Thảm Taplo Ô Tô Peugeot 3008

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Mẫu mã đa dạng, có đủ các đời xe Peugeot
  • Chống nắng, nóng lên tới 455 độ C
  • Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc
  • Vừa khít đến từng milimet với form taplo
  • Bảo hành trong 18 tháng, độ bền lên tới 10 năm
(* giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Taplo là bộ phận dễ bị ảnh hưởng bởi ánh sáng mặt trời nhất trong khu vực nội thất xe. Nằm sát với kính chắn gió nên taplo bị ánh nắng chiếu trực tiếp, gây ra nhiệt lượng lớn, dễ gây nguy hiểm cho khoang lái. Tình trạng diễn ra lâu ngày, không được khắc phục sẽ dẫn đến biến dạng, hư hỏng taplo. Do đó, việc lựa chọn thảm taplo được coi là trang bị rất cần thiết cho xế hộp. Được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, cũng như công năng thảm taplo Peugeot 3008 đến từ nhà IMATS còn ẩn chứa những gì thú vị? 

1. Đánh giá Peugeot 3008 2021

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam đang cho thấy sự trỗi dậy đầy bất ngờ của phân khúc xe gầm cao (SUV/CUV). Khi các thương hiệu liên tiếp công bố những bản nâng cấp giữa vòng đời của các sản phẩm đang bán ở tại thị trường trong nước. Do đó, người mua cũng có rất nhiều option để chọn cho mình một mẫu xe ưng ý nhất.

Nổi bật trong phân khúc này, không thể bỏ qua Peugeot 3008, cái tên mới ra mắt thị trường không lâu, nhưng lại gây sức hút lớn đối với giới chơi xe trong nước tại phân khúc CUV. Phiên bản Peugeot 3008 2021 mới ra mắt giữa năm nay mang một số thay đổi về ngoại hình, cũng như bổ sung những trang bị mới lạ đã giúp xe trở nên sang trọng, thể thao, mạnh mẽ và hiện đại hơn hẳn những “người tiền nhiệm”.

Những nâng cấp về ngoại thất gây được chú ý hơn cả. Phần đầu xe được hãng xe của Pháp kết hợp hài hòa các chi tiết cứng rắn, mạnh mẽ, tạo nên một vẻ ngoài ngầu, hầm hố đặc trưng.  

Về nội thất, Peugeot 3008 2021 đã được cập nhật những trang bị hiện đại hơn. Đặc biệt phải kể đến màn hình thông minh giải trí ở vị trí trung tâm lên tới 10 inch, được tích hợp các phím điều khiển ở phía dưới. Những nút bấm này được cách điệu từ phím đàn piano để điều khiển radio, điều hòa, hệ thống định vị, cài đặt các chức năng của xe, ứng dụng di động và cảnh báo nguy hiểm.

Với một vẻ ngoài nổi bật, cùng khả năng vận hành êm ái, hiện đại, Peugeot 3008 2021 được dự đoán sẽ tạo ra cú hích trong phân khúc. Đồng thời sở hữu nhiều đặc điểm khiến các đối thủ cạnh tranh phải trong cùng phân khúc như: Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson phải dè chừng. 

2. Thảm taplo Peugeot 3008 của IMATS có điểm gì ưu việt?

Hội tụ những đặc điểm nổi bật thảm taplo xe 3008 của IMATS sở hữu nổi bật hơn hẳn các đối thủ khác trên thị trường. Là đơn vị kinh doanh sản xuất hiện đại dẫn đầu Việt Nam về thảm taplo ô tô, các sản phẩm của hãng luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng. 

2.1. Khả năng chống nắng và chống nóng tuyệt đối

Được chế tạo từ vật liệu PVC nguyên sinh cao cấp, thảm taplo Peugeot 3008 của nhà IMATS có khả năng chịu nhiệt lên đến 455 độ C dưới thời tiết khắc nghiệt. Cùng với đó, bề mặt thảm còn có khả năng chống lóa sáng, giúp tài xế thoải mái trong quá trình vận hành. Hơn thế, chất liệu thảm còn được chứng nhận chất lượng như SGS Châu Âu, chứng chỉ TUV SUD và ISO 9001:2015 an toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng.  

2.2. Thiết kế thông minh

Mặt trước của thảm taplo IMATS có các ô caro chéo nhằm ngăn nước, chống bụi bẩn rơi xuống bảng điều khiển xe. Mặt sau của thảm taplo được chế tạo với gai nhám đầu tròn, giúp tăng khả năng bám dính. Ngoài ra, thảm được đo đạc kỹ càng bởi đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, nên đảm bảo sự tương thích tuyệt đối với form taplo của xe.

2.3. Độ bền lên đến hơn 10 năm

Được sản xuất từ vật liệu PVC nguyên sinh, thảm taplo Peugeot 3008 IMATS có độ đàn hồi, dẻo dai, chịu lực tốt. Điều này giúp giảm tốt đa các tác động lực làm biến dạng, hay cong vênh thảm. Do đó, tuổi thọ của thảm có thể đạt tới 10 năm, thậm chí cao hơn.

2.4. Chống nước hiệu quả

Bề mặt của thảm taplo Peugeot 3008 IMATS cực kỳ bền bỉ, không thấm nước và giữ nước bởi công nghệ ép tạo hình tiên tiến. Nhờ điểm này, người sử dụng có thể yên tâm khi thảm không xảy ra tình trạng mùi, hay nấm mốc khó chịu.

Nếu bạn đang muốn sở hữu bộ sản phẩm thảm taplo Peugeot 3008 chính hãng đến từ IMATS hãy khám phá hệ thống phân phối hay trang website đặt hàng của IMATS để được tư vấn ngay hôm nay nhé!

 
Thông số kỹ thuật
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại