Thảm Lót Sàn Ô Tô Hongqi E-SH9 2022

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Khách hàng có thể dễ dàng lắp đặt thảm xe Hongqi tại nhà
- Chất liệu 100% PVC nguyên sinh cao cấp, độ bền lên tới 10 năm
- Đo đạc, thiết kế dành riêng cho dòng xe Hongqi E-SH9 2022
- Dễ dàng vệ sinh, làm khô chỉ trong vòng 20 phút
(* giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Thảm lót sàn ô tô là một trong những phụ kiện quan trọng không thể thiếu đối với mỗi chiếc xe hơi. Tất cả các chủ sở hữu xe hiện nay đều trang bị phụ kiện này cho xế yêu. Thảm lót sàn mang đến rất nhiều công dụng, lợi ích bảo vệ cho ô tô của bạn. Và tất nhiên chiếc xe Hongqi E-SH9 2022 cũng không hề ngoại lệ. Hiện nay có rất nhiều loại thảm lót sàn ô tô Hongqi E-SH9 2022 bày bán trên thị trường rất nhiều với đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng đến chất liệu. Nhưng dòng thảm nào thật sự phù hợp với xe điện Hongqi E-SH9, vừa bền bỉ lại đảm bảo an toàn khi sử dụng? Cùng tìm hiểu ngay loại thảm lót sàn ô tô Hongqi E-SH9 chính hãng IMATS ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Thảm lót sàn ô tô Hongqi E-SH9 2022 của IMATS vừa bền bỉ vừa đảm bảo an toàn

Thảm lót sàn ô tô Hongqi E-SH9 2022 của IMATS vừa bền bỉ vừa đảm bảo an toàn

1. Ô tô điện Trung Quốc E-SH9 2022 - Đối thủ của VinFast VF9 tại Việt Nam

Theo thông tin được cập nhật gần đây, mẫu ô tô Hongqi E-SH9 2022 đã chính thức được trình làng ở thị trường xe Việt Nam. Dòng xe này được các chuyên gia đánh giá sẽ làm mưa làm gió trong thời gian sắp tới. Những khách hàng có niềm yêu yêu thích công nghệ hiện đại và kiểu dáng sang trọng là đối tượng chính mà dòng xe Hongqi E-SH9 này hướng đến. Với mức giá bán từ 2,8 tỷ đồng, đây sẽ là đối thủ cạnh tranh khốc liệt với các dòng BMW Series, Mercedes Benz…

Ô tô điện Hongqi E-SH9 2022 là một mẫu sedan hạng sang cỡ lớn, mang thiết kế khá giống với dòng xe của thương hiệu Rolls-Royce. Phần đầu xe bắt mắt với lưới tản nhiệt lớn kết hợp cùng hệ thống đèn định vị ban ngày trải dài, dàn sang hai bên. Đèn pha được trang bị cho dòng xe này là hệ thống đèn LED matrix trang bị tính năng chống chói cho người đi ngược chiều, tự động thích ứng với điều kiện của môi trường. Mẫu xe này sử dụng bộ mâm lớn kích cỡ 20 inch đi cùng lốp cao cấp. Đuôi xe có trang bị đèn hậu LED bảng lớn kết hợp các chi tiết mạ crom đầy nổi bật.

Hongqi E-SH9 2022 có thiết kế rất giống mẫu siêu xe Rolls-Royce

Hongqi E-SH9 2022 có thiết kế rất giống mẫu siêu xe Rolls-Royce

Người dùng hẳn sẽ phải choáng ngợp trước hệ thống trong không gian nội thất hiện đại của Hongqi E-SH9. Chất liệu sử dụng chính trong khoang nội thất là da H-NAPPA, đây là một loại da bò cao cấp của Mỹ. Bên cạnh đó, các chi tiết trên xe còn xen kẽ sử dụng các mảng da Alcantara tạo nên sự quý phái, hiện đại. Hệ thống nút bấm điều khiển vật lý đã được bỏ đi và thay thế bằng nút cảm ứng ở màn hình giải trí đặt tại trung tâm.

Hệ thống ghế ngồi đều được tích hợp tính năng chỉnh điện, thông gió, sưởi ấm hiện đại. Không gian nội thất thoáng đãng, rộng rãi, thông thoáng mang lại sự thoải mái và thư thái nhất cho người ngồi trên xe. Dòng xe Hongqi E-SH9 về thị trường Việt Nam có hai phiên bản động cơ đều sản sinh công suất cho lớn. Đây là mẫu xe điện đầu tiên của Trung Quốc có mặt ở thị trường nước ta. Xe có thời gian sạc ngắn, có thể di chuyển được quãng đường xa.

Hongqi E-SH9 2022 là mẫu xe điện Trung Quốc đầu tiên bán tại Việt Nam

Hongqi E-SH9 2022 là mẫu xe điện Trung Quốc đầu tiên bán tại Việt Nam

2. Tại sao nên chọn mua thảm lót sàn ô tô Hongqi E-SH9 2022

2.1. Thảm lót sàn ô tô Hongqi E-SH9 2022 không gây mùi khó chịu

Thảm lót sàn ô tô E-SH9 2022 không dễ dàng bị biến đổi ở nhiệt độ cao - điều này chính là khác biệt so với các mẫu thảm nhựa khác. Thảm lót sàn thương hiệu IMATS không sinh ra các chất độc hại, có mùi hôi khó chịu cho người sử dụng. Bên cạnh đó, thảm lót cũng không hề có mùi ẩm mốc nhờ khả năng chống thấm nước cực kỳ hoàn hảo. Việc vệ sinh thảm lót rất dễ dàng, tiện lợi, nhanh chóng nên thuận tiện cho người dùng có thể tự thực hiện thường xuyên. Nhờ đó, không tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây hư hỏng, ẩm mốc hay mùi hôi khó chịu.

Thảm lót sàn ô tô Hongqi E-SH9 2022 không gây mùi khó chịu

Thảm lót sàn ô tô Hongqi E-SH9 2022 không gây mùi khó chịu

2.2. Thảm lót sàn Hongqi E-SH9 2022 bền bỉ với thời gian

Loại thảm lót sàn ô tô Hongqi E-SH9 2022 này được chế tạo từ 100% PVC nguyên sinh nên cực kỳ bền bỉ. Vật liệu này mang lại khả năng đàn hồi, kéo giãn rất tốt. Đặc biệt ngay cả dưới nhiệt độ, độ ẩm cao cũng không ảnh hưởng hư hại đến thảm lót. Cũng nhờ vào những tính năng này mà thảm mới có độ bền vượt trội. Tuổi thọ trung bình của dòng thảm thương hiệu IMATS lên đến 10 năm, có người còn nói vui là thay xe mà chưa thay thảm. Sử dụng thảm lót khoảng 3 – 4 năm mà chất lượng cũng như vẻ ngoài của thảm vẫn còn mới như ban đầu. Đây cũng là một trong những điểm nổi trội mà khách hàng tin tưởng lựa chọn dòng thảm của IMATS.

Thảm lót sàn E-SH9 2022 của IMATS bền bỉ tới 10 năm

Thảm lót sàn E-SH9 2022 của IMATS bền bỉ tới 10 năm

2.3. Kích thước thảm lót sàn  Hongqi E-SH9 2022 chuẩn với form sàn

Đội ngũ thiết kế và sản xuất thảm IMATS luôn đo đạc, tính toán kích thước của từng dòng thảm chính xác từng milimet với kích thước của sàn xe ô tô. Do vậy mỗi dòng ô tô đều ứng với một bộ thảm lót sàn riêng biệt nên khi lắp đặt cực kỳ vừa khớp.

Nếu bạn đang cân nhắc tìm mua thảm lót sàn ô tô Hongqi E-SH9 2022 thì đừng chần chừ gì mà hãy lựa chọn ngay sản phẩm của IMATS. Dòng thảm lót chất lượng cao cấp, áp dụng công nghệ tân tiến và vật liệu hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng.

Thông số kỹ thuật
Thông số kỹ thuật thảm lót sàn ô tô Hongqi E-SH9 2022
Hãng sản xuất IMATS
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu PVC cao cấp
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng SGS, CE, ASQ
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại