Tin tức

Khám Phá Mitsubishi Outlander 2023 Thế Hệ Mới

Là một mẫu ô tô SUV tầm trung “ngang cơ” với Mazda CX-5, Honda CR-V,.. Mitsubishi Outlander 2023 có khá nhiều ưu điểm nổi bật đủ để tham gia vào cuộc đua tại thị trường xe ô tô Việt. Tuy có nhiều ý kiến rằng khối động cơ Outlander thế hệ mới này chưa đủ mạnh và ổn định so với một số đối thủ, nhưng hãng Mitsubishi lại đề ra một mức giá bán khá hợp lý và dễ tiếp cận. Hơn nữa, hãng xe tới từ Nhật Bản đang không ngừng phát triển và đổi mới thiết kế, nâng cao chất lượng Mitsubishi Outlander 2023 một cách tốt nhất. Cùng IMATS tìm hiểu sâu hơn về mẫu xe này nhé!!!

Lý Do Hyundai Creta 2023 Làm Mưa Làm Gió Trên Thị Trường

Là phiên bản nâng cấp thế hệ thứ hai của dòng xe Crossover trứ danh đến từ hãng ô tô Hyundai, mẫu xe Hyundai Creta 2023 đã được đưa về thị trường ô tôi Việt Nam, khiến cho phân khúc xe gầm cao hạng B vốn đang ăn khách, trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Lần trở lại này, Hyundai Creta 2023 sẽ “lột xác” với diện mạo trẻ trung, năng động hơn bản tiền nhiệm. Qua việc cải tiến hàng loạt trang bị, mẫu xe hứa hẹn mang tới những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Hãy cùng IMATS đánh giá mẫu xe hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường này nhé!!!

Choáng Ngợp Trang Bị Đắt Giá Trong Toyota Veloz Cross 2023

Hãng xe ô tô đến từ xứ sở mặt trời mọc Toyota đã chính thức ra mắt mẫu xe Toyota Veloz Cross 2023 tại thị trường ô tô Việt Nam vào tháng 3/2022. Hai phiên bản bao gồm: Toyota Veloz Cross phiên bản thường cùng với Toyota Veloz Cross Top phiên bản cao cấp, Toyota Veloz sẽ phải cạnh tranh gay gắt với nhiều đối thủ sừng sỏ khác như: Xpander Cross, Suzuki XL7,... trong cùng phân khúc. Một trong những điểm cộng nổi bật của dòng xe Toyota Veloz nằm ở phong cách thiết kế khá bắt mắt, cùng với đó là trang bị nhiều công nghệ tân tiến, hiện đại. Hơn nữa, giá bán ra hợp lý, loanh quanh ở mức chỉ hơn 700 triệu VNĐ cũng chính là một ưu điểm lớn khiến các khách hàng muốn sở hữu mẫu xe đặc biệt này.

Nissan Almera 2023 Đối Thủ Đáng Gờm Của Toyota Vios 2023

Nissan Almera 2023 còn được biết đến với tên gọi Versa ở thị trường Bắc Mỹ, nhưng mới gần đây truyền thông Thái Lan đã bắt gặp một chiếc Nissan Almera 2023 phiên bản mới nhất đang chạy thử và tiếp nhiên liệu tại một trạm xăng địa phương. Mặc dù được dán lớp ngụy trang rất cẩn thật nhưng cũng không dễ gì qua mắt được các chuyên gia. Theo những hình ảnh hiếm hoi thu được, các chuyên gia nhận định rằng Nissan Almera 2023 thừa hưởng những đường nét của đàn anh tiệm cận Nissan Versa. Cùng IMATS tìm hiểu chi tiết về mẫu xe này cũng như giá thành Nissan Almera 2023 được bán có những ưu đãi gì trong bài viết sau nhé!!!

Những Cải Tiến Mới Trên Mitsubishi Triton 2023 Thu Hút Người Dùng

Ngay mới đây, mẫu xe bán tải Triton 2023 thuộc thương hiệu Mitsubishi thực sự đã có bước lột xác chuyển mình toàn diện, từ phong cách thiết kế cho tới hệ thống vận hành. Ngay sau khi được trình làng, Mitsubishi Triton 2023 chính là một yếu tố mới cực kỳ sáng giá, đối đầu  gay gắt với những đối thủ cùng phân khúc, ví dụ như: Toyota Hilux, Ford Ranger, Nissan Navara, Mazda BT-50,... Đây chính là một phiên bản bán tải đầy thu hút  của hãng xe tới từ Nhật Bản, sở hữu nhiều trang bị công nghệ hiện đại và tân tiến. Hãy cùng IMATS tìm hiểu kĩ hơn về mẫu ô tô Triton 2023 - ứng cử viên sáng giá trên đường đua chinh phục khách hàng mua xe trong năm nay nhé!!!

Toyota Corolla Altis 2022 Full Công Nghệ, Làn Gió Mới Trong Phân Khúc?

Cuộc đua doanh số năm 2022 của các hãng xe khá nóng sốt đặc biệt ở phân khúc xe sedan hạng C. Nếu như các đối thủ khác như Hyundai Elantra, Mazda3 hay KIA K3 đã có màn chào sân sớm hơn, ngay sau đó Toyota Corolla Altis 2022 cũng đã chính thức tham chiến. Vậy mẫu xe sedan nhà Toyota có những đặc điểm nổi bật gì? Cùng tìm hiểu trong bài đánh giá xe Toyota Corolla Altis 2022 dưới đây của IMATS.