HONDA CR-V LSE 2021 - Biến Thể Mới Đầy Thú Vị

Kể từ khi ra mắt phiên bản concept mới nhất vào cuối tháng 7/2020, thể hiện những giá trị nổi bật như: "An toàn, Mạnh mẽ, Tiện nghi và Cao cấp", dòng xe CR-V trứ danh đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ to lớn từ đông đảo khách hàng trong nước. Vào ngày 5/4/2021, phía hãng xe HONDA đã giới thiệu và trình làng một phiên bản ô tô đặc biệt mang tên HONDA CR-V LSE 2021 tới khách hàng trong nước. Mẫu xe này được coi là biến thể cao cấp nhất của thương hiệu ô tô HONDA CR-V với những chi tiết khác biệt, cao cấp hơn, nếu so sánh với những phiên bản đã được giới thiệu từ trước đó. Xét về tổng thể của cả chiếc xe, CR-V LSE 2021 đời mới vẫn là một chiếc ô tô SUV gia đình rộng rãi, mang vẻ ngoài nổi bật, cơ bắp, mạnh mẽ và khoẻ khoắn ở mọi góc nhìn, gây ấn tượng mạnh với khách hàng. Nếu bạn tò mò về mẫu xe này thì hãy theo IMATS đi khám phá thêm về mẫu xe độc đáo này nhé!!

HONDA CRV LSE 2021 được coi là biến thể cao cấp nhất của thương hiệu
HONDA CRV LSE 2021 được coi là biến thể cao cấp nhất của thương hiệu

I. Đánh giá HONDA CR-V LSE 2021

Theo thông tin từ phía nhà sản xuất, để đánh giá HONDA CR-V LSE 2021 một cách tổng quan, chiếc xe có kích thước tổng thể chiều Dài x chiều Rộng x chiều Cao lần lượt là 4623 x 1855 x 1679 (mm). So với những phiên bản L đã được tung ra thị trường trước đó, xe vẫn được giữ nguyên những thông số kỹ thuật về kích thước, hệ thống trang bị tiện nghi cũng như các thiết bị an toàn. Tuy nhiên, mẫu xe của nhà Honda vẫn có nhiều chi tiết “điểm xuyết” đã được thay đổi, nhằm khiến cho diện mạo xuất hiện lần này của xe trở nên mạnh mẽ và hiện đại hơn rất nhiều.

Diện mạo của HONDA CR-V LSE 2021 mạnh mẽ và hiện đại
Diện mạo của HONDA CR-V LSE 2021 mạnh mẽ và hiện đại

1. Ngoại thất của ô tô HONDA CR-V LSE 2021

Trong lần trở lại này, mẫu ô tô HONDA CR-V LSE 2021 chỉ có 1 màu đen ánh bóng duy nhất trên phiên bản L, thay vì 6 màu sơn giống như 3 phiên bản, L, G, E trước đó. Chiếc xe gây chú ý với những chi tiết đều được sơn màu đen hoặc xám khói, tạo cho tổng thể cả chiếc xe nhìn khá ngầu và có sự liền mạch, thống nhất hơn. Chiếc xe CR-V LSE sở hữu cụm lưới tản nhiệt quen thuộc, được mạ Chrome màu tối sang chảnh, độc đáo. Phần cản trước được mở rộng hơn, đi kèm cùng với ô hốc đèn sương mù trông rất nam tính, mạnh mẽ và thể thao. Cụm đèn pha và đèn sương mù dạng đèn LED hiện đại, được tích hợp thêm hàng loạt các công nghệ mới hiện đại, ví dụ như: tự động bật/tắt thông minh dựa theo cảm biến ánh sáng, tự động tắt theo thời gian sử dụng và tính năng tự động điều chỉnh góc chiếu sáng khi cần thiết.

Thân xe HONDA CR-V LSE 2021 sở hữu những đường nét thiết kế mạnh mẽ, lôi cuốn
Thân xe HONDA CR-V LSE 2021 sở hữu những đường nét thiết kế mạnh mẽ, lôi cuốn

Thân xe ô tô HONDA CR-V LSE 2021 vẫn sở hữu những đường nét thiết kế mạnh mẽ, rắn rỏi, lôi cuốn. Xe vẫn giữ nguyên mẫu thiết kế bộ la-zăng 5 chấu cách điệu, có kích thước 18 inch quen thuộc. Tuy nhiên, cách phối màu đen mới mẻ lần này lại mang nhiều nét cá tính khác lạ cho CRV LSE. Phần gương chiếu hậu có tích hợp thêm chức năng cho phép gập-chỉnh điện tự động, tích hợp đèn báo rẽ dạng LED và các tay nắm cửa đều được sơn cùng màu với thân xe.

Phần đuôi xe mang cụm đèn hậu dạng LED và hệ thống ống xả kép dạng Elip, trông vô cùng nổi bật. Phần cản sau của xe được bổ sung thêm nẹp trang trí, góp phần tạo dấu ấn khác biệt cho đuôi xe. Logo phiên bản Black Edition được thiết kế nhằm tạo sự nổi bật ở phía sau.

2. Nội thất HONDA CR-V LSE 2021 được trang bị đầy đủ

Hãng xe Honda cho biết, mẫu xe HONDA CRV LSE 2021 (phiên bản L Special Edition) có phần trục cơ sở với chiều dài khoảng 2660 mm, với những chi tiết bên trong được ốp vân gỗ màu đen hoàn toàn, trông vô cùng quý phái, sang trọng và thu hút. Những chi tiết nhỏ bên trong khoang cabin như: trần xe, viền táp lô, tay nắm mở cửa, viền các núm điều chỉnh điều hòa,... đều được hãng sơn màu đen, mang lại cho không gian xe một vẻ huyền bí nhưng vẫn không kém nét tân tiến, hiện đại trong đường nét của chiếc xe.

Nội thất kiểu tone-sur-tone màu đen đầy hài hòa này giúp đồng nhất những chi tiết lại với nhau. Vô lăng của xe cũng đã được thay thế từ những chi tiết mạ sáng thành màu đen bóng, tạo nên nét mới lạ. Phần ghế lái và ghế phụ đều được hãng thêu dập nổi dòng chữ “Black Edition“ đặc biệt.

HONDA CRV LSE 2021 toát lên một vẻ huyền bí nhưng vẫn không kém phần hiện đại
HONDA CRV LSE 2021 toát lên một vẻ huyền bí nhưng vẫn không kém phần hiện đại

Khu vực khoang lái được thiết kế theo phong cách tối giản, bỏ bớt đi những nút bấm cơ học nhằm giúp cho tài xế dễ dàng tập trung cảm giác lái xe hơn. Bền mặt của bảng táp lô được thiết kế hiện đại bằng chất liệu cao cấp trên nền nội thất mang màu sơn đen, xung quanh lại được ốp viền trang trí trông rất bắt mắt. Mặt đồng hồ hiển thị các thông tin và cánh cửa cũng được chuyển thành màu đen vô cùng thời thượng. Vô lăng của HONDA CRV LSE 2021 là kiểu vô lăng 3 chấu, bọc da cao cấp, mềm mại, cho phép người dùng điều chỉnh tới 4 hướng để tạo tư thế cầm nắm thoải mái nhất cho người lái. Đi kèm theo đó là những nút bấm tiện lợi và lẫy chuyển số tiện dụng được sắp xếp ngay phía sau vô lăng.

Mẫu xe HONDA CR-V LSE có hệ thống ghế ngồi tân tiến, đều được thiết kế theo dạng thể thao, khoẻ khoắn, ôm sát có thể người ngồi. Hàng ghế ngồi ở phía trước với điểm nhấn chính là dòng chữ Black Edition được thêu một cách tỉ mỉ. Đi kèm theo nữa là tính năng cho phép chỉnh điện theo 8 hướng và hỗ trợ bơm lưng theo 4 hướng mới nhất. Hàng ghế thứ 2 được hãng thiết kế có khu vực để chân khá thoải mái và rộng rãi. Tuy nhiên, hàng ghế thứ 3 lại được đánh giá là khá chật chội, chỉ phù hợp với trẻ nhỏ. Song hành khách cũng có thể điều chỉnh phần hàng ghế thứ 2 trượt lên phía trước, điều này sẽ giúp mở rộng thêm không gian cho hàng ghế ngồi thứ 3.

Dung tích tổng thể khoang hành lý của ô tô HONDA CRV LSE 2021 cũng được đánh giá là tương đối rộng rãi với thể tích khá lớn. Đặc biệt hơn, khi gập phần hàng ghế thứ 3 lại thì xe sẽ có thêm không gian, đủ để chứa nhiều hành lý của cả gia đình trong một chuyến đi xa.

Ô tô HONDA CRV LSE 2021 được nhà sản xuất trang bị hàng loạt những tiện ích hiện đại
Ô tô HONDA CRV LSE 2021 được nhà sản xuất trang bị hàng loạt những tiện ích hiện đại

Mẫu ô tô HONDA CRV LSE 2021 được nhà sản xuất trang bị hàng loạt những tiện ích hiện đại, đi đầu trong phân khúc khi so sánh với các đối thủ khác, bao gồm:

- Bộ điều hòa 2 vùng có thể điều chỉnh cảm ứng, cửa gió thiết kế riêng cho từng hàng ghế ngồi

- Thiết bị hỗ trợ kết nối wifi khác lạ nhất bên trong phân khúc

- Bộ màn hình cảm ứng, có kích thước 7 inch, tích hợp công nghệ IPS hiện đại

- Hệ thống kết nối với điện thoại thông minh, cho phép người dùng gọi điện, sử dụng map, nhắn tin, nghe nhạc, ra lệnh chỉ bằng giọng nói,...

- Chế độ đàm thoại rảnh tay tân tiến, hiện đại

- Chế độ quay số nhanh qua giọng nói (voice tag)

- Hệ thống kết nối với HDMI, USB, AUX, Bluetooth, AM/FM

- Dàn âm thanh gồm 8 loa công suất lớn; 4 nguồn sạc đa năng

- Chìa khoá tự động thông minh và khởi động chỉ với nút bấm

- Gương chiếu hậu bên trong xe có thể chống chói thông minh

- Bộ cảm biến tự động gạt mưa;...

HONDA CRV LSE 2021 dành cho người ưa thích cái mới, thích sự mạnh bạo, tinh tế trong từng đường nét
HONDA CRV LSE 2021 dành cho người ưa thích cái mới, thích sự mạnh bạo, tinh tế trong từng đường nét

Nói tóm lại, những chi tiết nêu trên tuy không có sự khác biệt quá lớn so với những phiên bản trước đó, nhưng đã mang lại nhiều nét tươi mới hơn cho HONDA CRV LSE 2021. Nếu bạn là một người yêu thích cái mới, thích sự mạnh bạo, tinh tế trong từng đường nét chi tiết thì mẫu xe HONDA CRV LSE chính là một sự lựa chọn không nên bỏ qua.

3. HONDA CR-V LSE 2021 có bộ động cơ khỏe khoắn

Hệ thống vận hành của ô tô HONDA CR-V LSE 2021 vẫn tiếp tục sử dụng hệ thống động cơ khoẻ khoắn, mạnh mẽ DOHC TURBO - động cơ chạy xăng, mang dung tích 1.5L, với 4 xi lanh thẳng hàng, gồm 16 van như các biến thể khác. Bộ động cơ này có thể sản sinh cho công suất tối đa lên tới 188 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại đạt 240 Nm. Đi kèm theo đó là hệ dẫn động cầu trước cùng bộ hộp số vô cấp CVT tân tiến. Nhờ những trang bị hiện đại này, mức tiêu hao nhiên liệu của chiếc xe HONDA CR-V LSE ở những đoạn đường kết hợp, trong đô thị và ngoài đô thị lần lượt ở mức khoảng 6.9L/100km, 8.9L/100km và 5.7L/100km.

Ô tô HONDA CR-V LSE 2021 tiếp tục sử dụng khối động cơ khoẻ khoắn, quen thuộc DOHC TURBO
Ô tô HONDA CR-V LSE 2021 tiếp tục sử dụng khối động cơ khoẻ khoắn, quen thuộc DOHC TURBO

Mẫu xe ô tô CR-V LSE (bản L Special Edition) mang đến cho người lái xe và hành khách trên xe một cảm giác mạnh mẽ, cá tính và năng động, thể thao hơn hẳn, nếu so sánh với 3 biến thể trước đó của dòng xe CR-V. Nếu như bạn đang muốn tạo nên sự khác biệt với một mẫu ô tô kiểu đa dụng thời trang thì mẫu xe HONDA CRV LSE 2021 (phiên bản L Special Edition) hẳn sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

II. Giá bán của ô tô HONDA CR-V LSE 2021 là bao nhiêu

Mẫu ô tô Honda CR-V LSE 2021 chính thức có mặt tại hệ thống nhà phân phối ô tô Honda trên khắp Việt Nam, bắt đầu từ ngày 15 tháng 4 năm 2021. Mẫu xe này đã được đề xuất giá bán lẻ là 1.138.000.000 VNĐ. Đây được xem là một mức giá khá ổn đối với một dòng xe có tiếng và với những thiết kế, trang bị mà chiếc LSE 2021 hiện đang sở hữu.

Chiếc xe đã được đề xuất giá bán lẻ là 1.138.000.000 VNĐ - một mức giá khá ổn
Chiếc xe đã được đề xuất giá bán lẻ là 1.138.000.000 VNĐ - một mức giá khá ổn

Qua những sự thay đổi tinh tế, sang trọng trong từng thiết kế nội thất cũng như ngoại thất và những giá trị vốn có ở bộ động cơ, vận hành và công nghệ tiện ích, an toàn tân tiến, phiên bản xe ô tô đặc biệt Honda CR-V LSE 2021 hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một lựa chọn vô cùng tuyệt vời và thêm phần thú vị, độc đáo. Đây đích thực là mẫu xe đặc biệt, dành cho những đối tượng khách hàng yêu thích dòng xe CR-V và đang có nhu cầu tìm kiếm một người bạn đồng hành đắc lực trên mọi cung đường. Còn chần chờ gì mà không đặt mua và sở hữu ngay cho mình một chiếc Honda CR-V LSE 2021 để thể hiện cá tính của mình.

Các tin khác

Honda Civic Type R được ca ngợi là một trong những mẫu xe có hiệu suất cao hàng đầu của năm. ...
Suzuki XL7 phiên bản hybrid được sản xuất từ năm 2021 tại Indonesia. Chiếc xe SUV này mang đến sự thoải ...
Bentley Mulliner Batur là mẫu xe hơi hạng sang đắt đỏ đến từ nhà Bentley nước Anh. Với thiết kế sang ...
Khám phá sự hoàn hảo và đẳng cấp với phiên bản thứ 4 của Toyota Alphard. Sự đột phá trong thiết ...
Lada Niva, mẫu xe địa hình mang tính biểu tượng đặc trưng được ra mắt lần đầu vào năm 1977 tại ...
Để không ngừng thách thức giới hạn và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, Hyundai đã chính ...
Toyota Hilux 2024 đã đạt một bước tiến đáng chú ý trong công nghệ xe hơi với việc bổ sung hệ ...
Ford Explorer và Volkswagen Teramont đều là những mẫu xe đáng chú ý trong phân khúc SUV cỡ trung. Trong khi ...