Tin tức

Audi TT 2021 - Mẫu Ô Tô Coupe 2 Cửa Thể Thao

Hãng Audi đã chính thức giới thiệu TT phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) tại thị trường nước ngoài từ năm 2018. Sau gần 3 năm, mẫu ô tô thể thao hạng sang này mới rục rịch ra mắt tại thị trường xe ô tô Việt Nam và chiếc xe Audi TT 2021 được chính thức trình làng. Dòng Coupe thế hệ mới của Audi TT này sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng cùng trang bị đẳng cấp, chiếc xe khoác lên mình bộ cánh đậm chất thể thao dựa trên nền tảng MQ, dễ dàng chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy cùng IMATS tìm hiểu về chiếc xe này qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Đặc Điểm Của Ô Tô Volkswagen Tiguan 2021

Volkswagen là một trong những hãng xe lâu đời của Đức - quê hương của nhiều hãng xe sang trọng trên thế giới. Nhằm mục đích thúc đẩy doanh số bán hàng và mở rộng tệp đối tượng khách hàng, hãng Volkswagen đã cho ra mắt mẫu xe Volkswagen Tiguan 2021 - thế hệ mới của mẫu xe SUV hạng sang. Được biết, đây chính là mẫu xe SUV được ưa chuộng hàng đầu tại thị trường xe hơi nước Mỹ và các nước châu Âu. Phiên bản nâng cấp của Tiguan 2021 tại thị trường Việt Nam đang được phân phối với 3 phiên bản chính mang tên là: Elegant, Luxury và Luxury S. Đây là mẫu xe cực kỳ phù hợp cho những chuyến đi chơi của cả gia đình hay dùng để đưa đón khách quý. Qua bài viết này, IMATS sẽ bật mí cho bạn những đặc điểm độc đáo của mẫu ô tô Volkswagen Tiguan 2021, đừng bỏ qua nhé!!!

Trải Nghiệm Ô Tô BMW 840i Gran Coupe 2022

Trong sự kiện thường niên BMW Group #NEXTGen, được tổ chức tại thành phố Munich, Đức, mẫu ô tô thể thao hot nhất hiện tại mang tên BMW 840i Gran Coupe 2022 đã được chính thức ra mắt thị trường xe hơi toàn thế giới. Mẫu ô tô đời mới này nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý với thiết kế bên ngoài lẫn nội thất đều mang đậm nét thể thao và mạnh mẽ, gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng những người yêu xe Đức. Chiếc ô tô thể thao cỡ lớn này đã được nhập khẩu chính hãng về tới tay người dùng Việt Nam vào năm nay. Nếu bạn đang tò mò thì IMATS sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc xe có một không hai này!!!

Mitsubishi Xpander 2022 – Thiết Thực Nhưng Không Kém Phần Tinh Tế

Nối tiếp sự thành công của phiên bản tiền nhiệm với tổng doanh số gần 60.000 xe sau gần 4 năm ra mắt, Mitsubishi Motors Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu xe Mitsubishi Xpander 2022 vào ngày 13/06/2022, bao gồm 3 phiên bản nâng cấp mới: XpanderCross, Xpander AT Premium, Xpander AT, bên cạnh phiên bản MT hiện tại. Xpander 2022 được sở hữu 20 điểm nâng cấp mới, mang đến những trải nghiệm toàn diện và đầy đủ hơn, kết hợp các trang bị tiện ích thiết thực và tinh tế cùng khả năng vận hành tốt. Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết về dòng xe Mitsubishi Xpander 2022 trong bài viết sau nhé!

Polestar 3 2023 Trình Làng Với Dung Lượng Pin Cực Khủng

Mới đây, mẫu ô tô mới được sản xuất bởi Trung Quốc và Thụy Điển đã được giới thiệu ra công chúng với tên gọi Polestar 3 2023. Chiếc SUV này đã khiến cho những người yêu công nghệ trở nên hứng thú hơn bao giờ hết bởi công nghệ hiện đại và lượng pin khủng. Trong bài viết dưới đây, IMATS sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu chi tiết về chiếc ô tô điện Polestar 3 2023 này.

Toyota Avanza 2022 - Mẫu Ô Tô Dịch Vụ Lý Tưởng

Kể từ thời điểm mắt đến nay, Toyota Avanza vẫn luôn là mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Indonesia, trở thành xương sống trong phân khúc MPV. Trong thời gian khoảng 10 năm, từ 2004 đến tháng 3/2013 doanh số bán hàng của Toyota Avanza đã lập kỷ lục là chiếc xe bán chạy nhất trên thị trường với số lượng là 1 triệu chiếc. Mẫu xe Toyota Avanza 2022 thế hệ mới vừa trình làng ở Việt Nam, mang lại sự “lột xác” toàn diện cả về ngoại thất lẫn nội thất, trở thành đối thủ đáng dè chừng trong phân khúc xe đa dụng 7 chỗ tại thị trường Việt Nam. Sau đây, hãy cùng với IMATS cập nhật các thông tin mới nhất về thông số kỹ thuật, giá bán, nội thất - ngoại thất của chiếc Toyota Avanza 2022 nhé!