khác cũng không hề thấp nhưng lại không được trải nghiệm tính năng này. 

 

Phiên bản Toyota Hilux Adventure 2.8G được trang bị dàn chân có lốp 265/60R18 cùng mâm đúc kích thước 18 inch 5 chấu hình hoa, sơn màu full đen rất “ngầu”. Còn ở các phiên bản 2.4E dùng mâm đúc kích thước 17 inch 6 chấu đơn kèm với bộ lốp 265/65R17, cũng sơn đen toàn bộ.

Hốc bánh xe mang màu đen hầm hố
Hốc bánh xe mang màu đen hầm hố

 

2.3. Đuôi xe Hilux 2023

Nhìn từ phía sau, đuôi xe Toyota Hilux 2023 cho người xem cảm giác mạnh mẽ, hiện đại. Cụm đèn hậu vẫn giữ nguyên kiểu dáng tam giác đầy nam tính, đổ dốc từ đỉnh dài xuống phần đáy, giúp tăng độ nhận biết cho các xe đi sau, đặc biệt trong thời tiết xấu, tầm nhìn kém. Tuy nhiên, trên phiên bản Hilux 2.8G, đồ hoạ bên trong có sự đổi mới, đèn dạng LED tạo hình 2 chữ U nằm liền kề nhau rất bắt mắt. Các phiên bản còn lại đều chỉ sử dụng đèn bóng thường.

Toyota Hilux 2023 cũng được trang bị đèn báo phanh dạng LED nằm ở cạnh trên của thùng xe chở hàng để các phương tiện đi sau nhận biết tốt hơn. Nhưng cách bố trí đèn phanh có sự khác nhau ở bản Hilux Adventure 2.8G và các phiên bản 2.4E. Nếu như ở bản Adventure, đèn phanh nằm chung với tay nắm cửa thùng xe tạo thành một cụm to thì ở các bản 2.4E, đèn phanh tách rời nằm cao hơn vị trí tay nắm thùng xe một chút.

Toyota Hilux 2023 cũng được trang bị đèn báo phanh dạng LED nằm ở cạnh trên của thùng xe chở hàng để các phương tiện đi sau nhận biết tốt hơn
Toyota Hilux 2023 cũng được trang bị đèn báo phanh dạng LED nằm ở cạnh trên của thùng xe chở hàng để các phương tiện đi sau nhận biết tốt hơn

 

3. Nội thất mẫu xe Toyota Hilux 2023 chú trọng tính ứng dụng

Thiết kế nội thất Toyota Hilux 2023 đi theo hướng đơn giản và thực dụng. Bảng điều khiển và ốp cửa chủ yếu sử dụng vật liệu bằng nhựa, tuy nhiên có thêm ốp trang trí cải thiện về mặt cảm quan thị giác. Ở bản Hilux 2.8G phần ốp trang trí là dạng kính đen, còn ốp trên các bản 2.4E thì được mạ bạc.

Thiết kế nội thất mẫu xe Toyota Hilux 2023 đi theo hướng đơn giản và thực dụng
Thiết kế nội thất mẫu xe Toyota Hilux 2023 đi theo hướng đơn giản và thực dụng

Nhìn chung thiết kế khoang nội thất trên Hilux chỉ dừng ở mức chấp nhận được. Đánh giá rằng “chấp nhận được” bởi với một chiếc bán tải có giá lăn bánh hơn cả tỷ đồng, người ta vẫn mong muốn có sự đầu tư, trau chuốt hơn ở phần nhìn. Bởi dù sao thì tính thẩm mỹ mà khoang xe mang lại cũng là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến trải nghiệm của người dùng.

3.1. Khu vực lái trên ô tô Toyota Hilux 2023

Vô lăng Toyota Hilux là loại vô lăng 3 chấu kiểu dáng nam tính. Khác với các bản 2.4E chấu đáy mạ bạc, bản Adventure 2.8G lại có vô lăng chấu mạ đen mạnh mẽ hơn. Ngoại trừ bản 2.4 4x2 MT thì tất cả các phiên bản còn lại đều được tích hợp phím bấm chức năng dạng vật lý trên vô lăng, hỗ trợ người lái đàm thoại rảnh tay, điều khiển màn hình giải trí, chỉnh âm lượng,...

Cụm đồng hồ nằm ngay sau vô lăng trên Toyota Hilux 2023 giữ kiểu bố trí truyền thống với đồng hồ analog (ở 2.4 4x2 MT) hoặc đồng hồ optitron (các phiên bản còn lại) đối xứng hai bên và một màn hình hiển thị đa thông tin kích thước 4.2 inch ở chính giữa.

Vô lăng Toyota Hilux là loại vô lăng 3 chấu kiểu dáng nam tính
Vô lăng Toyota Hilux là loại vô lăng 3 chấu kiểu dáng nam tính

 

Bộ phận bảng taplo cũng là nơi thể hiện sự khác biệt rõ nét giữa các phiên bản. Trừ bản 2.4 4x2 MT, các phiên bản còn lại được cài đặt màn hình cảm ứng cho phép kết nối Android Auto, Bluetooth, USB, Apple PlayCar,... Hãng xe cũng trang bị cho bản 2.8 AT 4x4 Adventure hệ thống điều hòa tự động điều khiển thông qua nút bấm, các phiên bản thấp hơn là hệ điều hòa thương điều khiển qua núm xoay.

Các tính năng hiện đại khác như chìa khoá thông minh và khởi động bằng nút bấm, gương chiếu hậu trong khoang xe có khả năng chống chói tự động chỉ hiện hữu trên bản Adventure Hilux 2.8G. Hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control cho xe cũng chỉ có ở bản sử dụng hộp số tự động AT, riêng bản 2.8G còn có thêm tính năng điều khiển hành trình chủ động. Tuy nhiên, điểm thiếu sót đáng tiếc đó là xe không có phanh tay điện tử hay hỗ trợ giữ phanh tự động.

 

3.2. Hệ thống ghế ngồi trên Toyota Hilux 2023

Không gian rộng rãi và thoải mái chính là ưu điểm nổi bật nhất ở các mẫu xe hãng Toyota nói chung. Tất nhiên với một chiếc xe bán tải như Toyota Hilux 2023 thì người dùng khó có thể đòi hỏi khoang cabin rộng rãi như các dòng xe SUV hay crossover cùng hãng. Nhưng nếu so sánh với các mẫu xe đối thủ trong cùng phân khúc thì hai hàng ghế của Hilux tương đối rộng rãi hơn.

So sánh với các mẫu xe đối thủ trong cùng phân khúc thì hai hàng ghế của Hilux tương đối rộng rãi hơn
So sánh với các mẫu xe đối thủ trong cùng phân khúc thì hai hàng ghế của Hilux tương đối rộng rãi hơn

Hàng ghế ngồi phía trước của Toyota Hilux khá thoải mái, có bệ để tay kiêm hộc đựng đồ đặt ở trung tâm. Tuy nhiên chỉ duy nhất ghế ngồi phiên bản Adventure 2.8G có chức năng chỉnh điện 8 hướng cho ghế lái. Còn các bản 2.4E còn lại đều chỉ cho phép người dùng chỉnh tay 6 hướng cho ghế lái và chỉnh 4 hướng ở ghế phụ.

Hàng ghế ngồi phía sau Hilux 2023 có đủ 3 vị trí tựa đầu và có bệ tỳ tay tích hợp ngăn để cốc nằm ở giữa. Khoảng trần xe ghế sau chỉ cao “đủ dùng”. Nhưng phần tựa lưng ghế lại không thoải mà khá đứng và không thể điều chỉnh ngả thêm về sau. Tuy nhiên thì khoảng trống để chân phía dưới rất rộng rãi.

Hàng ghế ngồi phía sau Hilux 2023 có đủ 3 vị trí tựa đầu và có bệ tỳ tay tích hợp ngăn để cốc nằm ở giữa
Hàng ghế ngồi phía sau Hilux 2023 có đủ 3 vị trí tựa đầu và có bệ tỳ tay tích hợp ngăn để cốc nằm ở giữa

Điểm này hơi đáng tiếc bởi sẽ hợp lý hơn nếu bớt đi một chút trong khoảng trống này để đẩy hàng ghế sau lên phía trước. Nhờ đó có thể tăng thêm độ ngả cho tựa lưng ghế sau. Đây có thể coi là một điểm bất lợi với Toyota Hilux 2023. Nhiều đối thủ cùng phân khúc đã có bước cải tiến thêm cho độ ngả ghế sau. Điển hình như mẫu xe Mitsubishi Triton có thể chỉnh ngả ghế đến 25 độ nhờ vách nghiêng J-Line.

Thêm một nhược điểm khác nữa là bọc ghế của xe. Mặc dù giá bán không hề thấp nhưng chỉ có duy nhất phiên bản Toyota Hilux 2023 Adventure 2.8G là có ghế bọc da, còn lại vẫn dùng ghế bọc nỉ. Nếu muốn sạch sẽ và sang hơn chủ xe lại phải bỏ thêm tiền để bọc ghế da cho xe.

3.3. Các trang bị tiện nghi

Bản Toyota Hilux Adventure 2.8G vẫn là phiên bản được đặt nhiều sự đầu tư nhất vào hệ thống giải trí, với màn hình cảm ứng kích thước 8 inch, dàn âm thanh gồm 9 loa JBL (1 loa siêu trầm) kèm theo amply 8 kênh và công nghệ Clari-Fi. Các phiên bản 2.4E 4×2 AT và 4×4 MT sử dụng màn hình cảm ứng 7 inch, dàn âm thanh 4 loa. Còn hệ thống giải trí bản 2.4E 4×2 MT chỉ đạt mức tiêu chuẩn cơ bản.

Một trong những chi tiết nâng cấp mới mẻ khác trên Toyota Hilux 2023 là xe có thêm hỗ trợ kết nối smartphone thông qua Apple CarPlay hoặc Android Auto. Riêng bản Hilux 2.8G có thêm cả hệ thống định vị và dẫn đường Navigation.

Bản Toyota Hilux Adventure 2.8G vẫn là phiên bản được đặt nhiều sự đầu tư nhất vào hệ thống giải trí
Bản Toyota Hilux Adventure 2.8G vẫn là phiên bản được đặt nhiều sự đầu tư nhất vào hệ thống giải trí

Toyota Hilux chỉ trang bị hệ thống điều hoà tự động và cửa gió cho hàng ghế sau ở bản 2.8G. Còn lại đều sử dụng điều hòa chỉnh bằng tay và hàng ghế sau không có cửa gió. Bản Toyota Hilux 2.8G cũng là phiên bản duy nhất được trang bị cửa sổ chỉnh điện một chạm chống kẹt cho cả 4 cửa. Còn các bản còn lại chỉ có cửa chỉnh điện 1 chạm bên ghế lái.

 

4. Động cơ vận hành được trang bị trên Toyota Hilux 2023

Toyota Hilux 2023 cung cấp hai tuỳ chọn động cơ cho các phiên bản như sau:

  • Động cơ chạy dầu 2.4L 2GD-FTV, 4 xylanh thẳng hàng sản sinh công suất cực đại 147 mã lực tại 3.400 vòng/phút, cùng với mô men xoắn cực đại 400Nm tại 1.600 vòng/phút, kết hợp với hộp số sàn MT 6 cấp hoặc hộp số tự động AT 6 cấp. Xe sử dụng hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu bán thời gian.

  • Động cơ chạy dầu 2.8L 1GD-FTV, 4 xylanh thẳng hàng sản sinh cho công suất cực đại 201 mã lực tại 3.400 vòng/phút, cùng với mô men xoắn cực đại 500Nm tại 1.600 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động AT 6 cấp. Hệ dẫn động 2 cầu bán thời gian.

    Toyota Hilux 2023 cung cấp hai tuỳ chọn động cơ cho các phiên bản
    Toyota Hilux 2023 cung cấp hai tuỳ chọn động cơ cho các phiên bản

5. Đánh giá trang bị đảm bảo an toàn Toyota Hilux 2023

Sự nâng cấp ở hệ thống đảm bảo an toàn là một điểm cộng lớn trên Toyota Hilux 2023 thế hệ mới. Toyota Hilux 2023 được hãng trang bị gói công nghệ đảm bảo an toàn Toyota Safety Sense (TSS) mới với giống “người anh em” Toyota Corolla Cross. Gói trang bị này bao gồm 3 tính năng nổi bật.

  • Hệ thống cảnh báo tài xế tiền va chạm: Khi phát hiện vật cản phía trước có nguy cơ xảy ra va chạm, hệ thống sẽ phát ra tín hiệu cảnh báo cho người lái đồng thời tự động kích hoạt phanh.

  • Hệ thống cảnh báo tài xế đi chệch làn đường: Khi phát hiện xe bắt đầu có dấu hiệu đi chệch khỏi làn đường đã được đánh dấu, hệ thống sẽ phát tín hiệu dưới dạng âm thanh cảnh báo người lái, đồng thời tự động tác động lực nhẹ lên vô lăng nhằm đưa xe trở lại làn đường của mình.

  • Điều khiển hành trình chủ động: Sau khi thiết lập chế độ ga tự động, hệ thống sẽ giúp phát hiện các phương tiện đang di chuyển phía trước và tự động điều chỉnh tốc độ phù hợp để duy trì khoảng cách an toàn. Tính năng này giúp cho việc di chuyển trên đường trường, cao tốc trở nên thoải mái và yên tâm hơn, thêm vào đó còn tối ưu mức tiết kiệm nhiên liệu.

    Toyota Hilux 2023 được hãng trang bị gói công nghệ đảm bảo an toàn Toyota Safety Sense
    Toyota Hilux 2023 được hãng trang bị gói công nghệ đảm bảo an toàn Toyota Safety Sense

Bên cạnh đó, Toyota Hilux 2023 không thiếu các tính năng an toàn cần thiết khác như: hệ thống hỗ trợ phanh ABS/EBD/BA, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống cân bằng điện tử, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống hỗ trợ đỗ ngang đèo, camera lùi,…

Tuy nhiên gói công nghệ đảm bảo an toàn Toyota Safety Sense và camera lùi chỉ được trang bị cho Toyota Hilux 2023 phiên bản cao cấp Adventure 2.8G. Ngay cả bản 2.4E 4×4 MT dù giá niêm yết gần 800 triệu đồng vẫn thiếu camera lùi.

6. Đánh giá vận hành của Toyota Hilux 2023

Nếu trước đây các dòng xe bán tải chủ yếu tập trung vào sức bền, độ dẻo dài thì ngày nay khách hàng bắt đầu tìm kiếm độ bốc và trải nghiệm. Điều này có thể thấy được khi cầm lái thực tế Hilux 2.8G, xe cho khác biệt khá rõ nét, xe vận hành mượt mà, khoẻ khoắn và bốc hơn.

Không chỉ vậy, hệ dẫn động 4 bánh trên Hilux 2023 giúp người lái dễ dàng kiểm soát hơn khi di chuyển vào các cung đường off-road cần lực kéo lớn như đường bùn lầy, kéo vật nặng, khi leo lên dốc cao…

Vô lăng của xe vẫn trung thành hệ thống trợ lực dầu (thuỷ lực) song nhờ có khả năng biến thiên theo tốc độ xe nên vẫn có cảm giác đánh lái êm và mượt. Mặc dù trên cao tốc, vô lăng của xe đủ nặng, đầm và chắc, không có gì để phàn nàn nhưng cũng có một vài ý kiến vẫn muốn vô lăng nhẹ hơn nữa, hợp lý hơn cho những người hay đi trong đô thị.

Hệ dẫn động 4 bánh trên ô tô Toyota Hilux 2023 giúp người lái dễ dàng kiểm soát hơn khi di chuyển vào các cung đường off-road
Hệ dẫn động 4 bánh trên ô tô Toyota Hilux 2023 giúp người lái dễ dàng kiểm soát hơn khi di chuyển vào các cung đường off-road

Hệ thống treo cứng cũng có lợi ích khi giúp thân xe ổn định, đầm chắc hơn mỗi khi chở đồ nặng, chạy cao tốc đường trường, đường đèo dốc nhiều khúc cua, đường mưa trơn trượt… Xe tránh được tình huống văng đuôi thường xảy ra ở bán tải. Nhưng nếu di chuyển trong đô thị không tải đồ phía sau thì hệ treo cứng khiến xe hơi nẩy khi đi qua các gờ cao hay ổ gà sâu.

Ở phiên bản cao cấp nhất Toyota Hilux 2023 2.8G, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình thực tế là 7,6 lít cho100km đường hỗn hợp.

Kể từ lần đầu ra mắt, nhờ sự mạnh mẽ, bền bỉ đáng tin cậy mà Hilux đã trở thành lựa chọn ưu tiên của phân khúc xe bán tải. Cái tên Toyota Hilux 2023 mang ý nghĩa kết hợp giữa “High” (Cao) và “Luxury” (Sang trọng), thể hiện mong muốn mang đến mẫu xe bán tải thực thụ, đặc trưng nhất phân khúc. Toyota Hilux 2023 chính là kết quả của những nỗ lực cải thiện cho mong đợi của khách hàng. Với kiểu dáng mạnh mẽ, tiện nghi và trang bị an toàn hiện đại, ô tô Toyota Hilux 2023 chính là sự lựa chọn sáng giá cho các khách hàng tìm kiếm mẫu ô tô bán tải đặc trưng gầm cao.

 

Các tin khác

Honda Civic Type R được ca ngợi là một trong những mẫu xe có hiệu suất cao hàng đầu của năm. ...
Suzuki XL7 phiên bản hybrid được sản xuất từ năm 2021 tại Indonesia. Chiếc xe SUV này mang đến sự thoải ...
Bentley Mulliner Batur là mẫu xe hơi hạng sang đắt đỏ đến từ nhà Bentley nước Anh. Với thiết kế sang ...
Khám phá sự hoàn hảo và đẳng cấp với phiên bản thứ 4 của Toyota Alphard. Sự đột phá trong thiết ...
Lada Niva, mẫu xe địa hình mang tính biểu tượng đặc trưng được ra mắt lần đầu vào năm 1977 tại ...
Để không ngừng thách thức giới hạn và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, Hyundai đã chính ...
Toyota Hilux 2024 đã đạt một bước tiến đáng chú ý trong công nghệ xe hơi với việc bổ sung hệ ...
Ford Explorer và Volkswagen Teramont đều là những mẫu xe đáng chú ý trong phân khúc SUV cỡ trung. Trong khi ...