Siêu Phẩm Xe Hạng Sang Bentley Flying Spur V8 2021

Mẫu xe Bentley Flying Spur V8 2021 là một trong những siêu phẩm hàng đầu của ngành công nghiệp ô tô toàn thế giới. Chiếc xe xuất sắc ghi điểm với cộng đồng người yêu xe nhờ các yếu tố an toàn, tiện nghi cùng động cơ vận hành vượt trội, mang tới một lựa chọn hoàn hảo dành cho giới thượng lưu và những người đam mê xe sang. Vậy ô tô Bentley Flying Spur có thiết kế nội thất, ngoại thất và hệ động cơ thế nào? Hãy cùng IMATS tìm hiểu những đặc điểm nổi bật về mẫu xe này nhé!

1. Đánh giá ngoại hình ô tô Bentley Flying Spur V8 2021

Mẫu xe Bentley Flying Spur V8 2021 là sự kết hợp thú vị giữa tính năng hiện đại và thiết kế tinh xảo. Chiếc xe sở hữu kích thước lớn hơn khi so với những mẫu ô tô khác trong cùng phân khúc. Cụ thể, Flying Spur phiên bản 2021 này có thông số kích thước chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là: 5316 x 2200 x 2013 mm. Như vậy, kích thước xe hơn hẳn các phiên bản trước đó của thương hiệu Bentley.

Bentley Flying Spur V8 2021 là sự kết hợp độc đáo giữa tính năng và thiết kế tinh xảo
Bentley Flying Spur V8 2021 là sự kết hợp độc đáo giữa tính năng và thiết kế tinh xảo

Phần đầu chiếc xe giữ nguyên những chi tiết, đặc điểm quen thuộc của mẫu ô tô Bentley Flying Spur 2020. Bộ lưới tản nhiệt mang thiết kế dạng ma trận với các thanh dọc mới. Cụm đèn pha được cách điệu mang nét tinh xảo sử dụng hiệu ứng tinh thể cao cấp. Nổi bật là cụm đèn pha LED ma trận dạng kim cương hoàn toàn mới, tựa như một viên đá quý. Thêm vào đó, logo của hãng Bentley được đặt ở phía trước đầu xe, tích hợp đèn pha lê phát sáng để chào đón chủ nhân.

Tiếp đến là thân xe Bentley Flying Spur V8 2021 sở hữu những đường dập nổi mạnh mẽ và cân đối. Cụm gương chiếu hậu kết hợp cùng tay nắm cửa mạ crom tạo nên sự sang trọng và uy lực cùng vẻ ngoài mạnh mẽ và quyền lực cho chiếc xe, thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu.

Cuối cùng là phần đuôi xe, được thiết kế các đường nét tinh tế, hài hòa không khác gì bộ phận đầu và thân xe. Các chi tiết ở phần đuôi hài hóa cùng thân xe tạo nên tuyệt tác là những đường cong uyển chuyển, quyến rũ cho Bentley Flying Spur 2021. Và tất nhiên cũng không thể bỏ qua cụm đèn hậu LED hình oval độc đáo, phía dưới là ống xả được thiết kế rất lạ mắt hình tròn kép nối liền với nhau.

Các chi tiết ở phần đuôi hòa hợp cùng thân xe tạo nên tuyệt tác cho Bentley Flying Spur 2021
Các chi tiết ở phần đuôi hòa hợp cùng thân xe tạo nên tuyệt tác cho Bentley Flying Spur 2021

Như vậy, ô tô Bentley Flying Spur 2021 được thiết kế với vẻ ngoài nổi bật, mang đậm đẳng cấp hoàng gia. Đây hẳn sẽ là một trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp của các dòng xe Mercedes-Maybach S650 và Rolls-Royce Ghost Series II.

2. Nội thất của ô tô Bentley Flying Spur V8

Theo chia sẻ từ phía nhà sản xuất, nội thất bên trong mẫu ô tô Bentley Flying Spur 2021 mang lại cảm giác sang trọng, khiến cho khách hàng thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, chiếc xe có chiều dài trục cơ sở lên đến 3194mm tạo cảm giác không gian khoang cabin vô cùng thoải mái, rộng rãi.

Nội thất bên trong ô tô Bentley Flying Spur 2021 mang đến cảm giác sang trọng
Nội thất bên trong ô tô Bentley Flying Spur 2021 mang đến cảm giác sang trọng

Bước vào bên trong khoang xe, khách hàng sẽ bị choáng ngợp bởi các trang thiết bị nội thất của xe. Tất cả đều làm từ các chất liệu cao cấp, chế tác tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ trên ghế ngồi . Phần bảng taplo được thiết kế ngay phía sau vô lăng với đầy đủ các tiện nghi. Đặc biệt, taplo được tích hợp với Bentley Dynamic Ride – Hệ thống kiểm soát chủ động độ lắc điện tử 48v, giúp cho người lái có những trải nghiệm tuyệt vời khi điều khiển xe. Phần vô lăng của ô tô Bentley Flying Spur 2021 được thiết kế tinh tế, bọc da cao cấp và ốp gỗ đẹp. Đồng thời, vô lăng 4 chấu còn có thể điều chỉnh 2 hướng thông minh và tiện lợi cho người cầm lái. Đặc biệt, theo như nhà sản xuất công bố thì những đường chỉ khâu trên xe phải mất tới 25 tiếng đồng hồ để hoàn thành, đảm bảo sự trau chuốt và tỉ mỉ cho nội thất xe.

Phần vô lăng của ô tô Bentley Flying Spur 2021 thiết kế tinh tế, bọc da cao cấp và ốp gỗ đẹp
Phần vô lăng của ô tô Bentley Flying Spur 2021 thiết kế tinh tế, bọc da cao cấp và ốp gỗ đẹp

Tiếp đó, ghế ngồi xe Bentley Flying Spur V8 có cấu hình 4+1 tương tự như phiên bản 2020. Tất cả các ghế ngồi trên xe được thiết kế ôm sát cơ thể, dễ dàng điều chỉnh để hành khách để có tư thế ngồi phù hợp. Hơn nữa, chất liệu da cao cấp mang lại cảm giác ngồi thoải mái cho cả người lái và khách. Ngoài ra, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới hệ thống tiện nghi bên trong Bentley Flying Spur 2021. Xe được trang bị đầy đủ tiện nghi tân tiến và sang trọng bậc nhất, mang tới cho hành khách cảm giác như đang ngồi trong khoang thượng hạng của máy bay.

Ô tô Bentley Flying Spur 2021 được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và sang trọng
Ô tô Bentley Flying Spur 2021 được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và sang trọng

Đầu tiên là hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập cùng các cửa gió điều hòa bố trí ở tất cả các ghế ngồi. Đặc biệt, cửa gió dàn trải phía trước bảng taplo và được phủ sơn crom sáng bóng, sang trọng. Bên cạnh đó, dàn hệ thống giải trí cực kỳ hiện đại gồm 8 loa Naim cao cấp. Màn hình hiển thị cũng được trang bị đồng hồ cơ điện của thương hiệu Breitling, cùng với đó là 8 kênh âm thanh và màn hình giải trí kích thước 8 inch với độ phân giải cao.

Màn hình hiển thị được trang bị đồng hồ cơ điện của thương hiệu Breitling
Màn hình hiển thị được trang bị đồng hồ cơ điện của thương hiệu Breitling

Khoang ghế phía sau của xe được trang bị những tiện nghi, phục vụ đầy đủ các nhu cầu của người ngồi như: tủ lạnh, bàn làm việc,… Kèm với đó là chức năng khóa cửa tự động, khóa cửa theo tốc độ. Ngoài ra, mẫu xe Bentley Flying Spur 2021 có khoang hành lý dung tích rộng rãi, giúp người dùng có thể thoải mái đựng hành lý trong mọi chuyến đi dài. Với không gian nội thất quý phái và tiện nghi, chiếc xe hứa hẹn sẽ là một trong những dòng xe chủ lực trong phân khúc SUV hạng sang của thương hiệu nhà Bentley đánh bại các tên tuổi khác.

3. Động cơ mạnh mẽ của ô tô Bentley Flying Spur V8 2021

Ô tô Bentley Flying Spur V8 2021 chắc chắn sẽ dẫn bạn đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác về khả năng vận hành. Hệ thống động cơ Bentley Flying Spur V8 2021 giữ nguyên hệ W12 6.0L mạnh mẽ như ở phiên bản 2020, giúp xe đạt được công suất 635 PS với mô-men xoắn 900 Nm. Chiếc xe sử dụng hộp số ly hợp kép tám cấp, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người lái. Chỉ vỏn vẹn 3.8 giây, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100km/h và đạt tốc độ tối đa là 333 km/h. Thông số này thậm chí còn nổi bật hơn cả Maybach S600 với khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong vòng 5.0 giây.

Bentley Flying Spur V8 2021 giữ nguyên hệ động cơ W12 6.0L mạnh mẽ ở phiên bản 2020
Bentley Flying Spur V8 2021 giữ nguyên hệ động cơ W12 6.0L mạnh mẽ ở phiên bản 2020

Đặc biệt, mẫu xe Bentley Flying Spur V8 còn được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm xăng tốt, cơ chế phanh ở bánh trong khi vào cua kết hợp cùng Bentley Dynamic Ride – hệ thống Kiểm soát chủ động độ lắc điện tử 48V. Chiếc ô tô Spur V8 2021 còn được trang bị 4 chế độ lái, bao gồm: Thoải mái, bentley, thể thao và tùy chọn. Ngoài động cơ xăng, các mẫu xe đến từ thương hiệu ô tô Bentley đều được chú trọng đến tính năng và hệ thống an toàn. Tất nhiên chiếc xe Bentley Flying Spur 2021 cũng không ngoại lệ khi sở hữu hệ thống an toàn hiện đại, cao cấp bậc nhất. Xe tích hợp các hệ thống: chống bó cứng phanh, hệ thống kiểm soát trượt, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, 10 túi khí cùng hệ thống hỗ trợ cảnh báo lùi. Cùng với đó là hệ thống cảnh báo chống trộm, đảm bảo an toàn cho xe mỗi khi không có chủ nhân.

4. Bentley Flying Spur V8 2021 có giá bán bao nhiêu?

Bentley Flying Spur V8 2021 có giá bao nhiêu? Đây hẳn là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi muốn chọn mua mẫu xe này. Hiện nay, giá bán của Bently Flying V8 2021 tại Việt Nam có mức giá khởi điểm vào khoảng 11,5 tỷ đồng và sẽ tăng thêm tùy vào từng cấp độ. Tương tự các dòng ô tô  Bentley Flying Spur thì chiếc Bentley Flying Spur V8 sẽ có các mức giá như sau:

Giá bán ô tô Bentley Flying Spur V8 2021
Giá bán ô tô Bentley Flying Spur V8 2021

Nhìn chung, ô tô Bentley Flying V8 2021 sở hữu không gian nội thất xa xỉ, khả năng vận hành tốt và độ an toàn cao. Chiếc xe mang tới một lựa chọn hoàn hảo dành cho giới thượng lưu, nhất là những người yêu thích xe sang. Hãy tham khảo thật kỹ các thông tin để chọn cho mình chiếc Bentley Flying V8 ưng ý nhé!

Các tin khác

Honda Civic Type R được ca ngợi là một trong những mẫu xe có hiệu suất cao hàng đầu của năm. ...
Suzuki XL7 phiên bản hybrid được sản xuất từ năm 2021 tại Indonesia. Chiếc xe SUV này mang đến sự thoải ...
Bentley Mulliner Batur là mẫu xe hơi hạng sang đắt đỏ đến từ nhà Bentley nước Anh. Với thiết kế sang ...
Khám phá sự hoàn hảo và đẳng cấp với phiên bản thứ 4 của Toyota Alphard. Sự đột phá trong thiết ...
Lada Niva, mẫu xe địa hình mang tính biểu tượng đặc trưng được ra mắt lần đầu vào năm 1977 tại ...
Để không ngừng thách thức giới hạn và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, Hyundai đã chính ...
Toyota Hilux 2024 đã đạt một bước tiến đáng chú ý trong công nghệ xe hơi với việc bổ sung hệ ...
Ford Explorer và Volkswagen Teramont đều là những mẫu xe đáng chú ý trong phân khúc SUV cỡ trung. Trong khi ...