Mitsubishi Xpander 2022 – Thiết Thực Nhưng Không Kém Phần Tinh Tế

Nối tiếp sự thành công của phiên bản tiền nhiệm với tổng doanh số gần 60.000 xe sau gần 4 năm ra mắt, Mitsubishi Motors Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu xe Mitsubishi Xpander 2022 vào ngày 13/06/2022, bao gồm 3 phiên bản nâng cấp mới: XpanderCross, Xpander AT Premium, Xpander AT, bên cạnh phiên bản MT hiện tại. Xpander 2022 được sở hữu 20 điểm nâng cấp mới, mang đến những trải nghiệm toàn diện và đầy đủ hơn, kết hợp các trang bị tiện ích thiết thực và tinh tế cùng khả năng vận hành tốt. Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết về dòng xe Mitsubishi Xpander 2022 trong bài viết sau nhé!

Mitsubishi Xpander 2022 – Thiết Thực Nhưng Không Kém Phần Tinh Tế
Mitsubishi Xpander 2022 – Thiết Thực Nhưng Không Kém Phần Tinh Tế

Giá xe ô tô Mitsubishi Xpander 2022 là bao nhiêu?

Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới người dùng bảng giá lăn bánh xe ô tô Mitsubishi Xpander 2022:

Giá xe ô tô Mitsubishi Xpander 2022 là bao nhiêu?
Giá xe ô tô Mitsubishi Xpander 2022 là bao nhiêu?

Ngoại thất Mitsubishi Xpander 2022 khỏe khoắn, mạnh mẽ

Về ngoại thất của dòng xe ô tô Mitsubishi Xpander 2022 có kích thước của hai thanh crom hình chữ X phía trước lớn và sắc cạnh, nhấn mạnh được nét hiện đại của thiết kế Dynamic Shield. Cản trước vuốt ngang giúp xe cao ráo và mạnh mẽ hơn. Đèn pha hình chữ T thấu kính công nghệ LED  cho thấy khả năng chiếu sáng tốt hơn. Đèn định vị mới tích hợp đèn xi-nhan làm nổi bật diện mạo trẻ trung của phần đầu xe.
Mâm xe khỏe khoắn và đẹp mắt kết hợp với 2 tông màu được nâng cấp lên 17 inch cùng với thiết kế không vành khiến mâm xe trông thể thao hơn và bắt mắt khách hàng hơn.
Kích thước tăng lên kết hợp với các góc vào và ra tốt giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn ở những địa hình khó khăn. Cùng thiết kế với cụm đèn trước, cụm đèn sau hình chữ T trở thành điểm nhấn tinh tế.

Ngoại thất Mitsubishi Xpander 2022 khỏe khoắn, mạnh mẽ
Ngoại thất Mitsubishi Xpander 2022 khỏe khoắn, mạnh mẽ

Ngoài ra, cửa cốp dày, cản sau được mở rộng giúp ngoại thất xe cứng cáp, khỏe khoắn. Về tổng thể, Mitsubishi Xpander 2022 sở hữu thiết kế crossover khỏe khoắn với chiều dài thân xe lên tới 4595 mm, tăng hơn 120 mm so với các phiên bản trước, trong đó 75 mm phía trước và 45mm phía sau, chiều cao xe tăng thêm 20 mm.

Nội thất Mitsubishi Xpander 2022 tinh tế, sang trọng

Dòng xe ô tô Mitsubishi Xpander 2022 đã chinh phục được khách hàng với các khoang nội thất mới và thiết kế rộng rãi hàng đầu thị trường, ứng dụng cao và sang trọng. Dựa theo triết lý "Omotenashi" biểu tượng cho sản phẩm của khách hàng Nhật Bản, dòng xe Xpander 2022 hướng tới đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết thực của khách hàng.

Nội thất Mitsubishi Xpander 2022 tinh tế, sang trọng
Nội thất Mitsubishi Xpander 2022 tinh tế, sang trọng

Về nội thất của Mitsubishi Xpander 2022  mới tuân theo triết lý thiết kế “Horizontal Axis”, bản sắc mới nhất của Mitsubishi cho thế hệ tiếp theo. Bảng điều khiển xe trung tâm bề mặt, được thiết kế nằm ngang. Sự kết hợp hài hòa giữa trục ngang và vật liệu cao cấp tạo nên không gian nội thất  rộng rãi và sang trọng.
Nội thất của Xpander 2022 gồm 2 màu Đen - Nâu sang trọng (AT Premium) và Đen - Navy đậm chất thể thao (Xpander Cruz). Không chỉ có thiết kế tinh tế và bắt mắt, chất liệu da mềm mại cùng những đường chỉ khâu như thật tô điểm cho các vị trí như ốp cửa, tựa tay, cửa hay tựa tay ghế lái tạo điểm nhấn cao cấp cho xe.
Chi tiết bảng điều khiển xe cũng được tinh chỉnh. Ghế da thiết kế lại mềm mại hơn, sử dụng chất liệu da tổng hợp có chức năng giảm  nhiệt  cho các hàng ghế bên trong xe, mang đến sự thoải mái cho người dùng thích ứng với mọi điều kiện thời tiết, đặc biệt là khí hậu nóng và tạo điều kiện thuận lợi cho việc vệ sinh ghế.

Mẫu xe 7 chỗ với 7 chế độ khác nhau
Mẫu xe 7 chỗ với 7 chế độ khác nhau

Chức năng của chế độ Max Cool lần đầu tiên xuất hiện ở cụm điều khiển điều hòa kỹ thuật số được thiết kế mới mẻ, tinh tế hơn và dễ sử dụng trên Xpander 2022. Khi kích hoạt chế độ Max Cool, hệ thống điều hòa của xe sẽ lập tức chuyển sang chế độ cao nhất và chế độ nhiệt độ gió thấp nhất, giúp làm mát  nội thất nhanh chóng. Cụm điều hòa phía sau cũng được tinh chỉnh đẹp mắt hơn với nút điều khiển màu bạc sang trọng và  cánh hướng gió sơn mới.
Hệ thống phanh tay điện tử ở chế độ tự động (EPB) và các chức năng giữ phanh tự động lần đầu tiên được giới thiệu trên Xpander 2022, tạo  không gian thoải mái, sang trọng, ngăn nắp và an toàn hơn khi lái xe.
Sự thoải mái cũng là tiêu điểm của mỗi chỗ ngồi trên xe. Tựa tay  hàng ghế sau được bổ sung giá để cốc tiện dụng. Hàng ghế trước được trang bị tựa tay tích hợp khay đựng khăn giấy và có thể đựng được 4 chai nước 600ml, hàng ghế sau có 2 cổng USB  gồm có: 1 cổng USB Type-C và 1 cổng USB Type-A hỗ trợ sạc  tất cả các thiết bị điện tử di động hiện đại.
Vị trí ngồi 7 chỗ với 7 chế độ bố trí ghế khác nhau tùy thuộc vào độ gập của hàng ghế thứ 2 và  thứ 3. Nội thất rộng rãi của xe ô tô Mitsubishi Xpander 2022 có thể thay đổi không gian một cách linh hoạt nhằm đạt được sự thoải mái tối đa khi di chuyển cùng gia đình.

Màn hình giải trí cảm ứng 9 inch hiện đại
Màn hình giải trí cảm ứng 9 inch hiện đại

Màn hình giải trí được trang bị cảm ứng 9 inch với chất lượng hiển thị cao, âm thanh vượt trội với kết nối Apple CarPlay/Android Auto, Bluetooth 5.0, USB và chức năng điều khiển bằng cử chỉ đem đến những trải nghiệm công nghệ mới vô cùng thú vị cho người dùng và được thiết kế theo phong cách thống nhất và tinh vi.

Ô tô Mitsubishi Xpander 2022 vận hành êm ái và linh hoạt

Vô lăng 3 chấu thiết kế mới dễ dàng sử dụng, tạo cảm giác cầm nắm và có thể lái tốt hơn. Khả năng lùi hoặc rẽ chính xác bằng vô lăng của Xpander 2022 tạo sự tự tin cho người lái.

Vô lăng 3 chấu thiết kế hoàn toàn mới
Vô lăng 3 chấu thiết kế hoàn toàn mới

Hệ thống treo của dòng xe này được cải tiến nhằm nâng cao khả năng kiểm soát và  êm ái trên mọi cung đường: kích thước phuộc, van ở phuộc, lò xo phuộc trước và  sau cũng được thiết kế tinh chỉnh nhằm nâng cao độ ổn định cho xe Xpander 2022, đảm bảo khả năng cách âm và vật liệu hấp thụ tiếng ồn cho sự im lặng bên trong được cài đặt xung quanh cơ thể.
Khoảng sáng gầm của xe ô tô Xpander 2022 tăng  20 mm so với các phiên bản tiền nhiệm lên 225mm (cao nhất phân khúc). Khoảng sáng gầm xe 225 mm cho thấy khả năng lội nước lên đến 400 mm và mở rộng được tầm nhìn của người lái xe.

Bên cạnh đó, hộp số tự động gồm 4 cấp được tinh chỉnh để đảm bảo rằng khả năng vận hành mượt mà và linh hoạt, có thể tăng tốc trên mọi cung đường.
Khung xe RISE chính là “chìa khóa” giúp Xpander 2022 luôn đảm bảo an toàn  tối đa. Khung xe RISE được làm bằng vật liệu thép cường độ cao, siêu chịu lực và có kích thước vừa phải. Cơ chế mà trong trường hợp xảy ra va chạm, ngoại lực tác động  lên người ngồi trong xe, đồng thời mang lại sự ổn định khi vào cua, trên đường mấp mô hay tốc độ cao.

Ô tô Mitsubishi Xpander 2022 vận hành êm ái và linh hoạt
Ô tô Mitsubishi Xpander 2022 vận hành êm ái và linh hoạt

Với 20 điểm cải tiến đáng giá và thiết thực, phiên bản Xpander 2022 đáp ứng  nhu cầu của một mẫu xe gia đình: crossover ấn tượng - ngoại hình, nội thất thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế và khả năng vận hành rất êm ái, ổn định. Mitsubishi Xpander 2022 sẵn sàng đồng hành cùng các gia đình trên những hành trình thú vị.

Trên đây là tổng hợp các thông tin về siêu phẩm xe ô tô Mitsubishi Xpander 2022 từ ngoại thất đến nội thất bên trong xe, và bảng giá lăn bánh năm 2022 của dòng xe này. Hy vọng với những thông tin đã chia sẻ, sẽ giúp các gia đình lựa chọn được một màu xe ưng ý nhất.

Các tin khác

Honda Civic Type R được ca ngợi là một trong những mẫu xe có hiệu suất cao hàng đầu của năm. ...
Suzuki XL7 phiên bản hybrid được sản xuất từ năm 2021 tại Indonesia. Chiếc xe SUV này mang đến sự thoải ...
Bentley Mulliner Batur là mẫu xe hơi hạng sang đắt đỏ đến từ nhà Bentley nước Anh. Với thiết kế sang ...
Khám phá sự hoàn hảo và đẳng cấp với phiên bản thứ 4 của Toyota Alphard. Sự đột phá trong thiết ...
Lada Niva, mẫu xe địa hình mang tính biểu tượng đặc trưng được ra mắt lần đầu vào năm 1977 tại ...
Để không ngừng thách thức giới hạn và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, Hyundai đã chính ...
Toyota Hilux 2024 đã đạt một bước tiến đáng chú ý trong công nghệ xe hơi với việc bổ sung hệ ...
Ford Explorer và Volkswagen Teramont đều là những mẫu xe đáng chú ý trong phân khúc SUV cỡ trung. Trong khi ...