Tin tức

Bật Mí Sự Thật Về KIA Stinger

Sau khi ra mắt vào năm 2017, dòng xe KIA Stinger đã chứng tỏ với cả thế giới rằng hãng xe tới từ Hàn Quốc cũng có thể chế tạo ra những mẫu xe ô tô thể thao hấp dẫn, cuốn hút với hiệu năng cực kỳ cao. Mới đây, phiên bản Stinger đặc biệt mới được công bố, giới hạn chỉ 800 chiếc. Đây được xem như là mẫu xe sedan mang phong cách thời trang nhưng ngoại hình lại đậm nét thể thao, hầm hố. Tuy vừa mới lộ diện nhưng Stinger đã được nhiều chuyên gia nhận định rằng sẽ là một đối thủ nặng ký của nhiều dòng xe như: Audi A5 Sportback, Jaguar XE hay BMW 4-Series Gran Coupe. Cùng IMATS tìm hiểu một vài sự thật thú vị về mẫu xe này nhé!!!

Cải Tiến Thú Vị Trong Toyota Wigo 2023

Trong thị trường xe hơi đầy cạnh tranh hiện nay, các nhà sản xuất luôn cố gắng để cải tiến và mang đến những tính năng mới để thu hút người tiêu dùng. Và mới đây, Toyota đã giới thiệu phiên bản mới nhất của dòng xe Wigo với nhiều cải tiến thú vị đáng chú ý. Được ra mắt vào năm 2023, Toyota Wigo 2023 đã trở nên hoàn thiện hơn với thiết kế ngoại thất được làm mới cùng nhiều tính năng tiên tiến. Ngay sau đây, hãy cùng tham khảo một số thông tin về Toyota Wigo 2023 để xem dòng xe mới mẻ này có gì thú vị nhé.  

Maserati Grecale Mẫu SUV Hạng Sang Cỡ Nhỏ

Mẫu SUV cỡ nhỏ Maserati Grecale đã chính thức trình làng tại Việt Nam sau gần 6 tháng ra mắt toàn cầu. Maserati Grecale chính thức đối đầu với Porsche Macan.  Nhờ hiệu suất và thiết kế tinh tế, mẫu ô tô này sẽ trở thành làn sóng hoàn toàn mới khiến cho giới thượng lưu xao xuyến không ngừng vì sự xa xỉ của nó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mẫu ô tô Maserati Grecale mới này nhé!

Bật Mí Động Cơ Hybrid Trên Suzuki Grand Vitara 2023

Thời gian gần đây phiên bản ô tô Suzuki Grand Vitara 2023 được tung ra thị trường với nhiều tính năng đặc biệt. Điều đáng chú ý đó chính là động cơ Hybrid của xe có công suất tối đa đạt đến 114 mã lực. Đây là một đối thủ đáng gờm và cạnh tranh với các dòng xe có cùng phân khúc như Toyota Corolla Cross, Hyundai Creta hay KIA Seltos,...

Mazda CX-5 2023 Và Những Cải Tiến Hợp Lý

Theo các chuyên gia nhận định, mẫu ô tô Mazda CX-5 2023 mới của hãng Mazda có lối thiết kế cực kỳ ưa mắt, nhiều cải tiến, nâng cấp hơn các phiên bản cũ cả về nội ngoại thất cũng như các trang bị tiện nghi trên xe. Mazda CX-5 2023 xứng đáng trở thành “nàng hậu” trong phân khúc. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những cải tiến mới trong mẫu xe Mazda CX-5 2023 nhé!!

Bóc Tách Mitsubishi Pajero Sport 2023

Mới đây, hãng ô tô nổi tiếng đến từ Nhật Bản Mitsubishi vừa trình làng mẫu xe Pajero Sport 2023 đời mới. Với mục đích tăng doanh thu và tầm ảnh hưởng trong phân khúc, mẫu Pajero đã được hãng xe đưa vào cuộc đua “khốc liệt” với nhiều ưu thế vượt trội, nhằm trở thành cái tên được quan tâm nhất trên thị trường ô tô hiện nay. Hãy cùng IMATS đánh giá chi tiết về mẫu xe thú vị này nhé!!!