Tin tức

Khám Phá Mẫu Xe Đời Mới Chery Omoda 5

Được đầu tư và sản xuất bởi hãng xe Chery tới từ Trung Quốc, mẫu xe SUV cỡ trung đời mới mang tên Chery Omoda 5 phiên bản 2023 đã chính thức được thương mại hoá tính từ quý 2 năm 2022. Nếu mẫu xe cập bến về tới thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới, nó sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc của các mẫu xe như Mazda CX-5, Ford Territory, Hyundai Tucson,… Sự xuất hiện của mẫu xe mới tới từ Trung Quốc hứa hẹn sẽ khiến cho cuộc cạnh tranh giữa các dòng xe trong nước trở nên cam go. Hãy cùng IMATS tìm hiểu rõ nét hơn về mẫu xe đặc biệt này nhé!!!

Những Cải Tiến Ấn Tượng Trên BMW X3 2023

BMW X3 2023 được xếp hạng là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe sang tới từ Đức này, xe nhận được nhiều sự chào đón của các thị trường cốt cán như Mỹ Trung Quốc hay châu Âu. Nắm bắt nhanh nhạy tình hình đó, Thaco đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội phân phối chính thức mẫu xe này của BMW tại Việt Nam để phục vụ khách hàng trong nước. Ô tô BMW X3 2023 thuận lợi chiếm được thiện cảm của khách hàng nhờ nhiều chi tiết nổi bật. Cùng IMATS tìm hiểu về mẫu xe đình đám của BMW trong bài viết sau nhé!  

Khám Phá Siêu Phẩm Ferrari Purosangue 2023

Ferrari là hãng xe ô tô hạng sang bậc nhất vương quốc Anh nổi tiếng trên toàn cầu. Đặc trưng là những mẫu xe 2 chỗ có vóc dáng thể thao, sang trọng. Trong những năm gần đây thì những mẫu SUV lại trở thành xu thế mới, yêu cầu những hãng siêu xe phải chuyển mình để bắt kịp với thời đại và luôn giữ vững được vị thế. Nên mẫu xe Ferrari Purosangue 2023 với biệt danh “ngựa nòi” là mẫu xe SUV gầm cao đa dụng đầu tiên xuất hiện sau 75 năm hình thành thương hiệu của hãng Ferrari. Ra đời sau hàng hoạt siêu phẩm xe SUV tới từ các thương hiệu cạnh tranh như Rolls Royce, Aston Martin hay Lamborghini. Đây vẫn là mẫu xe thu hút sự chú ý của giới thượng lưu.  

Thực Hư Về Tính Ngon - Bổ - Rẻ Của Subaru Forester 2023

Subaru Forester là mẫu SUV được ra đời tại Nhật Bản vào năm 1997. Hãng xe Subaru ngày càng phổ biến với nhiều người dùng tại Việt Nam không chỉ vì giá bán dễ tiếp cận mà còn nhờ chất lượng và uy tín từ thương hiệu xe Nhật. Trong đó, thế hệ mới nhất Subaru Forester 2023 trở thành đối thủ đáng gờm của 2 mẫu xe đình đám trong cùng phân khúc là Mazda CX5 và Honda CR-V.

Cải Tiến Vượt Bậc Của Lexus RX 2023

Sau một thời gian dài vắng bóng những mẫu ô tô mới trong phân khúc xe SUV hạng sang cỡ trung thì chiếc Lexus RX 20233 được ra đời khiến cho phân khúc này trở nên sôi động hơn. Kể từ khi ra mắt những mẫu ô tô SUV từ năm 2006 đến nay thì Lexus RX trở thành mẫu ô tô được bán chạy nhất của hãng. Tính cho tới thời điểm hiện tại, Lexus RX đã trải qua tất cả 3 thế hệ, tới thế hệ thứ 4 đã có sự lột xác bất ngờ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mẫu ô tô Lexus RX 2023 mới nhất này.  

Khám Phá Chi Tiết Mẫu Toyota GRMN Yaris

Ngay tại triển lãm xe Tokyo Auto Salon, hãng xe Toyota đã công bố một phiên bản mới mạnh mẽ và thể thao hơn của dòng Yaris GR phổ biến, chính là mẫu xe Toyota GRMN Yaris. So với những phiên bản thông thường, mẫu xe giới hạn này đã trải qua một vài cải tiến đặc biệt so với dòng GR Yaris tiêu chuẩn và thậm chí có thể được nâng cấp thêm với gói Circuit hoặc Rally. Với giá bán khá cao, chiếc ô tô này sẽ rơi vào tầm ngắm mục tiêu của khách hàng thực sự yêu thích xe tại Việt Nam. Hãy cùng IMATS đánh giá chi tiết một lượt mẫu xe độc đáo này nhé!!!