Thảm Taplo Ô Tô Peugeot 5008

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Mẫu mã đa dạng, có đủ các đời xe Peugeot 5008
  • Chống nắng, nóng lên tới 455 độ C
  • Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc
  • Vừa khít đến từng milimet với form taplo
  • Bảo hành trong 18 tháng, độ bền lên tới 10 năm
(* giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Thị trường ô tô Việt Nam không ngừng sôi động với sự xuất hiện của nhiều mẫu xe mới. Trong đó, Peugeot 5008 là một trong những mẫu xe rất được ưa chuộng hiện nay. Cùng với sự ra đời và phát triển của dòng xe Peugeot 5008, các phụ kiện, phụ tùng dành riêng cho chiếc xe này cũng được sản xuất. Chắc chắn không thể thiếu thảm taplo Peugeot 5008 cao cấp, bền bỉ. Vậy tiêu chí chọn mua thảm taplo cho mẫu xe này như thế nào? Mua thảm taplo Peugeot 5008 ở đâu uy tín?

1. Peugeot 5008 - Mẫu xe bán chạy nhất hãng Peugeot

Được xem là một trong những mẫu xe chiến lược của tập đoàn Peugeot, chiếc Peugeot 5008 thuộc phân khúc SUV 7 chỗ đang có sức hút lớn nhất trên thị trường hiện nay. Có thể nói Peugeot 5008 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế ngoại thất, nội thất, tiện nghi, tính năng an toàn và khả năng vận hành. Trong đó, sở hữu công nghệ mới, tiên tiến là điểm ấn tượng nhất trong lòng người dùng. 

Peugeot 5008 được lắp đặt màn hình hiển thị đa phương tiện HUD 12.3 inch bên trong không gian nội thất. Xe còn được trang bị hệ thống hỗ trợ offroad cao cấp Advanced Grip Control. Hơn thế nữa, người dùng cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm hệ thống âm thanh giải trí với 10 loa Focal hiện đại. Nhờ vậy mà Peugeot 5008 bán chạy nhất, đóng góp nhiều nhất vào doanh số chung của hãng Peugeot.

2. Các tiêu chí quan trọng cần lưu ý khi mua thảm taplo Peugeot 5008

Vai trò quan trọng nhất của thảm taplo đó là bảo vệ, chống nóng cho bộ phận taplo trong khoang nội thất. Trang bị thảm taplo sẽ tăng tuổi thọ, vẻ đẹp và giá trị của taplo nói riêng và không gian nội thất nói chung. Do đó khi lựa chọn thảm taplo Peugeot 5008 cần lưu một số tiêu chí sau:

2.1. Chất lượng của thảm taplo Peugeot 5008

Chất lượng thảm taplo được đánh giá bởi nhiều yếu tố như khả năng chống nóng, không gây mùi, bền bỉ, khả năng bám dính tốt, bảo vệ taplo toàn diện… Thảm taplo Peugeot 5008 chất lượng cũng phải đáp ứng những yếu tố trên. Chủ xe khi lựa chọn nên lưu ý các tính năng trên để sở hữu được một tấm thảm phủ taplo hợp lý.

2.2. Thiết kế bên ngoài của thảm taplo Peugeot 5008

Mỗi dòng xe ra đời sẽ có thiết kế và kích thước taplo khác nhau. Khi mua thảm taplo cho chiếc Peugeot 5008 chủ xe nên cân nhắc những đơn vị chuyên cung cấp thảm phủ uy tín, đo đạc kích thước chuẩn xác và thiết kế tỉ mỉ. Lựa chọn một tấm thảm taplo vừa vặn và khớp với bộ phận sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ cũng như bảo vệ taplo hiệu quả nhất.

2.3. Giá thành thảm taplo Peugeot 5008

Giá thành cũng là một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn thảm taplo. Không phải thảm taplo nào có giá cả đắt đỏ sẽ có chất lượng cao, bền bỉ. Khi chọn mua khách hàng nên tìm các đơn vị cung cấp uy tín, giàu kinh nghiệm để mua được thảm taplo tốt với giá phải chăng nhất.

3. Tại sao nên lựa chọn thảm taplo Peugeot 5008 của IMATS

Bạn đang muốn mua thảm taplo Peugeot 5008 nhưng chưa tìm được địa chỉ cung cấp. Vậy tại sao không thử ngay thảm taplo Peugeot 5008 do IMATS sản xuất. Dòng thảm phù này được rất nhiều chủ xe tin dùng nhờ nhiều ưu điểm như:

  • Được chế tạo từ PVC nguyên sinh không pha lẫn các thành phần khác, đạt được tiêu chuẩn chất lượng như TUV, ISO và SGS.
  • Chống nắng chống nóng cực kỳ hiệu quả nhờ tính năng chịu được nhiệt độ cao.
  • Độ đàn hồi, dẻo dai cao, không trầy xước hay bị biến dạng dưới ngoại lực tác động hay yếu tố môi trường.
  • Thảm không sinh mùi hôi khó chịu, độc hại như CFC/HCFC cho người dùng
  • Việc vệ sinh thảm taplo cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng chỉ mất chưa đầy 30 phút
  • Kích thước vừa vặn, chuẩn xác với ô tô bởi được đo đạc tận nơi
  • Họa tiết thiết kế đơn giản, sang trọng
  • Khả năng bám dính tốt nhờ các gai và chốt cố định.
  • Có nhiều lựa chọn về màu sắc, hài hòa, phù hợp với khoang nội thất.

Thảm taplo Peugeot 5008 là một lựa chọn tuyệt vời cho xế yêu của bạn trước các yếu tố môi trường tác động đến. Hãy đặt mua thảm phủ taplo giá tốt, chất lượng cao và bền bỉ ngay tại IMATS để bảo vệ toàn diện cho taplo của ô tô. Liên hệ cho IMATS ngay để chọn được sản phẩm phù hợp và có cơ hội may mắn nhận được các chương trình ưu đãi nhé.

 
Thông số kỹ thuật
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại