Range Rover 2022 Giá Từ 10,879 Tỷ - Siêu Xe Thế Hệ Mới Nhiều Đột Phá

Chiếc siêu xe Range Rover 2022 là thế hệ xe hơi thứ 5 của hãng được ra mắt thị trường vào tháng 10/2021 vừa qua. Mẫu xe này có nhiều đột phá cả về trang bị động cơ, công nghệ và hệ thống ngoại thất lẫn nội thất. Range Rover 2022 được thông báo mức giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn khoảng gần 11 tỷ đồng. Những dòng biến thể của xe Range Rover 2022 có giá cao hơn đi kèm nhiều tính năng đặc biệt và nổi trội, xứng đáng với số tiền siêu khủng. Bảng giá xe Range Rover 2022 lăn bánh sẽ khác nhau tùy thuộc vào khu vực và các chương trình khuyến mãi đặc biệt. Cùng IMATS tìm hiểu chi tiết hơn về mẫu xe Range Rover 2022 7 chỗ ngay trong bài viết dưới đây!

1. Siêu xe Range Rover 2022 thế hệ mới này có gì đặc biệt

1.1. Thiết kế ngoại thất xe hơi Range Rover 2022

Khi nhìn vào chiếc xe Range Rover 2022 điểm ấn tượng đầu tiên đó là vẻ mạnh mẽ, chắc chắn, bề thế và uy nghiêm của nó. Bên cạnh đó, một số bộ phận và chi tiết ngoại thất đã được tinh chỉnh cho phù hợp, mang nét đặc trưng độc đáo, riêng biệt hơn.

Range Rover 2022 có ngoại thất mạnh mẽ, ấn tượng
Range Rover 2022 có ngoại thất mạnh mẽ, ấn tượng

- Đầu xe: Siêu xe Range Rover 2022 trình diện trước khách hàng với thiết kế cụm đèn LED nổi bật, bắt mắt nhưng không kém phần khỏe khoắn. Bộ lưới tản nhiệt lại được lựa chọn thiết kế những họa tiết đơn giản, gọn gàng nhưng hoạt động cực kỳ hiệu quả. Kế tiếp đó, phần cản trước được mở rộng và trải dài sang hai bên, giúp tăng cường khả năng bảo vệ. Bên cạnh đó, một điểm nhấn đặc biệt nằm ở phần đầu xe đó là logo RANGE ROVER lớn, mạ crom sáng bóng, sang trọng.

- Thân xe: Tiếp đến phần thân xe, cụ thể hơn là phần hông xe Range Rover 2022 có thiết kế đơn giản, không hề cầu kỳ nhưng vẫn mang đầy vẻ hiện đại. Điểm ấn tượng đầu tiên đó là hai bên hông xe không thiết kế các đường gân dập nổi, tay nắm cửa được chế tạo gọn gàng. Bộ phận gương chiếu hậu không quá lớn, trang bị thêm khả năng cho phép sấy tự động và khả năng nhận biết, thông báo khi có vật thể đi sát. Tùy phiên bản mà xe được trang bị bộ vành 21 – 23 inch chế tạo từ hợp kim mạ bạc cao cấp.

Chiều dài đuôi xe Range Rover 2022 ngắn hơn so với bản cũ
Chiều dài đuôi xe Range Rover 2022 ngắn hơn so với bản cũ

- Đuôi xe: Phần đuôi xe được hãng thiết kế bằng phẳng, ngắn hơn một chút so với đuôi xe của bản cũ. Điều này tạo cho xe cảm giác mới mẻ, trẻ trung hơn. Bộ phận đèn hậu được thiết kế theo chiều thẳng đứng, dạng thanh dọc khá mảnh. Cánh lướt gió và đèn phanh phía sau được cố định ở khu vực cân bằng, dễ dàng quan sát cho người tham gia giao thông. Bên cạnh đó, ống xả cũng được đặt ở vị trí phù hợp, mang đến vẻ sang trọng và đặc trưng riêng cho xe hơi Range Rover 2022.

1.2. Thiết kế nội thất siêu xe xe Range Rover 2022

Thiết kế nội thất của dòng xe Range Rover 2022 toát lên sự đẳng cấp, vẻ đẹp hiện đại. Không gian nội thất rộng rãi, chiều dài cơ sở của xe tăng nhiều so với các bản cũ trước đó. 

- Khoang lái: Hệ thống phím bấm cơ trên bảng điều khiển trung tâm đã được thiết kế tối giản đi rất nhiều. Phần vô lăng mang nét khỏe khoắn, hiện đại cùng nhiều nút điều khiển nhanh được trang bị xung quanh. Cụm đồng hồ kỹ thuật số phía sau kích thước lớn, sắc nét kết hợp với màn hình giải trí mang đến vẻ sang trọng cho khoang lái.

- Khoang hành khách: Ở những bản cao cấp, tại khoang hành khách, mỗi ghế ngồi đều được trang bị hệ thống massage, chỉnh điện, bàn làm việc và màn hình giải trí kèm theo ghế ngồi. Đặc biệt toàn bộ hệ thống ghế ngồi được chế tạo vật liệu cao cấp mang đến cho khách hàng sự êm ái, thoải mái dù di chuyển đường dài. Bộ phận cửa gió điều hòa được trang bị xung quanh ghế ngồi, mang đến không gian thoáng mát, dễ chịu cho mọi hành khách trong suốt hành trình.
>> Xem thêm:
Thảm lót sàn ô tô Range Rover 2022

Hệ thống ghế ngồi cao cấp mang đến cảm giác dễ chịu, thư giãn
Hệ thống ghế ngồi cao cấp mang đến cảm giác dễ chịu, thư giãn

1.3. Động cơ và trang bị an toàn của Range Rover 2022

Range Rover 2022 được các chuyên gia đánh giá rất cao về trang bị an toàn và hệ thống động cơ.

- Về động cơ, siêu xe Range Rover 2022 được trang bị khối động cơ I6 3.0L đi kèm cùng moto điện bản P360 và P400. Công suất sản sinh được trong điều kiện lý tưởng của hai bản moto điện P360 và P400 này lần lượt là 355 và 395 mã lực. Còn momen xoắn lần lượt là 500 và 550Nm. Chỉ với khối động cơ này đã đủ sức để chinh phục khách hàng ngay lần ra mắt đầu tiên.

Nếu người dùng muốn mẫu xe Range Rover 2022 có khả năng bứt phá và mạnh mẽ hơn nữa có thể lựa chọn phiên bản động cơ V8 4.4L. Bộ động cơ này có công suất sản sinh cực đại đạt ở mức 522 mã lực và momen xoắn ở 750Nm. Mức độ tăng tốc cực kỳ nhanh chóng đã đạt được từ 0 lên đến 100km/h chỉ trong vòng 4.6 giây. Toàn bộ phiên bản động cơ, tiêu chuẩn đều được trang bị hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động AWD.

- Trang bị an toàn trên xe hơi Range Rover 2022 chắc chắn không làm bạn thất vọng với các tính năng như: hỗ trợ đường đi xấu, hệ thống cầu sau vi sai chủ động, khóa án toàn cho trẻ em ở ghế sau, lệch làn đường, cảnh báo va chạm, công nghệ giảm tiếng ồn, cảm biến đỗ xe, hệ thống nhận dạng tín hiệu giao thông, giám sát ngủ gật, 7 túi khí, hệ thống phanh ABS, TCS, BA thông minh chính xác…

Range Động cơ Rover 2022 phiên bản V8 có thể tăng tốc lên 100km/h chỉ trong vòng 4.6 giây
Động cơ siêu xe Range Rover 2022 phiên bản V8 có thể tăng tốc lên 100km/h chỉ trong vòng 4.6 giây

2. Loạt công nghệ tiền tỷ trên siêu xe Range Rover 2022

Xe hơi Range Rover 2022 là vũ khí tân tiến có thể giúp hãng cạnh tranh lại các đối thủ lớn nhờ hàng loạt công nghệ hiện đại. Cụ thể như:

- Phần mềm cập nhật bằng Wifi: Cho phép kết nối các ứng dụng xem phim như Netflix, hoặc nghe nhạc như Spotify vào màn hình trung tâm hay màn hình cảm ứng thông qua wifi được phát từ Smartphone hoặc từ hệ thống internet. Nhờ kết nối này những hệ điều hành và phần mềm điều khiển có thể cập nhật phiên bản mới liên tục.

- Camera được lắp đặt ở nhiều vị trí: Hệ thống camera trang bị phía sau giúp cho gương chiếu hậu được xem như màn hình hiển thị toàn cảnh mà không bị chắn tầm quan sát bởi ghế ngồi hay đồ đạc trong khoang hành lý. Bên cạnh đó dàn camera đằng trước bao quát toàn bộ khu vực phía trước người lái. Hơn thế nữa, nó còn cho phép quay ở dưới gầm xe giúp tài xế quan sát được địa hình, để kịp thời xử lý các tình huống bất ngờ.

Xe hơi Range Rover 2022 trang bị camera ở nhiều vị trí
Xe hơi Range Rover 2022 trang bị camera ở nhiều vị trí

- Hệ thống đèn ngoài cao cấp: Đèn pha LED của siêu xe Range Rover 2022 có khả năng chiếu sáng tầm xa lên đến hơn 450m. Không chỉ vậy, hệ thống đèn còn được tích hợp thêm xi nhan, đèn thích ứng thông minh, đèn chạy ban ngày. Nhờ vậy mang đến một hệ thống chiếu sáng cực kỳ tân tiến cho chiếc xe Range Rover 2022.

Trên mỗi bóng đèn phe LED có đến 1.2 triệu gương siêu vi điều khiển điện tử. Cấu tạo này mang đến khả năng điều khiển chính xác vị trí của luồng sáng và giúp tăng cường hiệu quả soi sáng không gian phía trước xe nhưng không làm lóa mắt người lái ở phía đối diện. Ngoài ra, hệ thống eHorizon còn hỗ trợ cho phép điều chỉnh góc chiếu sáng khi vào cua và giao lộ dựa trên bản đồ. Nhờ vậy mang lại hiệu quả chiếu sáng rất cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Siêu xe Range Rover 2022 sử dụng hệ thống đèn cao cấp
Siêu xe Range Rover 2022 sử dụng hệ thống đèn cao cấp

- Tính năng đỗ xe có thể được điều khiển từ xa của mẫu xe Range Rover 2022 dựa trên những hệ thống thiết bị hiện đại như camera và cảm biến xung quanh của xe. Thay vì phải có người lái xe điều khiển ô tô vào vị trí trống thì bạn có thể điều khiển từ xa thông qua ứng dụng smartphone một cách nhẹ nhàng, đơn giản.

- Với công nghệ tiên tiến Pivi Pro này, hơn 90% các tính năng trên siêu xe Range Rover 2022 có thể khởi động và truy cập chỉ sau 2 thao tác. Ở màn hình cũng gắn kèm hệ thống ắc quy riêng nhằm tự động bật sáng khi động cơ xe vận hành. Không chỉ vậy, trên hệ thống tiện nghi còn trang bị trợ lý ảo có thể được điều khiển bằng giọng nói mà không cần kết nối với smartphone.

Công nghệ Pivi Pro được ứng dụng trên Range Rover 2022
Công nghệ Pivi Pro được ứng dụng trên Range Rover 2022

Siêu xe Range Rover 2022 được đánh giá rất tích cực từ các chuyên gia và cả người dùng đã sử dụng. Đây là một mẫu siêu xe cao cấp, rất đáng sở hữu và phù hợp với số tiền khủng mà khách hàng chi trả. Phiên bản cao cấp nhất của xe có giá rất cao nhưng sở hữu nhiều tính năng nổi trội, hiện đại mà hiếm có dòng xe hơi nào trên thị trường có thể cạnh tranh nổi.

xem thêm
 

MG5 2022 Chính Thức Mở Bán Tại Thị Trường Việt Nam

Các tin khác

Honda Civic Type R được ca ngợi là một trong những mẫu xe có hiệu suất cao hàng đầu của năm. ...
Suzuki XL7 phiên bản hybrid được sản xuất từ năm 2021 tại Indonesia. Chiếc xe SUV này mang đến sự thoải ...
Bentley Mulliner Batur là mẫu xe hơi hạng sang đắt đỏ đến từ nhà Bentley nước Anh. Với thiết kế sang ...
Khám phá sự hoàn hảo và đẳng cấp với phiên bản thứ 4 của Toyota Alphard. Sự đột phá trong thiết ...
Lada Niva, mẫu xe địa hình mang tính biểu tượng đặc trưng được ra mắt lần đầu vào năm 1977 tại ...
Để không ngừng thách thức giới hạn và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, Hyundai đã chính ...
Toyota Hilux 2024 đã đạt một bước tiến đáng chú ý trong công nghệ xe hơi với việc bổ sung hệ ...
Ford Explorer và Volkswagen Teramont đều là những mẫu xe đáng chú ý trong phân khúc SUV cỡ trung. Trong khi ...