KIA Telluride 2022 – Sức Lôi Cuốn Từ Gã Khổng Lồ

KIA Telluride 2022 là phiên bản cải tiến của người anh trai Hyundai Palisade đã được cho ra mắt và chính thức trở thành mẫu xe to nhất của dòng Kia. Trong khi đó, hiện nay cái mẫu SUV đang ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt là các dòng SUV hạng sang đón nhận được nhiều sự yêu thích trên toàn thế giới. Chính vì vậy KIA Telluride 2022 đã được trưng bày tại triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ vào năm 2019 và nhanh chóng có mặt tại nhiều đại lý trên các quốc gia.

Giá bán của ô tô KIA Telluride 2022 là bao nhiêu

Theo như khảo sát thị trường, KIA Telluride 2022 đang được đánh giá khá cao từ các chuyên gia trong lĩnh vực xe. Tại thị trường Mỹ, dòng xe KIA Telluride 2022 đang được phân phối chính thức với 4 phiên bản với giá bán của từng loại như sau:

  • Dòng Kia Telluride LX: 31.990 USD

  • Dòng Kia Telluride S: 390.390 USD

  • Dòng Kia Telluride EX: 37.390 USD

  • Dòng Kia Telluride SX: 42.190 USD 

Hiện nay tại Việt Nam, ô tô KIA Telluride 2022 cũng đang được chào bán tại nhiều tỉnh thành. Nhưng do chi phí vận chuyển và chi phí thuế của Việt Nam đánh vào mặt hàng khá cao, nên khi KIA Telluride 2022 về đến nước ta thì đã bị đội giá lên gấp khoảng 1.3-2 lần với với giá trị thực của chiếc xe. 

Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn một số dịch vụ mà Kia cung cấp. Luôn cố gắng trang bị để mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất, Kia đã tích hợp vô vàn tiện ích vào chiếc xe. Cùng tìm hiểu một số thứ và Kia cung cấp thêm cho khách hàng:

  • Gắn thêm hệ dẫn động AWD: 2.000 đô

  • Trang bị thêm ngoại thất Nightfall Edition: 1.295 đô

  • Trang bị hệ thống giải trí cho hàng ghế sau: 1.500 đô

Nếu bạn lựa chọn mua bản ô tô KIA Telluride 2022 đầy đủ các tiện ích nêu trên, giá bán có thể sẽ được đẩy lên đến 53.505 USD. Dù giá hơi cao, nhưng với những trang bị hấp dẫn, tiện nghi đã nhận được đánh giá cao của nhiều chuyên gia, và khiến không ít người tiêu dùng xuống tiền để rước em nó về nhà.

KIA Telluride 2022 luôn cố gắng mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất

KIA Telluride 2022 luôn cố gắng mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất

Ngoại thất hầm hố và ngang tàng

Nhắc đến ngoại thất đặc biệt khi nhìn thấy KIA Telluride 2022 bạn sẽ liên tưởng đến một gã khổng lồ hầm hố và ngang tàng, bởi vẻ ngoài to lớn, cứng cáp và vuông vức. Khi chức KIA này sở hữu kích thước tổng thể là 5000 x 2010 x 1800. Với kích thước ấn tượng này, cùng thân hình to lớn bậc nhất hiện nay, khiến nhiều chiếc xe cùng thời không thể theo kịp.

Đầu tiên là phần đầu xe mang đầy vẻ nam tính và hầm hố khi có sự kết hợp với cụm lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng. Ở 2 bên là 2 cụm đèn pha cũng vuông vức và vô cùng cân xứng, phù hợp với chiếc lưới tản nhiệt kia. Tiếp theo là cửa giá ở phía bên dưới cộng với đèn sương mù được thiết kế chi tiết theo hình vuông và hình chữ nhật. Điều này giúp đầu xe nhìn tổng thể vô cùng hài hòa và mạnh mẽ.

KIA Telluride 2022 là gã khổng lồ hầm hố và ngang tàng, bởi vẻ ngoài to lớn

KIA Telluride 2022 là gã khổng lồ hầm hố và ngang tàng, bởi vẻ ngoài to lớn

Thứ 2 là phần thân xe được đồng bộ tay nắm cửa và đèn hậu được thiết kế màu sắc, chất liệu và phong cách tương xứng với nhau. Ốp hông xe sử dụng to bản mang đầy vẻ nam tính. Không những vậy, bên dưới bạn sẽ bộ lốp xe có thông số là 245/50R20 với kích thước lớn lớn là La-zăng 20 inch. Phía trên bánh và các vòm bánh xe được thiết kế theo hướng loe rộng, được phủ sơn đen bóng khiến chiếc KIA Telluride 2022 trông rất chắc chắn và vững chãi.

Cuối cùng là phía sau đuôi xe được thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Nhà thiết kế đã sử dụng những đường nét dứt khoát, khiến cục bộ tổng thể đuôi xe trông khá đẹp mắt và ấn tượng. Kết hợp với đó là cụm đèn hậu nằm đứng và hệ thống ống xả vô cùng thu hút các ánh nhìn xung quanh.

Nội thất rộng rãi cùng đầy đủ các tiện nghi

Dòng xe SUV nhà KIA luôn được biết đến với không gian nội thất vô cùng rộng rãi, mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi trong khi sở hữu chiều dài cơ sở đạt 3.081 mm. Chiếc KIA Telluride 2022 cũng không ngoại lệ. Ghế ngồi trong chiếc xe đều được bọc toàn bộ bằng da Nappa tạo nên một nét đẹp tự nhiên nhưng không kém phần cao cấp.
>> Xem thêm:
Thảm lót sàn ô tô KIA Telluride 2022

SUV nhà KIA luôn được biết đến với không gian nội thất vô cùng rộng rãi

SUV nhà KIA luôn được biết đến với không gian nội thất vô cùng rộng rãi

Ngoài xe, trên khoang lái còn được tích hợp tính năng sưởi vào mùa đông và làm mát vào mùa hè. Còn dưới hàng ghế 2 và 3 bạn có thể gập lại khi cần thiết, vô cùng tiện nghi và hiện đại. Với mong muốn biến chiếc xe KIA Telluride 2022 thành một chiếc xe tiện nghi và đẳng cấp, trên bảng điều khiển đã được tích hợp rất nhiều nút ấn điều khiển. Vô lăng đều được bọc da và được trang bị nhiều nút ấn điều khiển tiện lợi. Mang lại vẻ đẹp không quá cầu kỳ nhưng vẫn giữ được nét sang trọng.

Cuối cùng là các chi tiết khác như bảng Tablo, hay cần số được thiết kế làm từ gỗ nhắm kết hợp với kim loại một cách hài hòa và tỉ mỉ. Điều đó đã tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng khi trải nghiệm khoang nội thất của chiếc xe KIA Telluride 2022.

Đánh giá vận hành và tính năng an toàn của ô tô KIA Telluride 2022

Để đánh giá một chiếc xe hơi, không chỉ các chuyên gia mà cả người tiêu dùng đều sẽ quan tâm đến vận hành và tính năng an toàn hàng đầu. Thu thập từ những ý kiến của những người đã tham gia trải nghiệm KIA Telluride 2022, họ đã cực kỳ ấn tượng với cụm động cơ V6 3.8L. Chính nó đã mang tới công suất tối đa là 291 mã lực với 6000 vòng/phút, cùng mô-men xoắn cực đại 355 Nm tại 5200 vòng/phút. Đi kèm với đó là hộp số tự động 8 cấp, cùng hệ dẫn động cầu trước mặc định hoặc bạn có thể tùy chọn dẫn động 4 bánh.

Về tính năng an toàn, KIA Telluride 2022 đang đánh giá cao khi trang bị đầy đủ các tính năng ưu việt. Có thể kể đến một vài tính năng như: cảnh báo giao thông phía sau, cảnh báo va chạm trước, cảnh báo điểm mù, giữ lãn, phát hiện người đi bộ, phanh tự động tự động khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo, giảm thiểu sát áp suất lốp,...

Các cải tiến đáng chú ý của KIA Telluride 2022

Theo một số nguồn tin thì chiếc ô tô KIA Telluride 2022 sẽ có mặt tại Việt Nam trong năm nay. Vào năm 2020, KIA Telluride đã vượt mặt nhiều đối thủ mạnh để xuất sắc giành giải World Car of the Year 2020. Đây là một giải thưởng vô cùng danh giá trong ngành công nghiệp ô tô của thế giới. Vậy KIA Telluride có điểm gì mà được đánh giá cao như vậy?

Cải tiến đáng chú ý của KIA Telluride 2022 có điểm gì mà được đánh giá cao

Cải tiến đáng chú ý của KIA Telluride 2022 có điểm gì mà được đánh giá cao

Đầu tiên phải kể đến diện mạo hầm hố cùng gói ngoại thất Nightfall Edition. Đây là một trong những gói ngoại thất đắt giá nhất trên phiên bản 2022. Dù vậy, nhưng nếu bạn sở hữu phiên bản SX cao cấp thì có thể chọn gói trang bị chỉ có giá là 1.295 USD. Đặc biệt, gói nội thất đắt giá này còn sang trọng hơn khi được phối cùng màu sơn ngoại thất độc quyền của hãng là Wolf Gray.

Thứ 2 là ô tô KIA Telluride 2022 được bổ sung chức năng khởi động xe từ xa. Nhờ tính năng này mà khoang cabin sẽ được làm mát trước khi người dùng lên xe, chính vì vậy đem đến cảm giác thoải mái chi người sử dụng. Bên cạnh đó,là hệ thống giải trí của xe cũng được tích hợp.

Trên đây là những thông tin cơ bản được tiết lộ sớm về chiếc xe KIA Telluride 2022 mà có thể bạn đang muốn biết. Dù giá của chiếc xe này khi cập bến về Việt Nam khá cao, nhưng với tiện nghi mà nó mang lại thì xuống một khoản tiền để sở hữu em nó quả là xứng đáng. Chúng bạn sớm rước chiếc xe lý tưởng này về rinh.

xem thêm
Bọc trần ô tô giá bao nhiêu? Có nên bọc trần da xe ô tô hay không?

Các tin khác

Honda Civic Type R được ca ngợi là một trong những mẫu xe có hiệu suất cao hàng đầu của năm. ...
Suzuki XL7 phiên bản hybrid được sản xuất từ năm 2021 tại Indonesia. Chiếc xe SUV này mang đến sự thoải ...
Bentley Mulliner Batur là mẫu xe hơi hạng sang đắt đỏ đến từ nhà Bentley nước Anh. Với thiết kế sang ...
Khám phá sự hoàn hảo và đẳng cấp với phiên bản thứ 4 của Toyota Alphard. Sự đột phá trong thiết ...
Lada Niva, mẫu xe địa hình mang tính biểu tượng đặc trưng được ra mắt lần đầu vào năm 1977 tại ...
Để không ngừng thách thức giới hạn và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, Hyundai đã chính ...
Toyota Hilux 2024 đã đạt một bước tiến đáng chú ý trong công nghệ xe hơi với việc bổ sung hệ ...
Ford Explorer và Volkswagen Teramont đều là những mẫu xe đáng chú ý trong phân khúc SUV cỡ trung. Trong khi ...