Thảm Lót Sàn Ô Tô Toyota Veloz Cross 2023

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ tốt, chống trơn trượt vượt trội.
- Không thấm nước, không gây mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe Toyota Veloz Cross 2023.
(* giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Thảm lót sàn ô tô đã và đang trở thành một trong những phụ kiện không thể thiếu cho những chiếc xe hơi hiện đại. Thảm lót sàn ô tô Toyota Veloz Cross 2023 được thiết kế đặc biệt để bảo vệ không gian xe, mang lại cảm giác êm ái và thoải mái. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và tính tiện dụng, thảm lót sàn Toyota Veloz Cross 2023 chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Thông tin về Thảm Lót Sàn Ô Tô Toyota Veloz Cross 2023
Thông tin về Thảm Lót Sàn Ô Tô Toyota Veloz Cross 2023

Thảm lót sàn ô tô Toyota Veloz Cross 2023 làm từ vật liệu gì?

Thảm lót sàn ô tô Toyota Veloz Cross 2023 được làm từ những hạt nhựa cao cấp, đạt chuẩn an toàn và chất lượng cao. Điều quan trọng nhất là chất liệu này không gây ảnh hưởng xấu tới môi trường xung quanh và đảm bảo không gian bên trong xe luôn trong lành.

Với độ bền chắc chắn và khả năng chống thấm nước, ẩm mốc cực kỳ tốt; thảm lót sàn này sẽ bảo vệ chiếc xe của bạn khỏi những vết ố, bẩn. Chất liệu cấu thành là nhựa cao cấp cho phép người dùng vệ sinh dễ dàng và đảm bảo sự tiện dụng cho xe hơi của bạn. Chủ xe sẽ không còn phải lo lắng trong việc xử lý các vết bẩn “cứng đầu” như trước đây.

Thảm lót sàn Toyota Veloz Cross 2023 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp
Thảm lót sàn Toyota Veloz Cross 2023 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp

Có thể thấy, với sự kết hợp giữa tính năng an toàn và độ bền, thảm lót sàn Toyota Veloz Cross 2023 là một sự lựa chọn tuyệt vời khi không chỉ mang lại sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng mà còn tăng thêm giá trị cho chiếc xe của bạn. Đây chắc chắn là một dòng sản phẩm đáng lưu tâm dành cho những chủ xe Toyota Veloz Cross 2023.

Ưu điểm tuyệt vời của thảm lót sàn Toyota Veloz Cross 2023

Thảm lót sàn Toyota Veloz Cross 2023 là một sản phẩm chất lượng và đáng được sử dụng trong xe hơi. Ngoài lợi thế về mặt chất liệu, dòng thảm lót sàn này còn sở hữu những ưu điểm tuyệt vời khác.

Những ưu điểm vượt trội của thảm lót sàn Toyota Veloz Cross 2023
Những ưu điểm vượt trội của thảm lót sàn Toyota Veloz Cross 2023

Độ bền cao

Thảm lót sàn Toyota Veloz Cross 2023 có độ bền rất cao lên đến hơn 10 năm và khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc cực kỳ tốt. Điều này giúp người dùng yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo lắng về việc sản phẩm bị hư hỏng hay bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh.

Vừa khít với sàn xe

Thảm lót ô tô Toyota Veloz Cross 2023 được thiết kế theo từng form sàn xe, kích thước vừa khít đến từng mm và phủ kín bề mặt sàn. Thảm sẽ giúp tăng không gian bên trong xe và đảm bảo sự chắc chắn và an toàn cho người sử dụng. Đồng thời, nó sẽ không khiến mặt sàn bị xê dịch, hạn chế trơn trượt trong suốt quá trình sử dụng.

Thảm có kích thước vừa khít với sàn xe
Thảm có kích thước vừa khít với sàn xe

Thiết kế thông minh

Thảm lót sàn Toyota Veloz Cross 2023 được thiết kế thông minh và đặc biệt để phù hợp với từng form sàn xe, đảm bảo sự chắc chắn và an toàn cho người sử dụng. Thảm lót này có độ dày vừa phải, đảm bảo sự êm ái khi bước lên và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Hơn nữa, thảm lót sàn ô tô của Toyota Veloz Cross 2023 được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, đảm bảo sự chắc chắn và không bị biến dạng trong quá trình sử dụng. 

Với những thiết kế thông minh như vậy, thảm lót sàn ô tô của Toyota Veloz Cross 2023 không chỉ tạo sự sang trọng và tiện nghi cho chiếc xe, mà còn mang lại sự an toàn và thoải mái cho người sử dụng.

Thảm Lót Sàn Ô Tô Toyota Veloz Cross 2023 có thiết kế thông minh
Thảm Lót Sàn Ô Tô Toyota Veloz Cross 2023 có thiết kế thông minh

Chống nước, chịu nhiệt tốt, không gây mùi khó chịu

Thảm lót sàn Toyota Veloz Cross 2023 có khả năng chống nước, chịu nhiệt tốt, và không gây mùi khó chịu. Thảm lót được thiết kế có các lỗ thoát nước thông minh để giúp nước dễ dàng thoát ra ngoài, tránh tình trạng nước ngập sàn trong xe. Ngoài ra, thảm lót sàn Toyota Veloz Cross 2023 còn được sản xuất từ các loại hạt nhựa an toàn và chất lượng, không gây mùi khó chịu trong quá trình sử dụng. Điều này đảm bảo không gian bên trong xe luôn trong lành và thoải mái cho người sử dụng.

Như vậy, với thiết kế thông minh, khả năng chống nước, chịu nhiệt tốt và không gây mùi khó chịu, thảm lót sàn Toyota Veloz Cross 2023 đã đáp ứng tốt những nhu cầu của người dùng trong việc bảo vệ sàn xe. Bên cạnh đó, độ bền cao và khả năng chống ẩm mốc của sản phẩm cũng là những điểm cộng nổi bật, giúp thảm lót sàn Toyota Veloz Cross 2023 trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy.
Thông số kỹ thuật
Thông số kỹ thuật của thảm lót sàn ô tô Toyota Veloz Cross 2023
Hãng sản xuất IMATS
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu PVC cao cấp
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng SGS, CE, ASQ
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại