Tin tức

Audi Q3 Sportback 2021 cực tuyệt vời cho dân mê xe thể thao

Với thời đại công nghệ số 4.0, nhiều người muốn sở hữu cho mình một chiếc xe ô tô riêng để tiện cho việc di chuyển. Tuy nhiên trên thị trường có quá nhiều dòng xe khiến người mua phân vân không biết chọn xe nào cho phù hợp. Bài viết này sẽ giới thiệu đến chúng ta xe ô tô Audi Q3 Sportback 2021, đây là một dòng xe mang nhiều nét thể thao, với thiết kế tiện nghi, sang trọng và hiện đại. Được mệnh danh là một đối thủ mạnh trong các dòng xe ở phân khúc này.

Đánh Giá Mẫu Xe Mitsubishi Xpander Cross 2023 Thế Hệ Mới

Sau khi chứng kiến sự thay đổi ngoạn mục, gần như lột xác toàn diện của dòng xe Xpander, người dùng đã kỳ vọng vào dòng Mitsubishi Xpander Cross cũng sẽ có được những cải tiến tương tự. Đương nhiên, hãng xe tới từ Nhật Bản đã nắm bắt ngay tiếng lòng của người hâm mộ và ngay lập tức tung ra phiên bản cải tiến mới Mitsubishi Xpander Cross 2023. Hãy cùng IMATS khám phá xem chiếc Xpander Cross 2023 này có gì nổi trội nhé!!!

Mẫu Xe Điện Siêu Hot Hyundai Ioniq 6 Chào Sân

Hyundai Ioniq 6 là mẫu sedan thuần điện đầu tiên và cũng là mẫu xe thứ 2 của thương hiệu Hyundai. Chiếc ô tô gây ấn tượng nhờ phong cách thiết kế lạ mắt, uyển chuyển, tương tự với mẫu xe Porsche 911. Không chỉ thu hút khách hàng bởi ngoại hình, xe điện nhà Hyundai còn ghi điểm nhờ vào khả năng vận hành vượt trội, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho chủ nhân trong tương lai. Vậy ô tô Hyundai Ioniq 6 còn gì nổi bật? Cùng với IMATS khám phá ngay trong bài chia sẻ dưới đây nhé!

KIA Carens 2023 - Cơn Sốt Mới Ra Mắt

Sau một thời gian dài chờ đợi, mẫu ô tô cực hot KIA Carens 2023 đã chính thức được chào bán tại thị trường xe ô tô Việt Nam, với màn ra mắt showroom vào ngày 11/11/2022. Mẫu xe này không còn quá xa lạ với nhiều người khi đây chính là “tiền thân” của dòng xe Kia Rondo. Mẫu xe này ra mắt tại Việt Nam sẽ cạnh tranh trực tiếp cùng với các dòng xe 7 chỗ giá rẻ khác, ví dụ như: Xpander, Avanza, Veloz, XL7,… Tuy nhiên, mẫu xe vẫn có lợi thế lớn vì sở hữu rất nhiều biến thể phù hợp, được dành riêng cho các mục đích sử dụng khác nhau. Với giá thành phải chăng, đây sẽ là chiếc xe nhận được quan tâm nhiều trước thềm Tết Nguyên Đán 2023. Hãy cùng IMATS tìm hiểu thêm về mẫu “nóng sốt” mới nhất này nhé!!!

Beijing U5 Plus 2022 - Trải Nghiệm Xe Sang Với Giá Cực Rẻ

Số lượng những dòng xe ô tô đến từ Trung Quốc gia nhập vào thị trường xe hơi Việt Nam ngày càng nhiều hơn trong vài năm trở lại gần đây. Cho dù vẫn còn khá nhiều dấu chấm hỏi được đặt ra về chất lượng của xe “Tàu”. Nhưng có một điều mà các khách hàng không thể phủ nhận rằng: những chiếc xe Trung Quốc mang đến cho họ trải nghiệm trang bị xa xỉ như các mẫu xe sang, trong khi giá bán ra lại rất dễ tiếp cận một cách bất ngờ. Và một trong số đó chính là Beijing U5 Plus 2022 - một mẫu xe “ngon, bổ, rẻ” mà hiện nay nhiều người đang nhắm tới. Được định vị trong phân khúc xe sedan hạng C, Beijing U5 Plus 2022 tung ra phiên bản hứa hẹn sẽ làm dậy sóng thị trường xe nội địa. Hãy cùng IMATS tìm hiểu về mẫu xe của hãng BAIC này nhé!!!

Siêu Phẩm Xe Hạng Sang Bentley Flying Spur V8 2021

Mẫu xe Bentley Flying Spur V8 2021 là một trong những siêu phẩm hàng đầu của ngành công nghiệp ô tô toàn thế giới. Chiếc xe xuất sắc ghi điểm với cộng đồng người yêu xe nhờ các yếu tố an toàn, tiện nghi cùng động cơ vận hành vượt trội, mang tới một lựa chọn hoàn hảo dành cho giới thượng lưu và những người đam mê xe sang. Vậy ô tô Bentley Flying Spur có thiết kế nội thất, ngoại thất và hệ động cơ thế nào? Hãy cùng IMATS tìm hiểu những đặc điểm nổi bật về mẫu xe này nhé!