Audi Q3 Sportback 2021 cực tuyệt vời cho dân mê xe thể thao

Với thời đại công nghệ số 4.0, nhiều người muốn sở hữu cho mình một chiếc xe ô tô riêng để tiện cho việc di chuyển. Tuy nhiên trên thị trường có quá nhiều dòng xe khiến người mua phân vân không biết chọn xe nào cho phù hợp. Bài viết này sẽ giới thiệu đến chúng ta xe ô tô Audi Q3 Sportback 2021, đây là một dòng xe mang nhiều nét thể thao, với thiết kế tiện nghi, sang trọng và hiện đại. Được mệnh danh là một đối thủ mạnh trong các dòng xe ở phân khúc này.

Ô tô Audi Q3 Sportback 2021 có giá là bao nhiêu?

Nhiều người yêu thích kiểu dáng và các tính năng của xe nhưng vẫn còn phân vân về vấn đề giá cả. Không biết nơi nào bán xe uy tín và có bị “hét giá trên trời” hay không, chính điều này làm giảm một phần nào đó nhiệt huyết mua xe của người tiêu dùng. Hiện nay ô tô Audi Q3 Sportback 2021 sẽ có mức giá cụ thể là 2.220.000.000 VNĐ. Tất cả các dòng xe Ô tô Audi Q3 Sportback 2021 hiện nay có giá trên 2 tỷ đồng chưa bao gồm các giảm giá của các Showroom. Với giá thành và chất lượng của xe ô tô Audi Q3 Sportback 2021 là một đối thủ đáng gờm và chưa có dòng xe nào cùng phân khúc có thể qua mặt được nó.
Hiện nay xe Audi Q3 Sportback 2021 sẽ có mức giá cụ thể là 2.220.000.000 VNĐ

Hiện nay xe Audi Q3 Sportback 2021 sẽ có mức giá cụ thể là 2.220.000.000 VNĐ

Ngoại thất Audi Q3 Sportback 2021 mang đậm nét thể thao

Theo thông tin của nhà sản xuất cung cấp ngoại thất Audi Q3 Sportback 2021 có kích thước cụ thể lần lượt như sau. Chiều dài 4500mm, chiều rộng 1856mm, chiều cao là 1567mm, trục cơ sở đạt 2677mm. Nếu so sánh với các dòng xe cùng phân khúc như BMW X4, SUV Coupe,... Thì chúng ta sẽ thấy rõ ràng xe ô tô Audi Q3 Sportback 2021 có thiết kế bé hơn so các dòng xe còn lại. Tuy nhiên đây cũng là một đặc điểm mà nhiều người yêu thích dòng xe này bởi tính nhỏ gọn, chắc chắn và mang đầy tính chất thể thao.

Về thiết kế của xe Audi Q3 Sportback 2021 được mệnh danh là là một thiết kế sang trọng, với diện mạo mới đầy tính thể thao nhưng không kém phần hiện đại. Đối với các khách hàng yêu thích sự mới mẻ, phá cách thì việc mua xe Audi Q3 Sportback 2021 là một lựa chọn tối ưu.

Ngoại thất Audi Q3 Sportback 2021 mang đậm nét thể thao
Ngoại thất Audi Q3 Sportback 2021 mang đậm nét thể thao

Đầu xe được thiết kế bộ lưới tản nhiệt Singleframe dạng tổ ong sơn đen mang đường nét tinh xảo và cá tính của xe. Màu sơn đen huyền bí mang lại sự mạnh mẽ và khác biệt cho chiếc xe Audi Q3 Sportback 2021. Màu sơn này khiến rất nhiều người yêu thích sự đơn giản nhưng phá cách phải chú ý đến nó. Ngoài ra hốc hút gió của xe cũng được thiết kế đầy sáng tạo và mở rộng ra được sơn cùng màu với mặt ca lăng để tạo được sự đồng bộ và hiệu ứng dễ nhìn cho mắt.

Hệ thống đèn cũng là một điều cần nhắc đến để tô điểm cho tính chất thể thao của chiếc ô tô Audi Q3 Sportback 2021 này. Hệ thống đền được thiết kế với đèn pha LED Matrix, đây là hệ thống đến hiện đại bậc nhất hiện nay. Hệ thống đèn có ưu điểm đó là tự động điều chỉnh ánh sáng và luống sáng theo từng tình huống lái xe. Cùng với đó là hệ thống đèn Led hình xương cá mang nét độc đáo và mạnh mẽ cho xe. Chúng ta có thể dễ dàng phân biệt xe Audi Q3 Sportback 2021 với bản thông thường bằng cách nhìn qua chi tiết trụ C kéo thấp dần về phía sau.
Phần đuôi xe Audi Q3 Sportback 2021 tạo điểm nhấn với cụm đèn hậu LED có thiết kế tương tự phía trước
Phần đuôi xe Audi Q3 Sportback 2021 tạo điểm nhấn với cụm đèn hậu LED có thiết kế tương tự phía trước

Không gian nội thất nhỏ nhưng cao cấp, tiện nghi

Ngoại thất của xe mạng tính hiện đại và sang trọng, cùng với đó là hệ thống nội thất cũng không chịu kém cạnh bởi tính tiện nghi của xe ô tô Audi Q3 Sportback 2021. Với hệ thống đèn nội thất hơn 30 màu sắc khác nhau cho khách hàng lựa chọn, người sử dụng có thể thỏa thích chọn những màu sắc phù hợp với sở thích và nhu cầu của bản thân.

Khoang lái của xe cũng là một điểm đầy ấn tượng cho người sử dụng. Bước vào bên trong là đập vào mắt người lái là bảng táp lô có thiết kế nhỏ gọn, nghiêng về hướng người lái, làm cho người lái có cảm giá thoải mái khi di chuyển. Màn hình của xe là màn hình cảm ứng có độ dài là 10.1 inch, xung quanh được bao bao bọc bởi các đường viền bằng nhôm cao cấp, tạo một vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng.

Không gian nội thất của xe Audi Q3 Sportback 2021 được xây dựng theo phong cách hiện đại và trẻ trung
Không gian nội thất của xe Audi Q3 Sportback 2021 được xây dựng theo phong cách hiện đại và trẻ trung

Vô lăng của xe Audi Q3 Sportback 2021 được thiết kế dạng D-cut là vô lăng 3 chấu đa chức năng. Ngoài ra nó còn được bọc da sang trọng chắc tay và tích hợp lẫy chuyển số mang lại sự phấn khích cho những người cầm lái. Phía sau vô lăng là đồng hồ điện tử kỹ thuật số với 10.25 inch hiển thị giờ chuẩn xác, sắc nét và dễ nhìn.

Hệ thống ghế ngồi của xe được bọc da toàn bộ, loại da được bọc là da cao cấp nên tạo cảm giác sang trọng cho chiếc xe. Ngoài ra, hàng ghế trước của xe có thể tự điều chỉnh  độ cao và bơm hỗ trợ lưng 4 chiều, mạng lại cảm giá thoải mái cho người cầm lái. Ghế ngồi cũng có thể trượt tiến hoặc lùi 130mm, khiến người ngồi không bị mệt trong những hành trình dài.

Trục cơ sở của xe có chiều dài là 2677mm, đây là không gian với độ rộng vừa phải, mang lại sự thoải mái cho người ngồi trên xe. Tuy nhiên trần lại được thiết kế hơi thấp phù hợp với những người có chiều cao 1,75cm đây là một điểm hạn chế của chiếc xe này. Dung tích của xe đạt 530 lít và có thể mở rộng tối đa 1400 lít, khiến chiếc xe rộng rãi hơn rất nhiều lần.

Audi Q3 Sportback 2021 ghi điểm với những khách hàng khó tính nhất nhờ các tiện ích đi kèm
Audi Q3 Sportback 2021 ghi điểm với những khách hàng khó tính nhất nhờ các tiện ích đi kèm

Xe Audi Q3 Sportback 2021 cho cảm giác lái khác biệt

Ô tô Audi Q3 Sportback 2021 có thể tăng tốc từ 0 đến 100km/h trong vòng 9,3 giây, đây là một điểm nổi bật của chiếc xe. Với động cơ xăng là 1,4 lít và công suất đạt 110kW tương đương 150 mã lực, mô-men xoắn của xe là 250Nm, xe có thể đạt vận tốc 205km/h. Hộp số của xe là hộp số S tronic 6 cấp, giúp chiếc xe tiêu hao ít nhiên liệu nhất có thể. Người điều khiển chiếc xe Xe Audi Q3 Sportback 2021 sẽ có cảm giác khác biệt và cá tính hơn so với các hãng xe khác.

Ô tô Audi Q3 Sportback 2021 cho cảm giác lái khác biệt
Ô tô Audi Q3 Sportback 2021 cho cảm giác lái khác biệt

Ô tô Audi Q3 Sportback 2021 là một lựa chọn tối ưu cho khách hàng muốn sở hữu một chiếc xe sang trọng và lịch lãm nhưng lại năng động đầy tính thể thao. Với phân khúc tầm khoảng 2 tỷ trên một chiếc xe, Ô tô Audi Q3 Sportback 2021 xứng đáng là một chiếc xe thể thao không có đối thủ.

Các tin khác

Honda Civic Type R được ca ngợi là một trong những mẫu xe có hiệu suất cao hàng đầu của năm. ...
Suzuki XL7 phiên bản hybrid được sản xuất từ năm 2021 tại Indonesia. Chiếc xe SUV này mang đến sự thoải ...
Bentley Mulliner Batur là mẫu xe hơi hạng sang đắt đỏ đến từ nhà Bentley nước Anh. Với thiết kế sang ...
Khám phá sự hoàn hảo và đẳng cấp với phiên bản thứ 4 của Toyota Alphard. Sự đột phá trong thiết ...
Lada Niva, mẫu xe địa hình mang tính biểu tượng đặc trưng được ra mắt lần đầu vào năm 1977 tại ...
Để không ngừng thách thức giới hạn và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, Hyundai đã chính ...
Toyota Hilux 2024 đã đạt một bước tiến đáng chú ý trong công nghệ xe hơi với việc bổ sung hệ ...
Ford Explorer và Volkswagen Teramont đều là những mẫu xe đáng chú ý trong phân khúc SUV cỡ trung. Trong khi ...