Thảm Taplo Ô Tô Peugeot 2008

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Mẫu mã đa dạng, có đủ các đời xe Peugeot 2008
  • Chống nắng, nóng lên tới 455 độ C
  • Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc
  • Vừa khít đến từng milimet với form taplo
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền lên tới 10 năm
(* giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Nhận thấy được nhiều vấn đề nghiêm trọng mà taplo của xe có thể gặp phải nếu không được bảo vệ tốt, khách hàng ngày càng quan tâm đến các sản phẩm thảm taplo. Vậy nên, hiện nay, trên thị trường có đa dạng các sản phẩm được sản xuất từ nhiều loại vật liệu khác nhau như: nhựa, nhung, nỉ... Trong bài viết dưới đây, IMATS sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm thảm taplo Peugeot 2008 được sản xuất 100% từ PVC nguyên sinh an toàn cho sức khỏe đồng thời sở hữu nhiều điểm ưu việt.

1. Peugeot 2008 - Làn gió mới của phân khúc SUV hạng B

Peugeot 2008 gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế hài hòa, hiện đại và đậm chất thể thao. Đèn LED phía trước có hình dạng nanh sư tử kết hợp thêm hệ thống đèn trước dạng 3 móng vuốt sư tử đặc trưng tạo điểm nhấn cho phần đầu xe và mang nhận nhận diện mới nhất của thương hiệu này. Để tăng thêm phần mạnh mẽ cho xe, phần phía sau xe được thiết kế từ nhiều hình khối cực kỳ ấn tượng. 

Không gian bên trong xe được bố trí hợp lý và rộng rãi cùng với hệ thống nội thất bên trong sang trọng và hiện đại theo ngôn ngữ Peugeot 3D i-Cockpit. Khoang lái mô phỏng như buồng lái máy bay được tích hợp nhiều công nghệ bậc nhất từ Peugeot mang đến trải nghiệm thú vị cho người điều khiển.

Ngoài ra, động cơ và khả năng vận hành của xe nhận được vô vàn lời khen về độ mạnh mẽ và linh hoạt. Peugeot 2008 sử dụng động cơ Turbo PureTech mới nhất từ hãng với công sức cực đại lên đến 133 mã lực và momen xoắn cực đại đạt đến 230Nm. Những con số này cũng đã phần nào chứng minh tính bền bỉ và mạnh mẽ của động cơ xe. Hệ thống an toàn xe được nâng cấp ngập tràn công nghệ và những tính năng hữu ích như: cảm biến va chạm, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống chống bó cứng phanh – ABS, phân bổ lực phanh điện tử - EBD, cân bằng điện tử - ESP,... 

Với nhiều điểm nổi bật về cả thiết kế lẫn động cơ, Peugeot 2008 được đánh giá là làn gió mới của phân khúc SUV hạng B. Vì thế, việc sử dụng thảm taplo Peugeot 2008 cho xe là việc vô cùng cần thiết để đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ cho xe.

2. Tại sao thảm taplo Peugeot 2008 lại được ưa chuộng?

2.1. Được làm từ vật liệu nhựa PVC nguyên sinh cao cấp

Thảm taplo Peugeot 2008 của IMATS được sản xuất 100% từ PVC nguyên sinh chất lượng cao. Đây là một trong những nguyên liệu cao cấp bậc nhất với nhiều tính năng ưu việt là độ bền lên đến 10 năm. Sản phẩm có khả năng chịu lực và đàn hồi cao, không bị biến dạng ngay cả khi chịu tác dụng từ ngoại lực hay dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chịu nhiệt đến 455 độ C. Nguyên liệu này còn rất an toàn cho người sử dụng, không sinh ra các loại khí gây hại cho sức khoẻ như HCFC, CFC. 

2.2. Thảm taplo Peugeot 2008 có thiết kế hiện đại và thông minh

Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao và các máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, thảm taplo của IMATS được chăm chút đến từng chi tiết, đường viền được may tỉ mỉ. Thảm được thiết kế tối giản với các họa tiết ô vuông đều nhau bắt mắt nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng giúp tăng sự thẩm mỹ cho không gian nội thất của xe.

2.3. Tính năng bảo vệ xe vượt trội

Nhờ được sản xuất từ vật liệu PVC cao cấp, thảm luôn đảm bảo chức năng bảo vệ cho phần taplo của xe luôn như mới, tránh những tác động tiêu cực từ mặt trời như nứt nẻ, bạc màu,... Mặt dưới thảm taplo Peugeot 2008 bố trí các gờ giúp tăng khả năng bám vào phần taplo, tránh xô lệch vào các vị trí khác gây nguy hiểm khi điều khiển xe. Mặt trên của thảm lỳ và không phản xạ hay khúc xạ ánh sáng. Từ đó giúp loại bỏ ánh sáng phản quang lên kính xe giúp người lái xe có được tầm nhìn tốt hơn và không bị chói khi điều khiển dưới nắng nóng. 

2.4. Thảm taplo Peugeot 2008 dễ dàng vệ sinh

Thảm được thiết kế nguyên khối, mặt trên lỳ, không hề giữ nước hay bụi bẩn. Vì vậy, việc vệ sinh cho thảm taplo của xe cũng cực kỳ đơn giản mà không hề mất thời gian hay công sức. Người sử dụng chỉ cần dùng một số sản phẩm vệ sinh chuyên dụng là đã có thể vệ sinh sạch sẽ, trả lại vẻ như mới cho thảm taplo Peugeot 2008.  

2.5. Sản phẩm thảm taplo đa dạng

Khi mua hàng ở IMATS, khách hàng không cần lo lắng đến các vấn đề về kích thước và màu sắc. Ở đây, nhân viên sẽ trực tiếp đo đạc kích thước taplo Peugeot 2008 theo yêu cầu của khách hàng. Sau đó sản phẩm sẽ được lên bản vẽ 2D và 3D trên Autocad và được cắt chính xác bằng máy cắt công nghiệp CNC được nhập khẩu từ nước ngoài. Khách hàng cũng có thể tự do lựa chọn màu sắc cho thảm để phù hợp với thiết kế cũng như nội thất của xe. 

Với những ưu điểm nêu trên, thảm taplo Peugeot 2008 của IMATS thật sự là một sản phẩm tối ưu mà các chủ xe nên cân nhắc và đầu tư. Nếu quan tâm đến những sản phẩm khác hãy ghé ngay vào website của IMATS để xem thêm nhiều thông tin cũng như tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất.

 
Thông số kỹ thuật
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại