Tin tức

Cân Đo Ưu Nhược Điểm Của Volvo XC40 Recharge P8

Ô tô Volvo XC40 Recharge P8 là mẫu xe đầu tiên chạy hoàn toàn bằng năng lượng điện của thương hiệu Volvo. Nó được thiết kế dựa theo mẫu SUV cỡ nhỏ cao cấp bán chạy nhất mang danh XC40 – mẫu xe đầu tiên của hãng Volvo giành được giải thưởng danh giá: Giải thưởng “Xe của năm” ở châu Âu. Tương tự với dòng xe XC40, ô tô XC40 Recharge P8 dựa trên nền tảng kiến trúc mô-đun nhỏ gọn viết tắt là CMA - tên rút gọn của một nền tảng xe hiện đại mà Geely Group đồng phát triển. Khi có thông tin mẫu ô tô Volvo XC40 Recharge P8 trình làng thu hút đông đảo sự quan tâm của người dùng tại thị trường Việt Nam. Vậy ngoài danh hiệu là “mẫu xe đầu tiên chạy thuần điện của hãng Volvo” thì còn điều gì làm nên sức hút của chiếc Recharge P8 này? Hãy cùng nhau khám phá ngay trong bài viết này của IMATS.

Đánh Giá Mẫu Ô Tô Mới Ford Equator Sport 2022

Mới đây, hãng ô tô Ford Motor nổi tiếng, đến từ Mỹ đã tiếp tục hợp tác thành công với công ty Jiangling Motors đến từ Trung Quốc, để ra mắt mẫu xe ô tô đời mới Ford Equator Sport 2022, dành riêng cho thị trường đất nước tỷ dân nước này. Được trình làng chính thức tại Triển lãm ô tô Quảng Châu vào thaời điểm tháng 11/2021, chiếc xe ra đời sẽ là đối thủ đối đầu đáng gờm với những dòng xe sừng sỏ trứ danh khác trong cùng phân khúc SUV hạng C như: Honda CR-V, Hyundai Tucson, Mazda CX-5,... Hãy cùng IMATS khám phá xem mẫu xe Ford Equator Sport 2022 về thị trường Việt Nam sẽ có gì nổi bật so với những dòng xe tiền nhiệm ngay trong bài viết nhé!!!

Volvo V60 Cross Country 2022 - Mẫu Ô Tô Sang Trọng Phong Cách Châu Âu

Volvo V60 Cross Country 2022 là chiếc ô tô được kết hợp, lai giữa dòng sedan và SUV đề cao tính thực dụng, phù hợp với đa số nhu cầu và thị hiếu của người dùng thị trường Việt. Chiếc xe sở hữu vẻ ngoài mới lạ kèm tính ứng dụng cao, V60 Cross Country đã có mặt trong danh sách bộ ba xe hạng sang đa dụng nổi bật giữa trời Âu sánh bên người đàn anh V90. Mẫu xe Volvo V60 2022 hứa hẹn sẽ thu hút nhiều khách hàng Việt Nam trong thời gian tới. Vậy chiếc xe này còn điều gì nổi bật? Hãy cùng với IMATS tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Khám Phá Sự Thật Về Subaru WRX Sti 2021

WRX Sti chính là mẫu ô tô sedan có hiệu suất cao nổi tiếng, đến từ xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản. Dòng ô tô này đã được phân phối và bày bán tại thị trường ô tô Việt Nam chính thức từ năm 2017. Tuy nhiên, do nhiều yếu tố mà doanh số của dòng xe này chưa được cao như hãng kỳ vọng. Chiếc xe Subaru WRX Sti 2021 sẽ mang lại một trải nghiệm xe đua tới đông đảo các khách hàng, với mức giá tương đối phù hợp và phải chăng. Với những người yêu mến dòng Subaru sedan 4 cánh cửa truyền thống, thì tất nhiên không thể nào bỏ qua chiếc WRX Sti đời 2021 này. Sở hữu mức giá thành khá “dễ thở”, đi cùng khả năng đạt hiệu suất cao đáng kinh ngạc, mẫu ô tô Subaru WRX Sti 2021 trở thành một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu, làm cho bao dân chơi xe “mê mệt”. Hãy cùng IMATS đi tìm hiểu chi tiết về mẫu ô tô sedan độc đáo này nhé!!!

Porsche Panamera 2021 - Lột Xác Với Diện Mạo Sắc Sảo

Porsche Panamera 2021 là mẫu xe phiên bản nâng cấp thuộc thế hệ thứ 2 đến từ thương hiệu xe hạng sang Porsche. Chiếc xe mang thiết kế mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần sang trọng khiến mỗi phút giây trải nghiệm trong khoang lái là một khoảnh khắc tuyệt diệu cho cả người lái và hành khách ngồi trên xe. Đặc biệt, ở chiếc ô tô Porsche Panamera người ta còn nhìn thấy bóng hình của mẫu xe huyền thoại Porsche 911 với những đường cắt mui xe nghiêng dốc. Vậy chiếc Panamera 2021 này còn có đặc điểm gì nổi bật? Hãy cùng với IMATS đi tìm hiểu ngay về chiếc xe này nhé!

BMW 430i M-Sport 2021 - Mẫu Ô Tô Đầy Tính Gây Nghiện

BMW là hãng xe sang trọng tới từ nước Đức, luôn được giới mộ điệu Việt Nam nồng nhiệt săn đón. Hãng BMW đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp của dòng 420i, ô tô BMW 430i Msport 2021 là dòng xe mui trần cao cấp được trang bị nhiều công năng. Đây cũng là đối thủ nặng ký của hãng ô tô hạng sang Mercedes E400 Cabriolet AMG... Sau 35 năm kể từ khi chiếc xe BMW mui trần đầu tiên được ra mắt thì ô tô BMW 430i M-Sport 2021 mới được hãng tung ra thị trường, mang theo nhiều triển vọng mới. Cùng IMATS tìm hiểu về BMW 430i M-Sport 2021 ngay trong bài viết sau đây.