Rolls Royce Cullinan 2022 - Siêu Xe 32 Tỷ Đồng Có Gì Đặc Biệt?

Mẫu xe Rolls Royce Cullinan là lá cờ đầu cho kỷ nguyên về phân khúc xe hạng sang và có doanh số bán ra cao nhất trên thị trường hiện nay. Phiên bản Rolls Royce Cullinan Black Badge 2022 là một lựa chọn mới mẻ cho các đại gia yêu thích sự độc đáo, cá tính, khác biệt. Hiện tại chỉ mới có 3 chiếc ô tô Rolls Royce Cullinan 2022 được nhập khẩu về Việt Nam. Cùng hiểu về siêu xe Rolls Royce Cullinan 2022 này trong bài viết dưới đây cùng IMATS ngay.

Rolls Royce Cullinan 2022 được mệnh danh là mẫu siêu xe sang trọng nhất thế giới
Rolls Royce Cullinan 2022 được mệnh danh là mẫu siêu xe sang trọng nhất thế giới

1. Đánh giá chi tiết xe ô tô Rolls Royce Cullinan 2022

1.1. Ngoại thất ô tô Rolls Royce Cullinan 2022

- Đầu xe: Thiết kế ngoại thất của Rolls Royce Cullinan 2022 vô cùng ấn tượng với tông màu đen huyền bí tạo nên vẻ ngoài vô cùng phong cách. Ngoài bộ lưới tản nhiệt cực kỳ lạ mắt có dạng Pantheon, phiên bản này còn được mạ thêm crom tối màu, tạo cho đầu xe vừa có vẻ sáng bóng lại vừa sang trọng. Phần đầu xe được tô điểm nổi bật hơn với cặp đèn pha công nghệ Laser hiện đại nhất trong thị trường ô tô hiện nay. Cặp đèn này mang lại khả năng chiếu sáng cực kỳ vượt trội. Không chỉ vậy, nhà sản xuất còn bổ sung thêm hốc gió phía trước nhằm tối ưu khí động học, giúp cho động cơ xe hoạt động hiệu quả. Thiết kế hốc gió có hình dạng góc cạnh, vuông vức cũng góp phần tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho mẫu xe này. Cản trước ô tô được thiết kế dạng lưới nhằm thoát gió dễ dàng và tích hợp thêm hệ thống radar hiện đại.

Đầu xe Rolls Royce Cullinan 2022 gây ấn tượng bởi các chi tiết vuông vắn, góc cạnh
Đầu xe Rolls Royce Cullinan 2022 gây ấn tượng bởi các chi tiết vuông vắn, góc cạnh

- Thân xe: Nổi bật nhất trên thân ô tô Rolls Royce Cullinan 2022 phải kể đến bộ vành xe. Kích cỡ bộ mâm lên đến 22 inch kết hợp cùng với hai tông màu đen bạc sang trọng. Bộ phận kẹp phanh được phủ lớp sơn màu đỏ ấn tượng và đồng đều với đường coachline chạy dọc theo thân xe. Thiết kế này làm cho chiếc xe Rolls Royce Cullinan 2022 càng nổi bật hơn khi di chuyển trên đường. Bộ phận gương chiếu hậu của Rolls Royce Cullinan 2022 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như chỉnh điện, tự điều chỉnh khi lùi, sấy tự động, nhớ vị trí…
Thiết kế gương chiếu hậu mang cùng màu với thân xe tạo vẻ hài hòa, thống nhất. Bộ phận tay nắm mở cửa trên thân xe cũng được mạ crom mang lại vẻ sang trọng, quý phái, thêm vào đó là phong cách mở cửa ngược đầy ấn tượng chỉ có trên các dòng ô tô của Rolls Royce.

Đường coachline dọc thân xe Rolls Royce Cullinan 2022 chính là điểm nhấn
Đường coachline dọc thân xe Rolls Royce Cullinan 2022 chính là điểm nhấn

- Đuôi xe: Thiết kế phần đuôi xe Rolls Royce Cullinan 2022 cũng khá đơn giản với cụm đèn hậu kích thước không quá lớn. Tuy nhiên, điểm nhấn ở đuôi xe là cụm đèn hậu được đặt dọc. Việc sử dụng bóng đèn LED mang lại khả năng chiếu sáng tốt đồng thời tạo nên vẻ nam tính, lịch lãm cho dòng SUV này.

Việc sử dụng bóng LED ở đuôi xe tạo nên vẻ lịch lãm cho Rolls Royce Cullinan 2022
Việc sử dụng bóng LED ở đuôi xe tạo nên vẻ lịch lãm cho Rolls Royce Cullinan 2022

1.2. Thiết kế nội thất ô tô Rolls Royce Cullinan 2022

- Khoang lái: Khoang nội thất xe ô tô Rolls Royce Cullinan 2022 đầy vẻ sang trọng và đẳng cấp. Việc sử dụng carbon có màu vàng hoặc đỏ điểm xuyết lên khoang lái mang đến thiết kế cực kỳ ấn tượng và đậm nét cá nhân hóa. Hệ thống nút điều khiển cửa điều hòa được sắp xếp một cách khoa học, thuận tiện cho người dùng. Vô lăng 3 chấu bọc da kết hợp cùng với carbon màu sắc mang lại sự khác biệt. Đồng thời vô lăng còn tích hợp nhiều phím bấm hiện đại, tiện ích đối với người lái. Đồng hồ kỹ thuật số đặt phía sau vô lăng được thiết kế độc đáo, thể hiện cá tính riêng của những chiếc xe đến từ thương hiệu Rolls Royce. Không chỉ thế, vị trí ghế phụ phía trước còn được lắp đặt thêm đồng hồ cổ điển, nét đặc trưng của những dòng xe siêu sang.

Rolls Royce Cullinan 2022 sở hữu khoang lái sang trọng và đẳng cấp
Rolls Royce Cullinan 2022 sở hữu khoang lái sang trọng và đẳng cấp

- Ghế ngồi: Sở hữu chiều dài cơ sở đạt tới 3.295 mm, mẫu xe Rolls Royce Cullinan 2022 mang đến một không gian khoang hành khách thoải mái, rộng rãi. Hệ thống ghế ngồi được thiết kế tách biệt với hai ghế thương gia, chính giữa là bệ tỳ tay được tích hợp đa tính năng. Người dùng có thể chỉnh ghế điện, điều hòa, massage mà chỉ cần ngồi tại chỗ,.... Khoang hành khách còn được trang bị thêm màn hình giải trí cỡ lớn cùng với bàn làm việc hiện đại và khay chứa rượu vang. Hơn nữa, ghế ngồi còn được bọc bằng da bò đặc biệt nuôi ở xứ lạnh, bền bỉ theo thời gian nhờ quá trình chế tác tỉ mỉ, thủ công. Thiết kế ghế ngồi của xe Rolls Royce Cullinan 2022 mang đến vẻ sang trọng, hiện đại và thoải mái cho người dùng.

Rolls Royce Cullinan 2022 có hệ thống ghế ngồi rộng rãi, êm ái
Rolls Royce Cullinan 2022 có hệ thống ghế ngồi rộng rãi, êm ái

- Khoang hành lý: Khoang hành lý trên xe ô tô Rolls Royce Cullinan 2022 được thiết kế có dung tích chứa đồ lớn. Thể tích thực của khoang chứa hành lý lên đến 560 lít. Thậm chí, nếu gập hàng ghế sau lại thì dung tích có lên đến 1.930 lít. Ngoài ra, cửa cốp cũng được thiết kế chỉnh điện và đóng mở chỉ với một nút bấm trên chìa khóa thông minh.

1.3. Động cơ và khả năng vận hành của xe Rolls Royce Cullinan 2022

Không những cải tiến ngoại hình, mẫu xe Rolls Royce Cullinan 2022 còn nâng cấp cả động cơ lẫn khả năng vận hành. Dòng xe này sử dụng hệ động cơ tăng áp kép V12 mang tới cho xe công suất cực đại đạt 592 mã lực. Nếu đặt cạnh phiên bản cũ thì phiên bản này mạnh mẽ và vận hành tốt hơn. Bên cạnh đó, hộp số cũng được trang bị loại tự động 8 cấp số, giúp tăng cường hệ thống phanh và trang bị dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Rolls Royce Cullinan 2022 mặc dù có trọng lượng lớn nhưng khả năng tăng tốc của xe rất vượt trội, cụ thể xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100km/h chỉ trong vòng 4.9 giây. Mẫu Rolls Royce phiên bản mới này được các chuyên gia đánh giá cao với sự êm ái, yên tĩnh, không gây ra tiếng ồn lớn. Bước vào khoang cabin, khách hàng hoàn toàn không bị khó chịu vì động cơ không hề phát ra âm thanh lớn. Hơn thế nữa, hãng xe còn trang bị hệ thống treo khí giúp trải nghiệm êm ái và linh hoạt trên nhiều địa hình, thậm chí là cả off road.

Rolls Royce Cullinan 2022 có thể tăng tốc lên 100km/h chỉ trong 4.9 giây
Rolls Royce Cullinan 2022 có thể tăng tốc lên 100km/h chỉ trong 4.9 giây

1.4. Tính năng an toàn của ô tô Rolls Royce Cullinan 2022

Ô tô Rolls Royce Cullinan 2022 đã được trang bị những hệ thống, tính năng an toàn cao cấp nhất nhằm phục vụ giới nhà giàu. Một trong số những công nghệ nổi bật có thể kể đến như: cảnh báo va chạm, khả năng quan sát ban đêm, cảnh báo chống ngủ gật ở tài xế, camera 360 độ, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống ga hành trình thích ứng,…Với những công nghệ này, người dùng có thể yên tâm về tính an toàn trong mọi hành trình di chuyển.

Rolls Royce Cullinan 2022 được trang bị nhiều tính năng an toàn
Rolls Royce Cullinan 2022 được trang bị nhiều tính năng an toàn

2. Giá xe Rolls Royce Cullinan 2022 mới nhất hiện nay

Mẫu xe Rolls Royce Cullinan 2022 được chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, kèm công khai giá bán niêm yết lên đến hơn 32 tỷ đồng. Hiện tại, Rolls Royce Cullinan có giá lăn bánh ở Hà Nội rơi vào khoảng 36.3 tỷ đồng, tại TpHCM là khoảng 35.6 tỷ đồng và tại các tỉnh thành khác khoảng 35.6 tỷ đồng. Giá bán của dòng xe này trên thực tế còn tùy thuộc vào các chương trình khuyến mãi, ưu đãi từ các đại lý, showroom ô tô trên toàn quốc. Để biết chính xác mẫu xe Rolls Royce Cullinan bạn muốn mua có giá bán bao nhiêu hãy liên hệ đến đại lý bạn sẽ mua.

Rolls Royce Cullinan 2022 có giá bán lên tới trên 32 tỷ đồng
Rolls Royce Cullinan 2022 có giá bán lên tới trên 32 tỷ đồng

Chiếc xe ô tô Rolls Royce Cullinan 2022 hội tụ rất nhiều yếu tố, tính năng vượt trội, xứng đáng trở thành mẫu xe đi đầu trong phân khúc cao cấp. Cũng chính vì thế mà giá thành của chiếc SUV này được xem là cao nhất nhì trên thế giới. Tuy giá bán cao là thế nhưng những gì người dùng nhận lại được đều rất đáng tiền. Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc ô tô phân khúc hoàng gia thì Rolls Royce Cullinan 2022 cũng là một lựa chọn cực kỳ hấp dẫn.

xem thêm
Lexus LX600 2022 - Mẫu SUV Full Size Đẳng Cấp, Mẫu Xe Của Các Đại Gia

Các tin khác

Honda Civic Type R được ca ngợi là một trong những mẫu xe có hiệu suất cao hàng đầu của năm. ...
Suzuki XL7 phiên bản hybrid được sản xuất từ năm 2021 tại Indonesia. Chiếc xe SUV này mang đến sự thoải ...
Bentley Mulliner Batur là mẫu xe hơi hạng sang đắt đỏ đến từ nhà Bentley nước Anh. Với thiết kế sang ...
Khám phá sự hoàn hảo và đẳng cấp với phiên bản thứ 4 của Toyota Alphard. Sự đột phá trong thiết ...
Lada Niva, mẫu xe địa hình mang tính biểu tượng đặc trưng được ra mắt lần đầu vào năm 1977 tại ...
Để không ngừng thách thức giới hạn và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, Hyundai đã chính ...
Toyota Hilux 2024 đã đạt một bước tiến đáng chú ý trong công nghệ xe hơi với việc bổ sung hệ ...
Ford Explorer và Volkswagen Teramont đều là những mẫu xe đáng chú ý trong phân khúc SUV cỡ trung. Trong khi ...